Chuyên mục
Nhà tiên tri Bulgaria Vanga đã dự đoán gì về 2022?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà tiên tri Bulgaria Vanga đã dự đoán gì về 2022?

Thứ tư 14/07/2021 13:06 GMT + 7

Theo nhà tiên tri, năm 2022 sẽ có chiến tranh hoặc biến động nghiêm trọng.Nhiều người Nga sẽ giàu dù không cầm tiền trong tay.


Điều gì đang chờ đợi cư dân trên hành tinh, đặc biệt là người Nga, vào năm 2022? Bà Vanga đã chia sẻ lựa chọn của mình về mốc thời gian này.

Theo tờ Hành động và Lời nói của Nga ngày 13/7, những tiên đoán của nhà tiên tri người Bulgaria Vanga được đưa ra cho một thiên niên kỷ phía trước.

Nhiều dự đoán trong số đó đã trở thành sự thật, trong khi cũng có nhiều tiên đoán không bao giờ trở thành sự thật.

Nhưng điều quan trọng cần ghi nhớ một điểm - nhà thấu thị rất bí ẩn người Bulgaria đã nói lên những tiên đoán của mình, đôi khi thậm chí bằng những cụm từ vụn vặt. Dự đoán nào có thể trở thành sự thật vào năm 2022?



Nhà tiên tri Vanga.


Điều đầu tiên và có lẽ là mong muốn nhất là liên quan đến tình trạng lây nhiễm virus Corona chủng mới hiện nay.

Theo những ghi chép của nhà thấu thị, "loài người sẽ quen" với một loại virus mới. Nhà tiên tri này không chỉ rõ chính xác điều này sẽ xảy ra như thế nào - với sự trợ giúp của tiêm chủng hoặc miễn dịch tự nhiên, báo Nevsky Novosti viết.

Nhìn chung, theo những dự đoán của bà Vanga, năm 2022 sẽ là một năm đầy biến động. Sẽ có chiến tranh hoặc biến động nghiêm trọng. Điều này đúng ra sao - chỉ có thời gian mới trả lời được.

Một dự đoán khác liên quan đến vấn đề tiền bạc. Vanga tin rằng vào năm 2022 sẽ có hai dòng tiền, các hướng sẽ là Đông và Tây. Niềm vui như vậy sẽ chỉ ảnh hưởng đến Nga một phần. Người Nga sẽ trở nên giàu có, mặc dù họ không cầm tiền trong tay.

Nhưng hạnh phúc vào năm 2022 sẽ được tìm thấy bởi những người, giữa một luồng dối trá, sẽ có thể tự hình nhận biết được sự thật. “Để bảo vệ phẩm giá của chính mình, bạn phải nắm chặt tay” – đự đoán của bà Vanga được báo Nga nêu lại.

 

Hòa Bình

Nguồn: baogiaothong.vn
29 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.