Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 01/06 - 07/06/2020)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 01/06 - 07/06/2020)

Chủ nhật 31/05/2020 17:56 GMT + 7

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (1/6 - 7/6/2020), Thiên Bình nên chuẩn bị tâm lý để đối mặt với một vài rắc rối nho nhỏ có thể bất ngờ xảy ra. Dù những vấn đề đó không quá mức phức tạp nhưng nếu không được giải quyết kịp thời, chúng vẫn có thể tạo ra ảnh hưởng rất bất lợi cho bạn.

 


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần học cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn trong tuần này, không thể lúc nào cũng thích gì là nói nấy, nghĩ gì là làm luôn mà không quan tâm đến hoàn cảnh xung quanh. Bạn có thể gặp rắc rối vì cái tính bộp chộp đó của bản thân.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn độc thân biết cách thể hiện ưu điểm của mình để thu hút sự chú ý của người khác giới. Tính cách tươi sáng và sự tự tin của những chú Cừu chính là vũ khí lợi hại của riêng bạn. Có thể nói, ai cũng muốn ở bên cạnh một người tràn ngập năng lượng tích cực như bạn.
 
Người đã có đôi cần tôn trọng không gian riêng tư của nửa kia cũng như cách bạn mong người ấy tôn trọng những sở thích và những thú vui của riêng mình. Bạn không thể yêu cầu đối phương đừng xen vào thế giới riêng của mình nhưng lại muốn kiểm soát mọi thứ mà người ấy làm, như thế là mâu thuẫn lắm đấy.

Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh cần tập trung vào những kiến thức sở trường của mình để phát huy ổn định nhất có thể. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng nên tìm cách cải thiện sự bất cẩn của mình và đảm bảo hiệu quả học tập tốt hơn.
 
Người đã đi làm tỏ rõ tinh thần trách nhiệm của mình với công việc chung của tập thể. Thái độ nghiêm túc và cầu tiến của Dương Dương là điều được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới có thể không thật sự rủng rỉnh cho lắm. Đó là bởi bạn rút hầu bao một khoản không nhỏ để mua sắm những món đồ mà mình yêu thích, nhưng hãy chú ý xem món đồ đó có thật sự cần thiết với mình không nhé.

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 
Xem tử vi hàng tuần, Kim Ngưu nên suy nghĩ cẩn thận, tính toán trước sau thật kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Chỉ một phút bất cẩn hay nóng vội cũng có thể khiến bạn hối hận không thôi, nhưng cũng chẳng thể thay đổi được điều gì.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân có lẽ nên thả lỏng bản thân hơn trong các buổi tụ tập bạn bè, đừng lúc nào cũng quá cứng nhắc và tách biệt bản thân ra khỏi tập thể. Những buổi gặp gỡ như vậy sẽ là cơ hội rất tốt để bạn thoát kiếp FA đó, hãy tự tin hơn nhé.
 
Người đã có đôi có thể xảy ra chiến tranh lạnh với nửa kia vì cơn ghen tuông nhưng không được giải thích kịp thời. Bạn cảm thấy người ấy như đang có điều gì giấu mình, song khi bạn tra hỏi thì chỉ đổi lấy thái độ mập mờ từ đối phương.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh nên tỏ rõ thái độ cầu tiến và tích cực tiếp thu kiến thức, nhất là ở giai đoạn chuẩn bị bước vào các kỳ thi quan trọng như lúc này. Thái độ chểnh mảng của bạn khiến các thầy cô không hài lòng đâu, mà bạn cũng có thể hổng kiến thức vì thế đấy.
 
Người đã đi làm có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Không phải lúc nào cũng được trao cơ hội đến tận tay như vậy nên những chú Trâu nhớ nắm bắt nhanh chóng và phát huy bằng hết khả năng của bản thân bạn nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tử vi tuần mới nhận thấy, vận trình tài lộc của Ngưu Nhi trong tuần này có khởi sắc rõ rệt. Bạn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ đến từ công việc tay trái, còn chần chừ gì mà không mở tiệc ăn mừng thôi!
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử
 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (1/6 - 7/6/2020), lời khuyên cho Song Tử trong tuần này là nên điều chỉnh lại bản thân. Bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể về những mục tiêu trong tương lai thay vì cứ tham lam muốn làm mọi thứ như hiện tại. Một kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công và cũng đỡ tốn công sức đi lòng vòng hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn độc thân có thái độ thoải mái và cởi mở hơn với chuyện giới thiệu đối tượng từ người quen. Bạn không còn quá phản đối việc giới thiệu như trước nữa. Hy vọng cuộc gặp gỡ của cả hai sẽ diễn ra suôn sẻ và hai bạn đều có ấn tượng tốt về nhau.
 
