Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 17/08/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 17/08/2019

Thứ sáu 16/08/2019 16:08 GMT + 7
Trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Bạch Dương cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không những sai sót sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản, bế tắc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Bạch Dương cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không những sai sót sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản, bế tắc.
 
Xét về tiền bạc thì khoảng thời gian này bạn cần phải chú ý, đừng dễ dàng tin người quá mức bởi khả năng mất tiền của Dương Dương đang rất cao. Nhẹ dạ cả tin không giống với bản tính của những chú dê, nhưng có ai hoàn hảo đâu, ai mà chẳng có lúc mắc sai lầm.
 
Ngày hôm nay, Bạch Dương còn cần phải chấn chỉnh ngay thái độ làm việc của mình, nếu không bạn sẽ trở nên thờ ơ với chính những mục tiêu mình đã đề ra. Đừng vội nản chí khi thất bại liên tiếp xảy ra mà hãy tìm cách để đứng lên từ những thất bại đó. 
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Xem tử vi ngày 17/8/2019, Mặt trăng 45 độ sao Thiên Vương chứng tỏ Kim Ngưu là một người thông minh và đầy tài năng, nhưng cũng hết sức bướng bỉnh. Chẳng ai có thể bắt Ngưu Nhi làm điều họ không muốn cả. Những lúc như thế, những chú trâu thường có những phản ứng rất dữ dội.
 
Có lẽ Kim Ngưu nên học cách lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn. Có thể đó sẽ là những gợi ý quý báu giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc đấy. Cái nhìn của một người sẽ chẳng bao giờ toàn diện được, bạn biết mà.
 
Xem bói tình duyên, Ngưu Nhi dễ gặp căng thẳng trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thật khó để nói rõ cho người kia hiểu những suy nghĩ trong lòng mình. Lạ thật nhỉ, vì mọi khi hai người cũng khá đồng điệu trong cách suy nghĩ cơ mà.

Song Tử (21/5-21/6)
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương, trái với sự vui vẻ và năng động của mọi ngày thì hôm nay, Song Tử lại cảm thấy khá ủ rũ, chán nản. Bạn không có hứng thú làm việc gì lắm, dù kế hoạch thì đã lên kín hết cả rồi.
 
Song Tử trở nên nhạy cảm hơn khi có ai nói chuyện gì động đến mình, thậm chí bạn còn sẵn sàng cãi nhau với mọi người nữa. Khuyên bạn hãy nghe một vài bản nhạc thư giãn để giải tỏa sự căng thẳng của mình.
 
Những bạn còn độc thân không kì vọng quá nhiều vào chuyện tình cảm trong tương lai của mình. Bạn cảm thấy nên để tất cả mọi chuyện xảy ra một cách tự nhiên, dù sao thì cuộc đời vốn chẳng bao giờ xảy ra theo đúng ý bạn. 

Cự Giải (22/6-22/7)
 
Mặt trăng 60 độ sao Thổ, Cự Giải là người nghiêm túc, cẩn trọng, việc này là tốt nhưng đôi khi bạn có thiên hướng bảo thủ và thận trọng quá đáng. Với những gì đang có, bạn đừng nên dùng nó để gây áp lực cho người khác. 
 
Đôi lúc bạn đang tự mình nhận về thiệt thòi, hãy tự đánh giá và cân nhắc kỹ lưỡng xem việc bạn chịu thiệt có đáng giá hay không. Bên cạnh đó, nếu thấy ai đó cứ luôn đẩy phần thiệt về phía bạn thì bạn không cần phải niềm nở với họ, bởi những người đó rút cục chỉ muốn chiếm lợi lộc từ bạn mà thôi.
 
Trà xanh là thức uống phổ biến có nhiều công dụng cho sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư vú, đại trực tràng và giúp kéo dài tuổi thọ. Vì thế, thay vì uống nước ngọt hay đồ uống có ga, bạn nên uống trà xanh.
 
Sư Tử (23/7-22/8)
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/8/2019, Sao Hỏa 135 độ sao Thổ cho thấy khả năng sáng tạo và tưởng tượng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy Sư Tử đạt được những thành tựu to lớn. Tuy nhiên, thái độ ngẫu hứng có thể đưa bạn vào những tình huống không lành mạnh. Vì thế, đừng để cảm xúc điều hướng lý trí của bạn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến kết quả công việc không chỉ ở hiện tại mà còn ở tương lai.
 
Bạn có tài ăn nói không có nghĩa là nói câu gì cũng đúng, bạn nên kiệm lời hơn để suy nghĩ nhiều hơn. Khi không nói, bạn có thời gian để quan sát, nhận định tình hình, đến khi phát hiện ra đúng thời điểm quan trọng cần phải cất lời. Chỉ nên nói gì đó khi lời nói của bạn đem lại ảnh hưởng tích cực.
 
Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng thích nghe những lời khen ngợi, vì thế, đừng tiết kiệm lời khen vì đó là gia vị tuyệt vời cho tình cảm của hai người. Nhất là đàn ông nếu họ dành lời khen cho phụ nữ họ yêu chứng tỏ họ thực lòng quan tâm tới bạn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Xử Nữ có vẻ đang gặp khá nhiều vấn đề trong công việc. Bạn chán nản khi những cố gắng của mình không được người khác công nhận, thậm chí còn bị hiểu lầm là lười biếng.
 
Những thất bại liên tiếp khiến cho cung hoàng đạo này trở nên nản lòng, thậm chí bạn có thể sẽ dần buông xuôi và không chịu cố gắng nữa, khiến cho những thất bại càng ngày càng nhiều hơn.
 
