Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 09/07/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 09/07/2019

Thứ hai 08/07/2019 16:54 GMT + 7
Tử vi thứ 3 ngày 9/6/2019, Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt mang lại những mối quan hệ tốt đẹp, một chút lãng mạn, ngọt ngào sẽ rất có ý nghĩa trong ngày thứ 3 này. Đây cũng là ngày để bạn quan tâm đến vấn đề tài chính và xử lý vướng mắc đang vướng phải gần đây.


1. Tử vi tuổi Tý


Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tác động của Tý Mùi Tương Hại khiến người tuổi Tý dễ vướng vào rắc rối, bạn nên nhìn lại quá khứ để biết được câu trả lời cho những vấn đề mà bạn đang phải đối mặt ngày hôm nay. Quan trọng nhất chính là làm tốt những gì trong khả năng của bạn, thay vì phải xoay sở để thích nghi hay là làm hài lòng ai đó. 

Đừng băn khoăn nhiều về những thay đổi to lớn sẽ diễn ra trong cuộc sống của con giáp tuổi Tý ngày hôm nay dưới tác động của Thiên Quan. Điều cần thiết nhất là thái độ chủ động, vững vàng trong mọi hoàn cảnh. Hãy tự tin rằng bạn có thể xử lý bất cứ việc gì có thể xảy ra. 

Thổ - Thủy tương xung cho thấy sức khỏe không được tốt. Lúc này dù có vấn đề gì có thể xảy ra thì bạn cũng phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bản thân, tránh làm việc quá sức cũng như suy nghĩ lao lực và làm tổn hại cơ thể nhé. 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Không đánh giá chủ quan
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Lòng có nhiều phiền muộn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Chuyện tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có mâu thuẫn trong lời nói
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Sức khỏe suy yếu
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 40, 57
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 
2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem bói tử vi, người tuổi Sửu không nên to tiếng trong ngày xuất hiện Lục Xung vì nếu không bạn sẽ phải hối hận với những gì mình nói ra. Thậm chí những câu bông đùa không đúng lúc của bạn cũng khiến người khác cảm thấy tổn thương và đánh mất tự tin của bản thân.
 
Thực Thần là cơ hội để con giáp tuổi Sửu nhận phần thưởng cho những thành quả, nỗ lực của mình trong suốt thời gian vừa qua. Hãy tận dụng cơ hội này để bước những bước đi mới trong sự nghiệp nhé.

Thổ khí vượng cho thấy bản mệnh không được ổn định. Bạn nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe, vạch ra kế hoạch chi tiêu sao cho có thể tiết kiệm nhất, nhờ thế, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về tương lai. 

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Hãy xét nguyên nhân gốc rễ
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tránh nói năng thiếu cẩn trọng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Niềm vui do chính bạn tạo ra
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Không nên nói xấu ai đó
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có niềm vui mới
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 14, 29
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Cam, trắng 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị 
 
3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 3 ngày 9/6/2019, Chính Ấn soi đường chỉ lối giúp con giáp tuổi Dần phát triển tốt những cơ hội nghề nghiệp đang mở ra trước mắt. Nhất là những ai đang muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mình đang theo đuổi thì cũng sẽ nhận được sự chỉ dẫn từ một người hoặc một cuốn sách đâu đó.

Ngũ hành tương khắc dự báo những rắc rối nho nhỏ không đáng có trong chuyện tình cảm. Vì thế, nếu việc gì tránh được thì nên tránh, không hẳn là bạn phải phủ nhận điều gì nhưng tốt hơn hết là bạn không nên nói khi mọi chuyện chẳng cần phải rõ ràng. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 7 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.  
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Buồn vì chuyện tình cảm
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Thăng hoa trong công việc
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đừng để ý việc của người khác
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chỉ tâm sự với những ai đáng tin
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có duyên kỳ ngộ với người bạn cũ
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 89, 90
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân 
 
4. Tử vi tuổi Mão

Nhân lúc có Tam Hợp, con giáp tuổi Mão nên tận dụng cơ hội đang có để cải thiện chuyện tình cảm của bản thân. Với những người độc thân, đây là cơ hội để gặp gỡ người mà bạn đang để mắt đấy.

Ngày cho những sáng tạo của con giáp tuổi Mão được bay bổng. Tuy nhiên, sẽ có những người không đồng thuận với ý kiến của bạn nhưng đừng vì thế mà ngại chia sẻ ý kiến cá nhân. Hãy tiếp nhận thông tin một cách có chọn lọc để bạn tiếp tục phát huy tốt khả năng của bản thân. 

