Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 17/07 - 23/08/2020)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 17/07 - 23/08/2020)

Chủ nhật 16/08/2020 18:04 GMT + 7

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình hãy chủ động hơn trong mọi việc, đừng để lúc nào cũng phải đợi người khác nhắc mới bắt tay vào làm. Nếu bạn chủ động thực hiện nhiệm vụ thì bạn sẽ thấy vui vẻ và hăng hái hơn bị nhắc nhở nhiều.

 


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương nên học cách lên kế hoạch cho những công việc cần thực hiện trong tuần, bởi lối sống khoa học sẽ khiến bạn cảm thấy mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn sẽ không phải lo lắng hết việc này đến việc khác nữa.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân có thái độ khá cởi mở và nhiệt tình với những ai đang có ý định theo đuổi mình. Đôi bên đang ngày một hiểu và thân thiết với nhau hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, các bạn thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện với nhau nhiều hơn. Bạn ước gì mình và người ấy có thể ở bên nhau mỗi ngày.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có thể dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý trong tuần này nếu như bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 
Người đã đi làm tìm được cơ hội thể hiện năng lực của mình, nhờ vậy mà bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Cơ hội thăng tiến đang ở khá gần với bạn đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của bạn vẫn khá ổn định. Bạn tìm được những mối đầu tư đáng tin cậy, nhờ thế mà nguồn tiền vào túi của bạn luôn khiến người khác thấy ghen tị.
 
2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 
 
Kim Ngưu nên sắp xếp công việc và tài liệu của mình ngăn nắp hơn, có như vậy thì khi nào cần tìm, bạn mới tìm thấy đồ dùng ngay lập tức. Hãy thử xem và bạn sẽ cảm nhận được tác dụng của lối sống ngăn nắp ngay.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn độc thân sẽ được bạn bè hoặc người quen giới thiệu cho một vài đối tượng khác giới, bạn có thể thử dành thời gian gặp gỡ những người ấy thử xem sao.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần bao dung và kiên nhẫn với người ấy nhiều hơn. Dù người ấy có làm điều gì khiến bạn không hài lòng, bạn cũng không nên vội vàng nổi giận với người ấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh bắt đầu biết phân phối thời gian, nhờ vậy mà việc học tập không choán quá nhiều thời gian của bạn, và bạn vẫn có đầy đủ thời gian để nghỉ ngơi lấy sức.
 
Người đã đi làm thể hiện được điểm mạnh tỉ mỉ, cẩn thận và chuyên nghiệp của mình, nhờ vậy mà bạn gây ấn tượng mạnh được với mọi người xung quanh.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có thể được người quen biết giới thiệu cho những mối đầu tư có lợi, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn lúc nào cũng ở trong trạng thái rủng rỉnh sẵn sàng chi tiêu.
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải hãy giữ trạng thái tâm lý tích cực trong khoảng thời gian này. Khi làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên chú tâm giải quyết, có như vậy thì bạn sẽ đạt được những kết quả lý tưởng hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân có thái độ tích cực hơn khi nghĩ tới chuyện yêu đương. Nếu có ai chủ động tiếp cận với bạn, bạn cũng dần mở rộng lòng mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn hãy chuẩn bị tinh thần nhé, bởi rất có thể nửa kia đang chuẩn bị cho bạn một niềm vui bất ngờ đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có thể tiếp thu được một vài kiến thức rất thú vị hoặc rất quan trọng trong tuần này, điều ấy khiến cho bạn cảm thấy hăng hái hơn nhiều.
 
Những ai đã đi làm cần tập trung chú ý trong công việc hơn nữa, đừng để những yếu tố bên ngoài tác động đến suy nghĩ của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Một vài cơ hội đầu tư sẽ đến với bạn trong khoảng thời gian này. Hãy mạnh dạn nắm bắt, bởi cho dù số tiền kiếm được không nhiều đi nữa, bạn cũng có thêm những bài học đáng quý.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 
 
Cự Giải hãy giữ sự kiên trì và quyết tâm của mình trong suốt tuần này. Chỉ có sự cố gắng không mệt mỏi mới giúp bạn vươn tới thành công, đừng bỏ dở công việc giữa chừng, bởi như vậy thì bạn sẽ mãi chẳng thể đạt được thành tích tốt.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân xác định được hình mẫu rõ ràng cho mình, nhờ vậy mà bạn biết giữ quan hệ với những ai triển vọng. Có thể bạn sẽ nhanh chóng tìm được người ấy thôi.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người dành nhiều thời gian để giải quyết những mâu thuẫn tồn tại từ khoảng thời gian trước đó.

Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ khá thờ ơ trong việc học vào khoảng thời gian này. Đồng ý rằng mùa hè thì ai cũng muốn nghỉ ngơi, nhưng nếu có việc phải làm thì bạn vẫn cần phải tập trung vào nhiệm vụ của mình.
 
