Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 09/09/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 09/09/2020

Thứ ba 08/09/2020 21:55 GMT + 7

Tử vi hàng ngày 9/9/2020, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn đang quá quan tâm cảm xúc của mình và thích nói về nó hơn là để tâm tới cảm xúc của người khác một cách thật lòng. Mọi người đều cảm nhận được điều chân thật hay là giả vờ đấy bạn nhé.

 


Thứ 4 của Bạch Dương (9/9/2020) 

 
Mặt Trời 120 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương hôm nay rất dễ hài lòng với những thứ xảy ra với mình. Nhờ đó mà tâm trạng của bạn khá thư thả, thoải mái.
 
Về công việc: Bạn nhận ra rằng chỉ cần tập trung làm mọi việc của mình tốt lên thì mọi việc cũng sẽ tốt lên. Việc này cũng tránh được việc bạn có những góp ý không phù hợp cho ai đó.
 

Về mặt tài lộc: Bạn nên tránh xa trò may rủi trong ngày này dù cho bạn cảm thấy hôm nay bạn may mắn hơn so với mọi người. Có thể tình cảm đi lên thì tiền bạc lại có dấu hiệu đi xuống đấy nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Chúng ta dành một phần ba cuộc đời để ngủ. Như vậy cũng đủ thấy giấc ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, đặc biệt là quá trình chăm sóc sắc vóc của phụ nữ. Vì thế, đừng quên đảm bảo cho mình có giấc ngủ trọn vẹn mỗi ngày nhé.
 
Thứ 4 của Kim Ngưu (9/9/2020) 
  
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Kim Ngưu càng thích chứng tỏ bản thân với mọi người bạn càng dễ tổn thương. Nếu thích làm gì cứ tiến hành, đừng đợi chờ sự công nhận của ai đó. 
 
Về công việc: Hãy đầu tư xây dựng cho mình một lối sống riêng, một phong thái riêng, một cá tính riêng trước khi chăm chút cho vẻ bề ngoài. Sự duyên dáng và tính cách thú vị sẽ là điểm cộng giúp vẻ ngoài quyến rũ của bạn sẽ có chiều sâu hơn.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính vẫn ổn định cho dù hôm nay bạn phải tiêu một khoản tiền ngoài kế hoạch, nhưng bạn đủ may mắn nên số tiền đó không quá lớn.
 
Về mặt tình cảm: Bạn không việc gì phải diễn trước mặt người mình yêu. Hãy tự do thể hiện tính cách và con người mình mà vẫn được yêu thương thì tình cảm đó mới bền lâu.
 
Thứ 4 của Song Tử (9/9/2020) 
  
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 8/9/2020, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn đang quá quan tâm cảm xúc của mình và thích nói về nó hơn là để tâm tới cảm xúc của người khác một cách thật lòng. Mọi người đều cảm nhận được điều chân thật hay là giả vờ đấy bạn nhé. 
 
Về công việc: Phong thủy quan trọng nhất của đời người không nằm ở gia trạch, thế đất, hay phần mộ tổ tiên, mà lại nằm ở tâm tính của mỗi người. Đừng tự phá hỏng mọi thứ bằng việc tranh lợi về mình thì bạn có sắp đặt mọi thứ đúng phong thủy cũng chẳng ích gì.
 
Về mặt sức khỏe: Trong các bữa ăn của mình, bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm giàu chất xơ ở rau, củ, quả vì các loại thực phẩm này ngoài tốt cho hệ tiêu hóa còn có khả năng ổn định lượng đường trong máu hiệu quả.
 
Về mặt tình cảm: Sự giao tiếp hời hợt của hai người trong thời gian qua chỉ khiến tình yêu thêm nhạt nhòa và có dấu hiệu rạn nứt mà thôi.
 
Thứ 4 của Cự Giải (9/9/2020) 
  
Mặt Trời 120 độ sao Mộc cho thấy nếu bạn chuyên tâm vào bản thân, bạn có thể đạt được sự giàu có. Vì thế, đừng dành quá nhiều thời gian lo cho việc của người khác mà nên tự tìm cách soi vào tâm mình, vào cách hoàn thiện bản thân. 
 
Về công việc: Có tài thì đáng ghen tị thật nhưng nếu chỉ có tài mà không có đức thì con người sẽ không toàn vẹn và xã hội không mấy trọng dụng lâu dài. Vì thế, trong mọi quyết định bạn nên ưu tiên xử lý có tình, có lý hơn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Vận may đang ghé thăm bạn trong ngày này dù là tài lộc không thực sự rực rỡ như bạn mong muốn nhưng cũng phải biết trân quý nó.
 
