Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 17/07/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 17/07/2019

Thứ ba 16/07/2019 15:20 GMT + 7
Trong ngày mặt trăng nằm ở góc hợp 90 độ so với sao Thiên Vương, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Song Tử nên tập trung làm tốt việc của mình là hơn, bạn sẽ dễ được thăng quan tiến chức đó.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 45 độ và Bạch Dương đang cần phải xiết chặt lại các khoản chi tiêu của mình đi. Không hiểu biết gì mà cũng dám vung tiền đầu tư kinh doanh thì bạn liều quá rồi đó.
 
Nguy cơ mất tiền hao của ở cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay là rất lớn luôn ấy. Trời ơi sao mà Dương Dương có thể dễ tin người thế cơ chứ, đừng có thấy người ta ăn được là cũng vác mai đi đào thế chứ.
 
Thôi thì bạn cũng nên thấy an ủi vì có nhiều chuyện xảy ra như thế nhưng người ấy chẳng trách móc 1 lời mà chỉ cố gắng giúp bạn giải quyết cái mớ bòng bong đang ở đó. Hãy trân trọng người thực lòng yêu thương mình nhé.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Với Kim Ngưu thì thứ 4 này là ngày khá xấu, cả tình cảm không thành lẫn sức khỏe cũng lăn ra biểu tình luôn. Mà sức khỏe đi xuống phần nhiều là do thất vọng vì tình yêu mà bản mệnh chẳng chịu chăm sóc bản thân.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Hải vương và Ngưu Nhi đang tự lừa mình dối người. Rõ ràng là người ta chẳng có tình cảm với mình nhưng bạn thì cứ si mê rồi ảo tưởng hết lần tới lần khác.
 
Tới khi mọi chuyện phơi bày, trái tim của Kim Ngưu tưởng cứng rắn thế nào thôi chứ cũng chẳng thể chịu được sự thật phũ phàng đó. Cú sốc này khiến bạn mất thêm khá nhiều thời gian để hồi tỉnh đó.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Trong ngày mặt trăng nằm ở góc hợp 90 độ so với sao Thiên Vương, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Song Tử nên tập trung làm tốt việc của mình là hơn, bạn sẽ dễ được thăng quan tiến chức đó. 
 
Chẳng là chòm sao này rất biết cách làm việc luôn nhé. Bạn xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra 1 cách thông minh, không để cho khủng hoảng lan tràn, thế nên cấp trên vô cùng ấn tượng và đánh giá cao năng lực của bạn.
 
Tuy nhiên, thông minh cũng chẳng lại với trời vì trong tình yêu thì Song Tử của chúng ta lại mù quáng lắm. Bạn bốc đồng làm những chuyện trời ơi đất hỡi mà trước giờ chưa ai làm, cứ nghĩ rằng đó là cách để biểu lộ tình yêu.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì Cự Giải đang mất khá nhiều thời gian cho việc cân đo đong đếm tiền bạc đó. Có điều, bạn hẹp hòi với bản thân mà lại phóng khoáng với mọi người, thế nên cuối cùng vẫn là thủng ví mà thôi.
 
Tốt nhất bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể thì tốt hơn. Đừng có tiết kiệm những khoản nhỏ để rồi thủng ví vì những khoản tiền lớn chi ra không thực sự cần thiết. Cái danh hão thì đâu có ích lợi gì.
 
Mặt trăng nằm cách sao Mộc 45 độ và Cự Giải đang được người ấy chiều chuộng quá mức. Ở nhà có bố mẹ chiều, ra ngoài có người yêu chiều, thế nên Giải Giải chẳng có áp lực gì với chuyện tiền bạc cả.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 này Sư Tử cần phải giữ sự tỉnh táo cho mình, đừng có người ta nói gì cũng tin nhé. Bạn có thể bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm mà vẫn chẳng hề hay biết, còn nghĩ là người ta đối xử tốt với mình nữa cơ.
 
Đừng có tự khen bản thân, tự tin quá mức rằng mình đủ thông minh để nhìn rõ mọi sự trên đời. Thực tế không giống như trong phim ảnh đâu, thế nên bạn càng tự cao tự đại thì càng dễ bị lừa gạt đó.
 
Mặt trăng và sao Hải vương cách nhau góc 45 độ, Sư Tử cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Có thất tình thì cũng vẫn phải sống cơ mà, ai lại cứ bỏ bê bản thân, tự vùi dập chính mình như thế chứ.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay tử vi 2019 của 12 chòm sao tiết lộ rằng Xử Nữ đang khá cứng đầu và chẳng chịu lắng nghe người ấy giải thích gì đâu, cứ như thế thì bạn sẽ làm cho người ấy mệt mỏi lắm đó, chẳng muốn làm gì đâu.
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên vương, chòm sao này cứ luôn cho rằng mình là đúng mà chẳng chịu nhìn ra xung quanh. Làm gì có ai hoàn hảo, làm gì cũng không có lỗi sai đâu, yêu không có nghĩa là bỏ qua tất cả.
 
