Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 08/11/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 08/11/2019

Thứ năm 07/11/2019 16:31 GMT + 7
Góc 135 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy, Xử Nữ sống khá khép kín trong thế giới của riêng mình. Bạn có thể là người vô cùng sôi nổi, sắc bén trên mạng xã hội nhưng ngoài đời, bạn lại khá rụt rè khi ở trong đám đông và thường thích giấu kín bản thân.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối tử vi ngày 7/11/2019, trong ngày sao Thủy nằm ở 30 độ với sao Hỏa như hôm nay, Bạch Dương vốn là một người rất sôi nổi và nhiệt tình trong mọi việc. Bạn hăng hái hoàn thành những nhiệm vụ được giao và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần.
 
Có thể nói, cảm hứng chính là ngôi sao sáng dẫn đường bạn đi tới thành công. Cứ mỗi khi tâm trạng hứng khởi như hôm nay, đầu óc bạn lại tràn đầy những ý tưởng mới mẻ và nguồn cảm hứng sáng tạo vô biên.
 
Tuy nhiên, những chú Dê cần học cách kiên định với mục tiêu của mình, đừng bao giờ làm việc một cách đầu voi đuôi chuột khi cảm hứng trôi qua. Hãy có trách nhiệm với những việc mình làm Dương Dương nhé.
 
Mỗi khi bạn tập trung cho công việc chính là lúc bạn tỏa sáng nhất. Bạn rất dễ thu hút được ánh nhìn của mọi người, đặc biệt là người khác phái trong thời điểm này. Rất có thể bạn sẽ gặp được một người ưng ý đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 này, Mặt Trời hợp với sao Thổ góc 60 độ, Kim Ngưu hiểu rằng thành công trong cuộc sống không bao giờ là chiếc bánh ngọt từ trên trời rơi xuống. Đó là lý do chòm sao này luôn nỗ lực vươn lên không ngừng.
 
Nhờ có khả năng tập trung, tinh thần trách nhiệm, không có gì lạ khi Ngưu Nhi nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp cũng như sự hài lòng của cấp trên. Mọi người rất an tâm khi giao công việc cho bạn phụ trách.
 
Nếu như bạn chịu mở rộng mối quan hệ của mình hơn, bạn sẽ nhận ra điều này rất có lợi cho con đường thăng tiến của mình.
 
Tình hình sức khỏe của những chú Trâu đang có những cải thiện rất tốt. Có vẻ như những bài rèn luyện thân thể, chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý mà bạn thực hiện trong thời gian gần đây đang mang lại kết quả rất khả quan. Hãy cố gắng duy trì những thói quen tuyệt vời này nhé.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử giàu trí tưởng tượng và sáng tạo trong ngày thứ 6 này khi mà Mặt Trời tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương. Thậm chí, bạn còn có tài văn thơ khá bay bổng trong hôm nay đấy.
 
Tính cách hoạt bát, vui vẻ chính là điều mà ai cũng quý mến ở bạn. Quả thực ở bên cạnh một người bạn như Song Song, sẽ chẳng bao giờ phải lo hết chuyện để nói hay nhàm chán bao giờ.
 
Dẫu nhìn bên ngoài chòm sao này có vẻ như chẳng suy nghĩ nhiều và thiếu sự chắc chắn, thế nhưng thực chất, những người bạn Song Tử lại khá nhanh nhạy và có cái nhìn sâu sắc về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh vốn được coi là thế mạnh của bạn. 
 
Đó là lý do cung hoàng đạo này rất thích làm những việc tay trái để kiếm thêm thu nhập. Ở bạn có khả năng tính toán và tầm nhìn xa trông rộng mà không phải ai cũng có được, vậy nên bạn có rất nhiều cách để làm giàu cho chính mình.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Xem tử vi hàng ngày, góc 60 độ của sao Thổ và sao Hải Vương cho biết, Cự Giải chịu ảnh hưởng từ cách giáo dục và rèn giũa nghiêm khắc từ tấm bé của cha mẹ nên bạn có đạo đức và chuẩn mực rất đúng đắn.
 
Bạn thường quan sát cẩn thận về mọi việc, mọi người trước khi đưa ra kết luận. Giải Giải rất hiếm khi phán xét vội vàng khi mà bạn còn chưa hiểu rõ về đối phương. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này có một sự trầm ổn đáng tin hơn hẳn độ tuổi thật sự của họ.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển một cách chậm rãi nhưng theo chiều hướng rất tốt đẹp. Trong tình cảm, nóng vội chỉ khiến mọi thứ đi ngược lại những gì bạn muốn, Giải Giải hãy nhớ chậm mà chắc nhé.
 
