Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 14/09/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 14/09/2020

Chủ nhật 13/09/2020 19:46 GMT + 7

Tử vi hàng ngày 14/9/2020, Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu đang dồn sự tập trung của mình cho công việc cũng là vì bạn đang muốn trốn tránh điều gì đó mà bạn không thực sự dám đối mặt.

 

 


Thứ 2 của Bạch Dương (14/9/2020) 

Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy cảm xúc của cung hoàng đạo Bạch Dương hôm nay dễ có lúc bị đẩy lên cao. Bạn cũng dễ nhạy cảm hơn với những lời chỉ trích nhắm vào mình trong ngày này.

Về công việc: Bạn nên lưu ý là ở nơi công sở, sự cố chấp không giúp sự việc được giải quyết một cách êm thấm. Sự cố chấp có thể dẫn đến sự đổ vỡ, thù hằn… chỉ tạo thêm những bước cản sự nghiệp cho bạn mà thôi. 
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay nếu đi siêu thị thì bạn cần lên danh sách mua gì trước, tránh trường hợp bị cuốn theo quá nhiều món đồ hay ho khi đi mua sắm. 
 
Về mặt tình cảm: Thời gian sẽ xóa mờ tất cả, những chuyện từng khiến bạn khóc, rồi sẽ có ngày được bạn mỉm cười kể lại. Hãy mạnh mẽ vượt qua những buồn phiền liên quan tới chuyện tình cảm hiện tại đi nhé.


Thứ 2  của Kim Ngưu (14/9/2020) 
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu đang dồn sự tập trung của mình cho công việc cũng là vì bạn đang muốn trốn tránh điều gì đó mà bạn không thực sự dám đối mặt. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo thành công bằng thực lực, may mắn chỉ là yếu tố phụ.
 
Về công việc: Mọi thứ diễn ra yên ổn, dù không có được thay đổi như bạn mong muốn nhưng nhìn chung có được sự an toàn cũng là tốt cho bạn vào lúc này rồi.
 
Về mặt tài lộc: Có được khoản tiết kiệm kha khá và bạn cũng rất quyết tâm trong việc giữ thói quen tốt này nên vấn đề tiền bạc không phải là chuyện khiến bạn phải bận tâm quá nhiều.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn dễ bị ốm vặt hơn một phần cũng là vì căng thẳng, lo âu quá nhiều. Hãy thử thay đổi lối sống, học kỹ năng giải quyết vấn đề và áp dụng các kỹ thuật thư giãn cũng giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều.
 
Thứ 2  của Song Tử (14/9/2020) 
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy hôm nay Song Tử rất cần được hướng dẫn để bạn đi đúng đường. Nếu không sẽ có lúc bạn cảm thấy hoảng loạn và hoang mang không biết nên làm gì.
 
Về công việc: Mà phiền não lớn nhất của bạn là ở chỗ cứ hay quên mất chuyện của mình, thích can thiệp chuyện người khác, và lo giùm chuyện ông trời. Vì thế, tốt hơn hết hãy dành thời gian cải thiện hiện quả công việc của mình trong ngày này.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ hơn như các loại nấm, các loại khoai, măng, củ cải trắng, ngô, hành tây, tỏi tây, bí ngô, ớt xanh,... giúp giải độc ruột già, rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.
 
Về mặt tình cảm: Dù bạn đang chung sống cùng ai, chính bạn cũng cần biết tạo hạnh phúc trong cuộc sống của riêng mình, cũng như để yên cho người khác được sống vui vẻ.
 
Thứ 2  của Cự Giải (14/9/2020) 

Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải khiến bạn dễ nổi nóng hơn khi ai đó phá vỡ sự an toàn mà bạn cố tạo dựng. Điều này khiến bạn bị giới hạn và chẳng thể nào bước ra xa được.
 
Về công việc: Bạn cảm thấy ngột ngạt bởi sự kiểm soát của cấp trên và muốn thoát ra khỏi vòng vây này để được làm điều mình thích. Thế nhưng khó khăn luôn hiện diện mỗi khi bạn muốn thay đổi.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính khá ổn nhưng chớ nên mua sắm trong lúc cảm xúc lên cao như quá vui hay quá buồn vì sau đó bạn sẽ phải hối hận vì chi tiền cho những thứ không đáng tiền đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tự nhiên để tăng cường hệ thống miễn dịch của mình, bạn có thể cân nhắc sử dụng trà gừng. Đây là một phương thuốc tự nhiên tuyệt vời giúp hỗ trợ một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.
 
