Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 09/08/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 09/08/2020

Thứ bảy 08/08/2020 18:03 GMT + 7

Chủ nhật này, Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, Xử Nữ bỗng trở nên nhạy cảm quá mức. Mỗi khi người khác nói gì dù là vô tình hay cố ý, bạn đều có thể có những phản ứng bột phát có phần hơi thái quá.

 

 

 
Chủ nhật của Bạch Dương (9/8/2020)
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/8/2020, sao Thủy 120 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương sẽ đón nhận một ngày chủ nhật tràn đầy hăng hái và sự nhẹ nhàng. Bạn dành hết tâm trí để tập trung hoàn thành cho các kế hoạch đang dang dở.
 
Công việc: Dường như rất khó có việc gì có thể khiến những chú Dê bị phân tâm được vào những lúc như thế này. Chính vì thế mà kết quả bạn thu về cũng không tồi chút nào.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng đang trong những tháng ngày vô cùng ngọt ngào khiến bạn chỉ muốn khoe với cả thế giới rằng mình đang hạnh phúc ra sao. Chòm sao này thậm chí còn cùng người ấy mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.
 
Tiền bạc: Tuy tiền bạc không dư dôi nhưng đủ đảm bảo cuộc sống mà bạn mong muốn. Dù vậy, nếu muốn mua sắm những món đồ xa xỉ thì bạn cần lên kế hoạch từ sớm.
 
Chủ nhật của Kim Ngưu (9/8/2020)
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 72 độ với sao Kim, Kim Ngưu sẽ đón một ngày chủ nhật vô cùng bình yên. Ngày mới tràn đầy hứng khởi giúp chòm sao này tràn đầy năng lượng tích cực. 
 
Công việc: Hôm nay những chú Trâu có hứng thú trong việc học hỏi, tìm hiểu kiến thức mới. Bạn nghĩ thay bằng việc đi chơi với bạn bè, mình có thể ở nhà và dành toàn bộ thời gian để đọc sách.
 
Tình cảm: Tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển hết sức ngọt ngào, bạn cảm thấy vui mừng vì có một người yêu tâm lý như vậy và chắc hẳn người ta cũng cảm thấy rất may mắn vì được yêu một con người rạng rỡ như bạn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng rủng rỉnh hơn mọi ngày nên bạn có thể thoải mái đi ăn uống và mua sắm mà không lo cháy túi. Hãy thoải mái làm những điều mình thích trong một ngày đẹp trời như thế này.
 
Chủ nhật của Song Tử (9/8/2020)
 
Ngày Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Hải Vương, Song Tử chẳng có điều gì cần lo lắng trong hôm nay khi mọi việc vẫn diễn ra đều đều với bạn.
 
Công việc: Bạn đang ấp ủ trong lòng mình những tham vọng mạnh mẽ. Bạn muốn tương lai mình sẽ trở thành một con người thành công, có thể khiến những người thân yêu tự hào về mình.
 
Tình cảm: Nếu muốn có một mối quan hệ hòa hợp hơn với nửa kia, chòm sao này cần phải hạ cái tôi của mình xuống, nói năng dịu dàng hơn một chút. Bạn hay thích làm theo ý mình, tâm trạng thì thay đổi thất thường nên không ít lần khiến người ấy tổn thương đấy nhé.

Sức khỏe: Sức khỏe của Song Song ngày hôm nay khá tốt, nhưng cũng đừng vì thế mà ỷ lại sức mình nhé. Hãy dành chút thời gian trong ngày để luyện tập thể dục thể thao. Tập luyện điều độ và thường xuyên có tác dụng rất tốt cho cơ thể.
 
Chủ nhật của Cự Giải (9/8/2020)
 
Ngày 9/8/2020, Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hỏa, Cự Giải có một ngày chủ nhật tràn đầy năng lượng. Bạn khó có thể ngồi yên một chỗ và sẽ nghĩ cách để sử dụng nguồn năng lượng dồi dào đó vào những việc hữu ích. 
 
Công việc: Trong công việc, lúc cần quyết đoán thì quyết đoán, lúc cần thận trọng thì thận trọng, nhờ thế mà những chú Cua tránh được những lầm lỡ, sai sót không đáng có. Bạn nên cố gắng phát huy được thế mạnh này của mình.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, cảm xúc mãnh liệt sẽ giúp Giải Giải có những trải nghiệm đặc biệt trong tình yêu của mình. Thế nhưng hãy nhớ tiết chế lại một chút để không gây tác dụng ngược khiến người ấy khó chịu nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính cuối tuần này của Cự Giải khá ổn định, không có khoản thu vào nhưng cũng không phải chi tiêu gì lớn nên tài lộc vẫn bình ổn.