Người đã có đôi cần tránh những bất đồng có thể dẫn đến mâu thuẫn với người nhà của đối phương, nếu không tình cảm của hai bạn sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Đọc ngay: Nguyên nhân li hôn của 12 chòm sao, đừng bao giờ phạm phải
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh không cần quá lo lắng bởi thành tích học tập của bạn trong tuần này vẫn giữ vững được phong độ ổn định như trước. Nếu cứ tiếp tục duy trì thái độ học tập nghiêm túc như này, các kỳ thi trước mắt cũng không thể làm khó được bạn.

Với các bạn đã đi làm, mỗi khi công việc nảy sinh vấn đề bất chợt, Song Song lại khó mà giữ được bình tĩnh. Đầu óc vốn nhanh nhạy của bạn cũng vì thế mà trở nên hồ đồ, dễ đưa ra quyết định sai lầm khiến rắc rối càng sâu thêm. Hãy cố gắng bình tĩnh rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó thôi.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Lời khuyên tài chính cho chòm sao này trong tuần này là phải tính toán thật kỹ các ý tưởng đầu tư của mình. Có thể ý tưởng đó phù hợp với người khác nhưng chưa chắc đã thích hợp với bạn, cứ mù quáng đâm đầu sẽ khiến bạn trắng tay đấy.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Với Cự Giải, vận trình tuần này của bạn sẽ thêm phần suôn sẻ nếu như những chú Cua bớt dựa vào trực giác để đưa ra quyết định. Trực giác không phải lúc nào cũng chính xác, để hạn chế rủi ro, điều quan trong là bạn cần phải dùng lý trí để suy tính vấn đề.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu vẫn còn độc thân, Giải Giải có thể sẽ khá khó xử khi đối mặt với sự theo đuổi của một người quen cũ. Đó có thể là bạn học cũ, đồng nghiệp cũ mà bạn chẳng thể từ chối một cách thẳng thừng dứt khoát được, bởi lo sợ sẽ làm tổn thương đối phương.
 
Nếu đã có đôi có cặp, chòm sao này có vận trình tình duyên hết sức ngọt ngào. Cả hai cùng vun vén tình cảm này và tạo dựng những kỷ niệm khó quên khi ở bên nhau, để sau này mỗi lần nhìn lại, cả hai lại càng yêu nhau nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Nếu vẫn đang đi học, bạn có vẻ đang chủ quan trong học tập, cho rằng kiến thức đó mình đã nắm vững nên không chú tâm. Đến khi đi sâu vào, bạn mới nhận ra lỗ hổng bên trong là rất rộng.
 
Người đã đi làm cần phải có chính kiến của riêng mình, đừng lúc nào cũng cả tin vô điều kiện vào ý kiến của đồng nghiệp. Bạn nên suy xét vấn đề bằng năng lực và cảm quan của mình trước rồi mới tham khảo ý kiến khách quan của người ngoài.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Giải Giải có thể mắc sai lầm trong quản lý tài sản khiến tiền bạc của bạn thất thoát một khoản không nhỏ trong tuần này. Rủi ro đó là điều bạn hoàn toàn có thể tránh khỏi nếu cẩn thận hơn.

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Vận trình tuần mới của Sư Tử nhận thấy, bạn cần phải tập trung vào cuộc sống của chính mình hơn là cứ suốt ngày để ý đến cái nhìn của người khác. Chẳng ai có thể sống thay bạn, quan trọng là hãy cứ tin tưởng chính bản thân mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn độc thân có thể nhận được những lời "tán tỉnh", "tấn công" từ người khác phái xung quanh. Nhân cơ hội này hãy xem ai là người mình có sẵn thiện cảm và thử cho đối phương cũng là cho mình một cơ hội xem sao nhé.
 