Còn với những bạn độc thân, nếu thích người ta như vậy thì hãy thử dũng cảm bày tỏ một lần tình cảm của bạn với người ta. Dù kết quả có ra sao, bạn cũng sẽ không bao giờ phải hối hận vì những lời chưa dám nói.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng nằm 72 độ với sao Thổ, Sư Tử luôn là người có những suy nghĩ rất logic và sáng suốt. Bạn làm việc bằng lý trí hơn là cảm tính, người khác rất khó tìm ra lý do để bắt bẻ bạn và bạn cũng không cho người khác có cơ hội thực hiện được điều đó.
 
Trong công việc, bạn luôn rất nỗ lực để được mọi người công nhận về năng lực của mình. Điều mà những chú Sư Tử cần và cũng là niềm khích lệ lớn nhất với bạn chính là những lời khen ngợi từ người khác. 
 
Tình hình tài chính trong hôm nay của bạn có thể lên xuống khá thất thường, đó là vì bạn thích tiêu xài theo hứng thú cá nhân chứ không hề có kế hoạch cụ thể. Nếu cứ thế này chẳng mấy mà lại rơi vào tình trạng nợ nần đấy, thay đổi đi thôi.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Góc 135 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy, Xử Nữ sống khá khép kín trong thế giới của riêng mình. Bạn có thể là người vô cùng sôi nổi, sắc bén trên mạng xã hội nhưng ngoài đời, bạn lại khá rụt rè khi ở trong đám đông và thường thích giấu kín bản thân.
 
Với cung hoàng đạo này, ranh giới an toàn chính là ở trong thế giới riêng đó, bạn trở nên khá bất an và dễ lo lắng mỗi khi bị buộc phải bước ra khỏi vùng an toàn này.
 
Thế nhưng, các mối quan hệ xã giao là điều không thể thiếu nếu bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Hãy thử giao tiếp cởi mở và kết bạn nhiều hơn nữa, bạn sẽ thấy thế giới ngoài kia còn rất nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá.
 
Tình hình sức khỏe của chòm sao này cũng đang trên đà xuống dốc. Thường xuyên tiếp xúc với máy tính và điện thoại nhưng thiếu sự vận động chẳng những khiến cơ thể bạn thêm ì ạch mà còn rất có hại cho đôi mắt của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng trùng với vị trí của tiểu hành tinh, Thiên Bình đang đánh mất dần sự kiên nhẫn của mình. Bạn gần như chẳng hề muốn nghe theo ý kiến của bất kỳ ai mà chỉ muốn làm theo ý mình. Bạn thậm chí còn sẵn sàng cãi tay đôi với bất kì ai nếu cứ áp đặt bạn phải làm thế này thế kia.
 
Có vẻ như Thiên Thiên đang trở nên quá mức độc đoán. Thái độ khó chịu ra mặt khi được góp ý này chỉ khiến hình ảnh bạn trở nên xấu xí hơn mà thôi. Học cách lắng nghe nhiều hơn là điều mà bạn cần thực hiện. 
 
Xem bói tình duyên, Thiên Bình đang trở nên lạnh nhạt hơn hẳn với nửa kia. Việc thiếu quan tâm và những lời hỏi han chính là nguyên nhân hàng đầu làm rạn nứt các mối quan hệ. Bạn nên hâm nóng tình cảm kịp thời để an ủi người ấy. 
 
Với những bạn độc thân, nếu đang thầm mến ai, trước hết bạn cần thể hiện được sự chân thành và nghiêm túc của mình. “Thả thính” lung tung sẽ khiến đối phương hiểu lầm rằng bạn là một kẻ trăng hoa đấy.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 72 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp tràn đầy năng lực mạnh mẽ và ý chí chiến đấu trong hôm nay. Bạn luôn muốn tương lai được sống trong giàu sang và an nhàn, đó là lý do khiến bạn nỗ lực hết mình ở hiện tại.
 
Cáp Nhi cũng rất dễ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người bởi nguồn năng lượng tích cực mà bạn mang đến. Dù là người quen biết từ đâu vẫn phải bất ngờ về hiệu suất công việc mà bạn đang tạo ra nhờ trạng thái tinh thần hăng hái này.
 
Ngày này, bạn cũng trở nên rộng lượng hơn hẳn thường ngày với lỗi lầm của người khác. Chỉ cần biết họ không cố ý gây ra sai lầm đó là bạn có thể vui vẻ cho qua, thậm chí còn giúp đối phương sửa chữa nếu cần thiết.
 