Những bạn đã đi làm nên kiên quyết hơn với nguyên tắc của bản thân, đừng vội thỏa hiệp vì những yếu tố tác động bên ngoài.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Nếu có ai rủ rê đầu tư, bạn cần dành thời gian suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định.
 
5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 
 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy sống một cách tự do và thoải mái trong suốt tuần này. Bạn không cần phải quá để tâm đến đánh giá của người ngoài, hãy sống theo cách mà bạn luôn mong muốn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân dễ trở thành tâm điểm của đám đông, bởi bạn là chòm sao biết cách chinh phục lòng người mà. Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen của mọi người đấy, nhưng đừng vội vàng đưa ra quyết định quá nhé. 
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người tìm ra phương thức thích hợp để ở bên nhau, nhờ vậy mà đôi bên đều cảm thấy hài lòng và tình cảm được hâm nóng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ rất cố gắng quyết tâm trong khoảng thời gian này. Bạn luôn dành thời gian học tập cho dù bạn bè xung quanh đều đang xả hơi đi chăng nữa.
 
Nếu đã đi làm, hiệu quả làm việc của bạn không được cao cho lắm. Có lẽ bạn đang dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ vẩn vơ đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Sư Tử khá rủng rỉnh trong khoảng thời gian này. Bên cạnh việc tự đầu tư, bạn còn có thể dùng tiền để giúp đỡ mọi người xung quanh nữa.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 
 
Xử Nữ nên học cách nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau, có như vậy thì bạn mới dần thấu hiểu được mọi việc xung quanh mình, đồng thời những vấn đề tưởng chừng khó khăn cũng sẽ chẳng còn quá mức bế tắc nữa.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân có thể nhận được tín hiệu làm quen của một người bạn khác giới nào đó, và dường như thái độ của người ta cũng rất nghiêm túc đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn dần hòa nhập hơn với bạn bè của người ấy. Ai ai cũng công nhận hai người là một đôi hạnh phúc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao hoặc thực hiện đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước của mình. Bạn luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình mỗi khi ngồi vào bàn học.
 
Nếu đã đi làm, bạn nhận được sự quan tâm của cấp trên. Có thể cấp trên sẽ cho bạn một vài cơ hội để khẳng định bản thân đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Nhờ khả năng quản lý tài chính thành thạo mà bạn luôn ở trong tình trạng dư dả. Bạn đủ tiền để mua sắp bất cứ thứ gì cần thiết.

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 
 
Tuần mới này, Thiên Bình hãy bắt tay vào thực hiện những công việc có tác dụng thực tế, đừng mãi chạy theo những điều viển vông. Mơ mộng là tốt, nhưng bạn cần biết khi nào mình nên sống một cách thực tế.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể sẽ hiểu lầm ý tốt của một đối tượng nào đó, khiến việc trò chuyện với người ấy rơi vào tình trạng “ông nói gà bà nói vịt”.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, có thể bạn sẽ phải nhận một vài lời bình phẩm không hay đến từ người nhà của nửa kia. Điều bạn cần làm bây giờ là chứng minh cho họ thấy những điều ngược lại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh tự tin và thoải mái hơn trong việc trò chuyện và thảo luận với bạn bè hoặc giáo viên, nhờ vậy mà thành tích học tập của bạn tăng lên trông thấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn thường xuyên mơ mộng hoặc đưa ra những quan điểm bất hợp lý, khiến cấp trên hoặc khách hàng cảm thấy không hài lòng.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của  bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Bạn cần hạn chế chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết.
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 
 
Hổ Cáp cần chủ động giao lưu, trò chuyện với mọi người nhiều hơn, như vậy thì những khúc mắc trong lòng bạn mới được giải quyết một cách nhanh chóng. Đồng thời, thông qua quá trình trò chuyện, bạn cũng sẽ tìm được những thông tin hữu ích.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể làm quen được với một vài người bạn mới thông qua quá trình trò chuyện ở trên mạng. Đôi bên cần dành thêm nhiều thời gian nữa để trò chuyện.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người ngày càng thấu hiểu hơn, những buổi nói chuyện của hai người dường như luôn kéo dài chẳng dứt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ khá lơ là việc học trong tuần lễ này. Nếu vẫn có nhiệm vụ cần thực hiện, bạn chớ có bỏ bê nhé, nếu không bạn sẽ bị phê bình đấy.
 