Về mặt sức khỏe: Mỗi khi thức giấc, hãy làm gì nhẹ nhàng. Hãy tập các bài tập thư giãn cơ bắp của bạn. Sử dụng vận động cơ thể của bạn để thư giãn não, đồng thời làm giảm căng thẳng. 
 
Thứ 4 của Sư Tử (9/9/2020) 
  
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương dự báo có những áp lực mới xuất hiện trong ngày hôm nay đòi hỏi Sư Tử phải đủ tỉnh táo, mạnh mẽ và quyết liệt hơn trong việc đối mặt với sự việc.
 
Về công việc: Mọi việc thuận lợi cho dù bạn không hoàn toàn lên kế hoạch chi tiết từ trước. Càng ngày thì khả năng xử lý vấn đề của bạn càng được cải thiện rõ rệt.
 
Về mặt tài lộc: Cẩn thận với những quyết định có thể sai lầm liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn nhất định không nên tin người đâu nhé.
 
Về mặt tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn không có gì thay đổi quá nhiều. Trong các mối quan hệ, bạn không đặt cái tôi của mình cao hơn người khác mới thể hiện được sự ấm áp chân thành, mà những như vậy mới có nhiều bạn.
 
Thứ 4 của Xử Nữ (9/9/2020) 
  
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Xử Nữ không thoải mái với mọi việc mà bạn phải tương tác trong ngày hôm nay. Dường như bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình. 
 
Về công việc: Dù vấn đề là gì, bạn có thể chịu thiệt nhưng phải đảm bảo giữ chữ tín. Giá trị bản thân không được công nhận bằng sự tin tưởng chính là cái giá phải trả lớn nhất.
 
Về mặt sức khỏe: Trong tuần bạn nên ưu tiên ăn từ 2-3 bữa ăn có cá như: Cá hồi, cá ngừ và cá thu… vì chúng là những loại cá giàu axit béo omega 3 và vitamin D, rất tốt cho việc cải thiện sức khỏe của bạn đấy. 
 
Về mặt tình cảm: Cơ bản nhất của tất cả các nhu cầu của con người là nhu cầu được nghe và được hiểu. Cách tốt nhất để hiểu người ấy là lắng nghe họ nhiều hơn là cố gắng bày tỏ quá nhiều ý kiến bạn nhé.

Thứ 4 của Thiên Bình (9/9/2020) 
  
Mặt Trời 120 độ sao Mộc cho thấy Thiên Bình dễ dàng hài lòng với những điều xảy đến với mình trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy vô cùng biết ơn những người đã giúp đỡ mình trong thời gian qua.
 
Về công việc: Hôm nay thái độ của bạn khá kỳ lạ, có khi, bạn cực kì thích giao lưu cùng người khác và trở thành tâm điểm câu chuyện, nhưng sau đó bạn chỉ muốn dành khoảng lặng riêng cho mình và không muốn ai làm phiền.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính có phần khởi sắc nhưng đừng vì thế mà chủ quan. Nên tránh phạm sai lầm liên quan tới tiền bạc khiến bạn phải chịu trách nhiệm cho cả tương lai đấy.
 
Về mặt tình cảm: Đã có người yêu không phải là cái cớ để dễ dãi và nuông chiều bản thân bằng lối ăn mặc luộm thuộm buông thả đâu bạn nhé. Hai người hãy cùng nhau hoàn thiện bản thân từ bên trong tới bên ngoài để cùng trở nên tốt đẹp hơn.


Thứ 4 của Hổ Cáp (9/9/2020) 
  
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa dự báo về những khủng hoảng cảm xúc có thể xảy đến với Hổ Cáp, việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém.
 
Về công việc: Bạn cần phân biệt giữa hài hước, hóm hỉnh với việc đùa giỡn quá đà và thiếu nghiêm túc. Biết vui đúng lúc, dừng câu chuyện ở đâu để tất cả mọi người đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn rủng rỉnh tiền bạc vì có thể có ai đó cho tiền để bạn mua sắm món đồ bạn thích. Nhìn chung là một ngày nhiều lộc lá của bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Khi cơ thể không khỏe mạnh thì hệ tiêu hóa cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bạn không nên ăn bún phở khi ốm vì dễ bị lạnh bụng, gây khó tiêu, cơ thể thêm nặng nề, bạn có thể ăn cháo hoặc .
 
