Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 17/11/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 17/11/2019

Thứ bảy 16/11/2019 16:29 GMT + 7
Vào một ngày Mặt Trăng hợp góc 180 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Bạch Dương bỗng trở thành người khá trầm lặng. Bạn có nhiều cảm xúc mãnh liệt trong lòng nhưng lại chẳng muốn chia sẻ với bất cứ ai.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Vào một ngày Mặt Trăng hợp góc 180 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Bạch Dương bỗng trở thành người khá trầm lặng. Bạn có nhiều cảm xúc mãnh liệt trong lòng nhưng lại chẳng muốn chia sẻ với bất cứ ai.
 
Con người mà, đôi khi cảm xúc lên xuống thất thường cũng chẳng phải là điều gì quá to tát, vì vậy, bạn cũng chẳng cần phải quá buồn bực vì điều này đâu. Hãy nghe một vài bản nhạc, xem một vài bộ phim để cải thiện tâm trnạg nhé.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ trong ngày hôm nay. Đôi bên có thể mâu thuẫn vì một số chuyện không thống nhất được với nhau. Hãy bình tĩnh lại và đừng làm quá mọi chuyện lên nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vào thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 120 độ như ngày hôm nay, Kim Ngưu có một ngày vô cùng nhẹ nhõm và vui vẻ. Bạn hài lòng với trạng thái cuộc sống hiện giờ của mình và luôn cố gắng tận hưởng nó.
 
Bạn không đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa bởi bạn biết khả năng của mình đến đâu. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng phải bất ngờ bởi chính tiềm lực của mình. Bạn là một người cực kỳ may mắn đấy!
 
Tình cảm của bạn và người ấy đang có những bước phát triển đi lên. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, khiến đôi bên càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn. Hai người có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn rồi đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử là một người vô cùng độc lập, đặc biệt là trong những ngày Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn chẳng muốn dựa dẫm vào ai vì tin chắc rằng mình có thể giải quyết gọn gàng mọi việc.
 
Tuy nhiên, đôi khi, bạn hãy dành thời gian để nghe thêm lời khuyên của mọi người nữa nhé. Việc này chẳng hề thừa đâu. Lắng nghe mọi người sẽ giúp bạn thu nhận thêm được kinh nghiệm hoặc những kiến thức quý báu đấy.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể ra ngoài cùng bạn bè và người ấy, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi sau cả một tuần làm việc và học tập vất vả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bình thường, Cự Giải là một người rất cẩn thận, thế mà chẳng hiểu vì sao, trong một ngày Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay, bạn lại trở nên khá cẩu thả khi quyết định mọi việc một cách nhanh chóng. 
 
Điều này khiến bạn có thể vướng vào một vài lỗi sai không đáng có. Hãy bình tĩnh lại và quan sát xung quanh nhiều hơn. Nếu không chắc về điều gì, bạn cũng có thể tham khảo cả những người đáng tin cậy xung quanh mình nữa.
 
Tình hình tài chính của Cự Giải ổn định trong thời điểm này. Bạn đã giải quyết được hết tất cả những nợ nần trước đó nên mặc dù tiền bạc không dôi dư bao nhiêu nhưng bạn vẫn cảm thấy rất thoải mái. Hãy giữ vững thế cân bằng này nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên cực kỳ nóng nảy mỗi thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa. Chỉ cần ai nói động vào bạn một chút thôi là bạn có thể nổi nóng ngay lập tức. Chính vì vậy, mọi người có xu hướng tránh xa bạn đấy.
 
Hãy rèn luyện tính cách này của mình, bởi nóng nảy cũng chẳng phải là chuyện hay ho gì. Đừng nghĩ rằng mọi người không phản đối mình là vì mọi người sợ mình, là do mình có uy. Thực ra mọi người chỉ không muốn chấp nhặt với bạn thôi.
 
Tình cảm của bạn và người ấy không được như ý muốn. Bạn cảm thấy người ấy càng lúc càng trở nên xa cách với mình. Hãy giữ bình tĩnh và trò chuyện thật chân thành với người ấy xem sao. Đừng để đến khi mọi việc không thể cứu vãn được nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần phải xác định rõ thực tại trước mắt, đừng nhầm lẫn hiện thức với những ảo tưởng của riêng mình. Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Hải Vương, bạn cần lập một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của mình.
 
Bạn thường tự ti và đánh giá thấp khả năng của mình. Điều này cũng gây ra hạn chế cho sự phát triển của bạn đấy. Hãy tự tin hơn và sẵn sàng chấp nhận thách thức, bạn sẽ nhận thấy tiền đồ của mình vốn xán lạn hơn tưởng tượng nhiều.
 
Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt lắm vào thời điểm này. Có điều gì khó chịu, bạn không nên giấu trong lòng, bởi những cảm xúc tích tụ lâu ngày sẽ khiến bạn dễ bị stress đấy. Hãy tâm sự với những người bạn tin tưởng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình là một người rất điềm tĩnh trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 144 độ. Chẳng có việc gì có thể khiến bạn phát điên lên được. Bạn sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách và khó khăn.
 
Hôm nay là cuối tuần và bạn hoàn toàn có thể hưởng thụ một ngày nghỉ theo sở thích của mình. Hãy để đầu óc được thoải mái, nạp lại đầy năng lượng cho cơ thể để tuần sau lại là một tuần tốt đẹp và đầy hứa hẹn nhé!
 
Những bạn còn độc thân đã nhận thấy nhu cầu tìm một người cùng chia sẻ. Hãy chú ý đến xung quanh mình nhiều hơn, bởi chắc chắn sẽ có một vài đối tượng thầm thương trộm nhớ bạn suốt bao lâu nay đấy!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp có vẻ khá vội vàng và hấp tấp trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương. Bạn đưa ra nhiều quyết định chớp nhoáng mà chẳng suy nghĩ cho chín chắn gì cả.
 
Bạn thích đi theo con đường của riêng mình và thích làm những việc như ý muốn mà chẳng quan tâm đến suy nghĩ hay cảm nhận của người khác. Bạn có biết đôi khi những việc bạn làm tưởng như vô ý lại gây tổn thương cho người khác không?
 
Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu phóng tay quá. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, bởi mới chỉ có nửa tháng trôi qua thôi mà!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối tử vi ngày 16/11/2019, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Kim như ngày hôm nay, Nhân Mã có cái nhìn khá nông cạn về tình yêu. Bạn coi tình yêu như một cuộc phiêu lưu vậy, và cho dù bạn có quyết định đến với ai thì bạn cũng chẳng mấy thật lòng.
 
Thái độ hời hợt của bạn có thể gây tổn thương cho nhiều người khác đấy, vì vậy, bạn cần phải thay đổi tật xấu của mình ngay. Hãy nghĩ mà xem, bạn cũng đâu có muốn bị một người khác trêu cợt tình cảm rồi lạnh nhạt bỏ đi, đúng không?
 
Tuy nhiên, công việc của bạn lại có những bước phát triển khá tích cực. Bạn luôn được lòng mọi người xung quanh, chính vì vậy mà bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi hơn hẳn. Hãy tận dụng lợi thế của mình để tiến xa hơn nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là một người điềm tĩnh và chắc chắn, trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 120 độ, bạn nhận ra mọi người xung quanh luôn yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mình mỗi khi có khó khăn xuất hiện.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải đặt ra đích đến cho mình trong tương lai, đừng thờ ơ với mọi việc như thế nữa. Bạn có biết nếu cứ giữ trạng thái như thế này, bạn sẽ để cho biết bao nhiêu cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc không?
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy đang phát triển rất tốt. Hai người chẳng bao giờ cáu bẳn với nhau vì những lý do nhỏ nhặt. Mỗi khi có vấn đề gì xảy ra, hai bạn luôn trò chuyện thẳng thắn để cùng nhau tìm cách giải quyết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tràn đầy cảm hứng trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Mộc. Chính vì vậy, những bạn làm trong ngành nghệ thuật, sáng tạo có cơ hội tỏa sáng, được nhiều người biết đến trong ngày hôm nay. Bạn có biết mình là chòm sao có số giàu bất ngờ, dễ thành tỷ phú sau một đêm?
 
Điều quan trọng là bạn phải duy trì cảm hứng của mình được càng lâu càng tốt. Đừng có hứng lên thì bắt tay vào làm việc gì đó ngay, đến khi gặp khó khăn hoặc chán rồi thì bỏ bê ra đấy, bắt người khác phải làm nốt giúp mình nhé.
 
Bạn cần phải quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đừng có bắt người ta luôn là người chủ động nhắn tin, gọi điện, hẹn hò với bạn như vậy. Bạn đang khiến người ta cảm thấy bạn là một người lạnh lùng và vô cảm đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau một góc 90 độ, Song Ngư bỗng trở thành một người vô cùng nóng nảy. Bạn chẳng muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, thậm chí sẵn sàng gắt gỏng với những người đang muốn giúp đỡ mình.
 
Hãy kiềm chế tính nóng nảy của mình lại nào, cáu gắt chỉ khiến người khác muốn tránh xa bạn thôi. Thậm chí, cho dù sự giúp đỡ của người khác có mang lại rắc rối cho bạn, bạn cũng nên cảm ơn người ta vì đã nhiệt tình với mình đấy. 
 
Tình hình tài chính của bạn ở mức ổn trong thời điểm này. Bạn vẫn có thể sắm sửa những thứ mình thích, tuy nhiên, trước khi mở hầu bao thì hãy suy tính kĩ càng, đừng tiêu tiền cho những thứ không cần thiết nhé.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.