Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 13/07 - 19/07/2020)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 13/07 - 19/07/2020)

Chủ nhật 12/07/2020 17:58 GMT + 7

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/7/2020 của 12 con giáp, tuần này con giáp tuổi Thìn dành khá nhiều thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm, chủ yếu là bạn cảm thấy buồn, không vui với hiện tại. Nếu bạn tập trung một chút thì vẫn có cách để cải thiện tình yêu đấy, miễn là bạn vẫn mong muốn vun đắp hạnh phúc cùng người ấy.


 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý 

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý đang ở giai đoạn bế tắc, hãy cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi. Có thể nói, lúc này bạn đang ở trong quá trình tự chữa lành bản thân.

Do đó, không thể tránh khỏi cảm xúc của bạn lên xuống thất thường. Trong thời gian này, người tuổi Tý hãy học cách tha thứ, khoan dung với chính mình. Chỉ khi không còn gánh nặng mặc cảm tội lỗi bạn mới có thể tự giải thoát bản thân khỏi nỗi đau đeo bám. 
 
Ở chốn công sở cũng vậy, cách hành xử quá thiếu lý trí, thiên về cảm tính của bản mệnh có thể gây ra những căng thẳng với đồng nghiệp. Hãy kiên nhẫn và học cách lắng nghe những người xung quanh chia sẻ với bạn để hiểu được cảm nhận của họ, thay vì chỉ chăm chăm lắng nghe những cảm xúc của chính mình.  

Sao Giải Thần ghé thăm khiến con giáp tuổi Tý càng về cuối tuần càng hóa giải được những mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Thậm chí bạn và mọi người còn rất hào hứng việc cùng chung tay trong việc giúp sức, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Chớ vội cầm tiền lương chưa nóng tay đã bay đi hết

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Bằng sự tự tin bạn có thể vượt qua được mọi chuyện
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy thay đổi góc nhìn, bạn sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng vội tin tưởng lời nói của ai đó
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Sự ích kỷ sẽ đẩy bạn ra xa khỏi người khác
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

Những con giáp tuổi Sửu đừng mong sớm có cơ hội kết đôi trong tuần này. Đây là thời gian dành cho sự chân thành, thật thà, cũng như cách bạn cởi mở với một người nào đó. Bạn cũng sẽ rơi vào một tình huống khó khăn đòi hỏi bản thân phải cố gắng để học cách quản lý và giải quyết mọi việc sao cho hiệu quả nhất. Bạn có biết mình là con giáp khiến đàn ông cả đời mê đắm.
 
Tuần này dự báo sẽ có những rắc rối không thể nào lên kế hoạch phòng tránh trước như mất nước, điện hay rò rỉ vòi nước hay thiếu hụt các vật dụng cần thiết có thể xảy ra. Vì những vấn đề này mà bản mệnh cảm thấy phiền phức ngoài việc tốn một khoản chi phí kha khá để sửa chữa, mua mới.

Sao Thiên Hình là sao xấu khiến con giáp tuổi Sửu trở nên cao ngạo hơn khi bạn quá tin tưởng vào khả năng của mình, không đánh giá cao nỗ lực của người khác. Cẩn thận kẻo chuốc thêm oán thù không đáng có khiến bạn bị xa lánh, thiếu sự hợp tác trong công việc sau này đấy nhé. 
 
Chính Tài ghé thăm từ những ngày đầu tuần mang lại tiền bạc rủng rỉnh cho con giáp tuổi Sửu nhưng càng về cuối tuần bạn càng dễ đánh mất tiền bạc, do đó, đừng vì thấy có chút tiền trong tay mà vội tiêu xài hoang phí nhé, hãy lên kế hoạch cẩn thân cho những việc mua những món đồ cần thiết mà thôi.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tại sao phải cam chịu trong khi bạn có thể tự mình đứng lên
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hạn chế ăn quá nhiều chất béo trong từng bữa ăn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Trình bày nhiều làm gì, chẳng ai muốn nghe bạn giải thích 
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tìm hiểu về một khía cạnh mới sẽ mở ra một thế giới mới cho bạn
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy suy nghĩ cẩn trọng kẻo đưa ra đánh giá sai
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 13 – 19/7/2020 của 12 con giáp, khi tình cảm đang có những phút trầm buồn thì con giáp tuổi Dần hãy dừng lại và suy nghĩ thấu đáo hơn rồi hẵng đưa ra lời phản hồi với người ấy cũng không muộn bạn nhé. Lúc này cả hai cần chút không gian riêng để được là chính mình và nhìn nhận lại chuyện tình cảm này.

