Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 04/12 - 10/01/2021)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 04/12 - 10/01/2021)

Chủ nhật 03/01/2021 18:11 GMT + 7

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 4/1 - 10/1/2021, Ma Kết độc thân sẽ có vận trình tình duyên rất tốt trong tuần tới, nếu bạn có thể tỏ tình thành công thì điều đó hoàn toàn là xứng đáng khi mà bạn thể hiện sự nghiêm túc và đối phương cũng có thể cảm nhận được điều này.

 

 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 4/1 - 10/1/2021, tuần này nên tập trung vào những vấn đề liên quan tới thói quen của Bạch Dương. Một số thói quen cần được trau dồi và một số thói quen cần thay đổi. Những thói quen tốt sẽ giúp cuộc sống của bạn hoàn hảo hơn và việc này cần có thời gian và bạn cần phải kiên nhẫn hơn. 
  
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương có nhiều rắc rối, người độc thân mặc dù bị theo đuổi khá mãnh liệt nhưng bạn lại dứt khoát, không muốn vướng vào những điều không hay với người bạn không có tình cảm.

Những cặp đôi không nên hẹn hò hay ăn tối quá thường xuyên, thỉnh thoảng hãy để người ấy một chút không gian riêng tư, để có lúc hai người cảm thấy nhớ nhung về nhau.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần tới, vận trình công việc của Bạch Dương nhìn chung không quá tốt như kỳ vọng, quan trọng là phải hoàn thành nhiệm vụ công việc đúng thời hạn, nếu trễ giờ thì bạn phải làm thêm giờ đấy.
 
Bạch Dương đang tìm việc không nên đặt hy vọng vào các mối quan hệ cả bạn vì điều này sẽ tỏ ra bị động và không phải ai cũng giữ lời hứa với bạn đâu.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tuần tới, Bạch Dương kiếm được nhiều tiền hơn thế nhưng hãy giữ thái độ khiêm tốn. Có người muốn hỏi mượn nhưng bạn nên cẩn trọng với những người này.

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 
 
Tuần mới Kim Ngưu nhớ trân trọng cơ hội đang có và mọi sự sẽ tốt đẹp khi bạn chuẩn bị được tâm lý sẵn sàng mà thôi. Điều Kim Ngưu cần lưu ý trong tuần đó là bạn khó giành được cơ hội đổi đời mà ấp ủ, muốn cuộc sống tốt đẹp thì lúc này phải nhanh chóng thay đổi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đào hoa ghé thăm Kim Ngưu độc thân tuần này, nhiều khả năng sẽ được tỏ tình, Kim Ngưu là người sẽ đối xử chân thành khi gặp người phù hợp và cho cả hai cơ hội bạn nhé.
 
Những Kim Ngưu đã có đôi có cặp không nên quá suồng sã, bạn nên biết giữ khoảng cách an toàn với người khác giới vì đó chính là tôn trọng bạn đời của mình. Điều này hạn chế được những ghen tuông vô cớ giữa hai người đấy. 
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc của Kim Ngưu khá tốt điều này cũng đồng nghĩa với việc thời gian dành cho công việc tăng lên đáng kể, nếu lúc này bạn không hiểu công việc thì bạn nên trực tiếp hỏi đồng nghiệp xung quanh mình.
 
Kim Ngưu đi tìm việc không nên chần chừ nữa, cạnh tranh trong quá trình tìm việc rất khốc liệt, bạn càn nhiệt tình và hăng hái lên nhé.

Tài lộc: ★★★
 
Vận may của Kim Ngưu sẽ được cải thiện trong tuần này, tuy không mang lại cuộc sống giàu sang ngay lập tức nhưng bạn có thể giảm bớt áp lực tài chính một chút, bạn đừng phung phí tiền bạc quá nhé. 
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử  
 
Tuần mới vận may của Song Tử chỉ tới khi bạn tập trung. Bạn làm bất cứ việc gì cũng cần phải chú ý để hiệu quả. Kết quả mà bạn đạt được trong tuần này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của mình. Bạn cũng nâng cao tính tự giác trong tuần tới, không dễ bị tác động bởi thế giới bên ngoài, khi làm việc sẽ ít mắc sai lầm hơn.
 
 Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Song Tử độc thân lên xuống thất thường cũng chỉ vì bạn mà thôi, hãy hiểu rằng, tình yêu sét đánh chưa chắc đã ổn, thường là thể hiện sự bốc đồng của bạn mà thôi.
 
Những cặp đôi nên tạo thêm một chút lãng mạn trong quá trình hẹn hò, khi bầu không khí giữa hai người được cải thiện thì tình cảm cũng sẽ nồng nàn hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử trong tuần tới sẽ rất tốt, nếu hiểu được ý của lãnh đạo thì Song Tử có thể hoàn thành nhiệm vụ không có một chút trở ngại nào.

Những ai đang tìm việc đừng có thái độ kiêu ngạo, vì vậy hãy chú ý đến thái độ của bạn trong quá trình viết đơn xin việc cho tới phỏng vấn.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Song Tử sẽ rất tốt trong tuần tới, những kế hoạch bạn đang thực hiện giai đoạn đầu sẽ được kiểm chứng vào tuần sau, khả năng kiếm tiền cải thiện, thu nhập tăng lên, điều kiện sống đã tốt lên, bạn sẽ không phải lo lắng về tiền bạc.  
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 
 
Điều trở thành tâm điểm chú ý của Cự Giải trong tuần này đó là tình cảm gia đình, hãy dành nhiều thời gian hơn cho họ nhiều hơn. Cuộc sống bận rộn thế nào cũng đừng quên người thân của mình, không nên bỏ qua những bữa tối quây quần, các mối quan hệ trong gia đình nhờ đó mà được cải thiện và duy trì.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Cự Giải độc thân có tốt lên nhưng những ai mới hẹn hò, mọi thứ còn chưa hiểu rõ thì chớ nên vội vàng, bàn tính chuyện cưới xin vào lúc này thực sự không có lợi cho bạn đâu nhé.
 
Những cặp đôi nên để người ấy tiếp xúc nhiều hơn với gia đình bạn, điều này rất tốt cho sự phát triển của mối quan hệ, và sẽ hạnh phúc hơn nếu mối quan hệ được gia đình công nhận.

Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc tuần tới của Cự Giải khá tốt, hãy làm việc với cái tâm của mình bạn sẽ được khách hàng khen ngợi nhiều hơn.
 
Cự Giải đang săn việc đừng quá lý tưởng mọi thứ, bạn chỉ có được điều mình muốn khi biết xem xét thực tế và cân đối với năng lực của mình. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận tài lộc trong tuần tới của Cự Giải khá tốt nhưng với những ai mới bước chân vào khởi nghiệp nên thận trọng. Đầu tư quá nhiều vốn lúc đầu sẽ vô cùng mạo hiểm. Từ từ mở rộng hoạt động sẽ ổn định hơn rất nhiều đấy. 
 
5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 
 
Điều mà Sư Tử cần lưu tâm nhất trong tuần này đó là đừng bỏ qua các nghĩa vụ trong cuộc sống. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của bản thân cũng là một điều quan trọng, giúp bạn sống có kỷ luật, nền nếp hơn trước rất nhiều.
 
Tình cảm: ★★★
 
Đào hoa ghé thăm Sư Tử tuần tới, đối với người độc thân khá tốt, bạn dễ thu hút sự chú ý của người khác phái, không cần cố ý làm gì, cứ tự nhiên thể hiện cá tình của mình thì lại càng thêm thu hút.
 
