Chuyên mục
Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về Táo quân 2015
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về Táo quân 2015

Thứ năm 12/02/2015 21:40 GMT + 7
Trên cá nhân của một số nghệ sỹ trong dàn Táo quân 2015 đã bắt đầu rò rỉ một số hình ảnh hậu trường ghi hình Táo quân. Những hình ảnh cho thấy thay đổi đáng kể trong kịch bản Táo quân với sự xuất hiện của Minh Quân và Tuấn Hưng.

Theo đúng kế hoạch, chiều nay (12/2) êkíp Táo phía Bắc sẽ tập lại với êkíp Táo phía Nam một lần cuối trước khi bước vào buổi ghi hình lúc 20h tối nay tại trường quay S14 Đài Truyền hình Việt Nam.

Những hình ảnh cho thấy thay đổi đáng kể trong kịch bản Táo quân với sự xuất hiện của Minh Quân và Tuấn Hưng. Tuấn Hưng năm nay không chỉ hát mà còn diễn một vai nhỏ. Trong khi đó, Tự Long sẽ "chầu trời" bằng cá chép. Nghệ sỹ Chí Trung và nghệ sỹ Công Lý vẫn được tạo hình với những bộ trang phục quen thuộc.

Tuy nhiên, kịch bản cụ thể cho những vấn đề sẽ được đề cập đến trong Táo quân 2015 thì đến thời điểm này vẫn đang được "phong tỏa" để đảm bảo bí mật. Được biết, chương trình kiểm soát rất gắt gao khán giả đến xem. Mọi thành phần khách mời phải có tên trong danh sách của nhà đài mới được vào không thì phải ra về:

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường vui nhộn của buổi tổng duyệt:


Tùng Dương là ca sỹ mở màn cho Táo quân 2015 với ca khúc "Một nét ca trù ngày xuân".


Tự Long cưỡi cá chép lên chầu Ngọc Hoàng.


Chí Trung và "cô Đẩu" Công Lý được tạo hình với bộ trang phục quen thuộc.


Xuân Bắc và Chí Trung tranh thủ chụp trước khi tổng duyệt.


Chí Trung nhí nhành chụp ảnh trong khi Minh Hằng đang trang điểm.


Tuấn Hưng cũng nhí nhảnh phía trong hậu trường.

Theo Gia Đình & Xã Hội
Nguồn: tienphong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.