Chuyên mục
Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 03/06
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 03/06

Thứ hai 03/06/2013 06:58 GMT + 7
Real Madrid sẵn sàng phá kỷ lục thế giới vì Gareth Bale; Monaco quan tâm Luis Nani; Liverpool không muốn bán Luis Suarez cho Real; Tottenham 'ngắm nghía' chân sút của Benfica; Napoli quyết không giảm giá Cavani; Man City sắp có chữ ký của Jesus Navas; Dortmund muốn đưa Podolski trở về Bundesliga;... Đó sẽ là những thông tin mới nhất được cập nhận trong bản tin Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 03/06 của BongDa.com.vn.

Real sẽ phá kỷ lục của chính mình vì tài năng người Xứ Wales? Theo Daily Mirror, Real Madrid đang rất thèm khát có được sự phục vụ của Gareth Bale, người được so sánh với Cristiano Ronaldo về mặt tài năng. Vì thế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng phá vỡ kỷ lục của chính mình đã lập được khi chiêu mộ Ronaldo với mức giá 80 triệu Bảng từ Manchester united vào năm 2009. Theo đó, mức giá mà Real chuẩn bị đề nghị với Tottenham lên đến 85 triệu Bảng.

 
Gareth Bale sẽ là cầu thủ đắt giá nhất thế giới? Ảnh: Internet.

Monaco muốn chiêu mộ Luis Nani với giá 20 triệu Bảng. Falcao, Moutinho, James Rodriguez và Carvalho là chưa đủ với 'đội bóng con nhà giàu' Monaco. Đội bóng này vẫn tiếp tục muốn đưa thêm những ngôi sao về để 'thay máu' toàn bộ đội hình trước mùa giải mới, và mục tiêu mới nhất của đội bóng tân binh Ligue 1 là tiền vệ cánh Luis Nani, người đang bị 'thất sủng' ở Old Trafford. Số tiền mà Monaco dự định chi ra cho cầu thủ người Bồ Đào Nha là 20 triệu Bảng, một con số rất khó để có thể từ chối, nhất là khi David Moyes đang muốn có thêm tiền để tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

Liverpool quyết giữ chân Suarez trước sức 'quyến rũ' từ Real. Trong một phát biểu mới nhất, người phát ngôn của câu lạc bộ Liverpool đã lên tiếng khẳng định Real muốn mua ai thì mua, nhưng họ sẽ không bán Suarez. Thông báo có đoạn: "Câu lạc bộ vẫn ủng hộ Luis và hy vọng cậu ấy sẽ tôn trọng hợp đồng." Hiện chân sút người Uruguay đang trải qua những tháng ngày không mấy vui vẻ ở Anh khi bị dư luận lên án và FA treo giò 10 trận vì cắn vào tay Branislav Ivanovic. Nhiều tin đồn trong những ngày qua cho thấy Real Madrid đang cố tiếp cận Suarez để đưa anh về sân Bernabeu.

Tottenham quan tâm tới Rodrigo. Với kinh nghiệm làm việc tại Bồ Đào Nha, HLV Andre Villas-Boas tỏ ra rất am hiểu các cầu thủ tại đây và vì thế ông đang rất muốn đưa chân sút trẻ Rodrigo của Benfica về thi đấu cho Tottenham, theo một nguồn tin của nhật báo Daily Mirror. Rodrigo sinh năm 1991, hiện đang là tuyển thủ của U-23 Tây Ban Nha và đã có 13 bàn thắng ở mùa giải vừa rồi.

Newcastle chê hàng Anh, chuộng hàng Pháp. HLV Alan Pardew có tiếng là rất thích sử dụng các cầu thủ từng chơi tại Ligue 1, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc các cầu thủ Anh không có nhiều cơ hội tại St. James Park. Thông tin mới nhất cho thấy HLV này sẽ bán James Perch, một cầu thủ Anh, để lấy tiền chiêu mộ thêm một vài cầu thủ triển vọng từ giải vô địch quốc gia Pháp.

Muốn có Cavani, hãy  chồng đủ 63 triệu euro. Chân sút lợi hại người Uruguay Edinson Cavani đang được rất nhiều đội bóng liên hệ, nhưng họ vẫn chưa thực sự sẵn sàng chi tiền vì cái giá quá cao mà Napoli đưa ra. Dù vậy, đội bóng Italia vẫn quyết không giảm giá cầu thủ của mình. Ông chủ Aurelio De Laurentiis cho biết đội bóng nào muốn có Cavani thì cứ phải chồng đủ số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 63 triệu euro, tương đương 53,8 triệu Bảng Anh.

Jesus Navas sắp chuyển sang Man City? Theo The Sun, đội Á quân Premier League 2012/13 đang tiến rất gần đến việc có được chữ ký của Jesus Navas, tiền vệ tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha và câu lạc bộ Sevilla. Theo tờ báo này, số tiền mà Man City sẽ phải bỏ ra cho thương vụ này lên đến 25 triệu Bảng.

Podolski về thế chỗ Lewandowski? Với việc 99% Lewandowski sẽ rời sân Signal Iduna Park vào mùa hè này để đầu quân cho một đội bóng khác, câu lạc bộ Borussia Dortmund đang ráo riết tìm kiếm người thay thế chân sút người Ba Lan, và theo báo chí Anh, người được nhắm đến là một gương mặt quen thuộc của đội tuyển Đức, Lukasz Podolski. Podolski hiện đã hoàn tất mùa giải đầu tiên cùng Arsenal sau khi chuyển đến từ Cologne, nhưng không được thành công như mong đợi.
Nguồn: bongda.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.