Những cặp đôi đang yêu có thể nhõng nhẹo với nhau một chút như những đứa trẻ để cả hai có góc nhìn mới mẻ hơn về nhau. Người ấy rất yêu thương và thường đáp ứng hết các yêu cầu của bạn đấy.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Vận trình công việc trong tuần tới của Sư Tử nhìn chung tạm ổn, thế nhưng nếu bạn đang có ý định nhảy việc thì lúc này chưa phải là thời điểm tốt nhất, bạn có thể chú ý đến những tin tức liên quan đến công việc yêu thích, tuy nhiên nó không thích hợp để hành động ngay. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Sư Tử không có gì đáng ngại, thế nhưng nếu ai đó thành công thì bạn cũng không thể sao chép cách họ kiếm tiền được. Bạn phải biết phân biệt, học hỏi và tham khảo chứ để biến kiến thức của người khác thành của mình vì bạn không thể sao chép.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 
 
Để tuần mới thuận lợi thì Xử Nữ cố gắng giữ thái độ lịch sự trong mọi việc thì bạn mới được chào đón. Hãy chú ý đến thái độ của bạn đối với bản thân và người khác. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tuần này, việc bạn đòi hỏi quá nhiều ở đối phương là không tốt, chuyện chia tay có thể trở thành sự thật nếu Xử Nữ thường hờn dỗi, bắt họ thay đổi khi mối quan hệ của cả hai chỉ mới chớm nở mà thôi.
 
Những cặp đôi yêu lâu nên giao tiếp với người ấy nhiều hơn vì điều này gia tăng sự kết nối giữa hai người. Giao tiếp mặt đối mặt hiệu quả hơn là những dòng tin nhắn khô khan đấy.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc ở mức ổn định, tuần này khuyên bạn nên đến văn phòng làm việc sớm để có nhiều thời gian chuẩn bị trước khi đi làm, có như vậy hiệu quả công việc mới được cải thiện.
 
Những người đang tìm việc làm không nên tin vào những lời đàm tiếu của mọi người, lúc này để kiếm được công việc phù hợp cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Xử Nữ không được tốt, bạn hãy cẩn thận với những kẻ xấu xa, dễ có tranh chấp về tiền bạc, nhất là với người mới quen. Có những trở ngại trong quá trình kiếm tiền nên bạn cần phải kiên nhẫn hơn.
 
7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình  
 
Tuần này Thiên Bình đừng quên đặt mục tiêu cho mình trong năm mới, thực tế là nếu bạn đặt mục tiêu cho cuộc đời mình thì bạn sẽ có thể tạo ra động lực và ngày càng năng động hơn khi làm mọi việc. Nhờ đó mà bạn luôn duy trì trạng thái tốt khi đối mặt với cuộc sống, trở nên đáng yêu hơn trong mắt mọi người.
 
Tình cảm:  ★★★★★ 
 
Vận trình tình cảm của Thiên Bình độc thân sẽ khá tốt trong tuần tới, nếu bạn muốn mời ai đó đi ăn tối thì nên ưu tiên chọn đúng địa điểm, nơi đó phải thật lãng mạn. Bầu không khí của buổi hẹn hò thường rất quan trọng đấy nhé.
 
Những ai đã có đôi có cặp, để tránh hiểu nhầm thì chớ nên gặp riêng người khác giới một mình, đặc biệt là khi họ đang độc thân, một nửa của bạn có xu hướng phản ứng thái quá, do đó, bạn cần tránh những cuộc cãi vã không đáng có. 
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Thiên Bình sẽ rất tốt trong tuần tới, sự nghiệp của bạn có nhiều hy vọng mới, bạn nên nỗ lực hơn để thể hiện thật tốt nhé.

Những Thiên Bình đang tìm việc cần viết CV thật hay ho, đừng đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của hồ sơ xin việc khi mà nhà tuyển dụng chỉ thông qua đó để tuyển bạn khi họ còn chưa biết bạn là ai.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Thiên Bình trong tuần này sẽ rất tốt, việc đầu tư không phụ thuộc vào vận may mà vào khả năng. Có thể thấy, lợi tức đầu tư trong tuần tới sẽ cao nhưng cần phải biết điểm dừng, hãy duy trì thái độ cũng như mục tiêu đầu tư lành mạnh trong thời gian này. 
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 4/1 - 10/1/2021, tuần mới Hổ Cáp đừng suy diễn quá nhiều, nếu bạn nhìn nhận vấn đề từ một góc độ khác thì có thể việc bạn suy nghĩ sẽ không tồn tại. Hổ Cáp sẽ không nên quyết định vội vàng trong tuần này, trong mọi việc bạn cần có sự đồng cảm với mọi người chứ đừng chỉ nghĩ đến bản thân.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Hổ Cáp không được như ý, những ai đang độc thân nếu tỏ tình rất dễ gặp thất bại, đối phương khó chấp nhận mối quan hệ này khi chưa thực sự hiểu về bạn đâu.
 