Chủ nhật của Sư Tử (9/8/2020)
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Sư Tử dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với người thân, bạn bè vì sự bất đồng quan điểm trong hôm nay. Bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói để không làm mất hòa khí.
 
Công việc: Ngày này Sư Tử cần phải bình tĩnh lại trước những quyết định quan trọng. Không phải cứ tức giận là được việc đâu, có khi còn làm hỏng việc nữa đó. Có chuyện gì cũng phải nhẫn nhịn đi một chút.
 
Tình cảm: Sư Tử có thể cảm thấy chuyện tình cảm không thuận lợi ngày hôm nay. Những cảm xúc mãnh liệt khiến bạn cảm thấy ghen tuông khi người ấy thân thiết với một ai đó và không để ý đến mình. Hãy kiểm soát cảm xúc hơn, đừng xử sự vô lý như vậy.
 
Sức khỏe: Bạn nên có ý thức chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Đừng tùy tiện nuông chiều bản thân mà thức quá khuya, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.
 
Chủ nhật của Xử Nữ (9/8/2020)
 
Chủ nhật này, Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, Xử Nữ bỗng trở nên nhạy cảm quá mức. Mỗi khi người khác nói gì dù là vô tình hay cố ý, bạn đều có thể có những phản ứng bột phát có phần hơi thái quá.
 
Công việc: Bạn vẫn tiếp tục trung thành với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng với sự kiên trì của mình, đến một ngày nào đó, bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Nhờ sự chân thật khi đối xử với mọi người, bạn bè và người thân cũng sẽ hết sức ủng hộ bạn.
 
Tình cảm: Ngày này, một vài tranh cãi nhỏ có thể nổ ra giữa Xử Nhi và người thân thiết. Hãy cố gắng học cách thỏa hiệp, bởi những người thân của bạn dù có đưa ra ý kiến không trùng với suy nghĩ của bạn, thì họ cũng xuất phát từ những ý định tốt đẹp cả thôi.
 
Sức khỏe: Hãy chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình hơn, bạn không nên làm việc hay để đầu óc căng thẳng quá mức. Nếu thấy cơ thể mệt mỏi, bạn nên nghỉ ngơi ngay. Chẳng điều gì quan trọng bằng sức khỏe cả.
 
Chủ nhật của Thiên Bình (9/8/2020)


Góc 120 độ của sao Thủy và tiểu hành tinh báo hiệu chủ nhật này Thiên Bình không có điều gì phải bận tâm khi mọi thứ đang diễn ra hết sức êm ả. Bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày cuối tuần này.
 
Công việc: Thời điểm này Thiên Bình rất quyết tâm để có thể hoàn thành sớm mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Bạn tin tưởng với những gì mình đã làm và đang cố gắng, chắn chắn thành quả đạt được sẽ không tồi chút nào.
 
Tình cảm: Thiên Thiên và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ hạnh phúc và ổn định, bạn luôn tìm cách thấu hiểu đối phương, cũng như đối phương luôn tìm cách để chiều theo ý bạn. Nếu mối quan hệ đã lâu dài, hai người có thể nghĩ tới việc tiến xa hơn nữa.

Tiền bạc: Tiền bạc không có nhiều khởi sắc nhưng bạn cũng không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Thời điểm này bạn quyết định sẽ tiết kiệm nhiều hơn.
 
Chủ nhật của Hổ Cáp (9/8/2020)
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Kim báo hiệu Hổ Cáp cảm thấy đầu óc của mình hôm nay khá nhẹ nhàng, bạn không có quá nhiều điều để quan tâm và lo lắng, và bạn vẫn đang nuôi một tham vọng chưa để cho ai biết trong lòng.
 
Công việc: Hôm nay bạn nghĩ rằng mình cần phải nghiêm khắc với bản thân hơn, bạn nghĩ đôi khi mình không hoàn thành được kế hoạch đúng thời hạn là bởi sự chểnh mảng và chiều chuộng bản thân, chứ năng lực rõ ràng là thứ bạn có thừa.
 
Tình cảm: Nửa kia đang có một tình cảm rất chân thành với bạn. Hãy trân trọng người đó và thỉnh thoảng cũng nên thể hiện cảm xúc thật sự của mình nhé. Lúc nào cũng lạnh như băng là không được đâu.
 