Cuối tuần là thời gian lý tưởng để bạn nhìn lại con đường sự nghiệp đã qua. Thông qua đó, bạn sẽ nghiệm ra nhiều bài học thú vị về chính bản thân. Điều này có thể mở ra một hướng đi mới cho chặng đường sắp tới của bạn.
 
Tuần mới của con giáp tuổi Dần khá ổn định, đây là thời gian bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc bộc lộ ý kiến của mình. Bạn dễ rơi vào nhiều tình huống lỡ lời oái oăm nếu không suy nghĩ kỹ trước khi nói. 
 
Những ngày đầu tuần và giữa tuần của bản mệnh không có chuyện gì đáng ngại cả nhưng Thương Quan xuất hiện vào cuối tuần khiến bạn cảm thấy khó chịu với cuộc sống xáo trộn. Lúc đó, bạn nên hạn chế tiếp xúc với quá nhiều người vì có thể họ sẽ khiến mọi việc của bạn thêm phần mệt mỏi đấy. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng tuyệt đối hóa mọi chuyện, hãy thả lỏng đi nào
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Lời khuyên của người khác chỉ để cân nhắc mà thôi
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy hướng về cái đẹp, bạn sẽ biết nên làm gì
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Suy nghĩ đơn giản mọi chuyện bạn sẽ không bị ảnh hưởng vì người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tính toán cẩn trọng cũng chẳng thể lường hết mọi việc
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/7/2020 của 12 con giáp, có những dấu hiệu cho thấy con giáp tuổi Mão đối mặt với những chuyện không vui trong tình cảm khi qua đi những cảm xúc ban đầu thì nay hai người thường xuyên cãi cọ, mâu thuẫn. Tuần này cho thấy, quan hệ với các thành viên trong gia đình hoặc đồng nghiệp cũng trải qua một số trục trặc.

Hãy dành thời gian nhiều cho bản thân để suy nghĩ và nhìn nhận lại mọi thứ trước. Đừng lo lắng vì qua khó khăn lúc này bạn sẽ trở lại dần một mạnh mẽ, trưởng thành hơn. 
 
Có những hoàn cảnh sẽ đẩy con giáp tuổi Mão phải đảm nhiệm vai trò của trọng tài, và rồi việc phải làm thế nào để có thể phân định một cách khách quan sẽ là thách thức đối với bạn. Hẳn nhiên bạn đồng thời sẽ phải đối diện với một vài sự cám dỗ, đã hỏi bạn phải có sự suy nghĩ và lựa chọn, thay vì làm theo mong muốn của chính mình.

Thiên Tài ghé thăm vào giữa tuần sẽ mang lại tiền bạc cho bản mệnh nên những rắc rối nho nhỏ xuất hiện vào ngày đầu tuần sẽ không là chuyện đáng bàn. Hơn nữa, với bản lĩnh của mình, con giáp tuổi Mão sẽ vượt qua được mọi việc một cách dễ dàng.  

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Với kinh nghiệm hiện tại của bạn vẫn chưa đủ xử lý vấn đề
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không nên khuyên ai đó trong khi bạn không hiểu rõ vấn đề
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy làm việc chăm chỉ để thay đổi cuộc sống của mình
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chớ nên mong đợi một người không nghĩ tới bạn 
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Trách mắng người khác chỉ làm bạn bực mình thêm
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/7/2020 của 12 con giáp, tuần này con giáp tuổi Thìn dành khá nhiều thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm, chủ yếu là bạn cảm thấy buồn, không vui với hiện tại. Nếu bạn tập trung một chút thì vẫn có cách để cải thiện tình yêu đấy, miễn là bạn vẫn mong muốn vun đắp hạnh phúc cùng người ấy.

Cuộc sống của con giáp tuổi Thìn tuần này khá êm đềm, công việc diễn ra đều đều, chưa có gì đột phá. Tuy nhiên, về mối quan hệ thì có chút không vui khi họ trách móc bạn vì sự thiếu quan tâm mà bạn dành cho họ. Liệu bạn sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào, hay gặp khó khăn trong việc dàn xếp sao cho ổn thỏa.

Dự báo những ngày đầu tuần của con giáp tuổi Thìn có nhiều khó khăn, trở ngại, nhất là khi bạn đối mặt với Tỷ Kiên gây ra những rắc rối liên quan đến cả tiền bạc lẫn mối quan hệ. Việc gì bạn cũng phải từ tốn xử lý thì mới mong lấy lại số tiền của mình, đừng quá nóng vội khiến không ai khác ngoài chính bạn là người gánh hậu quả đấy. 