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm vì bạn làm việc quá sức. Sự thiếu tập trung phần lớn là vì bạn ngủ không đủ giấc vào buổi tối, nên dành nhiều thơi gian nghỉ ngơi sẽ tốt hơn cho bạn.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thường xuyên cảm sốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Được làm việc yêu thích
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Thoải mái sáng tạo
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có tin vui về tình cảm
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 29, 74
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ 
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 ngày 9/6/2019, ảnh hưởng Tứ Hành Xung không hề nhỏ nên chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thìn có dấu hiệu sứt mẻ. Lúc này, bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm, hãy chăm sóc cho một nửa yêu thương để đảm bảo rằng mối quan hệ không bị đổ vỡ. 

Những vấn đề không được giải quyết do tác động của Thương Quan có thể khiến cho tâm lý của người tuổi Thìn trở nên bi quan, mệt mỏi, và chính sự thiếu tự tin và mạnh mẽ này sẽ thành rào cản trên con đường rộng mà bạn đi trong tương lai. Chăm sóc nhiều hơn cho bản thân, và hãy yên tâm rằng bạn sẽ có được sự giúp sức của ai đó để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo xem ngày tốt xấu Nhị Thập Bát Tú, ngày hôm nay nên làm những việc như khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nóng nảy làm hỏng việc
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy hạ bớt cái tôi
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên lắng nghe người khác nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không nên nghĩ nhiều
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 76, 93 
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ  
 
6. Tử vi tuổi Tị

Tam Hội che chở mang lại cho con giáp tuổi Tị cảm giác hài hòa, vui vẻ trong cuộc sống. Bạn cũng có thể dành ngày hôm nay để ở bên người yêu thương, cùng nhau chia sẻ những phút giây thật vui vẻ, thoải mái bên nhau.
 
Những điều bất ngờ, khó lường trước có thể xảy ra ngày hôm nay đối với con giáp tuổi Tị do Kiếp Tài đưa tới, tuy nhiên, hãy làm mọi cách để có thể duy trì kế hoạch của mình đúng như dự kiến ban đầu. Hãy tự tin cho thấy bạn phù hợp như thế nào với vai trò người đứng đầu nhóm làm việc nhé.
 
Ngũ hành tương sinh, mối quan hệ hài hòa khi bạn biết hạ cái tôi của mình xuống và biết lắng nghe người khác nhiều hơn. Lúc này bạn nên tương tác với những người mà bạn tin tưởng, họ sẽ cho bạn những lời khuyên giá trị nhất.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tránh suy nghĩ quẩn quanh
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nhận lời khuyên chí lý
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Học hỏi từ sai lầm của mình
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tư tưởng thoải mái
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 52, 79
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu 
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Tử vi thứ 3 ngày 9/6/2019, Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt mang lại những mối quan hệ tốt đẹp, một chút lãng mạn, ngọt ngào sẽ rất có ý nghĩa trong ngày thứ 3 này. Đây cũng là ngày để bạn quan tâm đến vấn đề tài chính và xử lý vướng mắc đang vướng phải gần đây.

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nhắc nhở bạn đừng để bản thân vướng vào những mâu thuẫn, cãi vã không cần thiết có thể làm tốn thời gian và tâm sức của bạn nhé con giáp tuổi Ngọ. Thay vì thế, tập trung vào công việc cá nhân, quan trọng nhất là vấn đề tài chính.  

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu cải thiện theo chiều hướng tích cực. Xem ra chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đã phù hợp hơn, tuy nhiên, việc duy trì lối sống lành mạnh này cần cả sự kiên trì nên bạn nhớ áp dụng đều đặn đấy nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Được nhiều người yêu mến
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có người giúp sức
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tinh thần thoải mái
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có đôi điều khúc mắc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 19, 83
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạc, hồng 
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi 
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Thực thần xuất hiện cho thấy hôm nay con giáp tuổi Mùi tâm lý cân bằng, bạn có thể tin tưởng vào trực giác của mình hoàn toàn, nhưng hãy nhớ để cho tâm trí của mình được thảnh thơi. Bạn có thể tạm quên đi những phiền toái này và dành thời gian để nghỉ ngơi, ví dụ như đi dạo, đọc sách.

Thổ khí vượng cho thấy sự bốc đồng của bản mệnh trong ngày hôm nay là có nguyên do vì bạn thiếu kiểm soát bản thân. Hãy kiềm chế cảm xúc một chút, nhất là lúc trong người bất an thì nên hít thở sâu để điềm tĩnh lại. 

