Chuyên mục
Mòn mỏi chờ đợi loạt smartphone Android siêu khủng vào nửa cuối năm 2015
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mòn mỏi chờ đợi loạt smartphone Android siêu khủng vào nửa cuối năm 2015

Thứ sáu 15/05/2015 03:23 GMT + 7
Đây đều là những cái tên được người dùng kỳ vọng sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm nay, nhằm khai thông thế bế tắc cho dòng smartphone chạy Android.

1. Samsung Galaxy Note 5

Không ngạc nhiên khi Galaxy Note 5 là sản phẩm được người dùng kì vọng nhiều nhất trong nửa cuối năm 2015, bởi Galaxy Note vốn được coi là dòng phablet Android có chất lượng tốt nhất trên thị trường cả về thiết kế lẫn cấu hình. Sự thành công của chiếc Note 4 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những gì Samsung luôn nỗ lực.

Galaxy Note 4

Theo đó, nhiều tin đồn cho rằng, rất có thể Galaxy Note 5 sẽ được trang bị thiết kế màn hình cong quyến rũ, tương tự người tiền nhiệm Galaxy S6 edge. Đi kèm với đó là màn hình từ 5,4 đến 5,5 inch, độ phân giải 2K hoặc 4K. Bên cạnh đó là camera sau độ phân giải 16 megapixel hỗ trợ OIS, camera trước độ phân giải 8 megapixel.

Ngoài ra, nhiều khả năng Note 5 sẽ tích hợp vi xử lý Exynos 7422, sản xuất trên công nghệ đóng gói toàn bộ với nhân CPU, nhân đồ họa, RAM, bộ nhớ trong và chip kết nối LTE trong cùng 1 con chip lớn. Điều này hứa hẹn hiệu năng của Galaxy Note 5 sẽ được tối ưu hóa hơn cũng như không gian phần cứng bên trong máy được rộng rãi hơn chứa viên pin dung lượng cao.

2. LG G4 Note

Với sự chuyển mình rõ rệt qua chiếc smartphone siêu phẩm hàng đầu của mình là G4, LG được cho là sẽ tung ra một chiếc phablet thuộc dòng G, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note của đối thủ Samsung. Rõ ràng, khi thị trường smartphone màn hình lớn đang tỏ ra rất màu mỡ, nhà sản xuất Hàn Quốc không thể bỏ qua một cơ hội khẳng định bản thân trong năm nay.

LG G4

Về chiếc G4 Note được đồn đoán, một số nguồn tin từ Hàn Quốc cho rằng, máy sẽ được trang bị màn hình khoảng 5,5 inch, độ phân giải 3K đi kèm cấu hình phần cứng cực kỳ cao cấp, có thể là RAM 4GB. Ngoài ra, cũng không thể loại trừ khả năng, G4 Note sẽ được tích hợp cùng "chiếc bút thần" G Pen trở thành bộ đôi song sát trên thị trường phablet.

Theo đó, mấu chốt của G4 Note chính là chiếc G Pen được mô tả như một số thiết bị "nhận dạng", chẳng hạn như "đồng hồ, smartwatch, dây chuyền đồng hồ, vòng đeo tay, vòng chìa khóa hoặc một chiếc nhẫn kim loại". Tất nhiên, sẽ chẳng ai đánh thuế giấc mơ của chúng ta, do đó, việc LG đang nghĩ về một sản phẩm sáng tạo - nhiều hơn là một chiếc bút có thể coi là một tin mừng cho các tín đồ của hãng này.

3. Motorola Moto X (2015)

Theo thông lệ, cứ vào nửa cuối mỗi năm, Motorola sẽ tung ra chiếc Moto X thế hệ mới với cấu hình phần cứng tốt và chất lượng gia tuyệt hảo. Ngoài ra, dòng Moto X còn lôi cuốn người dùng bởi thiết kế đơn giản, nhưng hiệu quả, đặc biệt là các phiên bản vỏ gỗ sang trọng. Tất nhiên, với chiếc Moto X 2015, vẫn còn rất nhiều bất ngờ dành cho người dùng ở phía trước.

