Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 10/02 - 16/02/2020)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 10/02 - 16/02/2020)

Chủ nhật 09/02/2020 18:07 GMT + 7

Căn cứ tử vi tuần mới từ 10 -16/2/2020 của 12 con giáp, chuyện làm ăn, kinh doanh của người tuổi Tị phát triển nhanh chóng vào thời điểm đầu tuần nhưng đến giữa tuần thì có dấu hiệu chững lại. Bạn không nên quá nóng vội hoặc tham lam món hời trước mắt, bởi Thương Quan và Tỷ Kiên tác động sẽ khiến bạn dễ vướng phải rắc rối, thị phi.


 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới từ 10 -16/2/2020 của 12 con giáp, thời điểm đầu tuần, do sự ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên người tuổi Tý dễ vướng phải tranh cãi với đồng nghiệp vì những quan điểm không thống nhất với nhau. Bạn nên kiềm chế bản thân để tránh khiến mọi chuyện thêm rắc rối.
 
May mắn là đến khoảng thời gian giữa tuần, công việc của bản mệnh tiến triển khá thuận lợi. Nhờ có sự nâng đỡ của Chính Ấn và Thiên Ấn mà bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Cuối tuần chính là thời điểm để bạn gặt hái thành quả.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này lại không được thuận lợi cho lắm, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Bạn và nửa kia của mình dễ tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Đôi bên cần trò chuyện để thấu hiểu nhau nhiều hơn. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Dễ vướng phải tranh cãi với đồng nghiệp vào thời điểm đầu tuần
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nên kiềm chế bản thân, chớ nóng nảy hỏng việc
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhận được sự đánh giá cao của cấp trên
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vợ chồng dễ mâu thuẫn, bất đồng vì quan điểm trái chiều
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên nản chí khi đối diện với khó khăn
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu có khởi sắc ít nhiều vào thời điểm đầu tuần. Bản mệnh có thể nhận được sự chú ý và quan tâm của một vài đối tượng khác giới, quan trọng là bạn có để cho ai lọt vào mắt xanh của mình hay không mà thôi.
 
Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy bạn vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.
 
Tuy nhiên, người đã lập gia đình cần chú ý giữ khoảng cách với người khác giới nếu không muốn mình vướng phải lời điều tiếng của mọi người xung quanh. Dù thế nào đi chăng nữa thì gia đình mới là quan trọng nhất, đừng để mình xiêu lòng theo những cảm xúc nhất thời.
 
Trên cơ bản, việc làm ăn của bản mệnh tiến triển khá tốt trong tuần này nhờ có Chính Tài và Thiên Tài phù trợ. Tuy nhiên, dù làm gì bạn cũng cần phải biết điểm dừng, không nên quá tham lam mà vướng vào vòng lao lý. Hãy kiên trì vì bạn còn là con giáp thành công muộn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chuyện tình cảm khởi sắc vào thời điểm đầu tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nhân duyên tốt, nên phát triển quan hệ
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Người có gia đình cần giữ khoảng cách với người khác
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Làm ăn gặp nhiều điều thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nên quá tham lam cái lợi trước mắt
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới từ 10 -16/2/2020 của 12 con giáp, người tuổi Dần phải gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào đầu tuần do chịu ảnh hưởng của Thương Quan và Tỷ Kiên. Bạn có thể bị người có chức quyền hoặc kẻ tiểu nhân cố tình gây khó dễ, khiến mọi việc không tiến hành theo đúng như kế hoạch.
 
Song chỉ cần có cách cư xử đúng mực và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Thiên Ấn và Chính Quan sẽ mở ra cơ hội thăng tiến cho bạn. Thời gian sẽ chứng minh ai đúng ai sai, và nếu ngay thẳng, bạn không việc gì phải quá bi quan khi hiện tại mình đang phải đứng trước búa rìu dư luận.
 
Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa như về quê, công tác... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, đồng thời giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không mấy suôn sẻ trong tuần này, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Bạn và nửa kia cần phải học cách nhường nhịn và bao dung cho nhau, không nên nóng nảy nói ra những lời gây tổn thương cho đối phương.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Bị người khác gây khó dễ, công việc không thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nhận được sự tôn trọng, khâm phục của mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không nên nóng vội, hành động mù quáng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không nên có những suy nghĩ quá bi quan
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cẩn thận khi rời nhà đi xa, nên xuất hành theo giờ tốt và hướng tốt
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão có khởi sắc vào cuối tuần, còn đầu tuần bạn sẽ vướng phải nhiều rắc rối. Người đã lập gia đình cảm thấy không hài lòng với các thành viên trong nhà nên thường xuyên cáu bẳn, thậm chí giận dỗi vô căn cứ.
 
Nếu còn độc thân, bạn dần dần mở lòng hơn với các mối quan hệ chứ không còn trốn trong thế giới riêng nữa. Bạn nhận thấy rằng đã đến thời điểm mình cần một người để tâm sự và san sẻ mọi điều về cuộc sống.
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Bạn phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.
 
Thời điểm đầu tuần, người tuổi Mão có thể phải chịu chút rắc rối do Kiếp Tài và Tỷ Kiên mang lại. Hãy tin rằng những khó khăn này chỉ có tính tạm thời và nếu cố gắng, bạn có thể tự mình khắc phục được tất cả. Cuối tuần, Chính Ấn và Thiên Ấn sẽ chứng tỏ cho bạn thấy mọi nỗ lực bạn bỏ ra đều không hề uổng phí.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Không nên giấu những điều gây khó chịu trong lòng
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thường xuyên cáu bẳn, giận dỗi vô căn cứ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Mở lòng hơn với mọi người xung quanh
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Rèn luyện bản thân mỗi khi gặp phải khó khăn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Mọi công sức bỏ ra đều không hề uổng phí
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Người tuổi Thìn làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh nhận được lộc lớn trong tuần này nhờ có Thiên Tài, Chính Tài và Thực Thần phù trợ. Khoản tiền có thể đến từ bất cứ lĩnh vực nào bạn bắt tay vào làm, vì vậy, dù có làm việc gì, bạn cũng cần phải cố gắng và dồn hết tâm huyết vào đó.
 
Người làm trong lĩnh vực bàn giấy cũng có cơ hội nhận được tiền thưởng trong thời gian đầu tuần do có Chính Quan nâng đỡ. Tuy nhiên, đến cuối tuần bạn cần phải cẩn trọng hơn trong mọi việc, không nên có thái độ cẩu thả, được chăng hay chớ hoặc phụ thuộc vào người khác.
 
Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, đầu tuần là thời điểm người tuổi Thìn vượng vận đào hoa nhất. Bản mệnh nên tranh thủ cơ hội này để mở rộng quan hệ, tăng cường giao lưu với mọi người bởi rất có thể bạn sẽ tìm được một người ưng ý. Đừng ngại ngần khi có người khác chủ động kéo gần khoảng cách với mình nhé!
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Sự nghiệp có bước phát triển nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tập trung vào bất cứ công việc nào đang làm
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhận được lợi nhuận do đầu tư, kinh doanh
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cần trò chuyện để thấu hiểu nửa kia nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cởi mở hơn với những người chân thành với mình
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 


Căn cứ tử vi tuần mới từ 10 -16/2/2020 của 12 con giáp, chuyện làm ăn, kinh doanh của người tuổi Tị phát triển nhanh chóng vào thời điểm đầu tuần nhưng đến giữa tuần thì có dấu hiệu chững lại. Bạn không nên quá nóng vội hoặc tham lam món hời trước mắt, bởi Thương Quan và Tỷ Kiên tác động sẽ khiến bạn dễ vướng phải rắc rối, thị phi.
 
Sao Thiên Đức phù trợ thấy rằng đến cuối tuần, bạn sẽ lại gặp được nhiều chuyện thuận lợi. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những sai lầm vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Chuyện tình cảm của những người đã lập gia đình thuận lợi vào đầu tuần nhưng đến cuối tuần thì dần dần xuất thiện nhiều vấn đề. Bạn và người ấy cần bình tĩnh trò chuyện và trao đổi với nhau để từ từ tháo gỡ, đừng nên đề cao quan điểm của bản thân và hạ thấp ý kiến của người ấy.
 