Khi mà công việc kém suôn sẻ như thế mà bạn không có ý định cải thiện nó thì e rằng đến cả tiền thưởng rồi cũng chẳng có đâu. Mà nói thói đời càng nhàn thân thì càng nông nổi, hay ném tiền qua cửa sổ là thế.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình hôm nay suy tính mọi vấn đề khá sâu sắc. Tuy nhiên, mặt khác bạn cũng nên nhanh nhẹn hơn, nên quyết định mọi thứ càng sớm càng tốt. 
 
Cuộc sống không dễ dàng như bạn tưởng, mỗi đồng tiền làm ra đều do sự nỗ lực và chăm chỉ làm việc. Chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền. Vì thế, hãy chịu khó làm việc khi còn trẻ. 
 
Nếu bạn nói chuyện không hấp dẫn hoặc luôn tự ti thì nên tìm đến sách. Để làm phong phú hơn nền kiến thức của mình đừng quên đọc sách mỗi ngày dù là 15-30 phút cũng được.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương, Hổ Cáp vốn định nghỉ ngơi và không nghĩ ngợi gì cả trong ngày hôm nay, thế nhưng đột nhiên bạn lại cảm thấy khá bồn chồn. Bạn không biết nên làm gì để quên cái cảm giác này đi.
 
Lời khuyên cho Cáp Cáp là nên mở cửa phòng và nói chuyện với tất cả mọi người, còn đóng cửa lại và sống trong thế giới của bản thân không phải là ý kiến hay trong ngày hôm nay đâu. Giao lưu với mọi người sẽ làm bạn quên đi buồn bực trong lòng nhanh chóng thôi.
 
Tài chính của Hổ Cáp vẫn đang khá dư dả vào thời điểm này, sao không hẹn ai đó ra ngoài với mình nhỉ? Hoặc bạn có thể tự mua một vài thứ đồ gì đó để tự thưởng cho bản thân. Hẳn là vào những ngày lễ tế thế này cũng có nhiều ưu đãi lắm đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Xem tử vi 2019, Mặt trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã rất quan trọng chuyện tình cảm, dường như bạn không thể sống thiếu tình yêu vậy và nếu chưa có ai bạn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoản trống.
 
Dù đó là bất cứ điều gì thì hãy nhớ rằng thành công không thể đến một sớm một chiều mà nó đòi hỏi một quá trình phấn đấu kiên trì và bền bỉ. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và nỗ lực mỗi ngày để tạo dựng nền tảng thật vững chắc. 
 
Để làn da của bạn khỏe từ bên trong, hãy ăn nhiều rau củ quả giàu vitamin, nhất là vitamin C như dâu tây, cà chua, cam, quýt, bưởi… Đây là bí quyết chăm sóc da, giữ gìn làn da mà ai cũng nên học tập.

Ma Kết (22/12-19/1)
 
Mặt trăng 45 độ sao Thiên Vương, Ma Kết rất thông minh, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho được mọi người xung quanh vô cùng hưởng ứng. Bạn cảm thấy mình như trung tâm của cuộc vui vậy.
 
Tuy nhiên, Kết Kết không nên lấy điều đó làm nguyên nhân để bắt mọi người làm mọi việc theo ý mình. Nếu bạn cứ độc đoán như vậy thì lâu ngày, mọi người sẽ lựa chọn quay lưng lại với bạn đấy. Chòm sao hay phê bình người khác khiến họ phải phát hờn, chẳng muốn tiếp xúc
 
Xem bói tình duyên, tình cảm của Ma Kết và người ấy cũng không được thuận lợi lắm trong ngày hôm nay. Dường như hai người không hiểu được ý muốn của nhau lắm, nên việc trao đổi, trò chuyện gặp phải một vài khó khăn.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Sao Hỏa 135 độ sao Thổ cho thấy Bảo Bình không đủ kiên nhẫn hoàn thành một nhiệm vụ, vì dễ nản lòng, bạn có xu hướng hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, nếu không sẽ bị người khác xa lánh.
 
Lý do khiến mọi người ngại hỏi xin giúp đỡ là họ sợ yếu thế so với người khác và sợ người khác đánh giá mình. Tuy nhiên, nếu Bình Nhi bị mắc kẹt, yêu cầu trợ giúp có thể là cách duy nhất để tiến lên phía trước. 
 
Xem tử vi hàng ngày, tình hình tài chính của Bảo Bình duy trì ở mức ổn định nên bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Song Ngư cho thấy bạn dễ vướng vào rắc rối vì làm việc thiếu suy đi, tính lại, làm mọi thức bộc phát. Nổi tiếng là người làm việc ngẫu hứng cho nên đôi khi hiệu quả công việc cao khi tâm trọng tốt nhưng kết quả ngược lại khi bạn không vui. Bạn cần tìm cách điều chỉnh, không nên để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của mình. 
 
Khi bạn và người ấy nổ ra mâu thuẫn, chớ nói những câu so sánh họ với bất cứ ai. Việc so sánh thế này chỉ khiến đối phương nổi khùng vì chẳng hiểu từ đâu bạn lại có suy nghĩ quy chụp như thế càng khiến mối quan hệ căng thẳng hơn nữa.
 
Sử dụng quá nhiều điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác là nguyên nhân phổ biến của các chứng bệnh đau nhức cơ thể. Do đó, nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì lúc nào cũng chăm chú vào các thiết bị điện tử.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.