Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 22/02/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 22/02/2020

Thứ sáu 21/02/2020 17:01 GMT + 7

Tử vi thứ 7 ngày 22/2/2020, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ mang tới những khuôn khổ khiến Kim Ngưu sống khép kín hơn. Bạn thích thực hiện mọi việc một mình hơn là chia sẻ cho ai đó.

 

 


Thứ 7 của Bạch Dương (22/2/2020) 
 
Mặt Trời 45 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Bạch Dương khá tự tin trong việc mình làm, thậm chí có người còn thể hiện sự tự cao tự đại. Nếu cứ không để ý tới ý kiến của người khác bạn sẽ khiến nhiều người bực mình.

Về công việc: Để công việc hôm nay được diễn ra suôn sẻ, trước khi bắt tay vào làm thì bạn cần phải xác định mục tiêu cụ thể và cân nhắc việc gì nên làm trước, việc gì để sau. Việc này để tránh việc lãng phí các nguồn lực đang có và tận dụng thời gian hiệu quả.

Về mặt tài lộc: Với người làm công ăn lương thu nhập lúc này khá tốt. Với những ai đang đầu tư, kinh doanh hôm nay thể hiện được khả năng kinh doanh xuất sắc.

Về mặt tình cảm: Bạn thể hiện sự tôn trọng đối phương và nhờ đó mối quan hệ của bạn hiện tại khá tốt. Những ai đang độc thân vẫn đang chờ đợi thời điểm phù hợp hơn.

Thứ 7 của Kim Ngưu (22/2/2020) 
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ mang tới những khuôn khổ khiến Kim Ngưu sống khép kín hơn. Bạn thích thực hiện mọi việc một mình hơn là chia sẻ cho ai đó. 

Về công việc: Hiệu quả công việc tăng đáng kể khi bạn tập trung hoàn toàn sức lực vào đó. Hôm nay cũng khá tốt cho những việc liên quan tới sáng tạo.

Về mặt sức khỏe: Để duy trì sức khỏe tốt bạn không chỉ cần thường xuyên tập luyện mà còn phải tập suy nghĩ tích cực hơn về những vấn đề xảy ra với mình. Tư tưởng thoái mái thì sức khỏe của bạn cũng được cải thiện.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn hay buồn lòng hơn, nếu ai đó tổn thương hay làm bạn thất vọng, hãy chọn việc tha thứ bằng cách bỏ qua giận dữ và oán hận đối với người đó.

Thứ 7 của Song Tử (22/2/2020) 
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/2/2020, Mặt Trời 60 độ sao Thiên Vương nên Song Tử hôm nay thường xuyên tỏ ra lịch thiệp, nhẹn nhàng, bạn không nói nặng lời với bất cứ ai. Cách xử lý vấn đề của bạn hôm nay được nhiều người ngưỡng mộ.

Về công việc: Hôm nay bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo khi đối phó với những sự cố xảy ra. Ngoài việc biết lắng nghe thì bạn cũng biết chắt lọc thông tin và áp dụng vào thực tế.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính về cơ bản là ổn định khi thu chi đều khá cân đối. Nếu bạn muốn có một kế hoạch mang tính đột phá thì e rằng lúc này không thích hợp.

Về mặt tình cảm: Sức mạnh của bạn đến từ việc có người ủng hộ mình nhiệt tình trong những việc bạn làm. Bạn và người ấy có nhiều điểm chung và có sự thấu hiểu giữa hai người.


Thứ 7 của Cự Giải (22/2/2020) 
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Cự Giải hôm nay nhớ kiểm soát cảm xúc nếu không bạn dễ quyết định vội vàng, bỏ sót những điểm quan trọng. Hơn nữa, nếu bạn bình tĩnh để nhìn nhận từng vấn đề thì có thể giành phần thắng về mình đấy.  

Về công việc: Những thay đổi diễn ra ngày hôm nay có thể tác động lớn đến đời sống sinh hoạt của bạn. Bạn sẽ cần phải nỗ lực thích nghi và sử dụng thời gian của mình sao cho thật hiệu quả. 

Về mặt sức khỏe: Về cơ bản thì việc bạn quan tâm hơn tới sức khỏe đã có những thay đổi tích cực. Tuy nhiên, bạn đừng nóng lòng muốn có kết quả nhanh, mọi thứ sẽ diễn ra rất từ tốn đấy. 

Về mặt tình cảm: Nếu có một người nói yêu bạn, hãy đợi đến khi người đó quan tâm, chăm sóc bạn đủ đường rồi tin. Nếu bạn vui quá sớm bạn sẽ lại tự nhận về sự thất vọng mà thôi.

