Chuyên mục
Bóng đá và nhiều hơn nữa: Xem gì ở Moskva trong những ngày World Cup 2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bóng đá và nhiều hơn nữa: Xem gì ở Moskva trong những ngày World Cup 2018

Thứ sáu 15/06/2018 06:29 GMT + 7
Chương trình biểu diễn của ban nhạc đình đám Guns N 'Roses, cũng như các ngôi sao opera thế giới Placido Damingo, Juan Diego Flores, Anna Netrebko, triển lãm nghệ thuật Liên Xô "Bóng đá và không chỉ thế", và nhiều điều khác nữa đang chờ đợi người hâm mộ World Cup, sẽ khai mạc tại Moskva ngày 14 tháng Sáu.


Hòa nhạc

Trước ngày khai mạc World Cup, tại Quảng trường Đỏ sẽ có chương trình gala lớn của các ngôi sao sân khấu thế giới, với nghệ sĩ piano Denis Matsuev, ca sĩ opera Anna Netrebko, Yusif Eyvazov, Ildar Abdrazakov, Aida Garifullina và Albina Shagimuratova. Khách mời đặc biệt còn có giọng tenor Tây Ban Nha huyền thoại Placido Domingo và ca sĩ opera Peru nổi tiếng Juan Diego Florez. Những người tham gia buổi hòa nhạc sẽ biểu diễn những tác phẩm xuất sắc nhất của âm nhạc cổ điển với Dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Mariinsky, dưới sự chỉ huy của Valery Gergiev.

Người hâm mộ nghệ thuật múa có thể xem các buổi biểu diễn của Đoàn ca múa dân gian quốc gia Igor Moiseyev trong Nhạc viện Tchaikovsky, mới đây vừa tổ chức kỷ niệm lần thứ 80 ngày thành lập. Trong màn trình diễn của họ, các nghệ sỹ ba lê thể hiện cách lý giải sáng tạo về múa dân gian. Khán giả có thể xem các nghệ sĩ biểu diễn xuất sắc nhất trên sân khấu vào ngày 22 và 23 tháng 6 cũng như vào đầu tháng 7.

Trong Nhà thờ Thánh Phêrô và Phaolô ở trung tâm thủ đô thường xuyên tổ chức những buổi hòa nhạc cổ điển và độc tấu organ. Ngày 21 tháng Sáu, tại nhà thờ này sẽ có hòa nhạc đại phong cầm, sáo duduk và saxophone, và trên các bức tường giáo đường sẽ treo tranh của Marc Chagall và Paul Cezanne. Ngày 23 tháng Sáu, tại đây sẽ có hòa nhạc của dàn nhạc giao hưởng và đại phong cầm "Van Gogh Vivaldi. Bốn mùa. Mozart. Tiểu dạ khúc. Bach. Toccata and Fugue in D minor". Ngày 30 tháng Sáu có chương trình  "Renoir, Manet, Degas".

Ban nhạc hard rock Mỹ Guns N 'Roses đã thay đổi lịch trình lưu diễn mùa hè năm 2018 của mình, để xuất hiện trước các fan World Cup. Buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức ngày 13 tháng 7 trước trận đấu tranh giải ba trên sân vận động của câu lạc bộ "Spartak" — đấu trường "Otkrytie".

Triển lãm

Bảo tàng Mỹ thuật quốc gia mang tên Pushkin (GMII) tiếp tục triển lãm các kiệt tác trong bộ sưu tập Leiden của Thomas và Daphne Kaplan. Bộ sưu tập Leiden là một trong những bộ sưu tập tư nhân hội họa Hà Lan thế kỷ 17 lớn nhất và đáng kể nhất. Lần đầu tiên bộ sưu tập này được trưng bày ra thế giới năm 2017 tại bảo tàng Louvre, và sau đó đi triển lãm vòng quanh thế giới. Triển lãm giới thiệu các tác phẩm chưa bao giờ được trưng bày tại Nga — 80 bức tranh và 2 bức hình họa, bao gồm tác phẩm của Rembrandt Harmensz van Rijn, Johannes Vermeer Delft và Carel Fabritius, Frans Hals, Gerrit Dow, John leavens và các họa sỹ xuất sắc cùng thời với họ.

Tại Bảo tàng tranh Tretyakov, du khách World Cup 2018 sẽ có thể tham quan các hiện vật triển lãm chính và triển lãm các bức chân dung của họa sĩ ưu tú Nga Karl Bryullov.

Triển lãm nghệ thuật của Liên Xô trong những năm 1920 — 1990 "Bóng đá và không chỉ thế" tại chi nhánh Bảo tàng tranh Tretyakov ở Krymsky Val nói về sự kiện thể thao chính của mùa hè 2018. Triển lãm cho phép người xem chứng kiến sự thay đổi xu hướng trong thể thao Liên Xô và Nga và biết được môn thể thao nào trở nên phổ biến trong các thập kỷ qua.

Triển lãm nghệ thuật của họa sĩ đường phố bí ẩn Banksy sẽ diễn ra tại Khu triển lãm quốc gia trong những ngày World Cup. Đây là lần đầu tiên sẽ trưng bày tại Nga khoảng 100 hiện vật, trong đó có các tác phẩm gốc độc đáo, các đối tượng 3D, bản in hiếm và hình ảnh, cũng như chương trình đa phương tiện độc đáo, sẽ giúp khách xem làm quen với công việc của các họa sĩ. Bộ hiện vật triển lãm solo đầu tiên của Banksy tại Moskva được bảo hiểm 10 triệu £, trong đó có bức "Mona Lisa" và chân dung Kate Moss, nhà điều hành triển lãm Alexander Nachkebia nói với Sputnik.

Trong khu triển lãm "Manege", "Fan FIFA 2018" sẽ được ưu đãi từ ngày 10 tháng Sáu đến ngày 20 tháng Bảy. Giá vé vào triển lãm tổ chức tại Trung tâm Manege và New Manege dành cho khách Fan FIFA 2018 sẽ giảm 50% so với vé dành cho du khách bình thường, dịch vụ báo chí của triển lãm cho biết.
Nguồn: vn.sputniknews.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.