Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 27/01-02/02/2020)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 27/01-02/02/2020)

Chủ nhật 26/01/2020 16:30 GMT + 7

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, Kim Ngưu cần phải nỗ lực và kiên định với mục tiêu của mình, chỉ có như vậy, bạn mới có thể hoàn thành tốt công việc.


 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương
 
Về cơ bản, trong những ngày đầu tiên của năm mới, vận thế của Bạch Dương khá ổn định. Tuy nhiên, bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, như vậy thì giải quyết công việc gì cũng dễ dàng hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân có cơ hội gặp được những đối tượng khá phù hợp với yêu cầu của mình, hơn nữa, bạn cũng chủ động kéo gần khoảng cách giữa đôi bên.
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người vô cùng bền chắc, bạn làm việc gì cũng nghĩ đến người ấy trước tiên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh chưa cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề học tập của mình. Có những bạn vẫn tiếp tục tận hưởng những ngày nghỉ lễ cuối cùng của mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn có những ngày khởi đầu may mắn. Công việc diễn ra khá suôn sẻ và bạn luôn cảm thấy tràn trề động lực.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu phát triển khá tích cực trong tuần này. Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư để tăng thu nhập.
 
2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, Kim Ngưu cần phải nỗ lực và kiên định với mục tiêu của mình, chỉ có như vậy, bạn mới có thể hoàn thành tốt công việc.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tuần này, những bạn còn độc thân có cơ hội nhận được sự chú ý của người khác phái. Bạn nên cởi mở hơn và cho người ta cơ hội tiếp cận mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nhận ra rằng người ấy luôn nhường nhịn, chiều chuộng mình. Vì vậy, bạn lại càng trân trọng mối quan hệ này hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh đạt được một số tiến bộ nhất định trong việc học. Bạn nhận được sự khen ngợi của thầy cô và khiến cha mẹ vui lòng.
 
Nếu đã đi làm, có thể bạn sẽ phải chịu trách nhiệm một số công việc khá trọng đại. Đừng quá lo lắng, bởi đây chính là cơ hội để bạn khẳng định giá trị bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Dù vừa mới ra Tết nhưng bạn đã phải chi tiêu cho khá nhiều việc rồi, chú ý đừng tiêu xài bừa bãi kẻo cháy túi đấy nhé.
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử
 

Song Tử hãy giữ trạng thái tâm lý lạc quan trong tuần mới này, đồng thời sẵn sàng đối phó với các tình huống bất ngờ xảy ra. Đừng quá lo lắng, bởi xung quanh luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn còn độc thân cần thay đổi những suy nghĩ tiêu cực của mình về tình yêu, có như vậy mới có cơ hội tìm được người ưng ý.
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người không mấy suôn sẻ bởi các bạn có một vài quan điểm bất đồng với nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ chưa sẵn sàng quay lại với hiện thực ngay khi vừa mới ra Tết, vì vậy mà bạn học tập có phần chểnh mảng hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải nắm chắc một vài cơ hội xuất hiện trước mắt, cố gắng thể hiện điểm mạnh của mình để mọi người được biết.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tiền bạc của bạn vẫn khá ổn định trong tuần này. Vừa mới ra Tết, bạn không có việc gì cần phải chi tiêu quá nhiều.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải
 
Bạn có thể cảm thấy bỡ ngỡ hoặc khó hiểu với một vài vấn đề mới xuất hiện trong tuần này. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng và tích cực làm quen, rồi bạn sẽ tìm được câu trả lời chính xác cho mình thôi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân nên chú ý hơn đến hình thức của mình, có như vậy thì mới dễ dàng thu hút được ánh mắt của các bạn khác giới.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người có thể cùng nhau đến những nơi lãng mạn để ghi thêm trong lòng những kỉ niệm đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có đầu óc rất thông minh nhưng lại chưa thực sự chú tâm vào việc học, vì vậy mà thành tích chỉ ở mức bình bình.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự khen ngợi của cấp trên do có thái độ làm việc tích cực và năng nổ.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn không nên lựa chọn đầu tư vào thời điểm này. Lời rủ rê của bạn bè hoặc người thân xung quanh có thể rất hấp dẫn nhưng lại không đáng tin.