Vui thôi nhưng đừng vui quá nhé vì hôm nay ngày 9/7/2019 được xem là ngày Tam nương sát. Có thể nói đây là ngày xấu, không hề tốt cho những việc như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Việc gì cũng có cách giải quyết
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hãy cứ bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên thẳng thắn, rõ ràng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy tin tưởng vào việc mình làm
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Lên kế hoạch tốt hơn cho mục tiêu mới
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 66, 05
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 
 
9. Tử vi tuổi Thân

Chính Tài giúp con giáp tuổi Thân có thể có cơ hội được tăng lương, được ghi nhận bằng bằng khen, hay đơn giản là sự đánh giá cao từ phía đồng nghiệp và cấp trên. Tránh tối đa sự khoe khoang bởi vì bạn có thể thu hút những sự chú ý không cần thiết và tự làm ảnh hưởng đến bản thân mình. 

Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu vui cho bản mệnh, vì thế, thời gian buổi chiều là thời gian cho hoạt động lập kế hoạch cho tương lai, các tương tác, những hoạt động sáng tạo, hãy nghĩ về những ý tưởng giúp cải thiện thu nhập nhé.
 
Trong tháng này, vị trí Thai thần ở bếp lò hoặc bếp than. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa những đồ vật này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đánh giá đúng vấn đề
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Có người tâm đầu ý hợp
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Được người khác giúp đỡ
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 62, 78
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị 
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Thiên Tài đưa tới cơ hội tốt về đầu tư kinh doanh và đây cũng là ngày may mắn về tài chính, tiền bạc đối với một số người tuổi Dậu làm công ăn lương chịu khó làm thêm việc khác. Tuy nhiên bạn cũng cần phải có một kế hoạch chi tiêu hợp lý để luôn luôn có dự phòng trong mọi tình huống.

Thổ sinh Kim cho thấy nhiều mặt khác của bản mệnh thuận lợi ví dụ như sức khỏe hay chuyện tình cảm. Đã đến lúc bạn tạo nên sợi dây kết nối sâu sắc giữa hai người, đừng quên chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống của nhau để hai người thêm gắn kết.
 
Theo Lịch vạn niên, hôm nay là ngày 9/7-2019 dương lịch là ngày Can Đinh: Ngày can Đinh không trị bệnh ở tim. Bản mệnh nên lưu ý không nên tác động, châm chích lên vị trí này nếu không sẽ rất nguy hiểm.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): May mắn về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Sức khỏe cải thiện
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có người thấu hiểu
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Thái độ tích cực
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hòa nhã với mọi người
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 81, 86
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý 
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền khiến con giáp tuổi Tuất rơi vào tình huống lúng túng. Có thể bạn đã thể hiện năng lực được tốt rồi nhưng xem ra việc đó chưa đủ, có người lạm dụng chức quyền và không ghi nhận công sức bạn đã bỏ ra. Đừng nản chí, hãy tiếp tục cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Theo Tử vi 2019, Thương Quan mang tới hoàn cảnh khó khăn đối với con giáp tuổi Tuất nhưng đó chưa phải là tất cả. Cách ứng xử của bạn thật sự quan trọng, thế nên đừng thể hiện thái độ lỗ mãng và khiến cho đối phương cảm thấy bối rối, khó xử. 
 
Thổ khí vượng cho thấy cơ thể của bản mệnh có nhiều dấu hiệu không tốt được biểu hiện ra ngoài bằng việc đau đầu, chóng mặt hoặc đau ở vị trí nào đó. Nếu cảm thấy lo ngại thì bạn nên đi thăm khám sớm để tìm ra nguyên nhân chính xác của nó. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nên chủ quan về sức khỏe
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không được bỏ cuộc
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Dễ gặp rắc rối
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nghe nhạc để lấy lại tinh thần
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không nên nói thẳng
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7,8, 56, 87
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão 
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Xem Tử vi phương Đông, ngày có Tam Hợp nâng đỡ mang lại vận đào hoa cho rất nhiều con giáp tuổi Hợi, bạn tha hồ lựa chọn vào lúc này. Ngoài ra, những ai đang muốn tỏ tình thì hãy gạt bỏ sự nhút nhát, xấu hổ sang một bên để bày tỏ tình cảm của mình với người mà bạn yêu thương nhé. 
 
Chính Quan báo hiệu, đây là ngày để lập danh sách những nhiệm vụ mà con giáp tuổi Hợi cần hoàn thành, sau đó nỗ lực để giải quyết chúng trọn vẹn. Cách làm khoa học này sẽ giúp bạn bớt đi cảm giác mệt mỏi, kiệt sức do ôm đồm quá nhiều mà không biết bắt đầu từ đâu.

Ngũ hành tương xung cho thấy bạn phải tiêu tốn một khoản tiền nho nhỏ, ví dụ như duổi tối, bạn sẽ phải chi một chút tiền để phục vụ cho việc đem lại niềm vui cho một ai đó mà bạn yêu thương đấy.  
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng biện hộ cho việc sai
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm hài hòa
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có người để ý tới bạn
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có nhiều niềm vui
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đừng ngại những khó khăn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 38, 78
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.