Thứ 2  của Sư Tử (14/9/2020) 
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn đang khiến mọi việc trở nên trầm trọng hơn cách nó vốn có. Thay vì khiến chuyện nhỏ hóa to thì bạn nên bình tĩnh để đủ kiểm soát lại tình hình đi nhé. 
 
Về công việc: Hãy thay đổi để có điểm nhấn trong sự nghiệp, nhưng thay đổi bản thân không có nghĩa là biến mình thành một người khác, mà là khiến mình trở nên tự chủ, giành lại quyền chủ động lựa chọn cách sống cuộc đời mình.
 
Về mặt tài lộc: Tích lũy của cải là một quá trình lâu dài, và quá trình đó không chỉ đơn giản là tiền bạc, mà còn là cả năng lực và trí tuệ kiếm tiền. Đừng vì những thử trước mắt mà quyên đi những giá trị giúp bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn trong tương lai.

Về mặt tình cảm: Nếu bạn cảm thấy rằng bạn cho nhiều hơn thì có thể bạn đang thể hiện tình cảm sai cách rồi. Đừng quá kỳ vọng nhiều vào mối quan hệ này bạn nhé.
 
Thứ 2  của Xử Nữ (14/9/2020) 

Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy sức khỏe phần nào ảnh hưởng tới việc Xử Nữ ra quyết định. Bạn không đủ tỉnh táo cần thiết trong ngày hôm nay.
 
Về công việc: Sẽ có những trở ngại nơi công sở cần bạn xử lý thế nên đừng càm ràm, chê bai quá nhiều. Sống ở đời là phải không ngừng tiếp nhận đau khổ, chấp nhận khó khăn như là lẽ đương nhiên vậy.
 
Về mặt sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe, cách hữu hiệu nhất chính là đi ngủ sớm, trước 11 giờ đêm để cơ thể có đủ thời gian hồi phục. Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng góp phần không nhỏ nữa bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Người khác không hiểu bạn vốn là chuyện đương nhiên, mà chuyện đương nhiên thì chẳng có gì đáng để buồn khổ. Người ấy hay không ai hiểu được mình không đáng sợ lắm đâu.

Thứ 2  của Thiên Bình (14/9/2020) 

Tiếp nối Tử vi ngày 13/9/2020, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương mang lại sự vui vẻ, cở mở mà Thiên Bình luôn mong muốn. Bạn khá vô tư, thoải mái trong việc giúp đỡ một người nào đó. 
 
Về công việc: Bạn mong mọi thứ công bằng, chỉ cần bỏ công sức ra là nhất định phải nhận được kết quả ngay.Tuy nhiên, hiện thực luôn có những lúc không được như mong đợi, vì kết quả đến hơi muộn và bạn phải tập quen với điều đó dần đi nhé.
 
Về mặt tài lộc: Cẩn thận có người lợi dụng lòng tốt của bạn để lừa tiền bạc đấy. Bạn phải tỉnh táo hơn, tránh việc dễ dàng cho mượn tiền dù là người thân.
 
Về mặt sức khỏe: Nên ăn nhiều rau quả xanh như bông cải xanh, cải cúc, rau bina, bắp cải, ớt xanh, măng tây, chanh, tảo bẹ... Chúng có tác dụng thông khí trong gan, giảm ứ trệ ở gan, rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy.

Thứ 2 của Hổ Cáp (14/9/2020) 

Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy có lúc Hổ Cáp đã có những suy nghĩ tiêu cực nhưng may mắn có ai đó đã động viên, an ủi để bạn đủ thức tỉnh, tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. 
 
Về công việc: Hôm nay đừng bảo vệ ý kiến của mình một cách quá đáng. Hãy suy nghĩ về việc nhượng bộ người khác khi xảy ra tranh chấp, kết quả sẽ mang lại lợi ích tốt đẹp cho cả đôi bên.
 
Về mặt tài lộc: Chớ nên ôm giấc mộng được giàu có chỉ sau một đêm, vì vậy mà làm những việc không được đúng đắn chỉ vì lợi ích nhiều. Hơn nữa nó chỉ làm bạn dễ mất tiền bạc hơn cả bạn nghĩ đấy.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang tạo ra sức ép quá lớn khiến người ấy cảm thấy e sợ và không đáp ứng được mong muốn của bạn. Hãy cho nhau sự tự do vừa đủ bạn nhé.