Nếu đã có người yêu, Sư Tử không thể quá mức phụ thuộc vào người ấy. Bạn vẫn cần phải sống cuộc sống của riêng mình, đừng việc gì cũng phải xoay quanh đối phương, hẳn nửa kia cũng thích một Sư Tử độc lập như ngày xưa hơn đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ đang khá lơ là trong chuyện học tập, bạn có thể nghĩ ra một số "chiêu trò" để vượt qua bài kiểm tra sắp tới. Đây là cách làm không hay và tồn tại rất nhiều nguy hiểm nếu như bị phát hiện, trong khi bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách đơn giản là chăm chỉ học hành.
 
Những bạn đã đi làm nên cẩn thận hơn trong công việc, đừng bao giờ có suy nghĩ "múa rìu qua mắt thợ", nếu không bạn sẽ khiến cấp trên nghi ngờ về năng lực thật sự của mình. 
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn ở trạng thái cân bằng, không có thêm khoản thu nào nhưng cũng không có khoản chi nào bất ngờ. Ít ai có khả năng cân bằng chi tiêu tốt như bạn nên cũng không phải lo lắng quá về chuyện tiền nong.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Trong tuần này, điều mà Xử Nữ cần chú tâm là nên cải thiện năng lực hợp tác với người khác bằng cách tìm hiểu cách nghĩ và ý tưởng của đối phương, đừng lúc nào cũng chỉ quan tâm đến cái tôi của mình, có như vậy cả hai mới có thể phối hợp nhuần nhuyễn với nhau được.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, bạn sẽ thấy tình yêu hóa ra vẫn luôn ở bên cạnh mình nhưng do tính cầu toàn của bản thân trước đó nên mới không nhìn thấy. Bạn không thể cố chấp tìm một người phù hợp 100% với những yêu cầu của mình.
 
Các bạn đã có đôi có thể xảy ra chút xích mích với người ấy. Bạn có vẻ không hài lòng với nửa kia về một vài vấn đề nhỏ trong cuộc sống nhưng không biết bày tỏ thế nào để người ta hiểu. Tốt nhất cứ thẳng thắn nói ra để người ấy sửa đổi chứ đừng hậm hực mãi thế nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh tìm ra được phương pháp học tập phù hợp để cải thiện thành tích, nhưng không thể thành công lập tức nên bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.
 
Người đã đi làm phối hợp ăn ý với đồng nghiệp bởi cả hai đều có chung cách suy nghĩ về một vấn đề. Điều này giúp hiệu suất công việc của hai bạn đạt được hiệu quả rất tốt. Liệu bạn có phải chòm sao được quý nhân phù trợ dễ thành danh thành tài trước 35 tuổi?
 
Tài bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Xử Nhi trong tuần mới không được may mắn cho lắm. Bạn cần hết sức thận trong thời điểm này khi họa phá tài đang rình rập bên cạnh, đừng vì tham cái lợi trước mắt mà đánh mất hết tiền mồ hôi nước mắt mãi mới kiếm ra được.
 
7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 
Tuần này, Thiên Bình nên chuẩn bị tâm lý để đối mặt với một vài rắc rối nho nhỏ có thể bất ngờ xảy ra. Dù những vấn đề đó không quá mức phức tạp nhưng nếu không được giải quyết kịp thời, chúng vẫn có thể tạo ra ảnh hưởng rất bất lợi cho bạn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn độc thân có thể gặp được khá nhiều đối tượng khác giới nhưng các bạn chưa biết cách làm thế nào để giao tiếp tốt, tạo sức lôi cuốn cho đối phương. Hãy học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè thân tín để mọi sự đều như ý nhé!
 
Người đã có đôi, tình cảm của hai bạn đang được thử thách bởi những vấn đề thực tế trong cuộc sống. Nếu vượt qua được, mối quan hệ của hai bạn sẽ bước sang một trang mới với những niềm vui đang chờ đón.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh sẽ có một tuần rất thuận lợi trong học tập, bạn không tốt quá nhiều sức lực mà kết quả học tập vẫn rất khả quan.
 