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử
 
Căn cứ tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy bình tĩnh lắng nghe tiếng nói từ trái tim mình để nhận ra điều mình thực sự mong muốn là gì. Đừng mải chạy theo bước chân của người khác.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân giữ thái độ khá thận trọng trong các mối quan hệ mới mẻ. Bạn muốn biết đối phương có thực sự nghiêm túc với mình không.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn đối xử với người ấy một cách rất chân thành. Bạn thật lòng hi vọng rằng tình cảm của mình có thể kéo dài mãi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho những môn học mình còn yếu, vì thế bạn cũng sẽ tiến bộ ít nhiều.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thái độ khá thờ ơ, được chăng hay chớ. Những ngày đầu năm đi làm, bạn làm việc dựa theo cảm tính là chính.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn khá tốt đẹp trong suốt thời gian này. Bạn vẫn còn khoản tiền dư dả từ trong tết, đủ để bạn tiêu xài phóng tay.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Xử Nữ không nên quá cố chấp trong một vài công việc, đôi khi buông tay từ bỏ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân đã bước ra được khỏi cái bóng của cuộc tình cũ, bạn bắt đầu nhìn ra xung quanh xem có ai phù hợp với mình.
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của bạn và người ấy nhận được sự quan tâm và ủng hộ của bạn bè. Điều này khiến bạn càng thêm vững tin.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh chưa thực sự chủ động trong việc học. Nhiều lúc, bạn phải để cha mẹ nhắc nhở mới chịu ngồi vào bàn học.
 
Nếu đã đi làm, bạn có vẻ khá hăng hái khi đối diện với các công việc khó khăn. Bạn cho rằng đó là một trong những cách hữu hiệu để rèn luyện bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn cần phải quản lý chi tiêu của mình chặt chẽ hơn trong tuần này. Có những thứ không thực sự cần thiết, bạn không nên mua về nhà.
 
7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 

Thiên Bình cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Đừng có vội vàng đưa ra quyết định mù quáng, nếu không bạn sẽ tốn thời gian khắc phục vấn đề đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân rất mong muốn tìm được một người phù hợp, chính vì vậy mà bạn thường đưa ra quyết định quá nhanh, cần phải có người kéo bạn lại.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy vẫn luôn nồng nàn như thuở mới yêu. Bạn luôn quan tâm và nhớ nhung người ấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh nhận được sự giúp đỡ của thầy cô và những bạn học khá hơn trong lớp, nhờ vậy mà thành tích học tập cũng có một vài chuyển biến.
 
Nếu đã đi làm, bạn giỏi trong việc đoán ý của lãnh đạo hoặc khách hàng, chính vì vậy mà bạn luôn biết mình cần phải làm gì.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này, hãy chờ một lúc khác thích hợp hơn. Nếu nóng vội quá, bạn sẽ rơi vào cảnh thất thoát đấy.
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Hổ Cáp cần phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để thực hiện chu toàn các nhiệm vụ, bởi bạn sẽ có khá nhiều việc cần phụ trách đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân đang giữ những suy nghĩ khá bảo thủ về chuyện tình cảm. Bạn không muốn yêu đương gì vào thời điểm này.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn trở thành một người nóng nảy và luôn muốn người ta phải nghe theo ý kiến của mình, chính vì vậy mà những vụ cãi nhau nho nhỏ rất dễ nổ ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có thể hoàn thành đủ bài tập được trong trong đúng thời gian quy định. Bạn có tinh thần học tập tự giác hơn trước nhiều.
 