Mặc dù trong công việc cái tính cứng đầu sẽ giúp bạn có thêm quyết tâm để làm việc, để vượt qua khó khăn trở ngại đi đến thành công, nhưng trong tình yêu thì không thể đâu nhé, đừng để người ấy không chịu được mà bỏ đi.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Khi mặt trăng nằm ở góc chếch 45 độ so với sao Mộc, Thiên Bình cảm thấy mình đang có được hạnh phúc chẳng thể nói được thành lời. Cũng phải thôi, người ấy và bạn quá hợp nhau, cảm xúc dâng trào.
 
Khi tình yêu gõ cửa, chòm sao này chẳng hề lo lắng gì mà lắng nghe tiếng gọi trái tim mình nên cứ thế mà đồng ý thôi. Bình Nhi vẫn biết mình có thói xấu này kia, nhưng có người chịu yêu thương thì tốt rồi.
 
Riêng về chuyện tiền bạc thì cả 2 bạn phải tem tém lại chút nhé, đừng có vung tay quá trán. Tiêu tiền cũng được thôi, kiếm tiền phải tiêu tiền chứ, nhưng mà cứ hào phóng cho đi hết thì biết phải làm sao.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Mặt trăng và sao Hải vương nằm ở góc hợp 45 độ so với nhau, Hổ Cáp hôm nay khá xui đó, chẳng được chuyện gì nên hồn cả. Người đã mệt thì chớ mà mọi người cứ nói này nói nọ chuyện người yêu.
 
Bạn thấy thoải mái với tình trạng độc thân hiện tại nhưng những người xung quanh thì chẳng hề nghĩ vậy, cứ mối lái hết người này tới người khác, bị từ chối thì lại quay ra hờn lẫy, đến là mệt mỏi luôn ấy.
 
Cáp Nhi cần phải làm gì với tình trạng này đây? Giờ thì bạn chưa nghĩ ra, nhưng thôi cứ à ơi cho mọi người cùng vui đi. Quan trọng nhất là để đỡ mệt đầu, cuộc sống này vốn đã đủ mệt mỏi căng thẳng rồi mà.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 này Nhân Mã có thể sẽ phải đối mặt với những rạn nứt trong chuyện tình cảm khi mà bạn không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và để cho cái miệng của mình đi chơi hơi xa, dễ gây hiểu lầm
 
Dù đúng là yêu nhau thật đó nhưng chắc gì người ấy đã hiểu được rằng đó là những lời bạn nói khi tức giận thôi chứ chẳng hề thật lòng gì đâu. Tốt nhất là học cách để kiểm soát cảm xúc của mình sẽ tốt hơn.
 
Góc hợp 90 độ giữa mặt trăng và sao Thiên vương khiến cho chòm sao này cảm thấy hứng thú trong công việc và cứ thế mà tằng tằng tiến bước. Bạn chẳng hề quan tâm đến những chuyện ngoài lề, chỉ làm việc của mình thôi.
 
Ma Kết (22/12-19/1)
 
Khi mặt trăng dần tiến vào khu vực của Ma Kết, tiếp nối tử vi ngày 16/7/2019, chòm sao này biết rằng mình cần phải làm gì để có được công việc tốt rồi đó. Bạn không hề than vãn mà còn rất hứng khởi với những kế hoạch mới dù khá vất vả.
 
Nhưng có vất vả thì mới có thành quả, mới giành được thành công. Bạn không thích những gì quá dễ dàng là vì thế. Kết Nhi đang trên con đường tự hoàn thiện bản thân và đang đi đúng đường đúng hướng rồi đó.
 
Tình yêu của bạn đang có phần phai nhạt đó. Đừng để cho người ấy ngóng trông mãi chỉ vì bạn mải mê với công việc nên không có thời gian rảnh nhé. Hãy đặt người ấy lên vị trí cao hơn công việc đi nào.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Bảo Bình thì chòm sao này nên tự do làm những điều mình muốn đi. Tình yêu đến thì cứ yêu đi, đừng có nghe người này nói thế này, người kia nói thế khác.
 
Nếu cứ như thế thì biết đến bao giờ bạn mới có được người yêu “quốc dân” đây. Mình chọn người yêu cho mình, thế nên mình thấy tốt là được. Đừng có tuyển người yêu theo tiêu chuẩn của những người xung quanh.
 
Hãy dành thời gian đó để làm tốt việc của mình đi. Yêu thì yêu nhưng vẫn cần phải làm việc, còn có tiền mà sống chứ. Hơn nữa, công việc sẽ giúp chúng ta chứng tỏ được năng lực thực sự của bản thân.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 17/7/2019 cũng là ngày 15/6 âm lịch, Song Ngư bị ảnh hưởng của cục diện mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Mộc nên có thể sẽ nhẹ dạ cả tin mà bị lừa gạt tiền bạc cũng chẳng hay.
 
Ngư Nhi cũng tiêu xài quá thoáng, chẳng hề nghĩ đến chuyện phải tích lũy tiền bạc, đó là nguy cơ khiến bạn phải vay mượn nợ nần nếu có việc cấp bách xảy ra cần dùng đến tiền đó. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình đi nhé.
 
Hôm nay Song Ngư hãy sống hạnh phúc với tình yêu mình có đi. Có thời gian rảnh thì đi chơi, tâm sự với người ấy, đừng làm những việc vô bổ nữa. Thứ 4 này không phải thời điểm thích hợp kiếm tiền của bạn đâu.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.