Chuyên mục
Nhà Hàng Việt Xô chúc mừng năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà Hàng Việt Xô chúc mừng năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ ba 29/01/2019 16:36 GMT + 7

NHÀ HÀNG VIỆT XÔ CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2019 - XUÂN KỶ HỢI



Nhà hàng Việt Xô xin trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an đến toàn thể các vị khách quý, trong năm qua đã tin tưởng và trao cơ hội để nhà hàng được đồng hành cùng với quý vị trong những sự kiện có ý nghĩa trọng đại. Nhân dịp xuân mới - Xuân Kỷ Hợi 2019, nhà hàng Việt Xô xin gửi lời chúc mừng năm mới An khang thịnh vượng, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn đến quý bà con cộng đồng người Việt tại Mátxcơva cũng như cộng đồng người Việt ở khắp các thành phố trên toàn Nga.

Là một đơn vị kinh doanh dịch vụ nhà hàng, tiệc cưới cũng như tổ chức các sự kiện tiệc lớn nhỏ có uy tín ở Mátxcơva, nhà hàng Việt Xô với đội ngũ đầu bếp và nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp trong năm qua tự hào là chiếc thuyền hạnh phúc đã tổ chức hôn lễ thành công cho nhiều cặp đôi và đưa các đôi bạn trẻ cập đến bến bờ của hạnh phúc, yêu thương. Với mỗi một chương trình tiệc cưới, nhà hàng chúng tôi luôn dành nhiều tâm huyết để mang đến cho mỗi đôi uyên ương những cung bậc cảm xúc thăng hoa, để gia đình, bạn bè, người thân của cô dâu và chú rể có những khoảnh khắc trọng đại và đẹp đẽ nhất bên đôi bạn trẻ. 

Bước sang năm mới 2019, để khởi động cho một mùa cưới tốt đẹp, nhà hàng Việt Xô có chương trình tri ân khách hàng, tặng cho cặp đôi tổ chức cưới tại Nhà hàng tiệc cưới Việt Xô món quà trị giá hơn 2000 USD, gồm gói makeup, váy cưới chụp ngoại cảnh làm album ảnh cưới, gói makeup, váy mặc trong ngày cưới, chụp hình, quay phim trong ngày cưới được thực hiện bởi ekip chuyên nghiệp tay nghề cao. Hy vọng những băn khoăn, trăn trở giữa cuộc sống bộn bề lo toan của mỗi đôi bạn trẻ sẽ được chúng tôi chung tay đồng hành và tổ chức, theo đúng tiêu chí mà nhà hàng đã đặt ra: "Các bạn chỉ việc yêu nhau thôi, còn cưới thì cứ để nhà hàng Việt Xô lo nhé!".

Số Hotline Nhà Hàng Việt Xô: +7 965 406 9999 Mrs Hằng.

XEM THÔNG TIN VỀ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI VIỆT XÔ VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI
TẠI ĐÂY
Nguồn: Nhà hàng Việt Xô
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.