Người còn độc thân thường xuyên khép mình và không muốn giao tiếp với mọi người. Cho dù có người chủ động đến với bạn đi chăng nữa, bạn cũng tỏ ra lạnh nhạt và thờ ơ. Điều này có thể khiến người khác thất vọng và từ bỏ tình cảm.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Gặp nhiều điều thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không nên nóng vội, đưa ra quyết định sai lầm
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Mạnh dạn nắm bắt cơ hội và tin tưởng vào chính mình
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Không nên nâng cao quan điểm của bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Không muốn người khác tiếp cận mình
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ hung cát đan xen trong tuần mới này. Khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng cần hết sức chú ý, nếu không dễ vướng phải sai sót lớn khiến bạn phải tốn thời gian giải quyết và khiến mọi người xung quanh mất lòng tin.
 
Đến cuối tuần, may mắn có Chính Ấn và Thiên Ấn phù trợ nên cả người làm bàn giấy và người làm ăn đều tìm được những cơ hội để thể hiện giá trị bản thân mình. Hãy nắm chắc thời cơ và đừng ngại ngần nếu công việc trước mắt có vẻ khó khăn.
 
Tình cảm của người tuổi này cũng tiến triển không mấy thuận lợi. Bạn và nửa kia có thể hiểu lầm nhau vì một điều gì đó. Khi ấy, hãy trò chuyện chân thành và thẳng thắn với nhau, chớ vội nghe theo những lời đồn thổi của người đời, đừng tự biến mình thành con giáp lận đận tình duyên năm 2020.
 
Bên cạnh đó, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Làm việc cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối lớn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tìm được cơ hội thể hiện giá trị bản thân mình
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên bình tĩnh, tránh mâu thuẫn với mọi người
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không nên vội nghe theo lời đồn thổi của người ngoài
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chú ý bảo vệ sức khỏe bản thân và mọi người xung quanh
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi còn độc thân có thể nhận được lời hỏi thăm của mối tình đã qua. Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng về việc có nên quay lại với người đó hay không. Đừng để những cảm xúc nhất thời khiến bạn tiếp tục lún sâu vào những điều phiền não.
 
Người đã lập gia đình nên quan tâm đến các thành viên trong nhà nhiều hơn, bởi thời gian gần đây bạn quá tập trung cho công việc mà tỏ ra lạnh lùng với mọi người. Tiền bạc không phải là tất cả và không thế mua lại được những cảm xúc đã đánh mất.
 
Trong việc làm ăn, kinh doanh, bạn gặp được khá nhiều yếu tố thuận lợi giúp bạn kiếm được một khoản lời lãi đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, xung quanh bạn có thể sẽ xuất hiện kẻ tiểu nhân ghen tức và tìm cách hạ bệ bạn, khiến bạn không được như ý muốn.
 
Sao Tử Vi mang lại ít nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong năm mới. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nên suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định làm điều gì
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nhận được những thành quả xứng đáng từ các mối đầu tư
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Chú ý kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhận ra điều gì là thực sự quan trọng trong cuộc sống
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Về cơ bản, công việc của người tuổi Thân tiến triển thuận lợi trong tuần lễ này. Bạn làm việc hết mình và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Thiên Tài và Chính Tài chính là cơ sở để bạn mong đợi vào một khoản thưởng xứng đáng.
 
Tuy nhiên, dù mọi chuyện hanh thông đến thế nào đi nữa, bạn cũng không nên chủ quan, bỏ qua những chi tiết nhỏ. Nhiều khi tiểu tiết chính là yếu tố quyết định thành bại, chỉ cần bạn lơ đãng một chút thôi là sẽ bị người khác đánh bại.
 
Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí. Tết nhất không nên là dịp để đua đòi cho bằng bạn bằng bè, bạn vẫn cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân có nhiều dấu hiệu tích cực, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Bạn có thể thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới và có cơ hội phát triển những mối quan hệ có triển vọng. Hãy cởi mở với những người chân thành với mình. Nếu là phụ nữ đã lập gia đình, bạn có biết mình là con giáp giúp chồng phát triển?
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc tiến triển thuận lợi, được đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có thể được nhận một khoản thưởng xứng đáng với công sức
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Không nên tiêu xài một cách lãng phí
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cởi mở hơn khi giao tiếp với mọi người
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nên sơ ý, coi thường những tiểu tiết trong công việc
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tuần mới là một tuần cực kỳ đào hoa với người tuổi Dậu. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ làm quen được với nhiều đối tượng triển vọng. Nếu đã có người trong lòng, bạn có thể mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy, nhiều khả năng tình cảm của bạn sẽ được đáp lại.
 
