Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 08/10/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 08/10/2020

Thứ tư 07/10/2020 18:15 GMT + 7

Nhân Mã bỗng trở thành một người khá thận trọng và dè dặt trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, nhất là những người đang tiếp xúc với môi trường mới. Dường như bạn đang tự kẻ sẵn ranh giới để ngăn cách với mọi người.

 


Thứ 5 của Bạch Dương (8/10/2020)
 
Sao Hỏa ở vị trí Bạch Dương, bạn là một người nổi trội trong tập thể. Bạn làm việc gì cũng rất mạnh mẽ và độc lập, chẳng cần dựa dẫm vào bất cứ ai. Bạn chính là ngọn lửa truyền cảm hứng cho nhiều người xung quanh lắm đấy.
 
Công việc: Khi mới bắt tay vào làm việc gì, bạn thường rất năng nổ và nhiệt tình, nhưng sau đó bạn lại thành ra chán nản khi phát hiện công việc cứ lặp đi lặp lại.
 
Tình cảm: Năng lượng tích cực của bạn cũng có thể truyền sang cho người ấy, khiến cả hai người đều cảm thấy nhiệt huyết khi bắt đầu mỗi ngày mới.

Tiền bạc: Bạn không quá quan tâm đến việc chi tiêu, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang mỏng đi trông thấy đấy. Bạn nên cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm. 


Thứ 5 của Kim Ngưu (8/10/2020)

 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, cung hoàng đạo này là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã dự tính làm việc gì là sẽ chẳng bao giờ thay đổi, cho dù mọi người xung quanh có bàn ra tán vào như thế nào đi chăng nữa.

 
Công việc: Sự kiên trì và quyết đoán sẽ dẫn lối bạn tới với thành công, tuy nhiên, bạn cũng cần phải học cách lắng nghe ý kiến của người khác nữa, bởi đôi khi thay đổi góc nhìn sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng sáng tạo hơn.
 
Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng khăng khăng với cảm xúc của mình. Có thể hành động của bạn đang khiến người ấy buồn lòng đấy.


Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư chẳng hạn?

Thứ 5 của Song Tử (8/10/2020)
 
Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Kim, Song Tử là một người rất ham học hỏi. Bạn mong mình có thật nhiều thời gian để nghiên cứu những gì mình chưa biết và trải nghiệm mọi điều thú vị trong cuộc sống.
 
Công việc: Bạn có thể hoàn thành tốt công việc một cách độc lập trong ngày hôm nay, tuy nhiên, nếu như phải hợp tác với ai đó thì bạn sẽ gặp phải ít nhiều rắc rối. Bạn và đối phương cần trao đổi để ăn ý hơn.
 
Tình cảm: Bạn không quan tâm đến nửa kia của mình cho lắm, vì vậy mà tình cảm đôi bên thành ra lạnh nhạt. Nếu không thay đổi, bạn sẽ đánh mất người ấy đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có thể mua cho mình một vài món đồ dùng nếu thực sự cần thiết.

Thứ 5 của Cự Giải (8/10/2020)
 
Một khi đã tập trung vào việc gì, Cự Giải sẽ phát huy được toàn bộ tiềm năng của mình, đặc biệt là trong những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn có thể khiến cho mọi người cảm thấy kinh ngạc đấy.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này có thể đưa ra cùng lúc nhiều phương án giải quyết công việc khác nhau, nhưng hãy nhớ giải thích cặn kẽ để mọi người cùng hiểu, chứ không nên thay đổi cách làm việc quá nhanh chóng.
 
Tình cảm:  Bạn cảm thấy khá căng thẳng khi đối diện với người mà mình thích. Thực ra cảm xúc này cũng là rất tự nhiên thôi. Bạn cần tiếp tục cố gắng kéo gần khoảng cách với người ấy.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không gặp biến động gì đáng kể trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu tiết kiệm và để dành tiền cho những mục đích lớn lao hơn. 

Thứ 5 của Sư Tử (8/10/2020)

Sư Tử là một người ngập tràn nhiệt huyết trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn yêu thích tranh luận để tìm ra phương án giải quyết vấn đề đúng đắn, song bạn cũng rất dễ bị kích động.
 
Công việc: Bạn nên tập trung vào giải quyết một vấn đề thì tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc đấy. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn giảm thiểu sai sót không đáng có.
 
Tình cảm: Bạn luôn mạnh mẽ và cuồng nhiệt, chính vì vậy mà bạn luôn hấp dẫn ánh mắt người khác giới. Tuy nhiên, dường như bạn không thật sự đem lòng yêu mến bất cứ ai. Bạn đang giữ quan hệ với quá nhiều người một lúc đấy.
 
Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Thứ 5 của Xử Nữ (8/10/2020)

Khi sao Kim ở vị trí Xử Nữ, bạn trở nên thận trọng hơn hẳn ngày thường. Bạn không nhiệt tình khi phải tiếp xúc với những thứ mới mẻ vì sợ mình sẽ mắc phải sai sót. Đừng để điều này khiến bạn đánh mất cơ hội ngay trước mắt.

Công việc: Hãy mạnh dạn hơn khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới được phân công. Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn vướng phải khó khăn mà.
 
Tình cảm: Dường như bạn chẳng muốn dành tình cảm cho ai bởi sợ bản thân mình rồi sẽ chuốc lấy tổn thương. Nhưng làm như bây giờ là bạn đang từ chối cơ hội được hưởng hạnh phúc đấy.
 
Tiền bạc: Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Bạn đang ở trạng thái khá dư dả.

