Chuyên mục
Nhan sắc ''thiên thần'' của nữ VĐV trượt băng xuất sắc nhất nước Nga 2022

Nhan sắc ''thiên thần'' của nữ VĐV trượt băng xuất sắc nhất nước Nga 2022

Thứ ba 20/12/2022 11:15 GMT + 7

Anna Shcherbakova đã trở thành nữ VĐV hay nhất nước Nga của năm 2022.

Vào ngày 15/12 vừa qua tại Moscow, lễ trao giải thể thao quốc gia 2022 đã diễn ra để tôn vinh các VĐV hay nhất nước Nga trong năm. Anna Shcherbakova đã được vinh dự trao giải thưởng nữ VĐV xuất sắc nhất năm sau khi cô giành HCV môn trượt băng tại Olympic mùa Đông tổ chức ở Bắc Kinh.

 

Anna Shcherbakova nhận giải thưởng Nữ VĐV xuất sắc nhất nước Nga 2022

 

Đó là thành tích lớn nhất trong sự nghiệp của Shcherbakova, người 1 năm trước đã đoạt chức vô địch nội dung biểu diễn đơn nữ ở giải vô địch thế giới. Cô ở tuổi 18 đã có bảng vàng thành tích khá ấn tượng với 1 HCV giải trẻ châu Âu, 1 HCB giải trẻ Thế giới, 1 HCB ở giải Grand Prix và 2 HCB ở giải vô địch châu Âu.

Để có được thành tích trong năm 2022, Shcherbakova đã phải cạnh tranh khá quyết liệt với đối thủ lớn và cũng là đồng đội của cô, nữ VĐV 16 tuổi Kamila Valieva. Valieva đã có được rất nhiều thành công ở 2 năm gần đây với HCV ở giải vô địch châu Âu, giải trẻ Thế giới và giải trẻ Grand Prix, nhưng cô mới chỉ đoạt HCV đồng đội tại Olympic mùa Đông, trong khi Shcherbakova đã có được vinh quang cá nhân lớn nhất.

Họ là đối thủ của nhau ở Olympic, Valieva đã dẫn đầu và nhiều điểm hơn Shcherbakova ở phần thi vòng loại nhưng khi bước vào chung kết cô đã ngã ít nhất 4 lần trong bài thi của mình. Shcherbakova chỉ còn lại đối thủ là đồng hương Alexandra Trusova, và cô đã chiến thắng để giành tấm HCV danh giá.

 


Shcherbakova bên tấm HCV đơn nữ Olympic 2022

 

Shcherbakova được xem là một trong 3 nữ VĐV trượt băng đáng chú ý nhất của thể thao Nga lúc này. Valieva đã lập 9 kỷ lục thế giới trong sự nghiệp, còn Trusova đang sở hữu 4 kỷ lục Guinness về trượt băng, nhưng họ đều chưa có HCV Olympic như Shcherbakova, người được xem là ít ấn tượng nhất trong 3 VĐV về mặt trình độ.

Là cháu nội của một quan chức cao cấp trong chính quyền Liên Xô cũ, Shcherbakova bắt đầu học trượt băng từ năm lên 3 tuổi và bắt đầu gây dấu ấn khi đoạt HCV ở giải trẻ nước Nga khi mới chỉ 12 tuổi.

Với nhan sắc dễ thương trong trẻo, cô được hãng Nike mời làm một trong những VĐV đại diện thương hiệu và trong năm 2022 này việc ít phải thi đấu đã khiến Shcherbakova được mời làm dẫn chương trình truyền hình.

 


 


 


 


 


 


 

Q.D (Tổng hợp)

Nguồn: tcdulichtphcm.vn
29 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.