Thứ 4 của Nhân Mã (9/9/2020) 
  
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã đã tự đặt bản thân vào tình huống căng thẳng quá lâu. Lúc này đây, bạn nên cân đối lại thời gian, cuộc sống của mình.
 
Về công việc: Trước mặt đồng nghiệp và cấp trên bạn nên tỏ ra khiêm tốn nhưng khi cần, vẫn sẵn sàng chứng minh năng lực. Bạn có niềm tin vào giá trị của mình, chỉ là cảm thấy không cần thiết phải khoe khoang mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Bộ não con người làm việc hiệu quả hơn rất nhiều khi biết nghỉ ngơi điều độ. Vì thế, lúc này để tỉnh táo, khỏe mạnh, bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn một chút.
 
Về mặt tình cảm: Chẳng cần cố gắng theo đuổi ai đó bạn mới có tình yêu. Chỉ cần bạn yêu thương bản thân, tôn trọng giá trị của mình cũng như mọi người thì bạn sẽ luôn có một “mị lực” khiến người khác muốn khám phá những điều tốt đẹp trong con người bạn.
 
Thứ 4 của Ma Kết (9/9/2020) 
  
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết vô tình có được người dẫn đường tuyệt vời giúp bạn đi đúng hướng, có thêm cơ hội khai mở trí tuệ hỗ trợ cho sự nghiệp.
 
Về công việc: Nếu có bất đồng với mọi người thì bạn nên lắng nghe phong thái từ tốn, phản ứng lại câu chuyện của họ bằng sự tôn trọng, phân tích vấn đề một cách khách quan và cho lời khuyên trên tinh thần xây dựng.
 
Về mặt tài lộc: Bạn chẳng thể quyết định hộ những việc liên quan tới tiền bạc cho người khác, do đó bạn nên về xử lý vấn đề của mình trước đã nhé, bạn làm tốt thì người khác mới tin tưởng bạn chứ.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn sung sức và khá nhiệt huyết. Có thể nói, bạn mạnh khỏe, vui vẻ đó thực sự là điều đáng mừng trong thời gian dịch bệnh này. 
 
Thứ 4 của Bảo Bình (9/9/2020) 
  
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy con người mới mẻ, tươi vui của Bảo Bình. Hôm nay bạn nhiệt tình, lạc quan, năng lượng của bạn có sức lan tỏa tới những người xung quanh.
 
Về công việc: Dù có ai đó gây ra lỗi lầm nho nhỏ ảnh hưởng tới bạn nhưng bạn nhẹ nhàng bỏ qua sau khi giải thích rõ vấn đề của họ với thái độ góp ý nhẹ nhàng.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy dẹp bỏ những muộn phiền trong lòng đi nhé vì chúng là tác nhân khiến bạn luôn có cảm giác không được khỏe trong thời gian này.
 
Về mặt tình cảm: Sau những ngày buồn phiền giờ bạn nhận ra tình yêu quan trọng nhưng không phải là tất cả. Bạn đang có quá nhiều việc nên làm hơn là ngồi đó khóc lóc, thêu dệt hay bị ám ảnh mãi bởi một ai đó.
 
Thứ 4 của Song Ngư (9/9/2020) 
  
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy khả năng kiểm soát vấn đề của Song Ngư hôm nay rất tốt. Bạn muốn làm chủ tình hình vì lo rằng bản thân quá sa đà vào những việc chẳng đáng như trước đây. 
 
Về công việc: Cho dù bạn đang trải qua điều gì đừng bao giờ quên trở thành một người đúng mực và tốt tính. Chỉ bằng cách làm tốt nhiệm vụ trước mắt thì bạn mới có thể hoàn thành tốt công việc tiếp theo.
 
Về mặt tài lộc: Bạn nên sớm thanh toán các khoản nợ của mình. Khi đó bạn mới có thể sống theo cách mình thích, sống đúng với lương tâm, sống hết mình và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.
 
Về mặt tình cảm: Nếu vô tình phát hiện ra mình là người thứ ba đang xen vào một mối quan hệ dù đang có dấu hiệu tan vỡ bạn cũng nhất quyết chấm dứt nó ngay lập tức. Việc chấp nhận chia sẻ tình cảm và phải yêu đương trong bóng tối hoàn toàn là điều không nên.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.