Chuyên mục
BTC thông báo kết quả cuộc thi ảnh ''Mùa thu vàng nước Nga'' năm 2022

BTC thông báo kết quả cuộc thi ảnh ''Mùa thu vàng nước Nga'' năm 2022

Chủ nhật 06/11/2022 20:19 GMT + 7
DANH SÁCH CÁC BÀI THI ẢNH MÙA THU NĂM 2022 TRÊN WEBSITE BAONGA.COM 

 

 

 

Kính thưa độc giả Baonga.com, trong suốt gần một tháng (từ 5/10-30/10) diễn ra cuộc thi ảnh “Mùa thu vàng nước Nga” năm 2022, BTC đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ từ phía độc giả. Thay mặt BTC trước tiên, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tác giả các bộ ảnh tham dự cuộc thi năm nay (bao gồm cả những bộ ảnh đã duyệt cũng như những bộ ảnh chưa kịp hoàn thiện để gửi đến độc giả).


Sau một thời gian dài bị hạn chế bởi đại dịch Covid-19, rất nhiều người trong chúng ta mong muốn quay trở lại cuộc sống bình thường như trước, kết thúc giai đoạn khó khăn với nhiều hạn chế và bất cập. Hiện nay hầu hết các hoạt động đi lại đã được khôi phục, tuy nhiên với rất nhiều người yêu du lịch Nga thì năm 2022 vẫn chưa phải là năm thuận lợi cho việc sắp xếp kế hoạch đến với nước Nga vào mùa thu.


Với mong muốn đem đến cho độc giả Baonga.com trải nghiệm ngắm cảnh mùa thu vàng nước Nga, mặc dù chỉ là hình thức du lịch qua màn hình máy tính hay điện thoại của mình nhưng cũng phần nào đem đến cảm nhận hơi thở cuộc sống ở các vùng miền trên đất nước Nga. BBT Baonga.com đã chọn thời điểm mùa thu để có thể đem đến một trải nghiệm tốt nhất, đẹp nhất cho độc giả. Vẻ đẹp của mùa thu vàng nước Nga luôn khiến tâm hồn và con người mỗi chúng ta rung động, có thể chìm đắm trong không gian sắc vàng rực rỡ nhưng cũng có thể là sự hòa mình vào một không gian với nỗi buồn riêng sâu thẳm.

 

Cuộc thi ảnh “Mùa thu vàng nước Nga” năm 2022 đã kết thúc với 35 bộ ảnh dự thi, nội dung các bài dự thi rất phong phú, đa dạng, từ cảnh đẹp thiên nhiên, con người, cảnh quan của những vùng miền nước Nga đến những bộ ảnh cuộc sống, tình yêu lứa đôi, tình yêu thương gia đình, tất cả được gắn với mùa thu Nga đã đem đến cho cuộc thi ảnh những cảm xúc độc đáo, vô cùng ấn tượng.

 

KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ THEO TỔNG SỐ TƯƠNG TÁC FACEBOOK

(Kết quả được chụp nhanh ngày 30/10/2022)

 

Để cuộc thi có thể thành công, không thể không kể đến sự tham gia tích cực của đông đảo các thành viên trên mạng xã hội, là những người bạn, người thân của tác giả các bộ ảnh đã dành nhiều thời gian, tâm huyết, chia sẻ các bộ ảnh dự thi đến cộng đồng. Thông qua phần thi trên nền tảng mạng xã hội Facebook, BTC xin chân thành cảm ơn các tác giả, độc giả của Baonga.com đã chung tay chia sẻ, truyền tải vẻ đẹp của mùa thu vàng nước Nga đến đông đảo bạn bè, người thân không chỉ ở Nga mà còn ở quê hương Việt Nam cũng như ở nhiều quốc gia khác. Để cảm ơn sự nhiệt tình và những đóng góp to lớn đó, BTC xin thông báo về kết quả những bài dự thi nhận được nhiều tương tác nhất trên Facebook BaoNgaCom:

 

1. Nhiều tương tác thứ nhất: Bộ ảnh số 20: Nắng thu

(Giải thưởng: 15 nghìn RUB)

 

 


 

2. Nhiều tương tác thứ hai: Bộ ảnh số 21: Mùa thu - mùa của những hồi ức

(Giải thưởng: 10 nghìn RUB)

 


3. Nhiều tương tác thứ ba: Bộ ảnh số 14: Nhẹ nhàng một chiều thu Mátxcơva

(Giải thưởng: 5 nghìn RUB)

 

 

*) Sau khi đánh giá toàn bộ các thông số tương tác trên nền tảng mạng xã hội Facebook, BTC xin có một số ý kiến như sau: Ngoài những điểm tích cực nhận được từ các tương tác bạn bè, BTC nhận thấy có một số bài dự thi nhận được số tương tác lớn từ một số tài khoản Facebook thông qua việc spam (tương tác bằng những bình luận với nội dung lặp lại, chỉ bao gồm text mà không tag tài khoản bạn bè). Một số tài khoản spam như trên đã bị khóa tương tác trên Facebook BaoNgaCom và sẽ được mở lại sau khi cuộc thi kết thúc. BTC xin chân thành cảm ơn sự đóng góp, chia sẻ và cảnh báo từ nhiều độc giả của Báo Nga về các hiện tượng trên. Kết quả phần thi tương tác Facebook dựa trên những phân tích, đánh giá với sự hỗ trợ của Công cụ quản lý nội dung Facebook.

