Chuyên mục
Hãng xe Trung Quốc Byton giới thiệu mẫu xe điện đột phá tại CES 2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hãng xe Trung Quốc Byton giới thiệu mẫu xe điện đột phá tại CES 2018

Thứ ba 09/01/2018 10:02 GMT + 7
Byton là cái tên vô cùng lạ đến từ Trung Quốc và chỉ mới có 1 sản phẩm đầu tiên, nhưng ý tưởng của nó lại đột phá hơn mọi đối thủ.

Tên tuổi của hãng xe Byton đến từ Trung Quốc mới đến nỗi... trên Wikipedia còn chưa có mục mô tả về hãng này. Thật sự, chiếc xe mẫu mà Byton mang đến giới thiệu tại CES 2018 cũng là model đầu tiên. Tuy nhiên, cũng tương tự như nhiều nhà sản xuất xe điện hiện nay ở Trung Quốc như NIO, Faraday Future, LeEco... Byton cũng muốn nhắm đến thị trường chính là tại Bắc Mỹ và châu Âu, với đối thủ lớn là Tesla. Hai nhà đồng sáng lập hãng đều từng nhiều năm kinh qua vị trí Phó chủ tịch BMW.



Về ngoại thất, chiếc xe này thật sự không có gì quá đặc sắc và khác biệt so với các mẫu SUV hiện nay. Tuy nhiên, Byton lại mang trên mình khá nhiều điểm đặc biệt về công nghệ, như các loại gương chiếu hậu đều bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là hệ thống camera với hình ảnh sẽ hiển thị trên màn hình lớn phía trong xe. 

Điểm gây chú ý nhất ở nội thất bên trong chính là hệ thống điều khiển được tinh gọn bằng một màn hình lớn trải dài trên toàn bộ bảng táp lô. Ghế tài xế có thể xoay 12 độ vào trong và vô lăng tích hợp một màn hình cảm ứng 8 inch. Bạn có thể điều khiển mọi hệ thống trên xe thông qua giọng nói hay cử chỉ được ghi nhận nhờ camera ở trung tâm.

Toàn bộ tập lô điều khiển được thay bằng màn hình lớn

Khi sạc đầy pin, chiếc SUV chạy điện hoàn toàn này sẽ đi được quãng đường khoảng 400 km. Động cơ của xe được bố trí nằm ở phía sau cho công suất 272 mã lực, tăng tốc từ 0-97km/h trong vòng 5 giây. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chọn phiên bản hiệu suất cao 2 động cơ cho công suất lên đến 476 mã lực và quãng đường đi được sau mỗi lần sạc là 523 km.

Byton bản thương mại hứa hẹn sẽ được trang bị công nghệ tự hành cấp độ 3 trong khi nhà sản xuất cho biết họ đang hướng đến việc tạo ra những chiếc xe điện tự hành cấp 4 vào những năm 2020. Thiết kế nội thất của bản concept hiện tại rõ ràng cho thấy Byton đang hướng đến việc phát triển một chiếc xe tự lái hoàn toàn, tương tự như những gì đã được thể hiện trên Tesla Model 3. Giá đề xuất của Byton là 45.000 USD cho phiên bản tiêu chuẩn.

Ngoại thất không có gì mới, điều đặc biệt nhất của Byton nằm ở bên trong


HUY KHANG
Nguồn: nhipcaudautu.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.