Chuyên mục
Bế mạc giải bóng đá Lưu học sinh Việt Nam tại thành phố Xanh-Petecbua (LB Nga) năm 2013
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bế mạc giải bóng đá Lưu học sinh Việt Nam tại thành phố Xanh-Petecbua (LB Nga) năm 2013

Thứ hai 29/04/2013 16:14 GMT + 7
Chiều ngày 28/04/2013 tại nhà thi đấu Ozerki Orena – thành phố Xanh-Petecbua, Đoàn Cơ sở và Hội Lưu học sinh (LHS) thành phố Xanh Petecbua đã tổ chức lễ bế mạc “GIẢI BÓNG ĐÁ MÙA ĐÔNG SPB 2013”. Tới dự lễ bế mạc có đầy đủ các vị đại biểu từ Đảng ủy thành phố, Hội người Việt Nam tại thành phố, BCH Đoàn CS, Hội LHS, các nhà tài trợ, các đội bóng và những khán giải yêu mến bóng đá.

Khởi tranh từ ngày 17/03/2013, Giải bóng đá mùa đông SPB 2013 là giải bóng đá thường niên do Đoàn Cơ sở và Hội LHS thành phố phối hợp tổ chức dành cho LHS Việt Nam đã và đang học tập ở Xanh Petecbua nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên trong thành phố. Đồng thời chào mừng ngày thành lập Đoàn 26-3, ngày Giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước 30-4. Sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi với nhiều trận đấu hấp dẫn, nhiều bàn thắng, những trận đấu kịch tính đã đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc khó quên.

Ở ngày thi đấu cuối cùng, 4 đội bóng mạnh nhất của thành phố là Bách khoa, Hải quân Pushkin, ITMO và Lâm nghiệp đã thi đấu các trận đấu tranh giải ba và Chung kết. Với kinh nghiệm, tài năng của các cầu thủ đang độ chín, sức mạnh và kỹ chiến thuật vượt trội, đội Bách khoa đã xuất sắc giành ngôi vô địch với chiến thắng thuyết phục 7-1 trước đội Hải quân Pushkin, qua đó lập kỳ tích 3 lần vô địch liên tiếp giải bóng đá mùa đông (2011, 2012, 2013). Đội giành giải nhì là đội Hải quân Pushkin, các chàng trai trẻ, có kỷ thuật cá nhân tốt đến từ Học viện kỹ thuật Hải quân mang tên Pushkin. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm tranh tài ở giải thành phố (đây là năm thứ 2 tham gia) nhưng với kết quả là Huy chương bạc đã đánh dấu bước ngoặt và sự tiến bộ to lớn của đội Hải quân Pushkin.

Trước đó diễn ra trận đấu tranh giải ba giữa ITMO và Lâm nghiệp. Hai đội thi đấu rất căng thẳng suốt 2 hiệp đấu với tỉ số 1-1 và cuối cùng đội Lâm nghiệp xuất sắc giành chiến thắng trên chấm phạt đền luân lưu 6m, qua đó giành Huy chương đồng.
Về cá nhân, thủ môn Nguyễn Thành Chung (đội Bách khoa) đạt danh hiệu “Găng tay vàng” với thành tích để lọt lưới ít nhất giải. Cầu thủ Hoàng Anh Phương (đội ITMO) đã trở thành Vua phá lưới với 12 bàn thắng.

Phát biểu tại Lễ bế mac, đại diện BTC nhấn mạnh, đây là hoạt động thể thao thường niên được tổ chức giữa ĐCS và Hội LHS thành phố. Khắc phục vấn đề khó khăn của sân bãi ở các năm trước nên năm nay công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo hơn và diễn ra theo đúng kế hoạch. Mặc dù vẫn có vài thiếu sót nhất định trong công tác trọng tài nhưng các trận đấu đều có chất lượng chuyên môn cao, diễn ra sôi nổi, hấp dẫn thu hút được đông đảo cổ động viên. Sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Hội người Việt, sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các đội bóng, các Chi đoàn, sự đồng hành của các cổ động viên và đặt biệt là sự ủng hộ về tinh thần lẫn tài chính của các tổ chức, cá nhân trong thành phố… đã góp phần rất lớn vào thành công của giải.

Kết thúc giải, BTC đã trao các phần thưởng cho các đội và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Bảng tổng kết chung về Giải bóng đá



Một số hình ảnh đẹp về Lễ trao giải










Đội Bách khoa - Nhà vô địch Giải bóng đá mùa đông SPB 2013

Ảnh: Thế Hiển, Đức Tưởng.
Nguồn: BTC Giải bóng đá mùa đông.
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.