Ảnh hưởng của sao Dịch Mã cho thấy có những thay đổi nhưng đó là điều cần thiết để cuộc sống của bạn mới mẻ hơn. Dù có chút thử thách với trải nghiệm mới nhưng bạn hãy tập quen sẽ thấy mọi thứ tốt đẹp hơn bạn tưởng đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Việc bạn ghen tị là đương nhiên nhưng đừng để cho nó thành điều xấu
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nói lời nhất định phải giữ lấy lời bạn nhé
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Có người thể hiện sự tin tưởng vào bạn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tinh ý nhận ra những sai sót của mình để thay đổi
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy thử lên kế hoạch du lịch cùng người thương
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Không có khó khăn nào đáng kể khiến con giáp tuổi Tị phải quá hoang mang cả, Chính Quan xuất hiện vào giữa tuần sẽ là hậu thuẫn quan trọng để bản mệnh xử lý được những nhiệm vụ quan trọng. Sẽ có những việc bạn chẳng nghĩ tới cũng được người khác nhắc lại với thái độ nể phục.

Tuần này bản mệnh nên bớt so sánh sẽ tốt hơn, mỗi người đều có một giá trị riêng cần được tôn trọng, vậy thì đâu có lý do gì mà bạn không tôn trọng sự "độc nhất vô nhị" của bản thân vậy? Hãy tự tin bày tỏ ý tưởng của bạn trước đám đông ngay khi có thể bạn nhé.

Những việc xảy ra trong tuần này có thể khiến cho tinh thần con giáp tuổi Tị không tốt một chút nào, bạn căng thẳng, mỏi mệt và suy nghĩ rất nhiều về tình yêu hiện tại của bạn và người ấy. Có lẽ chính vì thế mà bạn không thiết tha tương tác với bất cứ ai. Tuy nhiên nếu bạn tìm được một người để chia sẻ thì mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều đấy.

Ảnh hưởng của sao Thiên Diêu chủ về đào hoa, phong lưu nên không tốt cho những cặp đôi đang có chuyện tình cảm xáo trộn vì đây có thể là cơ hội để người thứ 3 xuất hiện, gây trở ngại cho việc hàn gắn tình cảm của hai người. Hãy dẹp bỏ hờn ghen để tìm cách thấu hiểu và nuôi dưỡng tình cảm cho nhau bạn nhé. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có ai đó mang cho bạn động lực mới
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Hãy tìm cách rút ngắn khoảng cách giữa hai người
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy ghi nhận công sức của ai đó bạn nhé
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Chỉ cần dọn nhà sạch sẽ bạn đã thấy tâm trạng tốt lên
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Niềm tin của bạn được nhen nhóm từ việc nhỏ
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Chính Ấn xuất hiện vào những ngày đầu tuần hỗ trợ cho con giáp tuổi Ngọ có giải pháp đúng đắn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng. Thậm chí có những việc không diễn ra theo kế hoạch bạn cũng có thể xử lý nhanh chóng vấn đề bằng khả năng thích nghi tuyệt vời của mình.

Tuần này đòi hỏi con giáp tuổi Ngọ cần phải tập trung cao độ nếu không sẽ dễ để xảy ra sai sót đấy nhé. Hơn nữa, bản mệnh chớ vì ý kiến của quá nhiều người mà phân tâm, không ai có thể ngăn việc có ý kiến nhưng chính bạn phải là người biết chọn lọc điều gì nên nghe hay là bỏ qua.

Sao Hữu Bật phò tá giúp bản mệnh có thể, chống đỡ lại các hung tinh nhờ đó mà bạn vượt qua những trở ngại hiện tại. Thậm chí với kinh nghiệm đang có, bạn còn có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa
 
Chuyện quá khứ đã qua đi rồi con giáp tuổi Ngọ đừng nghĩ nhiều nữa nhé. Đừng mất quá nhiều thời gian cho chỉ một người mà thôi nhé, bạn sẽ phung phí những cơ hội giá trị để tương tác, gặp gỡ những người tốt đẹp hơn. Đừng quên rằng đây là tuần mới để bạn xây dựng thật nhiều những mối quan hệ giá trị đấy.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Trước khi muốn nhàn hạ bạn cũng phải chịu được vất vả
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Bạn có thể đi du lịch tận hưởng niềm vui với một nửa của mình
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có dấu hiệu cho thấy bạn đã đi sai đường, hay thay đổi
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tin tưởng ai đó một lần xem sao, bạn vẫn có quyền thay đổi sau mà
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy đối xử nhẹ nhàng với mọi người
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Thực Thần ghé thăm vào đầu tuần làm cho tâm trạng của con giáp tuổi Mùi vô tư, thoải mái nhưng đó cũng là lý do khiến bạn dễ trở thành đối tượng bị ai đó lợi dụng. Bạn nên biết kiểm soát lại tình hình nhé, đừng vì vui quá mà quên mất những chi tiết quan trọng nào đó.

