Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 01/12/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 01/12/2019

Thứ bảy 30/11/2019 17:32 GMT + 7
Dù thường ngày, Thiên Bình là một người rất khéo ăn khéo nói và có tính tình hòa nhã, thế nhưng không hiểu vì sao, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa, bạn lại dễ dàng nổi nóng đến thế. Bạn cảm thấy không hài lòng vì rất nhiều điều.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương rất mạnh mẽ và quyết đoán trong ngày Mặt Trời tạo thành một góc 144 độ với sao Thiên Vương. Ngày hôm nay, bạn có thể bắt tay vào làm việc một mình mà chẳng cần đến sự ủng hộ hay trợ giúp của ai.
 
Tuy nhiên, bạn lại không được kiên trì cho lắm, vừa mới gặp phải khó khăn là bạn đã nghĩ đến việc từ bỏ rồi. Điều này khiến cho hiệu quả công việc của bạn trở nên không mấy khả quan. Nếu muốn thành công, bạn cần thay đổi cái tính này đi.
 
Tiền bạc của bạn đang ở trong tình trạng khá dư dả, vì dù sao hôm nay cũng là đầu tháng mà. Có điều bạn đừng có chi tiêu bạt mạng quá đấy nhé, nếu không chưa đến nửa tháng bạn đã cháy túi rồi thì không hay chút nào.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dù hôm nay là chủ nhật nhưng Kim Ngưu vẫn giữ tinh thần làm việc rất chăm chỉ. Vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim, bạn sâu sắc ý thức được rằng muốn tiến bộ thì chỉ có cách hết mình trong công việc thôi.
 
Tuy nhiên, bạn đừng có cố gắng quá sức đấy nhé. Đôi khi, hãy cho đầu óc của mình được thư giãn một chút thì sau đó nó mới hoạt động tốt được. Nếu mệt mỏi kéo dài lâu ngày, thành tích của bạn cũng sẽ chẳng thể nào nâng cao được.
 
Chuyện tình cảm của bạn khá bình ổn trong ngày hôm nay. Nếu muốn tìm được nửa kia, bạn cần phải mạnh dạn thể hiện điểm mạnh của mình, có như vậy thì mới thu hút được ánh mắt của những người khác giới chứ.

Song Tử (21/5-21/6)

Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như ngày hôm nay, Song Tử trở nên khá nóng nảy. Bạn thể hiện cảm xúc rõ ràng với những người khiến bạn cảm thấy khó chịu. Thậm chí bạn còn nói lời tổn thương người khác nữa.
 
“Lời nói chẳng mất tiền mua”, bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi nói điều gì, như vậy mới xây dựng được quan hệ tốt với mọi người. Hơn nữa, bạn cũng chẳng muốn phải làm việc trong bầu không khí căng thẳng, ai ai cũng u ám đâu đúng không?
 
Bạn và người ấy dễ xảy ra xích mích trong ngày hôm nay, một phần là vì sự nóng nảy và bốc đồng của mình. Có việc gì thì hai người hãy bình tĩnh trò chuyện với nhau, đừng có làm lớn mọi chuyện lên như vậy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải được rất nhiều người yêu mến trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 60 độ. Bạn luôn quan tâm đến mọi người và mọi người cũng đáp lại bạn bằng một tình cảm chân thành như vậy.
 
Vào ngày chủ nhật, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình mong muốn và sẽ chẳng có ai nhắc nhở bạn hay ép buộc bạn phải làm gì. Hãy thoải mái tận hưởng ngày nghỉ để tuần sau lại làm việc thật là hiệu quả nhé!
 
Tình cảm của bạn và người ấy phát triển ổn định. Nhân ngày cuối tuần thế này, hai người có thể rủ nhau ra ngoài để hâm nóng tình cảm xem sao. Chắc hẳn hai người sẽ cùng tạo nên được thêm nhiều kỉ niệm khó quên đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở thành một người cực kỳ hào phóng vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Mộc. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có ai đó cần mà chẳng hề so đo, tính toán bất cứ điều gì cả.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý hơn trong công việc của chính mình. Bạn có vẻ khá thờ ơ với những việc được giao đấy. Dù có không thích làm đi chăng nữa thì hãy nhớ rằng công việc là công việc, đừng đùn đẩy cho ai.
 
Tình hình tài chính của bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng là người chủ động hẹn hò bè bạn và rút hầu bao. Nhưng chi tiêu gì thì chi tiêu, nhớ kiểm soát cho cẩn thận kẻo tiền không cánh mà bay mất đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 30 độ, Xử Nữ là một người rất có trách nhiệm. Bạn muốn mình có thể thực hiện mọi việc được phân công một cách hoàn hảo, không có bất cứ sai sót gì cả.
 
Song bạn đừng có vì thế mà tự gây áp lực cho chính mình nhé. Khả năng của con người là có hạn, và đôi khi bạn buộc phải chấp nhận sự không hoàn hảo trong công việc thôi. Dù thành công hay thất bại, quan trọng là bạn đã cố gắng rất nhiều.
 