Người đã đi làm sẽ làm việc tập trung hơn và cũng có thể nghĩ ra một giải pháp rõ ràng cho những vấn đề đang gặp phải. Đừng quên trao đổi với nhóm của mình để thống nhất mọi quyết định bạn nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Thiên Thiên nên chờ đợi cơ hội thích hợp nhất để đầu tư, thời điểm này bạn không nên tham gia bất cứ hoạt động đầu tư kinh doanh nào bởi lợi nhuận thu được không cao.

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Đây là một tuần thuận lợi với Hổ Cáp khi mọi việc đều tiến triển theo đúng dự định của bạn. Thậm chí những việc mà bạn không quá hy vọng nhưng lại đạt được hiệu quả bất ngờ khiến chòm sao này vô cùng hân hoan.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân đang có vận đào hoa khá vượng. Bạn có thể nảy sinh tình cảm đặc biệt với một người quen biết đã lâu nhưng chưa từng nghĩ đến chuyện yêu đương. Có sẵn tình bạn hiện tại, mối quan hệ của hai bạn sẽ dễ dàng đến gần nhau hơn.
 
Với người đã có đôi, chuyện tình cảm của Cáp Nhi khá thuận lợi khi những cuộc xung đột của bạn và người ấy dần được giải quyết và hai người hiểu nhau hơn. Nhờ đó, tinh thần của bạn cũng đã khá hơn khi có những niềm vui trong chuyện tình cảm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có thể phải đối mặt với một số khó khăn trong học tập sẽ đến trong tuần này và bạn cần tìm một phương pháp học tập hiệu quả hơn. Nếu có bất cứ khó khăn nào, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của thầy cô để mọi việc được giải quyết dễ dàng hơn.
 
Người đã đi làm biết cách sắp xếp thời gian làm việc hợp lý hơn, ưu tiên những việc cần giải quyết gấp. Nhờ vậy hiệu suất công việc cũng được nâng cao rất hiệu quả.
 
Tài chính:  ★★★★
 
Vấn đề tài hính của bạn thăng trầm khó đoán, vì thế, bạn nên biết cách cân bằng chi tiêu, giữ cho tài lộc ổn định trong tuần này, tránh đầu tư mạo hiểm mà đẩy chiếc ví vào tình cảnh “rỗng ruột”.
 
9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Trong tuần này, Nhân Mã có cái nhìn khách quan hơn về mọi việc, thái độ cũng ôn hòa nên rất nhiều việc đều trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân nên thoải mái hơn với những cuộc gặp gỡ với đối tượng được người lớn giới thiệu. Dù không có tình cảm, Kết Kết cũng nên có cách xử sự khéo léo tránh gây khó xử cho mọi người, cả hai vẫn có thể trở thành bạn bè với nhau mà.
 
Những người đã có đôi có lẽ nên mở rộng lòng mình hơn với nửa kia, đừng chuyện gì cũng giấu kín trong lòng rồi lại suy đoán linh tinh sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn rất dễ rạn nứt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh đang thể hiện khá tốt cả ở trên lớp lẫn khi về nhà. Thái độ học tập chăm chỉ của bạn mang lại một thành tích tốt là điều đương nhiên.
 
Người đã đi làm có thể hiểu được ý của cấp trên rất nhanh và lập tức tiến hành theo đúng chỉ đạo. Sự nhanh nhạy của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn sẽ quyết định tiến hành kế hoạch đầu tư nho nhỏ nhằm cải thiện tình hình tài chính. Tuy nhiên, Mã Nhi nên tránh đầu tư mù quáng kẻo mất tiền oan.
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết
 
Bước sang tuần mới, Ma Kết nên học cách thỏa mãn và trân trọng với những gì mình đang có ở hiện tại. Nếu vẫn cảm thấy cuộc sống không được như ý muốn, bạn nên tự mình nỗ lực thay đổi, thay vì cứ ngồi đó oán than, trách móc cuộc đời.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn độc thân cảm nhận được tình cảm đặc biệt của người mới quen dành cho bản thân nhưng có lẽ bạn cần suy nghĩ thêm một thời gian nữa thì mới có thể hiểu được trái tim mình mách bảo ra sao. Bạn không muốn lựa chọn vội vàng rồi về sau lại hối hận.
 