Tuần này là lúc bạn nên dành thời gian để lập ra các kế hoạch, trước khi bắt tay vào hành động, nhờ thế bạn mới có thể tiến xa hơn trong công việc của mình. Đừng quên rằng việc đầu tư một chút thời gian ban đầu có thể giúp bạn tiết kiệm được vô khối thời gian sau đó đấy. 

Tuần này con giáp tuổi Mùi khá lơ là trong chuyện tình cảm và việc đối phương hờn giận là chuyện không thể tránh khỏi. Tình yêu không phải mối bận tâm lớn nhất của bạn tại thời điểm này, bởi vì bạn đang bận rộn với công việc, các kế hoạch cá nhân. 

Ảnh hưởng của sao Thiên Nguyệt gây bất lợi cho sức khỏe nên tuần này bạn cần nhiều thời gian hơn cho việc tĩnh dưỡng, hồi sức. Đừng để nguyên nhân cơ thể yếu nhược, bệnh tật trở thành điều cản trở sự nghiệp và tương lai của mình bạn nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy trân trọng từng góp ý của người khác
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chớ ganh tị và so sánh với bất cứ ai
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nhớ nói lời cảm ơn tới người đã giúp bạn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đối đãi với mọi người bằng sự vô tư
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy quên đi một số chuyện đã làm bạn buồn
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Tử vi tuần mới từ 13 - 19/7/2020 của 12 con giáp, con giáp tuổi Thân đã nhanh chóng tìm lại niềm tin, hi vọng mới sau những đổ vỡ tình cảm. Có thể nói, sau cơn mưa trời lại sáng, sau những khó khăn, rắc rối thì lúc này bạn đã hiểu ra những điều quan trọng trong một mối quan hệ nào đó, từ đó xây dựng quan hệ đó tốt đẹp và tích cực hơn.

Tuần mới với tâm trạng tươi vui phơi phới nên con giáp tuổi Thân rất thích được giúp đỡ người khác. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để bày tỏ thiện chí của mình với mọi người nhé. 

Sao Tả Phù hỗ trợ cho các kế hoạch của bản mệnh thêm phần thuận lợi khi bạn cần việc gì thì ngay lập tức có người hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu cẩn thận thì bạn nên kiểm tra lại mọi việc kỹ càng cho dù đối phương có nhiệt tình giúp đỡ tới mức nào đi nữa. Ngoài ra, đừng quên nói lời cảm ơn và thể hiện sự trân trọng công sức của họ.

Thời điểm giữa tuần khiến bản mệnh phải đau đầu nhất vì Kiếp Tài khiến bạn nhận ra chân tướng sự việc hoặc cảm thấy thất vọng về ai đó mà bạn từng tin tưởng. Hãy nhắc nhở bản thân rằng đó là cơ hội để bạn không nên quá tin tưởng ai đó vì họ có thể gây hại cho bạn bất cứ khi nào có cơ hội. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chớ nên đề cao quá quan điểm cá nhân của bạn
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy bắt đầu bằng những bài tập nhẹ nhàng nếu bạn muốn thay đổi
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Bạn có thể nhận được tín hiệu tích cực từ ai đó
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy tự thưởng cho mình món quà mà bạn thích từ lâu
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hạn chế việc sử dụng điện thoại quá nhiều
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tuần mới hứa hẹn nhiều dự định mới của con giáp tuổi Dậu được hoàn thành. Việc ở bên những người trẻ hơn mình sẽ đem lại cho bạn nhiều năng lượng, nhiều ý tưởng và động lực cho ngày mới. Nhờ thế bạn sẽ có thêm sự khích lệ tinh thần và nỗ lực hơn để hoàn thành những công việc của mình đấy.
 
Tuần này có nhiều dấu hiệu vui trong chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dậu, việc giao tiếp của bạn sẽ dần cải thiện hơn trước. Trong các mối quan hệ, bạn nhiều lúc quá nhiệt huyết với việc cứu giúp người khác.

Lúc này, bản mệnh hãy suy nghĩ về giới hạn của mình và đặt ra ranh giới về những gì bạn có thể giúp đỡ nhé vì có những người đang lợi dụng lòng tốt của bạn đấy.