Thứ 2  của Nhân Mã (14/9/2020) 
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời dự báo có thể có những căng thẳng không đáng có, nếu bạn không tìm cách thay đổi thì dễ có những mối nguy hiểm về tài chính. Bạn có biết mình là chòm sao nói thẳng nói thật dễ gây tổn thương cho người nghe.
 
Về công việc: Đừng so sánh mình với người khác rồi có quyết định sai trong ngày này bạn nhé. Một khi bạn càng hấp tấp muốn có được thành tựu, thành tựu càng khó tới, thậm chí còn khiến bạn phải trả một cái giá đắt đỏ hơn.
 
Về mặt sức khỏe: Dù bận rộn tới quên đi uống nước nhưng cũng không nên nhịn tiểu vì chúng có chứa rất nhiều độc tố, nếu không đào thải ngay sẽ bị hấp thụ ngược trở lại, không thể đạt được hiệu quả giải độc.
 
Về mặt tình cảm: Hãy để tình yêu của hai người diễn ra tự nhiên vì mọi thứ sẽ phát triển theo cách riêng của nó hơn là bạn cố giành lấy nhưng thực tế tình cảm thì vẫn chưa đủ.
 
Thứ 2 của Ma Kết (14/9/2020) 
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử khuyến khích việc Ma Kết muốn có một chút phô trương, muốn được khoe điều mình đã đạt được trong ngày này. Cẩn thận kẻo bị mắc bẫy những kẻ đang có ý đồ xấu đấy nhé. 
 
Về công việc: Đôi khi bạn chịu thiệt một chút là cần thiết để cho mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn, dễ xử lý hơn. Nếu cứ việc gì cũng làm căng lên, hẳn sẽ đến lúc "căng quá sẽ đứt", kéo theo vô số thảm họa mà có khi chúng ta không lường trước được.
 
Về mặt tài lộc: Cẩn thận hơn với quyết định có phần nông nổi của bạn trong ngày hôm nay. Đừng tham lam tiền bạc quá mà đánh rơi hết các giá trị khác bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy cố gắng tập thể dục, vận động nhiều hơn có thể giúp tăng cường chức năng tim phổi, thúc đẩy tuần hoàn máu. Tiết mồ hôi cũng là một cách đào thải cặn bã còn tích tụ trong người. 


Thứ 2 của Bảo Bình (14/9/2020) 

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Bảo Bình đừng vội tin lời ai đó nói mà cẩn thận xét xem việc họ đã làm, đang định làm. Từ đó mới đủ biết họ có đáng tin hay không.
 
Về công việc: Việc hợp tác làm ăn hôm nay cần phải cân nhắc rất nhiều, vì thế bạn hãy cứ bình tĩnh. Nếu có thể nên để sang ngày khác phù hợp hơn, khi bạn có đủ thông tin cần thiết.
 
Về mặt tài lộc: Để chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau, chính bạn cần những kế hoạch tài chính tỉ mỉ, thông minh và vững chắc. Chớ nên cứ cầm tiền là nghĩ cách để tiêu, mua sắm món đồ mình yêu thích.
 
Về mặt tình cảm: Mọi cố gắng chen chân vào một thế giới vốn không thuộc về mình đều sẽ mang lại đau đớn. Dù có lúc bạn tưởng đã thành công, bạn cũng sẽ luôn ở trong tình trạng phải cố gắng để ở lại, chỉ khiến bạn buồn phiền hơn mà thôi.
 
Thứ 2 của Song Ngư (14/9/2020) 
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư nhận ra cuộc sống diễn ra theo cách mà bạn không nghĩ tới. Thay vì muộn phiền bạn hãy nhận ra đâu là vẻ đẹp của sự khó lường này. 
 
Về công việc: Bạn có thể để xảy ra bất đồng và xung đột lợi ích với người mà bạn tưởng như là rất phù hợp trong một dự án, nhiệm vụ nào đó. Có sự cố cũng là để bạn nhận ra chân tướng sự việc mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Để chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau, chính bạn cần những kế hoạch tài chính tỉ mỉ, thông minh và vững chắc. Chớ nên cứ cầm tiền là nghĩ cách để tiêu, mua sắm món đồ mình yêu thích.
 
Về mặt sức khỏe: Nên ăn thêm các loại hoa quả chứa nhiều nước như dưa hấu, củ đậu, táo, lê, bí đao… để gia tăng lượng nước tiểu, có thể hỗ trợ quá trình đào thải cặn bã trong thận, giúp bạn cải thiện sức khỏe hiện tại.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.