Thứ 7 của Sư Tử (22/2/2020) 
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương mang lại sự cảm thông, thấu hiểu cho Sư Tử ngày hôm nay. Dù người khác không nói ra nhưng bạn cảm nhận được hoàn cảnh mà họ đang đối mặt. 

Về công việc: Mọi thứ hôm nay diễn ra chậm rãi hơn vì bạn sợ để xảy ra sai sót. Tuy nhiên, về cuối ngày khi mọi thứ ổn hơn bạn nên cố gắng đẩy nhanh tốc độ hơn nhé.

Về mặt tài lộc: Những kế hoạch bạn đang tiến hành hứa hẹn sẽ có triển vọng nhưng bạn nên kiên nhẫn để thực hiện đến cùng. Hãy tin tưởng vào mục tiêu tài chính bạn đã đề ra vì bạn sẽ làm được đấy.

Về mặt tình cảm: Thái độ lạnh lùng của bạn có thể làm hỏng tất cả đấy. Một mối quan hệ có triển vọng chỉ khi hai người có thể ngồi lại bên nhau, cùng bàn bạc cho những tháng ngày sắp tới trong hạnh phúc.

Thứ 7 của Xử Nữ (22/2/2020) 
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa đẩy cảm xúc của Xử Nữ lên cao trào nên bạn dễ nóng nảy, bực mình. Tránh việc mỉa mai người khác vì đó sẽ là nguyên nhân xảy ra xung đột.

Về công việc: Hãy suy nghĩ một cách cởi mở hơn, thay vì chỉ nhìn những thứ mà người khác có, trong khi không đánh giá đúng được những gì mà bạn có trong đời sống. Khi bạn có thể tự tin vào bản thân mình thì bạn mới làm tốt mọi công việc được.

Về mặt sức khỏe: Thời điểm này không thể chủ quan được Xử Nữ nhé, bạn thường xuyên ngủ không đủ giấc là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống. Lúc này bạn cần giấc ngủ thật ngon để tin thần tỉnh táo.

Về mặt tình cảm: Ghen tị, ích kỷ có thể hủy hoại mối quan hệ của bạn trong ngày hôm nay. Với bất cứ điều gì xảy ra bạn chỉ nên xem xét tình hình giữa hai người mà thôi, đừng nói về một người nào khác nữa trong câu chuyện này.

Thứ 7 của Thiên Bình (22/2/2020) 
 

Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình hôm nay trở nên mong manh và dễ bị tổn thương hơn. Thay vì mong ai đó ra tay giúp sức mình thì bạn nhớ rằng bạn mới là người duy nhất có thể giúp được mình mà thôi. 

Về công việc: Không có gì gây khó khăn với bạn trong ngày hôm nay nếu bạn biết tiến và lui đúng thời điểm. Tuy nhiên, bạn chớ nên đưa ra những lời nhận xét thiếu cơ sở kẻo bị mọi người phản kháng dữ dội.

Về mặt tài lộc: Thời điểm này chưa phải là lúc để thực hiện các kế hoạch đầu tư lớn, bạn nên tập trung vào khoản nhỏ và chắc chắn sẽ tốt hơn. Hôm nay bạn cũng chớ nên nghĩ tới việc tiêu xài hoang phí.

Về mặt tình cảm: Sự im lặng đôi lúc không phải vàng mà là con dao hai lưỡi ảnh hưởng vô cùng lớn đến tình yêu. Vì thế, đừng bắt người ấy đoán về cảm xúc của bạn, nếu có gì bạn nên thẳng thắn nói ra.

Thứ 7 của Hổ Cáp (22/2/2020) 
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa mang lại năng lượng vô biên cho Hổ Cáp tiến hành công việc liên quan. Thế nhưng cuối này bạn lại cảm thấy uể oải vì có thể bạn làm việc quá sức rồi. 

Về công việc: Bạn hoàn thành được lượng lớn công việc trong ngày hôm nay. Thế nhưng vì quá ôm đồm nên sẽ có một số sai sót nhỏ nhưng khá nhiều, bạn cần xử lý gấp.

Về mặt sức khỏe: Cảm xúc không được tích cực vào cuối ngày việc này có thể dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn. Hãy tìm cách giải tỏa chúng ngay khi bạn thấy rằng mình đang buồn phiền.

Về mặt tình cảm: Mỗi người có một quan điểm, suy nghĩ riêng và nếu bạn thực sự quan tâm đến người bạn yêu, bạn sẽ không bao giờ áp đặt bất cứ điều gì lên người ấy.

