Chuyên mục
Việt Nam được vinh danh là Điểm đến golf tốt nhất thế giới 2021

Việt Nam được vinh danh là Điểm đến golf tốt nhất thế giới 2021

Thứ sáu 29/10/2021 20:51 GMT + 7

Việt Nam vừa nhận giải thưởng “Điểm đến golf tốt nhất thế giới 2021” tại lễ trao giải World Golf Awards (WGA) lần thứ 8 ở Dubai (UAE). Năm 2020, giải thưởng này được trao cho Australia.

Trong thông báo kết quả lễ trao giải năm 2021 đêm 28/10 (theo giờ UAE), tổ chức World Golf Awards (WGA) nhấn mạnh "Việt Nam, nơi thị trường golf đang hồi sinh, đã thắng lớn tại lễ trao giải năm nay với danh hiệu 'Điểm đến golf tốt nhất châu Á' (Asia's Best Golf Destination 2021) và 'Điểm đến golf tốt nhất thế giới' (World's Best Golf Destination 2021)".

Đây là lần thứ 2 Việt Nam đạt danh hiệu “Điểm đến golf tốt nhất thế giới”, sau lần đầu tiên vào năm 2019. Năm 2021, danh hiệu "Sân golf tốt nhất thế giới" thuộc về Augusta National Golf Club (Mỹ), còn Bà Nà Hills Golf Club (Đà Nẵng) được vinh danh là “Sân golf tốt nhất Châu Á”.

 

Việt Nam được biết đến với những sân golf và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.


Để chiến thắng ở hạng mục "Điểm đến golf tốt nhất thế giới", Việt Nam đã vượt qua nhiều ứng viên khác như Dominica, Dubai, New Zealand, Bồ Đào Nha, Nam Phi, Mỹ, Urugoay. Ông Chris Frost - Giám đốc điều hành WGA cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được tôn vinh các sân golf, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà thiết kế sân golf và điều hành tour hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới”. 

Trả lời phóng viên VOV.VN, đại diện Tổng cục Du lịch cho biết đây là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực golf, cho thấy sự ghi nhận của cộng đồng quốc tế với chất lượng điểm đến và dịch vụ golf tại Việt Nam: “Sự kết hợp giữa điểm đến, cảnh quan, văn hóa và chất lượng dịch vụ làm cho sản phẩm du lịch golf tại Việt Nam được đánh giá cao. Đây là cơ hội để Việt Nam quảng bá, thu hút thị trường khách chơi golf đầy tiềm năng với sức chi tiêu cao; hơn nữa du lịch golf sản phẩm khép kín, an toàn, có lợi cho sức khỏe và thích ứng với bối cảnh Covid-19”.

Cũng theo đại diện Tổng cục Du lịch, giải thưởng này không chỉ có ý nghĩa quan trọng với lĩnh vực golf mà của toàn ngành du lịch. “Cùng với danh hiệu ‘Điểm đến golf tốt nhất thế giới’, hàng loạt giải thưởng quốc tế trao cho du lịch Việt Nam gần đây về điểm tham quan, văn hóa, nghỉ dưỡng, ẩm thực… sẽ tạo ra sự cộng hưởng mạnh mẽ, hình thành một chuỗi sản phẩm hấp dẫn trong bối cảnh Việt Nam chuẩn bị mở lại du lịch quốc tế”.

Ra mắt vào năm 2014, WGA hướng tới mục tiêu nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành golf, thông qua việc vinh danh các đơn vị dẫn đầu trong từng lĩnh vực. Được bình chọn bởi các chuyên gia trong ngành golf, giới truyền thông và công chúng, giải thưởng ở các hạng mục được trao cho đề cử đạt số phiếu cao nhất.

 

Hải Nam (Theo World Golf Awards)

Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.