Các bạn đã có nửa kia đừng lúc nào cũng chỉ chạy quanh người ấy mà tự làm tổn thương chính mình. Đừng bao giờ quên tự yêu thương bản thân mình trước đã nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có mục tiêu học tập rõ ràng và cứ từng bước làm theo kế hoạch đã vạch ra. Bạn tin với kế hoạch của bản thân, thành tích học tập của mình sẽ sớm được cải thiện như mong muốn.
 
Người đã đi làm bên cạnh việc làm tốt nhiệm vụ của mình, bạn cũng nên chú ý xây dựng các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp. Điều đó sẽ rất tốt cho con đường thăng tiến của bạn.
 
Tiền bạc:  ★★★★
 
Tài chính của bạn khá ổn định. Nếu muốn kiếm thêm thu nhập, bạn nên tìm kiếm cơ hội phù hợp hơn, chớ nên đâm đầu vào những lĩnh vực không thuộc chuyên môn của mình chỉ vì thấy lợi trước mắt.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 
Tử vi tuần mới khuyên Bảo Bình nên khiêm tốn hơn, chớ nên khoe khoang những điều mình chưa làm kẻo có ngày há miệng mắc quai sẽ tổn hại đến danh tiếng của bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân sẽ thu hút những người quan tâm đến bạn với tính cách năng động và thông minh. Dù có thích người ta hay không, Bảo Bảo cũng không nên quá kiêu ngạo mà đánh mất mối lương duyên trời ban.
 
Người đã có đôi có thể sẽ phải đối mặt với mâu thuẫn tình cảm vì hai bên đưa ra những ý kiến trái chiều. Hãy ngồi lại trao đổi để tìm được tiếng nói chung, đối chọi hgay gắt chỉ càng đẩy tỉnh cảm của hai bạn đến bờ vực sụp đổ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn còn ngồi trên ghế nhà trường có thể phải chịu áp lực học tập lớn hơn từ phía gia đình, nhưng bạn cũng có thể được giải quyết tốt và có thể duy trì thành tích học tập xuất sắc. 
 
Người đã đi làm cần thay đổi một số suy nghĩ cổ hủ trước đây để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc. Bạn không thể lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý mình được, quá cố chấp có thể khiến bạn tụt lùi hơn so với mọi người.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Thần may mắn ghé thăm nên Bảo Bình không phải nghĩ ngợi về chuyện tiền bạc. Thậm chí, nếu bạn gặp vấn đề gì cũng có gia đình hỗ trợ một cách nhanh chóng. 
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư
 
Song Ngư hãy tự tin hơn về bản thân. Bản thân mình ra sao thì cứ thể hiện như vậy, đừng cố học theo một ai mà đánh mất những nét cá tính riêng biệt của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân không có nhiều cơ hội cải thiện vận đào hoa của mình trong tuần này. Chuyện tình cảm của những chú Cá cô đơn vẫn giậm chân tại chỗ, nhưng dường như bạn không quá sốt sắng cho lắm. Độc thân cũng đâu phải điều gì đáng sợ, bạn nghĩ vậy.
 
Những bạn đã có nửa kia nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn vì những suy nghĩ tiêu cực của bạn khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Nếu cứ liên tục khiến người ấy có suy nghĩ rằng hai người bên nhau chỉ toàn là áp lực thì họ sẽ rất dễ rời bỏ bạn. Vì thế, đừng chuyện gì cũng làm quá lên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh vẫn duy trì được nhịp học khá tốt. Nếu cứ giữ được sự tập trung thế này, không có gì lạ khi điểm thi sắp tới của bạn tiến bộ hơn hẳn trước đó.
 
Người đã đi làm không có quá nhiều tham vọng trong công việc. Vì thế, sự nghiệp có vẻ ổn định nhưng bạn không thực sự mang lại thành quả gì quá lớn lao cho nhóm, công ty của mình. 
 
Tiền bạc:  ★★★★★
 
May mắn là bạn kiểm soát chi tiêu tốt hơn, sẵn sàng bỏ qua việc mua sắm những món đồ không cần thiết nên không chi quá nhiều cho việc mua đồ.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.