Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 18/1/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 18/1/2019

Thứ năm 17/01/2019 15:17 GMT + 7
Tử vi ngày 18/1/2019 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy có những thay đổi và bạn thực sự thích điều này vì chúng giúp bạn tránh cảm giác nhàm chán không đáng có. Cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh và bạn thích nói chuyện về cảm giác của mình.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Ngày sao Kim 120 độ sao Hỏa cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương luôn mong muốn một mối quan hệ luôn nồng nàn, nóng bỏng như buổi ban đầu. Thế nhưng bạn phải đối mặt với sự thật là tình cảm cũng như mọi thứ khác đều có lúc thăng lúc trầm.
 
Sai lầm lớn nhất đời người là đánh đổi sức khỏe lấy tiền bạc và những vật ngoài thân. Hãy cứ nỗ lực kiếm tiền nhưng song song với đó, cần duy trì sức khỏe, bởi đó mới là thứ vốn liếng đáng quý nhất của mỗi người.
 
Để đảm bảo một giấc ngủ ngon, bạn nên chọn những chiếc gối phù hợp với mình, có tác dụng nâng đỡ đầu, cổ, gáy tốt và đặc biệt là phải thoải mái thì bạn mới yên giấc được.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tiếp nối Tử vi ngày 17/1/2019, hôm nay, ngày sao Thủy trùng góc sao Diêm Vương nhờ đó mà Kim Ngưu hôm nay trở nên nhanh nhẹn, tháo vát hơn. Bạn sử dụng khả năng phân tích vấn đề rất nhanh để xoay chuyển tình hình có lợi cho mình. 
 
Bạn đối xử với những khác như thế nào sẽ được nhận lại như vậy, đây là một điều rất thực trong cuộc sống. Thay những toan tính bằng việc dùng thái độ từ bi của mình tạo nên dấu ấn riêng trong cuộc đời bạn.

Đem chuyện riêng tư thảo luận và tranh cãi tại nơi công cộng là điều cần tuyệt đối tránh đối với các cặp đôi. Không chỉ khiến đối phương bị tổn thương, bạn còn thể hiện mình không coi trọng tình cảm của người ấy.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy có những thay đổi và bạn thực sự thích điều này vì chúng giúp bạn tránh cảm giác nhàm chán không đáng có. Hãy thử áp dụng những gì bạn đang học, đừng để lãng phí lý thuyết mà bạn từng học được.
 
Khi từ chối, hãy nói thẳng một chút, nhưng cần lịch sự, có hòa khí, không làm người khác tổn thương. Đừng ám hiệu gì không tốt, hãy tôn trọng đối phương.

Rau củ có thể không phải là món bạn ưa thích nhưng hãy luôn đảm bảo những món này trong thực đơn mỗi ngày. Dù không thể ăn nhiều thì bạn có thể ăn ít, hãy dần tạo thành thói quen ăn uống lành mạnh đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy đôi khi bạn tỏ ra tham vọng nhưng cuối cùng lại chọn giải pháp an toàn và khó ai có thể lay chuyển. Không quá khó hiểu vì đó là cách bạn lựa chọn từ lúc chào đời, không ai thay đổi được.  
 
Hãy biết cách lắng nghe, tiếp nhận có chọn lọc những gì bạn cần và buông bỏ những điều không đáng lưu tâm. Nói ít lại và biết lắng nghe nhiều hơn bạn sẽ khôn ngoan hơn. 
 
Tập thể dục dù nặng hay nhẹ cũng tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của bạn vì nó giúp thời gian sinh học trong cơ thể hoạt động chuẩn xác. Hãy tập thể dục bất cứ lúc nào có thể trong ngày để nhận được những lợi ích tuyệt vời của việc này.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Sư Tử không nên chia sẻ điều bí mật nào trong ngày hôm nay. Sẽ có những điều bất lợi khiến bạn cảm thấy khó xử, nhớ là không có cách nào rút lại lời đã nói ra đâu đấy.
 
Những người tài giỏi thường ít thể hiện ra bên ngoài. Hãy tu dưỡng để bạn luôn ở trong trạng thái bình thản, không thể hiện ra vào thời điểm không cần thiết.
 
Hãy thường xuyên ăn cam, chanh, táo, bưởi,… mùa này vì đây là phương thức vô cùng hiệu quả để nhanh chóng giải độc nếu bạn có thói quen sử dụng bia rượu hoặc các loại đồ uống có cồn trong dịp này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy nhiều Xử Nữ mơ mộng về một tình yêu thuần khiết, không toan tính. Thế nhưng nhìn lại xem bạn có tính toán gì không? Đừng quá đặt nặng vấn đề nào cả. 
 
Đừng chê bai người khác, hãy tự chỉnh mình trước. Ví dụ, khi đi qua đường hãy nghiêm túc chấp hành tín hiệu đèn xanh đèn đỏ. Nếu tắc đường thì hãy nhường lối cho người đi bộ.

Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng nhất để cân bằng hormone. Mức độ của một số hormone có thể tăng và giảm trong suốt cả ngày để đáp ứng với các vấn đề như chất lượng giấc ngủ. Vì thế, khi đến giờ ngủ hãy cố gắng dẹp mọi việc sang một bên bạn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Thiên Bình hãy cứ bình thản như vẻ vốn có của mình, chớ nên vì lời nói của ai đó mà cố tình làm mọi thứ khác đi. Thể hiện quan điểm cá nhân quá nhiều lúc này không phù hợp.
 
Những người thành công sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn và họ luôn dễ gần. Bạn hãy học hỏi tấm gương từ những người này thay vì ở bên cạnh những người kém hơn rồi tưởng bản thân là xuất sắc rồi.
 
Những ngày thường xuyên tham gia các tiệc tất niên, bạn không nên ăn cùng lúc quá nhiều đồ nhiều dinh dưỡng trong mỗi bữa và nên dùng kèm với các loại hành ngâm, dưa góp, dưa chuột muối... giúp cơ thể dễ tiêu hóa hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Theo Tử vi 2019, hôm nay Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn trực quan và nhạy bén. Nhờ đó mà nhiều việc khó đều được Hổ Cáp lần lượt xử lý trước sự ngạc nhiên của mọi người.
 
Hãy đơn giản cách tiếp cận và thực hiện ngay những ý định của bạn thay vì suy nghĩ quá mức cần thiết và chờ đợi một “thời điểm thích hợp" để thực hiện. Đợi chờ quá lâu sẽ mất đi cơ hội.
 
Có phải bạn đang đợi bị bệnh rồi mới ý thức đến sức khỏe. 76% người giàu đều tập thể dục đều đặn hơn 30 phút mỗi ngày. Thế tại sao bạn không học hỏi họ một chút nhỉ?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Nhân Mã hay cân đối lại những vấn đề trong cuộc sống từ tình cảm cho đến công việc. Đây là thời điểm phù hợp cho việc này để bạn có kế hoạch khả quan hơn cho năm tới.
 
Phần lớn mọi người đều muốn trở nên giàu có, nhưng hầu hết lại không dành thời gian, sức lực và tiền bạc cần thiết để củng cố cơ hội đạt được chúng. Họ đều nghĩ về điều khó và rồi lùi bước, vùi vào chăn ngủ tiếp. Nếu bạn cũng vậy thì hãy tìm cách thay đổi bản thân.

Bạn đã biết tác hại của việc chịu quá nhiều áp lực trong cuộc sống hàng ngày nhưng điều quan trọng là phải tìm cách giảm stress. Một việc đơn giản như nghe nhạc sẽ giúp thư giãn và làm giảm stress bạn có thể áp dụng ngay.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trời vuông góc sao Thiên Vương nhắc nhở Ma Kết hôm nay nên từ tốn. Việc gì xảy ra cũng phải tìm hiểu kỹ vì những lời nói sơ bộ của ai đó không thể giúp bạn nhìn được mọi mặt vấn đề.
 
Đừng tin vào việc làm giàu nhanh, thành công nhanh, số đó có nhưng nhỏ lắm! Thành công chỉ đến với người có ý chí, có quyết tâm, nỗ lực tìm tòi, tự phát triển bản thân.

Chất xơ có thể đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe đường ruột, và nó cũng có thể giúp điều chỉnh các hormone. Vì thế, đừng quên bổ sung rau, củ, quả,... trong các bữa ăn để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày sao Thủy trùng góc sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình trải qua những cảm giác không thực sự dễ chịu, bạn cảm thấy mọi suy nghĩ trong đầu mình khá phức tạp. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi thay vì ngồi nghĩ đấy.
 
Đừng bao giờ quá bận rộn để quên nói lời "cảm ơn". Chỉ cần bạn đang sống trên cuộc đời này đã đủ lý do để bạn nên cảm thấy biết ơn. Hãy giữ thói quen nói lời cảm ơn với người thân, đồng nghiệp, với sếp, với khách hàng...

Như một phần tất yếu của mối quan hệ, cặp đôi nào cũng sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn và khúc mắc. Nhưng đừng trốn tránh việc này, nếu không giải quyết hợp lý, chúng sẽ tạo khoảng cách không nhỏ và tình cảm nhanh chóng tan vỡ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Song Ngư đánh giá vấn đề không thực sự tốt khi cảm xúc lấn lát. Đôi khi cảm xúc là tốt nhưng chớ nên để nó ảnh hưởng quá tới công việc của bạn. 
 
Công ty, khách hàng hay đối tác cũng có thể không đồng ý với những đề xuất bạn đưa ra. Những sự từ chối nhỏ này sẽ giúp bạn thực hiện các bước tiếp theo tốt hơn hoặc có cơ hội bước về phía những người, những doanh nghiệp thực sự hiểu giá trị của bạn. 
 
Hãy đa dạng thực phẩm hàng ngày để có một làn da đẹp. Mỹ phẩm tốt nhất để có làn da đẹp và khuôn mặt trẻ trung chính là nhờ ăn uống đúng cách, lành mạnh.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.