Tiền bạc: Tài chính khá dư dả khiến bạn quyết định mình nhất định phải đi chơi, vừa được vui vẻ vừa không phải giải quyết bất cứ vấn đề gì, đúng là nhất cử lưỡng tiện.
 
Chủ nhật của Nhân Mã (9/8/2020)
 
Ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương nằm cách nhau 30 độ, Nhân Mã đang rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những việc mình đang làm. Bạn không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về mình như thời gian trước.
 
Công việc: Có thể nói, Mã Nhi hiểu rất rõ về bản thân mình. Bạn biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu, và nên cải thiện những mặt mình còn thiếu sót ra sao. Đó là lý do bạn sẽ làm được những thứ mình muốn dù khó khăn ra sao.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, chòm sao này nên để mọi chuyện diễn tiến theo tự nhiên. Bạn càng cố gượng ép, mọi thứ lại càng vượt ra ngoài tầm kiểm soát của bạn. Khi đó, chính bạn cũng chẳng phải là người thấy thoải mái.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay, có lẽ là do vẫn đang ở thời điểm đầu tháng. Dù vậy bạn cũng nên chi tiêu một cách chừng mực, chớ hoang phí cho những chuyện không cần thiết.
 
Chủ nhật của Ma Kết (9/8/2020)
 
Mặt Trăng trùng với vị trí của sao Hỏa nhắc nhở Ma Kết làm gì cũng nên dùng một cái đầu lạnh để suy nghĩ, chớ hành động theo cảm tính.
 
Công việc: Trong công việc hay bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, cần phải hài hòa, “dĩ hòa vi quý” mới mong thành công. Chòm sao này mà cứ hấp tấp như thế chỉ khiến mọi việc rối tung hết cả lên mà thôi. Do đó, bạn nên biết điều chỉnh cảm xúc của mình cho phù hợp hơn.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay có thể là nguyên nhân khiến mâu thuẫn xảy ra giữa hai bạn. Bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem đối phương muốn nói gì với mình đã vội vã cắt lời, thậm chí còn nhảy dựng lên tranh cãi nữa.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Kết Kết khá ổn định. Bạn không có kế hoạch tiêu xài gì nhiều vào một ngày không may mắn như hôm nay.
 
Chủ nhật của Bảo Bình (9/8/2020)
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương khiến lý trí của Bảo Bình bị lấn át bởi cảm xúc. Bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn những ngày khác.
 
Công việc: Bạn nên hiểu một điều rằng, không phải mọi điều tồi tệ xảy ra trong cuộc sống đều là lỗi của chúng ta nhưng phần lớn đều thuộc về trách nhiệm của chúng ta. Vì thế, khi có vấn đề gì xảy ra trước tiên hãy xem mình phạm lỗi gì, chớ đẩy trách nhiệm cho người khác.

Tình cảm: Dường như chòm sao này đang quá kìm nén cảm xúc của mình và điều đó khiến bạn rất dễ có cảm giác cô độc, không ai hiểu mình. Có tâm sự gì hãy chia sẻ với người bạn tin tưởng sẽ thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều.
 
Tiền bạc: Bảo Bảo đang gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tiền bạc, lúc thì thấy tiền vào như nước nhưng lại có lúc chẳng thấy một xu nào. Tốt nhất bạn nên tiết kiệm tối đa nguồn thu chi của mình để tránh tình trạng vay nợ bạn bè.
 
Chủ nhật của Song Ngư (9/8/2020)
 
Góc vuông của Mặt Trăng và sao Thổ cho thấy, Song Ngư cảm thấy thờ ơ với mọi việc. Bạn cảm thấy ngày dài tháng rộng, dù mình có bỏ mặc công việc đang làm một vài ngày chắc cũng sẽ chẳng làm sao cả.
 
Công việc: Không hiểu vì sao ngày hôm nay bạn cứ có cảm giác vô cùng bồn chồn và bất an. Đó là lý do bạn không thể đưa ra những quyết định chính xác vào đúng thời điểm được.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều thăng trầm. Dường như hai bạn vẫn chưa thể hiểu nhau một cách trọn vẹn nên thường xuyên có mâu thuẫn xảy ra là điều tất nhiên. Hãy thử nói chuyện thẳng thắn với nhau để giải quyết vấn đề dứt điểm xem sao nhé.
 
Tiền bạc: Vấn đề tài chính trong ngày này không được khả quan lắm, bạn nên có kế hoạch lâu dài hơn trong việc kiếm tiền lẫn cách tiêu tiền của mình.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.