Nếu đã đi làm, bạn có nhiều cái nhìn mới về công việc được giao, nhờ vậy mà bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng thấy hăng hái và mới mẻ.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn đang dần dần học được cách quản lý tiền bạc sao cho hợp lý. Bạn không quan tâm nhiều đến những món đồ không thực sự cần thiết nữa.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Nhân Mã không nên giữ trạng thái tinh thần quá căng thẳng trong tuần lễ này. Sự căng thẳng có thể khiến bạn làm việc kém hiệu quả hơn đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân dần dần tự tin hơn khi nghĩ về chuyện tình cảm. Bạn mở rộng phạm vi xã giao để quen biết thêm những con người mới.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người có thể cùng nhau ra ngoài tản bộ vào ngày nghỉ. Như vậy thì cả hai sẽ càng thấu hiểu nhau hơn và có thêm những kỉ niệm đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có thể áp dụng một vài phương pháp học tập mới trong tuần này, như vậy thì bạn sẽ cảm thấy hứng thú và quyết tâm hơn nhiều.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của cấp trên hoặc đồng nghiệp, khiến công việc tiến hành nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Nếu có cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt, bạn không nên chần chừ, do dự quả lâu, kẻo bỏ lỡ thời cơ sẽ khiến bạn thấy nuối tiếc về sau đấy.
 
10. Tử vi tuần mới của  Ma Kết
 
Ma Kết cần phải nhận trách nhiệm cho một vài công việc trọng đại vào tuần này. Đừng nghĩ đến việc từ bỏ hoặc trốn chạy nếu bạn muốn mình phát triển hơn bây giờ.
 
Tình cảm: ★★★
 
Bạn có thể tìm được người phù hợp với mình trong các buổi gặp gỡ, giao lưu. Hãy cởi mở hơn với mọi người, đừng quá nghiêm túc, trầm lắng khiến mọi người e dè.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm tới đối phương. Đừng dành hết thời gian cho cá nhân như vậy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh cần phải thay đổi phương pháp học tập của mình cho phù hợp hơn, nếu không bạn sẽ thấy mình chẳng hề tiến bộ.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải xác định đâu là điểm mạnh và đâu là điểm yếu của mình, có như vậy thì mới xác định được hướng đi tương lai.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Với đầu óc tỉnh táo, bạn biết khi nào thì mình nên đầu tư, khi nào thì mình nên tiết kiệm, vì vậy mà tình hình tài chính của bạn vô cùng ổn định.

11. Tử vi tuần mới của  Bảo Bình
 
Bảo Bình hãy đối xử với mọi người chân thành hơn trong tuần này. Bạn không nên nói dối người khác để hưởng lợi về mình đâu.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn dần dần hiểu được giá trị của tình yêu, vì vậy mà bạn mở lỏng hơn với mọi người, không còn nhốt mình trong thế giới riêng nữa.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn đặt ra nhiều câu hỏi thực tế cho mối quan hệ của mình. Bạn cảm thấy đã đến lúc nghiêm túc cân nhắc về tương lai rồi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè và cũng được bạn bè giúp đỡ, nhờ thế mà thành tích học tập có dấu hiệu tăng lên.
 
Nếu đã đi làm, bạn có những lối đi riêng trong công việc và điều này được lãnh đạo đánh giá rất cao. Hãy tiếp tục cố gắng phát huy nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có đầu óc kinh doanh tốt vào thời điểm này, nhờ vậy mà tình hình tài chính có những dấu hiệu phát triển tích cực.
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư
 
Song Ngư nên mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, có như vậy thì bạn sẽ được chạm tay tới một vài cơ hội mà hiếm ai có được.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Hai người có thể bắt đầu quá trình tìm hiểu nhau.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người đang vô cùng ngọt ngào và thắm thiết. Dù có bận rộn đến mấy, hai người cũng dành thời gian quan tâm đến nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh vẫn chưa mấy hăng hái trong việc học. Có thể là vì vừa mới ra Tết nên bạn vẫn còn muốn đi chơi.
 
Nếu đã đi làm, bạn dần dần điều chỉnh được trạng thái của mình, giúp hiệu suất công việc cũng từ từ tăng cao.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư triển vọng, hãy hành động một cách quyết đoán, đừng để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.