Nếu đã lập gia đình, bạn có một tuần bình yên. Dù đôi khi rắc rối hay thậm chí là hiểu lầm có thể xảy ra nhưng hai người vẫn cùng bình tĩnh giải quyết. Trải qua những biến cố, mối quan hệ giữa hai người lại càng thêm sâu sắc và thấu hiểu.
 
Bản mệnh có cơ hội làm ăn khá ổn trong tuần này do có Chính Tài, Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh. Những mối làm ăn của bạn có thể bắt nguồn từ các mối quan hệ quen biết hoặc nhờ sự may mắn, nếu biết nắm bắt chắc chắn bạn sẽ đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ.
 
Song Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có cơ hội làm quen với những đối tượng triển vọng
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Vợ chồng ngày càng bao dung và thấu hiểu nhau hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên cởi mở hơn với người chủ động tiếp cận mình
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nắm bắt những cơ hội làm ăn đến với mình
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chi tiêu cần có chừng mực hơn, không nên hoang phí
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Người tuổi Tuất có những ngày khởi đầu tuần mới không thể tốt hơn do có Chính Quan, Thiên Tài và Chính Tài chiếu mệnh. Cả người làm công việc bàn giấy và người làm kinh doanh đều có thể thu được những thành tích khả quan.
 
Đến thời điểm cuối tuần, bản mệnh lại cần phải cẩn thận hơn khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Đừng tự mãn vì những thành công trước đó của mình bởi kẻ tiểu nhân luôn tìm cách để lợi dụng lúc bạn sơ suất đấy. Đừng để công sức của mình bấy lâu nay đổ sông đổ bể.
 
Sao xấu Ngũ Quỷ chiếu mệnh cũng khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe hơn. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và đừng coi thường những tác động của thời tiết hoặc dịch bệnh. Khi ra khỏi nhà, hãy luôn để ý đến việc lựa chọn trang phục phù hợp.
 
Tình cảm của bản mệnh không có nhiều biến động vào thời điểm này, nhưng như vậy cũng có nghĩa là cảm xúc của hai người đang dần dần phai nhạt vì những vấn đề nhỏ nhặt hằng ngày. Hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn đồng thời tổ chức những bữa ăn, những buổi đi chơi để hâm nóng tình cảm đôi bên.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tạo được ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo và đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gặt hái được thành quả lao động trong suốt thời gian qua
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên lơ là, sơ suất để kẻ xấu lợi dụng
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chú ý hơn đến việc rèn luyện sức khỏe
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, nên tìm cách hâm nóng cảm xúc
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi đã lập gia đình khá ảm đạm trong tuần này, đặc biệt là về thời điểm cuối tuần. Đôi bên nảy sinh nhiều vấn đề bất đồng và chưa thể giải quyết ngay được vì không ai có ý định lùi bước và nhường nhịn ai.
 
Trong cuộc sống, đã là vợ chồng thì không nên nhất quyết phải hơn thua nhau, bởi vì dù ai có là người thắng thì đôi bên cũng không thể hoàn toàn vui vẻ. Thay vào đó, hãy học cách nhún nhường và thỏa hiệp, mỗi bên chịu thiệt một chút để gia đình được ấm êm.
 
Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí có những người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.
 
Bản mệnh có thể gặp phải một vài khó khăn trong tuần này do Kiếp Tài và Thiên Quan mang lại, song về cơ bản, đây vẫn là một tuần khá thuận lợi với bạn. Bạn là con giáp gặp quý nhân năm 2020 nên vẫn có thể nắm bắt được cơ hội thể hiện giá trị bản thân, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp, .
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không nên hiếu thắng, tranh giành hơn thua với người trong gia đình
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Vợ chồng không hòa hợp vì những quan điểm bất đồng
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Giữ quan hệ tốt đẹp với những người luôn quan tâm, chăm sóc mình
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Dễ vướng phải mâu thuẫn, xích mích với cấp trên và đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nắm bắt được cơ hội ghi điểm với cấp trên

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.