Thứ 5 của Thiên Bình (8/10/2020)

Thiên Bình cư xử một cách khá vô lý mỗi khi đến thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Thủy. Bạn muốn người khác phải làm theo ý mình vô điều kiện, nếu không, bạn sẽ cảm thấy rất bực vì cho rằng mình không được coi trọng.
 
Công việc: Hãy đánh giá đúng năng lực của bản thân cũng như hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp. Bạn không tài giỏi đến mức có thể bắt tất cả mọi người phải nghe theo quan điểm của mình đâu.
 
Tình cảm: Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của nửa kia hơn, đừng để cứ khi nào nóng giận là lại to tiếng với người ấy như vậy. Chẳng ai có thể chiều chuộng một người mãi được đâu.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này chớ nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Thứ 5 của Hổ Cáp (8/10/2020)

Khi sao Thủy nằm ở vị trí của Hổ Cáp, bạn là một người khá cứng đầu và bảo thủ, một khi đã quyết tâm làm việc gì là bạn sẽ làm đến cùng mới chịu thôi. Bạn đặt ra những mục đích và yêu cầu khá rõ ràng cho chính bản thân mình.
 
Công việc: Bạn sẵn sàng nhận nhiệm vụ trong phạm vi trách nhiệm của mình, tuy nhiên bạn lại không được cởi mở với những ý tưởng hoặc công việc mới cho lắm.
 
Tình cảm: Bạn đã biết cách lắng nghe người ấy nhiều hơn chứ không còn vội vã đưa ra kết luận như khoảng thời gian trước đó nữa. Bạn cảm thấy rằng mình đang ngày một thấu hiểu người ấy hơn.
 
Tiền bạc: Bạn rất hợp với các công việc quản lý, kinh doanh, chính vì vậy mà túi tiền của bạn hôm nay khá rủng rỉnh. Bạn có thể lên những kế hoạch chi tiêu phù hợp.

Thứ 5 của Nhân Mã (8/10/2020)
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/10/2020, Nhân Mã bỗng trở thành một người khá thận trọng và dè dặt trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, nhất là những người đang tiếp xúc với môi trường mới. Dường như bạn đang tự kẻ sẵn ranh giới để ngăn cách với mọi người.
 
Công việc: Hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm của mình, cho dù bạn là người mới đi chăng nữa. Biết đâu những quan điểm mới mẻ sẽ giúp bạn khẳng định được giá trị bản thân?
 
Tình cảm: Khi ở bên cạnh người ấy, bạn có thể tự nhiên thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình. Đây là dấu hiệu chứng tỏ 2 người đang rất gần gũi và chân thành với nhau.
 
Tiền bạc: Bạn có thể phải dùng tiền cho một sự cố bất ngờ nào đó xảy ra. Vì thế đừng tiêu hoang đến mức hết sạch tiền nhé, kẻo bạn sẽ rơi vào thế bị động khi đối diện với sự cố đấy.

Thứ 5 của Ma Kết (8/10/2020)
 
Sao Mộc ở vị trí Ma Kết, bạn là một người rất nghiêm túc trong mọi việc. Một khi đã xác định làm việc gì là bạn sẽ thực hiện đến cùng, chẳng bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Điều này giúp bạn được mọi người đánh giá cao.
 
Công việc: Tuy nhiên, bạn cần tránh thái độ bảo thủ khi giải quyết công việc chung. Nhiều khi, chịu tiếp thu ý kiến và thay đổi góc nhìn, bạn sẽ tìm ra hướng tối ưu hơn để làm việc.
 
Tình cảm: Bạn không nên quản lý người ấy quá chặt chẽ, bởi như vậy sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt đấy, và điều đó có thể khiến tình cảm của hai bạn dần trở nên phai nhạt.
 
Tiền bạc: Bạn khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh cả, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt nhé, cần gì thì hãy cứ mua đi.

Thứ 5 của Bảo Bình (8/10/2020)
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Hỏa, Bảo Bình là một người rất giàu ý tưởng. Bạn sẵn sàng đưa ra những quan điểm hay ho và một khi được phân công nhiệm vụ gì, bạn sẽ chẳng bao giờ từ chối.
 
Công việc: Sự nhiệt tình của bạn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Hôm nay, không chỉ bạn làm việc tốt, mà cả tập thể đều làm việc tốt cả.
 
Tình cảm: Là cung hoàng đạo sống tinh tế, sự vui vẻ và tích cực giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh. Nếu còn độc thân, chắc chắn bạn sẽ thu hút được rất nhiều vệ tinh xung quanh đấy.
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ kĩ càng đã nhé, bởi không phải mối đầu tư nào cũng có lợi đâu.


Thứ 5 của Song Ngư (8/10/2020)


Thời điểm sao Hải Vương ở vị trí của Song Ngư, cung hoàng đạo này bỗng coi sự nghiệp của mình là trên hết. Bạn sẵn sàng giảm bớt thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để thực hiện công việc được giao một cách hoàn thiện nhất.
 
Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái của bạn chắc hẳn sẽ khiến lãnh đạo cực kỳ hài lòng và hoan nghênh. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe đấy nhé, đừng bắt mình làm việc quá sức.
 
Tình cảm: Dường như bạn không mấy mặn mà trên lĩnh vực này. Những người độc thân thậm chí còn chẳng hề có suy nghĩ tìm kiếm một nửa kia thuộc về mình.
 
Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá khiến túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần nghĩ đến việc mình nên tiêu như thế nào rồi đấy.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.