Chuyên mục
Sinh viên RUDN tích cực chuẩn bị cho 'Tuần lễ văn hóa Việt Nam 2020'
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sinh viên RUDN tích cực chuẩn bị cho 'Tuần lễ văn hóa Việt Nam 2020'

Thứ sáu 13/03/2020 13:49 GMT + 7

Đã thành truyền thống, Đơn vị LHS Việt Nam tại RUDN cùng với LCĐ RUDN trong những năm gần đây đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm và các chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao nhằm tạo môi trường giao lưu giữa các thành viên trong đơn vị và tăng cường, gắn kết tình hữu nghị với bạn bè Nga nói riêng và bạn bè Quốc tế nói chung. Tiếp nối thành công với “Tuần lễ Văn hóa Việt Nam” và chương trình “RUDN 19” được tổ chức năm ngoái, năm nay “Tuần lễ Văn hóa Việt Nam 2020 tại RUDN” đã được khởi động và sẽ diễn ra trong tháng 3 này. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều màu sắc mới mẻ. 

 

“Tuần lễ văn hóa Việt Nam 2020” RUDN là chuỗi các hoạt động bao gồm: Triển lãm văn hóa (16-18/3), Hội nghị bàn tròn “Việt Nam từ chiến tranh đến hòa bình” (16/3), Giao lưu ẩm thực (17/3), văn nghệ chào mừng )19/3). Đây sẽ là không gian văn hóa độc đáo nhằm giới thiệu đến bạn bè quốc tế có những nét đẹp của đất nước, con người chúng ta. Điểm nhấn của Chương trình năm 2020 là các hoạt động kỷ niệm được gắn với sự kiện Kỷ niệm 60 năm thành lập trường RUDN và 20 năm ra đời của Đơn vị LHS Việt Nam tại RUDN. Tham gia chương trình không chỉ có sinh viên Việt Nam đang học tập tại đây, mà còn có cả sinh viên quốc tế và LHS một số trường học lân cận.


Để chuẩn bị cho hoạt động này, BCH Đơn vị cùng với Liên chi Đoàn RUDN đã lên kế hoạch chi tiết, phân công các nhiệm vụ cụ thể cho các tiểu ban phụ trách, thường xuyên báo cáo và xin cố vấn từ Phòng Công tác Lưu học sinh, Chi bộ RUDN. Hiện tại, toàn thể SV RUDN cùng với đang tích cực hòa mình vào không khí sôi động của tháng Thanh niên, tích cực chuẩn bị cho sự thành công của chương trình.

 

Một số hình ảnh về sự chuẩn bị của sinh viên RUDN cho hoạt động này:

 


Ban tổ chức họp và bàn thảo về kế hoạch tổ chức

 


Các thành viên trong BTC trình bày các ý tưởng tổ chức chương trình

 


Tiết mục múa nón đang được hoàn thiện.

 


Giây phút giải lao và góp ý cho bài múa

 


Không chỉ các bạn sinh viên, những LHS đang học ThS và NCS cũng tích cực tham gia hoạt động

 


Một tiết mục múa đang được luyện tập

 


Bạn Phan Anh – Biên đạo múa của Chương trình đang nhiệt tình hướng dẫn các thành viên luyện tập.

 

Hồng Phượng (RUDN)
Ảnh và tin từ BCH Đơn vị RUDN

Nguồn: BCH Đơn vị RUDN
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.