Những cặp đôi có lý do để xa cách nhau, hoặc nếu có gặp gỡ cũng dễ có cãi nhau ngay khi gặp gỡ. Rạn nứt tình cảm sẽ sâu sắc hơn nếu sau đó là chiến tranh lạnh do hai người tạo ra.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp tuần này có phần trầm lắng, bạn làm việc có dấu hiệu thiếu nhiệt tình, thường đi làm muộn và về sớm, bạn phải cẩn thận khi sử dụng quyền lợi của mình đang có.
 
Hổ Cáp đang tìm việc trở nên bi quan hơn khi thời gian này có nhiều khó khăn khiến quá trình tìm việc không suôn sẻ, lúc này bạn cần điều chỉnh lại tâm trạng của mình.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Hổ Cáp của bạn không tốt như bạn nghĩ đâu, do dó nên tránh việc tham gia cờ bạc, thậm chí là một khoản nhỏ thôi cũng không đáng vì sẽ có sự bất mãn vì thua cuộc, bạn nên cảnh giác với lòng tham của bản thân trong thời gian này. 
 
9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 
 
Tuần mới khuyên Nhân Mã nên biết dừng lại đúng lúc những tham vọng của mình, bạn đừng gây chuyện, cũng đừng tự cao tự đại, điều này rất tốt cho bản thân và những người xung quanh bạn. Bạn nên cân nhắc hơn và tùy cơ ứng biến với từng hoàn cảnh.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của Nhân Mã được cải thiện, người độc thân có thể loạn nhịp tim khi bạn có dũng khí khi đối diện với người mình thích. Hãy thể hiện sự quan tâm chừng mực, đừng thái quá khiến người ấy e ngại.
 
Những cặp đôi lúc này lưu ý là không nên kể lại chuyện người yêu cũ trước mặt người ấy, điều này dễ dẫn đến mâu thuẫn, cãi cọ không đáng có.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc trong tuần tới của Nhân Mã chỉ tốt lên khi bạn không làm rối tinh mọi việc lên, hãy suy nghĩ về những nhiệm vụ và cách sắp xếp công việc trước khi bắt tay vào thực hiện kẻo dễ bị bỏ sót.
 
Nhân Mã đang tìm việc không được phép lười biếng, hãy lạc quan lên nào, tinh thần sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm việc.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Nhân Mã giảm sút, có thể bạn phải dùng tiền để chữa bệnh, tuần này sức khỏe của Nhân Mã giảm sút, bạn cảm thấy khó chịu nên đi khám chữa kịp thời, những bệnh vặt kéo dài cũng có thể trở thành bệnh nặng.
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 
 
Tuần này Ma Kết nên cố gắng giữ sự khiêm tốn, đôi khi thua cuộc không hẳn là điều xấu. Hãy từ bỏ những cơ hội không phù hợp với mình. Bạn  sẽ có thể kết bạn mới vào tuần tới, họ sẽ nhiệt tình hỗ bạn trong tương lai.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Ma Kết độc thân sẽ có vận trình tình duyên rất tốt trong tuần tới, nếu bạn có thể tỏ tình thành công thì điều đó hoàn toàn là xứng đáng khi mà bạn thể hiện sự nghiêm túc và đối phương cũng có thể cảm nhận được điều này.
 
Những cặp đôi Ma Kết đang cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai. Những chủ đề như vậy sẽ nhanh chóng làm nóng mối quan hệ hiện tại, khiến hai người cảm thấy gắn kết hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Ma kết tuần này rất tốt, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ, nhưng trước hết hãy chủ động giúp đỡ, đồng nghiệp sẽ biết quý trọng sự hiện diện của bạn.
 
