Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 28/04/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 28/04/2019

Thứ bảy 27/04/2019 16:56 GMT + 7
Bạch Dương vốn là một người rất tôn trọng tự do cá nhân, chính vì thế, vào một ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, bạn không thể chấp nhận được việc người khác cứ can thiệp vào sự riêng tư của mình, kể cả bố mẹ.


Bạch Dương (21/3-19/4)
  
Bạn biết rằng bố mẹ luôn muốn quan tâm đến con cái là rất đúng thôi, nhưng bố mẹ hãy quan tâm bằng cách nào không khiến bạn khó chịu ấy. Dù sao cũng lớn cả rồi, bạn tự biết phân biệt điều gì là nên và không nên cơ mà!
 
Với nửa kia của mình, bạn cũng không thể chịu nổi nếu người ta cứ hỏi những câu như đang làm gì thế, đang ở đâu thế, đang ở với ai. Bạn cho rằng đây là những câu hỏi vô cùng nhạt nhẽo, thể hiện sự quan tâm như muốn quản lý người ta vậy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, vào thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 60 độ, Kim Ngưu không muốn mọi người cho rằng mình là người lầm lì, ít nói nữa. Bạn thể hiện sự quan tâm với mọi người xung quanh bằng cách sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai.
 
Vì hôm nay là những ngày đầu tiên của kì nghỉ lễ nên nếu không có kế hoạch đi đâu, bạn dự định sẽ dành thời gian cho sở thích của mình. Bạn có thể hoàn toàn thả hồn mình vào những cuốn sách, bộ phim, âm nhạc hoặc các chương trình giải trí khác.
 
Tài chính của bạn vẫn ở mức khá ổn định, bởi bạn cũng chưa có kế hoạch tiêu pha gì lắm. Có lẽ bạn sẽ chỉ ra ngoài 1 hay 2 buổi với bạn bè và người ấy mà thôi. Dù sao thời tiết này cũng nắng nóng quá mà, đâu có thích hợp ra ngoài.

Song Tử (21/5-21/6)
 
Song Tử chẳng mấy vui vẻ vào ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Kim. Bạn cảm thấy mình khó có thể đồng tình với suy nghĩ của bố mẹ, cũng như bố mẹ chẳng thể nào hiểu được suy nghĩ của bạn vậy.
 
Bạn cảm thấy khá ủ rũ với tình trạng hiện giờ và chỉ muốn trốn vào phòng mình và đóng cửa lại thôi. Bạn không muốn tiếp tục tranh cãi với bố mẹ nữa. Thật đáng tiếc là bạn lại chẳng có kế hoạch ra ngoài gì vào ngày hôm nay cả. 
 
Bạn mong muốn mình có thể tài giỏi hơn để bố mẹ có thể tự hào và cho bạn quyền tự quyết trong nhiều việc. Vậy thì hãy lên kế hoạch sau kì nghỉ lễ thật chi tiết vào nào, đừng làm việc gì cũng ngẫu hứng như bây giờ nữa nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)
 
Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 72 độ, Cự Giải cảm thấy rất gắn bó với gia đình. Gia đình chính là mái ấm của bạn và là nơi tiếp thêm cho bạn rất nhiều động lực để cố gắng mỗi ngày, cho dù bạn có đang gặp khó khăn đi chăng nữa.
 
Bạn thể hiện tình cảm của mình bằng cách quan tâm tới bố mẹ nhiều hơn và học cách chăm sóc nhà cửa. Chắc hẳn bạn là mẫu người của gia đình mà đối tượng khác giới nào cũng muốn cưới về đấy. Top cung hoàng đạo nữ đảm đang chuẩn “mẹ hiền vợ đảm”.
 
Tình cảm của bạn và nửa kia vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn thích quan tâm và chăm sóc đến nửa kia mỗi ngày. Bạn hi vọng rằng tình cảm này có thể kéo dài mãi mãi, bởi bạn nghĩ rằng mình sẽ chẳng yêu thêm một ai khác được.

Sư Tử (23/7-22/8)
 
Sư Tử có thể khiến mọi người cảm thấy bạn là một người vô lý trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy. Bạn luôn thích làm mọi việc theo ý mình và chẳng mấy khi quan tâm đến cảm xúc của người khác.
 
Dường như bạn cũng quá nhạy cảm với những lời góp ý của người khác đấy. Nếu nhận ra những lời góp ý ấy hoàn toàn xuất phát từ ý tốt thì trước tiên, bạn nên yên lặng lắng nghe đã. Còn thực ra, việc có sửa đổi hay không thì vốn tùy thuộc vào bạn mà.
 
Cung hoàng đạo này cũng không nên để tính tình nóng nảy của mình gây ảnh hưởng tới tình cảm. Bạn không nên trút giận vào người ấy một cách vô cớ như vậy, vì yêu bạn nên người ta mới nhường nhịn bạn mà thôi, nhưng cứ kéo dài như vậy thì ai mà biết được người ta có mệt mỏi hay không chứ?

Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 60 độ, Xử Nữ rất muốn mình sẽ cầm một quyển sách lên và nghiền ngẫm suốt cả một ngày. Bạn thích đọc sách, vì ngoài mục đích giải trí, sách sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kiến thức lý thú và bổ ích.
 
Có đôi khi, bạn còn suy nghĩ, sao mình không cầm bút lên và tự viết một câu chuyện nhỉ? Nếu tự viết truyện, bạn có thể để nhân vật làm bất cứ điều gì theo ý mình. Việc làm một người có thể quyết định mọi chuyện xảy ra với nhân vật cũng hay đấy chứ?
 