Motorola Moto X 2015

Theo đó, smartphone chủ lực tiếp theo của Motorola sẽ được trang bị khung phần cứng rất mạnh mẽ với màn hình 5,2 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 808 cùng 4 GB RAM và dung lượng pin 3.280 mAh. Bên cạnh đó, chiếc Moto X phiên bản mới này sẽ tích hợp bộ đôi camera độ phân giải 16 megapixel và 5 megapixel cũng như hoạt động trên nền Android 5.1.1 mới nhất.

Với mức cấu hình này, Moto X thế hệ 3 hoàn toàn có thể cạnh tranh cùng các flagship hiện tại như Galaxy S6, HTC One M9 hay LG G4. Tuy nhiên, để thực sự nổi bật, Moto X thế hệ 3 sẽ cần nhiều hơn là phần cứng "khủng". Hy vọng rằng Motorola có thể làm gì đó để khiến phiên bản Moto X này trở nên thu hút với người dùng hơn nữa.

4. OnePlus Two

Cách đây không lâu, chúng ta đã nghe rất nhiều về chiếc OnePlus One được mệnh danh là "sát thủ iPhone" một thời với nền tảng OxygenOS sản xuất. Mới đây, CEO của OnePlus đã tiết lộ về chiếc smartphone cao cấp kế nhiệm của hãng là OnePlus Two và trở thành một trong những smartphone có tầm ảnh hưởng lớn nhất, cùng với Galaxy S6, HTC One M9 và iPhone 6s.

OnePlus One

Những tin đồn trước đó cho rằng OnePlus Two sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 810 mạnh mẽ của Qualcomm, màn hình Quad HD 5,5 inch (1440 x 2560 pixel), thường thấy trên các thiết bị cao cấp. Ngoài ra, OnePlus Two cũng ghi điểm trong mắt người dùng với những thông số như RAM dung lượng 3GB, cùng camera cao cấp 16 megapixel và cảm biến vân tay.

Thêm vào đó, có thể họ sẽ lựa chọn viên pin dung lượng 3.300 mAh, tuy không mấy ấn tượng nhưng đủ duy trì hoạt động của máy suốt một ngày dài. Về giá bán, CEO của OnePlus tuyên bố, sản phẩm này sẽ chỉ bán ra ở mức 400 USD, tương đương khoảng 8,5 triệu đồng ở thời điểm ra mắt.

5. Xiaomi Mi5

Sau những thành công mà người tiền nhiệm Mi4 đã gặt hái trong năm 2014, mới đây, Xiaomi được cho là sẽ tung ra chiếc Mi5 với nhiều cải tiến về cả cấu hình lẫn thiết kế. Còn theo những hình ảnh rò rỉ gần đây, chiếc Mi 5 nhiều khả năng sẽ sở hữu thiết kế màn hình tràn ra cả viền máy, có thể là học hỏi từ chính chiếc siêu phẩm Galaxy S6 Edge được tung ra cách đây không lâu của Samsung.

Xiaomi Mi Note

Về cấu hình, Xiaomi Mi 5 được cho là sẽ tích hợp một màn hình kích thước 5,2 inch độ phân QHD (1.440 x 2.560 pixel), cho mật độ điểm ảnh 565 ppi của, đi kèm vi xử lý lõi 8 Snapdsragon 805 xung nhịp 2,7 GHz, chip đồ họa Adreno 420, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB/64GB, cho phép mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD.

Ngoài ra, máy được cho là cũng trang bị camera chính ở mặt sau và camera selfie ở mặt trước lần lượt là 16MP và 8MP tương ứng, cùng viên pin dung lượng 3.600 mAh. Đặc biệt, điểm nhấn được nhiều người dùng quan tâm nhất trên chiếc Mi 5 chính là cảm biến vân tay. Theo đó, đây là lần đầu tiên Xiaomi sẽ tích hợp công nghệ bảo mật sinh trắc học lên một thiết bị của mình, cụ thể ở đây là nút Home trên Mi 5.


Yến Thanh
Nguồn: trithuctre.info
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.