Những ai đã đi làm có thể nhận được một vài lời khuyên hữu ích đến từ những người đi trước, nhờ vậy mà bạn xác định được những định hướng đúng đắn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Thu nhập của bạn có dấu hiệu được cải thiện tuy không quá rõ rệt. Dù sao đây cũng là một tín hiệu đáng mừng, giúp bạn cố gắng hơn nữa trong mọi việc.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 
 
Nhân Mã không nên hành động theo cảm tính trong suốt khoảng thời gian này. Cho dù phải đối diện với khó khăn gì đi chăng nữa, hãy bình tĩnh để có thể cân nhắc một cách kĩ càng, rồi bạn sẽ tìm ra cách giải quyết chí lý thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn dần cởi mở hơn trong suy nghĩ, nhờ vậy quá trình giao tiếp với bạn khác giới cũng trở nên thuận lợi hơn khoảng thời gian trước đó nhiều.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cảm nhận được rằng nửa kia đối xử với mình càng lúc càng ân cần hơn trước. Bạn cũng dần bao dung với người ấy hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh cảm thấy khá hứng thú trong việc học tập, chính vì vậy mà dù không được giao thêm nhiệm vụ, bạn cũng sẽ dành thời gian để đọc thêm sách.
 
Nếu đã đi làm, hiệu quả làm việc của bạn được nâng cao rõ rệt. Dù có bận rộn đến mấy thì trông bạn vẫn có vẻ rất thong dong.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Có thể sẽ có người vay tiền bạn trong tuần này. Trước khi cho người khác vay, bạn cần xác định xem đó có phải một đối tượng đáng tin hay không nhé.
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 
 
Ma Kết nên giảm bớt áp lực cho chính bản thân mình, bởi nếu cứ bắt mình phải chịu căng thẳng trong khoảng thời gian dài, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và làm việc gì cũng chẳng còn hiệu quả nữa đâu.

Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có những quan điểm riêng rõ ràng về chuyện tình cảm, nhờ vậy mà bạn không còn bị động hay phụ thuộc vào bất cứ ai nữa.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, do đó, những chuyện tranh chấp, mâu thuẫn nhỏ đã không còn xảy ra nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh khó có thể duy trì được trạng thái học tập lý tưởng của mình. Có thể là bạn đang quá lơ đãng hoặc đang quá căng thẳng, khiến thần kinh mệt mỏi đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên giữ tâm lý nhẹ nhàng, tích cực, dù có gặp phải thất bại đi chăng nữa cũng chớ nên than thân trách phận quá nhiều.
  
Tiền bạc: ★★★
 
Dường như bạn sẽ phải chi tiêu khá tốn kém trong tuần này đấy. Hãy giữ lý trí trước khi mở hầu bao nhé, hãy chỉ dành tiền cho những món đồ thật sự cần thiết thôi.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bảo Bình hãy chủ động hơn trong mọi việc vào tuần này, đừng để lúc nào cũng phải đợi người khác nhắc mới bắt tay vào làm. Nếu bạn chủ động thực hiện nhiệm vụ thì bạn sẽ thấy vui vẻ và hăng hái hơn bị nhắc nhở nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, có thể bạn sẽ đột nhiên nhận ra rằng người luôn ở bên cạnh mình bấy lâu nay chính là người thích hợp với mình nhất. Đôi bên đang xích lại gần nhau hơn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người dần bao dung và hòa hợp với nhau hơn. Bạn nhận ra người ấy có nhiều ưu điểm xứng đáng để mình học tập.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh có thái độ học tập được chăng hay chớ. Khi ai cũng được nghỉ ngơi, bạn chẳng muốn phải ngồi vào bàn học một chút nào.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần làm việc nghiêm túc và có kỷ luật hơn. Nếu cứ thích làm việc theo ý mình, bạn sẽ khiến cấp trên cảm thấy khó chịu đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có thể nghe ngóng được một vài tin tức đầu tư khá thú vị vào khoảng thời gian này. Song trước khi đưa ra quyết định, bạn cần suy nghĩ một cách kĩ càng.
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 
 
Song Ngư cần học cách chủ động thích ứng với những thay đổi không ngừng trong cuộc sống. Bạn cũng không nên giữ những suy nghĩ quá cổ hủ, không thích hợp với thời đại. Đôi khi thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ thấy mọi việc đơn giản hơn nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân đang thay đổi một vài quan điểm trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn không còn muốn tìm kiếm những công chúa, hoàng tử hoàn hảo 100% nữa.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, nhờ vậy mà tình cảm đôi bên được hâm nóng ít nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh không nên quá đặt nặng vấn đề thành tích. Trong quá trình học, điều quan trọng là bạn đã tích lũy được những kiến thức gì.
 
Những bạn đã đi làm cần phải có tinh thần trách nhiệm hơn trong công việc của mình. Nếu có phạm lỗi sai, bạn cũng không nên đẩy trách nhiệm cho người khác.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn thường xuyên chần chừ và do dự, vì thế mà bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Hãy mạnh dạn và quyết tâm hơn nữa, hãy thử một lần lắng nghe linh cảm của mình xem sao.

26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.