Về mặt tình cảm, những bạn còn độc thân rất muốn mau chóng tìm được nửa kia của mình. Nhưng nếu muốn vậy thì bạn cần phải siêng năng ra ngoài hơn thôi. Nếu cứ làm ổ trong nhà thì làm sao người ta biết đến bạn được? Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này, 12 chòm sao nên tới đâu để gặp được người trong mộng?
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Thiên Bình là một nhà ngoại giao giỏi, bạn rất biết cách để xây dựng các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 72 độ. Bạn chẳng muốn tranh cãi với ai cả và gần như luôn sẵn sàng là người nhượng bộ.
 
Tuy nhiên, nếu lúc nào cũng muốn làm theo ý người khác như vậy thì bạn sẽ trở thành một người ba phải đấy. Nếu có ý kiến của riêng mình, bạn nêu bày tỏ và thảo luận với mọi người để tìm ra phương án thống nhất chứ không phải là lẳng lặng gật đầu.
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/4/2019, tài chính của bạn ở ngưỡng khá dư dả, sao không tham dự thêm mấy cuộc vui của bạn bè nhỉ? Bởi sau kì nghỉ lễ này thì còn lâu lắm nữa bạn mới được nghỉ một ngày lễ tiếp theo đấy. Ngại gì mà không vui chơi cho thỏa sức mình chứ?

Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 30 độ, Hổ Cáp dành thời gian suy nghĩ xem đâu là những việc mình thực sự cần phải làm, còn đâu là việc có thể tạm thời gác lại một thời gian để tập trung cho việc khác. Bạn nghĩ đã đến lúc mình cần có một mục tiêu cụ thể hơn rồi.
 
Bạn là một người có quan điểm rất rõ ràng về tình cảm. Bạn tin rằng một khi bắt đầu mối quan hệ thì đôi bên đều phải cố gắng và hi sinh như nhau. Làm gì có ai cứ mãi hi sinh vì một người mà không cảm thấy mệt mỏi hay buồn bã được?
 
Nhưng tất nhiên, việc đòi hỏi công bằng hoàn toàn trong tình cảm là rất khó khăn, bạn cũng không nên phân biệt quá rạch ròi. Nếu so đo quá nhiều, bạn sẽ dễ nảy sinh nghi ngờ hoặc đòi hỏi ngày một nhiều hơn vào người ấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi 2019 nhận thấy Nhân Mã quyết định dành toàn bộ thời gian ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 45 độ vào sở thích của mình. Bạn cảm thấy nếu một người có thêm một vài sở thích thì cuộc sống sẽ thú vị hơn rất nhiều.
 
Tuy nhiên, dường như bố mẹ lại không quá ủng hộ niềm yêu thích của bạn. Chính vì vậy mà bạn sẽ rất dễ nổi khùng lên với bố mẹ. Nếu sở thích của mình không hề gây hại cho bất cứ ai thì tại sao bố mẹ lại cứ phải can thiệp nhiều như vậy?
 
Tình cảm của bạn và người ấy cũng không mấy thuận lợi khi không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Hãy tìm hiểu xem vì sao mọi người lại đều không ủng hộ như vậy. Tình cảm cần có sự kết hợp giữa cả cảm xúc và lý trí.

Ma Kết (22/12-19/1)
 
Ma Kết là người rất thông minh trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy, tuy nhiên sự thông minh kết hợp với thói hay suy diễn lại khiến bạn thành ra nhạy cảm. Bạn có thể suy luận ra đủ thứ từ một câu nói đơn giản của người ngoài với mình.
 
Bạn luôn là một người rất tận tâm với bạn bè, nếu có ai thân thiết nhờ vả, bạn sẽ sẵn sàng giúp đỡ ngay. Đây chính là lý do khiến bạn dù không có mối quan hệ rộng rãi với tất cả mọi người, nhưng bất cứ ai thân thiết với bạn đều rất quý mến bạn.
 
Tài chính của bạn hôm nay khá ổn định đấy chứ, liệu bạn có kế hoạch ra ngoài vào ngày hôm nay không? Ngày nghỉ mà cứ ở nhà mãi thì phí lắm, còn nếu lo ngại trời nắng, bạn có thể đi tụ tập vào lúc chiều tối mà.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 72 độ, Bảo Bình mong muốn được làm những điều mình yêu thích, và bạn cảm thấy rất khó chịu khi có ai đó xuất hiện cản trở mình hoặc khuyên ngăn mình đừng nên làm như vậy.
 
Bạn nghĩ nếu được tự do phát huy trí tưởng tượng độc đáo của mình, chắc hẳn bạn sẽ làm được rất nhiều chuyện hay ho. Bạn mong có thể tìm được một người có tiếng nói chung với mình, thế nhưng việc này khá là khó thì phải.
 
Bạn muốn tìm một người là tri kỷ trong tình yêu. Kiếm đâu ra một người thực sự hiểu mình, biết mình muốn gì mà không cần phải nói ra lời nhỉ? Đừng nóng vội, có lẽ bạn cần phải dành thời gian ở bên một ai đó thật lâu thì mới có được sự ăn ý này.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Song Ngư cảm thấy rất thích giúp đỡ mọi người trong những ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Mộc. Với bản tính ngọt ngào và thân thiện của mình, bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt với mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.
 
Bạn thích dành thời gian để quan sát và đánh giá mọi người. Bạn cho rằng việc này sẽ rèn luyện sự tinh ý và khả năng quan sát của bản thân. Bạn sẽ đối xử rất thật lòng với những người luôn yêu mến và giúp đỡ mình.
 
Hôm nay bạn và người ấy có quyết định đi đâu đó hay không? Dù ra ngoài vào thời điểm này có hơi đông đúc một chút, nhưng đây là một thời điểm rất thích hợp để hâm nóng tình cảm mà, bạn không nên bỏ qua đâu nhé!
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.