KẾT QUẢ PHẦN THI DO BTC BÌNH CHỌN

 

Đối với phần thi chính là các bài thi ảnh được đánh giá dựa trên các tiêu chí của cuộc thi năm nay do BBT Baonga.com đưa ra, BTC đã đánh giá theo các tiêu chí cơ bản như sau: 

 

Từ tác giả gửi bộ ảnh dự thi:
- Thời gian gửi bài dự thi;
- Mức độ hoàn thiện của một bài dự thi khi gửi đến BTC;
- Mức độ tích cực trong quá trình hoàn thiện bài dự thi.

 

Từ bộ ảnh dự thi:
- Chủ đề;
- Chất lượng hình ảnh;
- Bố cục và màu sắc;
- Số lượt xem trên website Baonga.com;
- Số tương tác (chia sẻ) trên nền tảng mạng xã hội Facebook.


Kết quả phần thi do BTC đánh giá như sau:

 

1. Giải nhất: Bộ ảnh số 10: Mùa thu cho em

(Giải thưởng: 30 nghìn RUB)

 

Bộ ảnh số 10: Mùa thu cho em


2. Giải nhì: Bộ ảnh số 17: Hạnh phúc của mẹ

(Giải thưởng: 20 nghìn RUB)

 

Bộ ảnh số 17: Hạnh phúc của mẹ


3. Giải ba: Bộ ảnh số 32: Thu tàn

(Giải thưởng: 10 nghìn RUB)

 


 

GIẢI THƯỞNG BỔ SUNG VIDEO XUẤT SẮC NHẤT

 

Sau khi BTC tiếp nhận các đề nghị về việc xem xét đánh giá giải thưởng video ấn tượng nhất của cuộc thi, BTC cùng BBT Baonga.com đã thống nhất lựa chọn 01 video xuất sắc nhất trong số các video đã gửi đến dự thi. Các tiêu chí được đánh giá bao gồm: mức độ công phu hoàn thiện, thời gian hoàn thiện, số địa điểm thực hiện video, chất lượng hình ảnh, mức độ truyền tải hình ảnh mùa thu ở Nga. Bộ ảnh được BBT Baonga.com lựa chọn là: Bộ ảnh số 13: Sắc thu Mátxcơva ( giá trị giải thưởng 10 nghìn RUB).

 

Bộ ảnh số 13: Sắc thu Mátxcơva

XIN CHÚC MỪNG TÁC GIẢ BỘ ẢNH CÓ VIDEO ẤN TƯỢNG NHẤT!

(Bạn Duy Hoàng, sinh viên năm cuối tại trường Đại học Tổng hợp Mátxcơva thuộc Bộ Nội vụ Liên bang Nga)

 

GIẢI THƯỞNG DO ĐƠN VỊ KHÁC TÀI TRỢ

(Giải thưởng do Nhà hàng Dân Tộc Quán Incentra tài trợ cho 02 album ảnh sinh viên ấn tượng. Giá trị giải thưởng 5000 RUB/01 giải)

 

Bộ ảnh số 15: Thu cuối

 

Bộ ảnh số 15: Thu cuối

 

Bộ ảnh số 28: Trời thu, ánh nắng, sắc thanh xuân

 

Bộ ảnh số 28: Trời thu, ánh nắng, sắc thanh xuân

 

Thông tin nhà tài trợ: Nhà hàng Dân Tộc Quán Incentra

Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà TTTM Hà Nội - Moskva.

Ярославское шоссе, д.146к2.

 

Khuyến mại áp dụng đối với độc giả Baonga.com cũng như các bạn sinh viên: 5% (chụp ảnh màn hình logo dưới đây để được nhận mức ưu đãi).

Điện thoại liên hệ: +7(905) 508 79 99

 


Một lần nữa BTC xin chân thành cảm ơn tác giả các bộ ảnh dự thi cuộc thi ảnh “Mùa thu vàng nước Nga” năm 2022. Mọi thông tin liên lạc, trao giải sẽ được BTC gửi qua email.

 

Kính chúc độc giả Baonga.com luôn mạnh khỏe, bình an, gia đình hạnh phúc, gắt hái được nhiều thành công trong cuộc sống!


*) Trong thời gian thực hiện cuộc thi ảnh không tránh khỏi những sai sót, hiểu lầm khi hoàn thiện bộ ảnh dự thi cùng các tác giả. Rất mong nhận được sự thông cảm từ mọi người. Đối với các yêu cầu, đề nghị bổ sung, lưu trữ ảnh sau này, BTC sẽ kịp thời thực hiện và gửi thông báo qua email đến những người đã gửi đề nghị.


Nguồn: BBT Baonga.com
34 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.