Những Ma Kết đang tìm việc dễ dàng có được cơ hội việc làm tốt, đừng để tuột mất may mắn hiện tại khi mà bạn khó khăn lắm mới có được.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết trong tuần tới ở mức bình thường, tiêu tiền khi vui vẻ là điều không đáng ủng hộ, Ma Kết sẽ tiêu nhiều hơn trong tuần tới và thường xuyên tiêu tiền cho người khác, điều này cần được kiểm soát.
 
11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 4/1 - 10/1/2021, khuyến khích Bảo Bình tham gia các thử thách, các cuộc thi. Ý tưởng tập trung vào sự tham gia là rất tốt, bạn không cần thứ bậc nhưng hứa hẹn là bạn vẫn đạt được vị trí mong muốn. Lúc này, nhiệt huyết của Bảo Bình sẽ lên cao và bạn thoát khỏi sức ì của cơ thể.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người độc thân cảm thấy phân vân, bối rối rất nhiều khi bạn tự hỏi rằng mình có tình cảm với đối phương hay không. Bạn không cần vội vàng tìm đáp án, rồi thời gian sẽ cho bạn câu trả lời mà thôi.

Những ai đã có đôi có cặp hãy lưu ý rằng mối quan hệ của bạn đang căng thẳng chỉ vì những lời phàn nàn. Sẽ không phải là điều tốt khi coi đối tác của bạn là nơi để trút giận đâu nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Bảo Bình sẽ rất tốt hơn rất nhiều, hứa hẹn sẽ có cơ hội tốt ở phía trước, nếu được thuyên chuyển vị trí công việc thì đừng bỏ lỡ cơ hội này vì điều đó sẽ tốt hơn cho bạn
 
Bảo Bình đang tìm việc trước hết hãy buông bỏ lý tưởng của mình, chỉ khi cuộc sống ổn định thì mới viết tiếp ước mơ của bạn được, do đó đừng mơ mộng hão huyền.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Việc mua sắm và chi tiêu tuần này tăng cao vì bạn muốn mua những món đồ để tự thưởng mình trong năm mới, bạn nên chia tiền xem như tháng này và tháng sau đều chỉ dùng chi được từng này mà thôi, điều này có thể giảm bớt áp lực tài chính cho bạn, ngoài ra, bạn cũng nên biết cách từ chối một số bữa tiệc không cần thiết. 
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư
 
Song Ngư nên tập trung vào điều gì mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm, an nhiên, do đó, nếu bạn bắt gặp điều không đáng hoặc vướng vào người không đáng, bạn sẽ lãng phí thời gian và sức lực của mình. Nếu Song Ngư biết cách giải tỏa năng lượng tiêu cực trong tuần tới, cuộc sống của bạn sẽ suôn sẻ hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm có nhiều trắc trở đối với Song Ngư tuần này, người độc thân sẽ dễ thất bại vì tỏ tình sai cách, hãy suy nghĩ và cân nhắc nếu không muốn đánh mất cơ hội của mình.
 
Những cặp đôi trong thời gian này cần kiên nhẫn lắng nghe, hiểu được người ấy là điều cần thiết để tình yêu có cơ hội thăng hoa trong tương lai.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần tới, Song Ngư sẽ có vận trình công việc tốt khi bạn tuân thủ đúng các quy tắc tại nơi làm việc, điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
 
Những người thuộc cung Song Ngư có xu hướng tìm công việc có tính ổn định hơn và như thế bạn không dễ thành công hơn như bạn tưởng đâu.
 
Tài lộc: ★★★
 
Các quyết định liên quan tới tiền trong tuần này, Song Ngư cần thảo luận với mọi người xung quanh, đặc biệt là khi bạn đã có chồng/vợ thì nên tôn trọng ý kiến của họ, ngoài ra người ấy cũng có thể hỗ trợ bạn sửa sai và dễ có những giải pháp đúng đắn hơn.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.