Tình cảm của bạn và nửa kia tiến triển rất tốt đẹp. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng dành thời gian cho người ấy. Bạn muốn người ấy luôn luôn cảm nhận được tình cảm chân thành và nồng nàn của mình, tình yêu của hai người sẽ chẳng bao giờ phai nhạt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Dù thường ngày, Thiên Bình là một người rất khéo ăn khéo nói và có tính tình hòa nhã, thế nhưng không hiểu vì sao, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa, bạn lại dễ dàng nổi nóng đến thế. Bạn cảm thấy không hài lòng vì rất nhiều điều.
 
Bạn muốn mọi người phải nghe theo ý kiến của mình, cho rằng chỉ có cách ấy thì công việc mới tiến hành hoàn hảo được. Không phải bao giờ quan điểm của bạn cũng là đúng đắn nhất đâu, hãy dành thời gian lắng nghe mọi người nữa nhé.
 
Mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ cũng không được hài hòa cho lắm. Bạn dễ nổi nóng khi phải nghe lời dạy dỗ của cha mẹ. Nhưng dù có bực bội thế nào đi nữa, bạn cũng đừng cố tình bày tỏ thái độ cáu kỉnh nhé, điều đó sẽ khiến tình hình càng căng thẳng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tiếp nối tử vi ngày 30/11/2019, Hổ Cáp có thể dễ dàng vươn tới thành công trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với Mặt Trời. Thành công có thể đến với bạn bất ngờ đến nỗi chính bạn cũng có thể cảm thấy ngạc nhiên đấy.
 
Bạn hi vọng sự cố gắng của mình vào thời điểm này sẽ mang lại thành công cho mình trong tương lai. Bạn mong muốn tương lai mình có thể tự mua nhà, mua xe mà không cần đến sự giúp đỡ của bất cứ ai cả.
 
Tình hình tài chính của bạn đang rất dư dả trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu rất tiết kiệm và có kế hoạch rõ ràng, nhờ thế mà cho dù là cuối tháng đi chăng nữa, bạn cũng ít khi phải đi vay mượn bạn bè và đồng nghiệp xung quanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Nhân Mã trở thành một người vô cùng thông minh và sáng tạo. Bạn đưa ra những cách giải quyết rất thú vị cho mọi vấn đề mà mình gặp phải.
 
Nhờ vậy mà bạn cũng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của rất nhiều người xung quanh. Hi vọng bạn có thể phát huy được điểm mạnh của mình trong tương lai. Có như vậy thì bạn sẽ thăng tiến vô cùng nhanh chóng đấy.
 
Bạn có nhiều cơ hội để tạo ấn tượng cho người khác phái. Nếu chịu mở lòng, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ai là người thực sự phù hợp với mình. Hãy trò chuyện với người ta nhiều hơn để đôi bên hiểu rõ hơn về nhau nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần phải cẩn thận hơn trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, nếu sơ sẩy, bạn rất dễ bị các đối tượng lừa đảo lợi dụng đấy. Đừng tin theo người lạ một cách quá dễ dàng nhé.
 
Bạn cũng không nên đầu tư tiền bạc vào bất cứ việc gì trong ngày hôm nay, nếu không thì bạn sẽ bị lỗ to đấy. Trước khi đưa ra quyết định gì, tốt nhất bạn nên thảo luận kĩ càng với mọi người xung quanh. 

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá dư dả. Bạn có thể tranh thủ mua sắm gì đó trong ngày hôm nay. Bạn không cần tiết kiệm quá mức đâu, thỉnh thoảng thưởng cho mình một món quà gì đó cũng là hành động rất ý nghĩa mà.

Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Khi Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 30 độ, Bảo Bình tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, cho dù đó có là một công việc khó khăn đi chăng nữa. Bạn muốn tất cả mọi người xung quanh mình luôn vui vẻ và tích cực.
 
Bạn cũng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm bạn đang làm việc vô cùng hiệu quả. Nếu có cách nào đó khiến tinh thần này tồn tại mãi thì tốt nhỉ, bạn sẽ thăng chức tăng lương nhanh thôi.
 
Trong tình cảm, bạn là người tôn trọng tự do cá nhân. Vì vậy, khi người yêu muốn xem điện thoại của mình hay hỏi mình đi đâu, làm gì quá nhiều, bạn thường cảm thấy khá khó chịu. Hãy thông cảm cho người ấy ở một mức độ nào đó, bởi người ta cũng chỉ vì yêu bạn thôi mà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy ngập tràn tinh thần khám phá trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành một góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn tin rằng những kiến thức mình thu nhận vào lúc này sẽ trở nên cần thiết trong tương lai.
 
Bạn sẽ có một tương lai xán lạn nếu luôn giữ được quan điểm như thế này. Đừng ngại khó khăn và vất vả, hãy coi đó là cơ hội để rèn luyện bản thân, khiến mình trở nên vững vàng hơn trước mọi sóng gió có thể xảy ra trong tương lai.
 
Bạn là một người có tính cách dịu dàng và bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình hết mực. Chắc hẳn người ấy cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì được yêu một người như bạn. Tình cảm của hai người đang phát triển bền vững.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.