Chuyên mục
Tin ảnh: TTMN Thần đồng Á-Âu đón Tết Trung thu 2020

Tin ảnh: TTMN Thần đồng Á-Âu đón Tết Trung thu 2020

Thứ năm 08/10/2020 10:30 GMT + 7

Đúng dịp Tết Trung thu năm nay, TTMN Thần đồng Á-Âu và nhà hàng Xích Lô (BBQ) đã tổ chức một buổi vui liên hoan phá cỗ rất ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi cũng như phụ huynh.

 

Nhà hàng Xích lô (BBQ) đã tài trợ ẩm thực miễn phí để các con các cháu có một Đêm hội Trăng rằm vui văn nghệ, rước đèn ông sao, múa Lân, vui các trò chơi dân gian.


Do đang trong giai đoạn mùa dịch nên nhà hàng cùng TTMN Thần Đồng Á-Âu kết hợp chỉ tổ chức gói gọn trong khuôn khổ nơi bà con sinh sống và làm việc. Nhà hàng Xích Lô (BBQ) có khuôn viên đẹp, ánh đèn đêm lung linh như các vì sao, các em cơ hội tham gia hoạt động văn hóa và vui sướng thể hiện hết mình.


TTMN Thần Đồng Á-Âu luôn ước mong cho thế giới không còn chiến tranh, đẩy lùi được dịch bệnh Covid-19 để chắp cánh trẻ thơ bay cao và bay xa.


Các em thiếu niên nhi đồng trên toàn thế giới được sống trong hòa bình ấm no, hạnh phúc 
Kết thúc buổi vui Đêm Hội trăng rằm thật ấm áp vui vẻ.


T/M BGH nhà trường chân thành cảm ơn nhà hàng Xích Lô, chân thành cảm ơn các Thầy Cô Giáo cùng các bậc phụ huynh, các vị khách mời, MC. Minh Tú và ekips đã chung tay tổ chức cho các em buổi Tết Trung Thu đầy ý nghĩa. Chân thành cảm ơn công ty Incentra đã cho bà con cộng đồng chỗ sinh sống và làm việc thật lý tưởng để cho các cháu có niềm vui hôm nay...


Dưới đây là một số hình ảnh được lưu lại:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

27 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.