Chuyên mục
Khám phá hậu trường Táo quân 2015
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khám phá hậu trường Táo quân 2015

Chủ nhật 01/02/2015 04:53 GMT + 7
Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Tự Long đã có những chia sẻ mới nhất về những hình ảnh của các nghệ sĩ, diễn viên đang hăng say tập luyện cho chương trình Táo quân 2015.

Chương trình Táo quân là một chương trình Hài Tết đặc sắc nhất, được khán giả mong đợi nhiều nhất trong cả năm. Chính vì thế tất cả những thông tin quanh chương trình này cũng như những hình ảnh tập luyện vất vả của các nghệ sĩ đều được công chúng quan tâm và chia sẻ.

Nghệ sĩ Tự Long và Công Lý đã cho biết mỗi năm khi các nghệ sĩ nhận lời tham gia đóng một vai trong chương trình Táo quân thì gần như các nghệ sĩ phải thức rất khuya, luyện tập miệt mài cho chương trình này. Trước khi chương trình được phát sóng chính thức trên sóng của Đài truyền hình vào đêm 30 Tết thì trước đó cả tháng, các nghệ sĩ đã phải tập luyện cho từng cảnh quay, từng góc nhìn, thậm chí có những nghệ sĩ xuyên suốt 2 ngày không ngủ để hoàn thành thật tốt vai diễn của mình trong chương trình.

Các nghệ sĩ chụp hình cùng với nhau trong khi luyện tập Táo quân 2015


Các nghệ sĩ say mê luyện tập đến 2-3h sáng để hoàn thành tốt vai diễn của mình

Trước đó, khi được hỏi cụ thể về từng vai diễn của các nghệ sĩ, diễn viên Công Lý đã cho biết năm nay chương trình "bảo mật đến phút chót" vì thế toàn bộ thông tin hình ảnh cũng như phân vai cụ thể cho từng diễn viên sẽ không được tiết lộ với báo chí "Nếu tiết lộ chương trình táo quân thì sẽ bị cắt vai diễn" - diễn viên Công Lý chia sẻ.

Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể về vai diễn Bắc Đẩu của mình, diễn viên Công Lý đã không ngần ngại cho rằng bản thân anh chưa bao giờ muốn bỏ vai diễn đầy hài hước này: "Tôi chưa bao giờ muốn thôi để vào vai diễn khác". Chính vì vậy, trong Táo quân 2015 vai Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu, Nam Tào vẫn do các diễn viên Quốc Khánh, Công Lý và Xuân Bắc đảm nhận.


Trước khi chương trình Táo quân được quay chính thức các nghệ sĩ phải họp và tập luyện liên tục để hoàn tất chương trình theo đúng ý muốn

Một Táo luôn được khán giả chú ý nhất chính là vai diễn Táo giao thông. Từ nhiều năm nay, vai diễn Táo Giao thông vốn gắn liền với hình ảnh “phốp pháp” nhưng vô cùng hài hước của nghệ sỹ Chí Trung. Tuy nhiên, khi Táo Quân 2014 lên sóng, nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ khi nhân vật hài hước này lại do nghệ sĩ Tự Long thủ vai. Khi được hỏi về lý do từ bỏ vai diễn đã làm nên tên tuổi của mình, danh hài Chí Trung chia sẻ trong một buổi phỏng vấn: “Chất liệu cho Táo Giao thông năm nay hơi ít, vì năm nay tình hình giao thông đã tốt lên rất nhiều rồi. Nghệ sĩ hài thì thường phê phán chứ không khen ngợi. Thế nên tôi gạt nước mắt ra đi”.

Tổng đạo diễn chương trình Táo quân - NSƯT Đỗ Thanh Hải - trong quá trình tập với NSƯT Chí Trung

Để có được những hình ảnh hoàn chỉnh cũng như vai diễn xuất sắc gửi đến khán giả các diễn viên của chương trình phải vất vả luyện tập suốt 2 tháng trước đó. Thậm chí thức xuyên 2-3 đêm để đóng đạt vai của chính mình

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của năm trước. Còn năm nay, với những câu chuyện mới nhất về ngành giao thông liệu các đạo diễn sẽ chọn ai: gương mặt quen thuộc Chí Trung, "người mới" Tự Long hay một gương mặt hoàn toàn khác. Và cũng không loại trừ Táo Giao thông sẽ "không lên chầu".

Dạ Thảo
Nguồn: Một thế giới
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.