Chuyên mục
Hội ĐH TP Hoa phượng đỏ Hải Phòng tại Moskva chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hội ĐH TP Hoa phượng đỏ Hải Phòng tại Moskva chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03

Thứ sáu 09/03/2012 11:58 GMT + 7

Hưởng ứng ngày quốc tế phụ nữ 08/03, sự dành tặng trân trọng đối với chị em trong hội, tối ngày 07/03 hội đồng hương thành phố hoa phượng đỏ đã tổ chức buổi lễ tràn đầy niềm vui, tiếng cười.


Mặc cho cái lạnh ngoài trời -10 độ C, trong không gian ấm cúng của nhà hàng trong TTTM Moskva  có sự góp mặt của đông đủ chị em phụ nữ trong hội, các vị quan khách và các thành viên trong hội. Ngay từ phút đầu của buổi lễ tiết mục múa đôi do hai bạn Trung Dũng và Mai Huế đã mang đến sự sôi động và lãng mạn. Trong lời diễn văn khai mạc ông Nguyễn Ngọc Cương, phó chủ tịch hội, trưởng ban tổ chức đã nêu lên lịch sử, ý nghĩa ngày 08/03. Về dự buổi lễ ông Nguyễn Đình Thái, ủy viên thường vụ Thường trực đảng ủy tại L.B Nga, phó ban Công tác cộng đồng chia sẻ và góp vui cùng toàn thể cán bộ hội viên, đặc biệt với chị em phụ nữ sự động viên, khích lệ.

Ngay từ sớm ngày 07/03 các đấng mày râu trong hội đã tất bật chuẩn bị cho buổi lễ. Nào những đóa hồng đỏ tươi, nào những món ăn đậm đà hương vị quê hương cộng thêm tấm lòng chân thành, tình cảm sâu sắc - những điều này đã mang đến sự động viên, chia sẻ của đấng nam nhi miền biển dành cho chị em.  Hội trường nóng lên bởi các tiết mục văn nghệ “quả nhà song vẫn ngọt, hoa nhà song vẫn thơm” và rất nhiều lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, nhiều điều may mắn, nhiều niềm vui.

Với tinh thần nhiệt huyết xây dựng hội không kém gì phái mạnh chị em phụ nữ đã mạnh dạn phát động phong trào gây quỹ hoạt động Hội và một phần quà dành tặng quân dân Trường Sa.

Buổi họp mặt diễn ra trong bầu không khí thân tình, đoàn kết và ấm áp tình quê hương. Với bông hồng thơm ngát trên tay chị em phụ nữ của hội ai ai cũng rạng ngời nụ cười hạnh phúc. Nhiều chị em phụ nữ trong hội rất xúc động chia sẻ. Chị Mai Liên, chị Thúy An và nhiều chị em khác cùng có chung một cảm xúc. 

“Lần đầu tiên trên xứ sở bạch dương chị em Hải Phòng chúng tôi có một tổ chức ấm áp tình người. Được các ông trong ban lãnh đạo của Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga cũng như các bác, các anh trong hội đồng hương quan tâm chị em chúng tôi như thấy vơi đi phần nào những lo toan nhọc nhằn hàng ngày, để được xích lại gần nhau hơn, để có dịp tâm tình với nhau về những vấn đề gia đình, xã hội, về những nỗi niềm riêng tư. Thật sự hôm nay chúng tôi rất vui mừng và xúc động! Xin cám ơn hội đã dành cho chị em chúng tôi một khoảng thời gian bổ ích và lý thú! Và mong rằng ban tổ chức hội luôn tham mưu, xây dựng những chương trình hấp dẫn hơn vào dịp tới.”



Thuyền và biển: Ngọc Tân

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:


Ông Nguyễn Đình Thái, ủy viên thường vụ Thường trực đảng ủy tại L.B Nga, phó ban Công tác cộng đồng 
 phát biểu
 


Chủ tịch hội - ông Trần Văn Ba phát biểu trong buổi gặp mặt


Ông Nguyễn Ngọc Cương, phó chủ tịch hội, trưởng ban tổ chức đọc diễn văn khai mạc


Chủ tịch Hội trao quà và phẩn thưởng cho những cá nhân có đóng góp trong Hội diễn văn nghệ tại Nga


Chủ tịch Hội tặng hoa chị em phụ nữ nhân ngày 8/3




Tập đoàn Lotos-M chúc mừng chị em phụ nữ Hải Phòng nhân ngày 08/03


Phát động phong trào gây quỹ hoạt động Hội và một phần quà dành tặng quân dân Trường Sa 


Những bông hoa tươi dành tặng chị em phụ nữ ngày 8/3:

 
Đúng tinh thần hết mình vì chị em phụ nữ ngày 8/3

 

 

Các tiết mục văn nghệ của Hội:















 
Một thành viên nhí của Hội tham gia biểu diễn văn nghệ 


Hội viên giao lưu và chúc mừng ngày 8/3:

















Hội viên chụp hình lưu niệm trong buổi gặp mặt:














Bài và ảnh: Ngọc Nguyễn
Nguồn: BCH HỘI
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.