Chòm sao này đang thực hiện kế hoạch tiết kiệm trong suốt thời gian qua nên ví tiền hiện tại của bạn khá dư dả. Nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ này, bạn sẽ có đủ tài chính để tiến hành những mục tiêu mà mình ấp ủ đã lâu.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã rất giỏi khuấy động không khí nhờ sự thông minh và dí dỏm của mình khi Mặt Trăng nằm ở 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn biết cách làm thế nào để tất cả cảm thấy thoải mái, nhờ vậy cả nhóm sẽ gắn kết hơn và làm việc hiệu quả hơn.
 
Với khả năng dẫn dắt của mình cùng năng lực làm việc tốt, Mã Nhi có thể sẽ được cấp trên chú ý và trao thêm cơ hội để chứng minh bản thân. Bạn nên tận dụng cơ hội quý giá này bởi không phải lúc nào nó cũng đến với bạn.
 
Vốn là người khá tự tin, song trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này lại không giỏi thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy khá e dè khi phải thề thốt hay nói lời đường mật quá nhiều, chỉ vì bạn nghĩ hành động quan trọng hơn lời nói.
 
Thế nhưng không phải lúc nào bạn cứ hành động là đối phương sẽ hiểu được lòng bạn. Đôi khi một lời nói còn có sức mạnh xoa dịu gấp vạn hành động. Liệu bạn có thuộc 4 chòm sao ít nói nhưng phát ngôn câu nào chất lừ câu ấy?
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Bước sang thứ 6 ngày 8/11/2019, Ma Kết dường như rất khó để tập trung vào bất cứ việc gì. Bạn dễ dàng bị phân tâm bởi hàng tá những suy nghĩ mông lung trong đầu.
 
Kết Kết chỉ muốn mọi thứ đi theo quỹ đạo vốn có nhưng dường như điều đó không hề dễ dàng, nhất là khi Mặt Trăng tạo với sao Thủy góc 135 độ. Cuộc sống vốn là vậy mà, không phải lúc nào nó cũng diễn ra theo đúng như ta mong muốn. 
 
Cảm xúc bất ổn khiến bạn đưa ra các quyết định một cách vội vã, chóng vánh mà chưa suy nghĩ cẩn thận, vậy nên dễ dẫn đến sai sót không đáng có. Hậu quả là mọi chuyện càng thêm rắc rối như một mớ bòng bong quấn lấy bạn.
 
Thật ra mọi vấn đề đều có cách giải quyết của nó. Nếu bạn suy nghĩ thoáng hơn, giải thoát cho tâm trí mình thì bạn sẽ thấy bóc tách vấn đề để gỡ rối không hề khó như bạn nghĩ. 
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Sao Thủy nằm 30 độ với sao Hỏa, Bảo Bình có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo đến mức táo bạo bởi bạn vốn là con người rất sáng tạo mà. Và trong hôm nay, những kế hoạch tưởng chừng như viển vông của bạn sẽ được mọi người đánh giá khá cao.
 
Bảo Bảo hoàn toàn có khả năng làm được những gì mình muốn. Chỉ cần bạn vạch rõ mục tiêu, xác định được những việc mình sẽ làm và chắc chắn làm được. Làm gì có ai sống mà không phải vượt qua thử thách chứ đúng không?
 
Có câu lửa thử vàng, gian nan thử sức. Chỉ cần vượt qua được thách thức, bạn sẽ trở nên vững mạnh và trưởng thành hơn rất nhiều. Đó là những kinh nghiệm quý giá mà chẳng ai có thể dạy cho bạn ngoài chính bản thân bạn.
 
Tình cảm giữa cung hoàng đạo này và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp, một phần là nhờ bạn luôn thẳng thắn bày tỏ tình cảm trong lòng mình. Chẳng bao giờ bạn cảm thấy ngại ngùng khi nói những lời có cánh với người mà mình yêu thương nhất cả.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ cho thấy Song Ngư nên biết cách hưởng thụ cuộc sống và trân trọng những gì mình đang có. Chỉ khi làm được điều đó, bạn mới thấy còn rất nhiều điều tốt đẹp trên đời này mà bạn chưa khám phá ra.
 
Nếu vẫn chưa hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình thì tại sao bạn không nghĩ khác đi và tự mình nỗ lực để thay đổi thay vì cứ đắm chìm mãi trong sự bực tức, oán than và tiếc nuối? 
 
Cuộc sống thế nào là do chính thái độ sống của bạn quyết định. Hãy sống một cuộc đời đáng sống khi còn có thể. Song Ngư rất có thể là một trong 4 chòm sao hay u sầu, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
 
Tình hình tài chính của những chú Cá hôm nay khá ổn định. Bạn đang lên kế hoạch tiết kiệm cho những kế hoạch lâu dài hơn mà trước mắt là một kỳ nghỉ ngắn ngày nên bạn sẽ không tùy tiện tiêu tiền bừa bãi.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.