Thứ 7 của Nhân Mã (22/2/2020) 
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Nhân Mã hôm nay nên đề cao tinh thần chủ động vì bạn đừng mong đợi ai đó sẽ hỗ trợ cho mình. Bạn mới là người thực sự hiểu vấn đề, nếu dành thời gian giải thích cho ai đó thì bạn nên tự làm sẽ tốt hơn. 

Về công việc: Có chút trở ngại sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay nhưng bạn sẽ đủ khả năng xử lý bằng sự tập trung cao độ. Vì thế, điều quan trọng nhất lúc này là bạn phải tự tin vào năng lực của bản thân.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn khá may mắn về khía cạnh tiền bạc, có thể là nhận được một khoản thu từ công việc làm thêm nếu có. Về  cơ bản, bạn không phải chi tiêu quá nhiều tiền trong ngày này.

Về mặt tình cảm: Nếu bạn thường xuyên có cả đống những cảm xúc tiêu cực, lo lắng, bất an, cãi vã, điều này chứng tỏ hai bạn chưa thực sự tin tưởng nhau đâu. Hãy nghĩ tới lý do vì sao bạn bắt đầu mối quan hệ này.

Thứ 7 của Ma Kết (22/2/2020) 


Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết hôm nay không muốn lắng nghe bất cứ ai hết. Với niềm tin và kiến thức đã có bạn cho rằng mình xuất sắc hơn rất nhiều người khác. 

Về công việc: Niềm tin đóng vai trò quan trọng khi bạn làm việc cùng đội nhóm và bạn chẳng thể cáng đáng được mọi việc. Bạn nên học cách nhìn nhận vấn đề theo khía cạnh khác, chớ nên ôm đồm mọi thứ và xem mình là nhất.

Về mặt sức khỏe: Về cơ bản, bạn không phải lo lắng về sức khỏe khi những thói quen tốt đã hình thành từ lâu cho bạn một thể lực dẻo dai. Tuy nhiên, bạn lưu ý là không nên thức khuya và làm việc quá sức nhé. 

Về mặt tình cảm: Nhiều cặp đôi nhận thấy tình yêu đã vào giai đoạn chín muồi chuẩn bị cho những bức tiến quan trọng. Một số người độc thân chưa đủ tự tin lắm cho việc bắt đầu một mối quan hệ mới.

Thứ 7 của Bảo Bình (22/2/2020) 
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn hôm nay khá thẳng thắn, hành động cũng rất độc lập. Dường như bạn không biết kiêng nể và sẵn sàng nói với những ai đang không làm vừa ý mình.

Về công việc: Mọi việc trở nên ổn thỏa hơn khi bạn phân minh rõ vấn đề cảm xúc và tình cảm. Bạn nên chấp nhận sự thật rằng luôn có một số điều không như ý có thể xảy ra mỗi ngày.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn nên quan tâm tới những kế hoạch dài hạn liên quan tới tiền bạc vì đó mới là dấu hiệu tốt. Ngoài ra, bạn nên lưu tâm tới việc tiết kiệm, tránh thực hiện việc này một cách nửa vời.

Về mặt tình cảm: Người độc thân cởi mở hơn với việc tìm hiểu những mối quan hệ mới. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ có được sự hỗ trợ đắc lực của một nửa, sự tinh tế và nhẫn nại của họ sẽ là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn.

Thứ 7 của Song Ngư (22/2/2020) 

Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư hôm nay hay tự trách mình về điều bạn chưa làm được. Hãy nhìn về những thứ bạn hoàn thành tốt để tăng thêm động lực và năng lượng, lối suy nghĩ của bạn ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn đấy. 

Về công việc: Hôm nay bạn làm việc chăm chỉ và dường như không muốn quan tâm quá nhiều tới những vấn đề nhỏ nhặt khác. Người khác có cảm giác như bạn đang trốn tránh điều gì đó.

Về mặt sức khỏe: Quá nhiều mục tiêu phải theo đuổi nên lúc này bạn khá lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe. Hãy quay lại chế độ tập luyện cũ để lấy lại vóc dáng thôi nào.

Về mặt tình cảm: Điều quan trọng nhất nhì trong tình yêu chính là sự hòa hợp, bao dung. Ai cũng có quyền sống cuộc sống của riêng mình, và nếu bạn yêu người ta, bạn sẽ chẳng ngại nỗ lực để có thể dung hợp với cuộc sống ấy.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.