Sao Thiên Đức xuất hiện dự báo bản mệnh dồi dào tiền bạc và thậm chí có người còn được người thân cho tiền, hỗ trợ tiền bạc để làm ăn, kinh doanh. Bạn đủ năng lực để đầu tư thì có thể bắt đầu tìm hiểu để chuẩn bị tham gia những cơ hội lớn sau này.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tránh lặp lại sai lầm cũ của bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Không nên vội tin lời khuyên của ai đó
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy có tầm nhìn xa hơn bạn sẽ biết làm gì ở hiện tại
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cẩn thận kẻo trao niềm tin sai lầm
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tránh cãi cọ trong ngày hôm nay
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Dù làm việc gì thì con giáp tuổi Tuất luôn phải thận trọng hơn trong tuần này vì có rất nhiều việc diễn ra không như ý bạn. Nhất là Thương Quan xuất hiện đầu tuần là lời cảnh báo, bản mệnh không được chủ quan, phải quan tâm tới cả những chi tiết nhỏ mà bạn vốn tưởng rằng chẳng đáng gì.

Tình cảm có nhiều điều không như ý, đã đến lúc bạn dành thời gian để rà soát lại các mối quan hệ. Tất nhiên bạn phải chấm dứt các mối quan hệ độc hại. Song, quan trọng hơn, hãy nhìn vào sâu bên trong để tự chất vấn mình vì sao bạn luôn phải “dây” vào cùng một kiểu người như vậy. 

Người tuổi Tuất cần nhắc nhở bản thân rằng, không cần phải vội vàng, hối hả quá làm gì. Chậm lại, cẩn thận xem xét mọi chi tiết là tất cả những gì mà bạn nên làm hôm nay, để tránh những sai sót không đáng có nhé. Chỉ cần bạn hấp tấp một tí là bạn sẽ mất khá nhiều thời gian sau này để xem xét lại việc đó đấy.
 
Ảnh hưởng tiêu cực của sao Bạch Hổ nên sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút rõ rệt. Bản mệnh chớ chủ quan với những biểu hiện không tốt của cơ thể, đừng vì mải làm việc mà quên việc chăm sóc bản thân. Nếu cảm thấy đầu óc căng thẳng hay tham gia các môn thể thao để giải tỏa stress bạn nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cách thể hiện cảm xúc của bạn có phần cực đoan
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Những lời nói nhẹ nhàng của bạn sẽ có giá trị hơn nhiều
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tính toán lại chi li, nước bước của mình đi nhé
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nụ cười của bạn sẽ giúp người khác tự tin hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy quan tâm hơn tới sức khỏe bản thân
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Dù xảy ra chuyện gì luôn mạnh mẽ đứng lên nhé con giáp tuổi Hợi. Nếu bạn đã quan tâm quá nhiều đến một người nào đó, và giờ đây bạn nhận ra rằng những tình cảm của mình là phí phạm, bởi đối phương không xứng đáng thì chỉ là lời nhắc nhở để bạn thay đổi mà thôi. Chẳng có gì là muộn cho việc thay đổi mối quan hệ này bằng cách hướng đến những giá trị tích cực hơn.

Những công việc đã chiếm trọn năng lượng của người tuổi Hợi trong tuần mới, khiến cho bạn không thể nào còn sức lực cho bất cứ công việc gì, kể cả nhiệm vụ của gia đình. Có thể điều này sẽ khiến cho người yêu thương của bạn trách giận bạn đấy, hãy khéo léo khi ứng xử với họ nhé.

Tuần này có những điều gì vui vẻ, hạnh phúc thì con giáp tuổi Hợi nên tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đó, nhất là khi Chính Quan xuất hiện hậu thuẫn cho sự nghiệp của bạn được nhiều người giúp sức. Ngày cuối tuần của bạn sẽ có nhiều khó khăn hơn bạn tưởng đấy, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bạn nhé.

Sao Tử vi sẽ giúp cho bản mệnh sớm thoát được những trở ngại mà bạn đang đối mặt. Vì thế, dù là vấn đề tiền bạc thì bạn cứ tập trung tìm cách xử lý, rồi bạn sẽ tìm ra cách thức phù hợp sớm thôi.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiết kiệm tiền và sau đó đầu tư vào chính mình
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nếu cơ thể mệt mỏi nghĩa là bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên lướt điện thoại quá nhiều
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hãy biết tiết chế cảm xúc của mình
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy tích lũy kiến thức cho mình từ những điều nhỏ

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.