Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 06/10/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 06/10/2020

Thứ hai 05/10/2020 17:01 GMT + 7

Tử vi hàng ngày 6/10/2020 nhận thấy, Hổ Cáp cảm thấy lo lắng muôn phần trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 150 độ như hôm nay.

 


Thứ 3 của Bạch Dương (6/10/2020)

Tử vi hàng ngày 6/10/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Hỏa, Bạch Dương khó giữ được sự bình tĩnh trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh trong công việc là điều khó có thể tránh khỏi, bạn không nên vì thế mà tức giận, nỏng nảy, trách mắng mọi người xung quanh. Hãy tập trung vào giải quyết mọi việc thay vì dành thời gian đổ lỗi cho nhau. 
 
Tình cảm: Sự độc đoán của bạn có thể là nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn vỡ của hai người trong khoảng thời gian này. Nếu bạn không học cách lắng nghe, cảm thông và thấu hiểu người ấy hơn thì cả hai sẽ khó mà tiếp tục đi cùng trên một con đường. 
 
Sức khỏe: Dương Nhi không ngừng lo lắng những ngày này, tinh thần trở nên mệt mỏi hơn, ăn không ngon, ngủ không yên, sức khỏe vì thế mà giảm sút rõ ràng. Để giải tỏa tâm lý, bạn có thể tìm đến bộ môn yoga và thiền, sẽ rất tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn. 

Thứ 3 của Kim Ngưu (6/10/2020)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ cần điều chỉnh bản thân để nhanh chóng lấy lại phong độ đã mất trong ngày Mặt Trăng góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Chòm sao này cần sớm tỉnh táo lại và tập trung vào công việc trước khi mọi việc dồn lại và trở nên ngày một trì trệ hơn. Sự nóng vội sẽ chẳng giúp ích gì cho bạn trong thời điểm này, hãy luôn thận trọng trong từng quyết định của mình bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi khá ổn định trong khoảng thời gian này. Nguồn thu nhập ổn định cộng thêm không có nhiều chi phí phát sinh đã giúp bạn không bị thâm hụt quá nhiều.
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa cho mình. Có lẽ những vết thương trong quá khứ vẫn còn quẩn quanh khiến bạn chẳng thể bước qua được. Hãy mở rộng lòng mình tiếp nhận thế giới, tình yêu sẽ sớm đến với bạn thôi. 

Thứ 3 của Song Tử (6/10/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 5/10/2020, khi Mặt Trăng tiến dần vào khu vực của Song Tử, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Cảm xúc của bạn trở nên thất thường hơn, khi buồn khi vui chẳng ai đoán trước được. Nửa kia cũng vì thế mà đau đầu nhức óc để nghĩ cách làm vừa lòng bạn. Đừng giữ mãi những tâm tư trong lòng mình nữa, hãy chia sẻ để được đối phương thấu hiểu và cảm thông hơn nhé. 
 
Công việc: May mắn là công việc diễn ra một cách khá trơn tru thuận lợi. Song Song quả xứng là một trong số những chòm sao thông minh nhất khi có thể xử lý những rắc rối bất ngờ một cách nhanh chóng và gọn ghẽ đến vậy.
 
Sức khỏe: Một giấc ngủ chất lượng sẽ rất có ích cho bạn trong thời điểm này. Đừng để bản thân phải quá sức thêm nữa, hãy lắng nghe cơ thể bạn, dành thời gian để quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhiều hơn nhé. 

Thứ 3 của Cự Giải (6/10/2020)

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ mang đến không ít rắc rối cho Cự Giải trong ngày 6/10/2020 này.
 
Công việc: Tuy nhiên, với bản tính kiên trì, nhẫn nại của mình, chòm sao này hoàn toàn có thể xử lý mọi việc một cách thuận lợi mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Sự thể hiện xuất sắc của bạn sẽ ghi không ít điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, hãy tận dụng cơ hội này để phát triển nhiều hơn nữa.
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Giải Nhi mang tiền của mình cho người khác, dù là để đầu tư hay cho vay mượn. Sự cả tin đến ngây thơ của bạn chính là một mồi ngon béo bở cho những kẻ xấu bụng. Nếu không có lòng đề phòng thì e rằng tiền bạc trong túi sẽ không cánh mà bay thôi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Giải Giải cũng không mấy tốt đẹp. Bạn còn dễ bị người cũ làm phiền vì những chuyện không đâu nữa. Cảm giác khó chịu, bức bối cứ xâm lấn trong lòng khiến bạn chẳng còn thời gian để quan tâm đến tình cảm cá nhân của riêng mình. 

Thứ 3 của Sư Tử (6/10/2020)

Theo dõi tử vi hàng ngày 6/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trời và Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ, bản thân Sư Tử chẳng thể kiểm soát nổi bản thân nữa, những xung đột cứ liên tục nảy sinh giữa lý trí và cảm xúc của bạn. 
 
Công việc: May mắn là chuyện này không gây ảnh hưởng quá lớn đến công việc của bạn. Với tính cách lạc quan và đầy tự tin vào chính mình, chòm sao này sẽ dùng sự nhạy bén của mình để xử lý mọi việc, nhờ đó mà nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp.  
 
Tình cảm: Vấn đề bạn cần quan tâm nhất lúc này đó chính là chuyện tình cảm. Có vẻ như mọi thứ chẳng thể diễn ra đúng như kế hoạch của bạn. Những bất đồng khiến những mâu thuẫn cứ ngày một lớn dần lên, rồi một ngày nào đó sẽ bị vỡ vụn đến đau lòng mất thôi.
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang có dấu hiệu sụt giảm khá nhiều trong thời gian này. Có vẻ như các khoản chi phí bất ngờ phát sinh đã chiếm dụng phần lớn số tiền mà bạn đã tích cóp bấy lâu nay. 

Thứ 3 của Xử Nữ (6/10/2020)

Xem tử vi hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Kim, chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ gặp không ít vấn đề trong ngày thứ 3 này. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn với người thân trở nên bất hòa, khó tìm được tiếng nói chung. Nhất là khi cha mẹ chẳng thể nào đồng tình với những quyết định của bạn. Bạn đừng vội cáu kỉnh và buông lời bất kính, tốt nhất bạn nên xem lại việc làm của mình là nên hay là không nên trước đã nhé. 
 
Công việc: May mắn là công việc của Xử Nhi diễn ra khá suôn sẻ trong ngày hôm nay. Tuy cũng có đôi chút phát sinh ngoài ý muốn, nhưng bạn cũng đã biết cách sắp xếp và từng bước xử lý vấn đề. 
 
Sức khỏe: Những căng thẳng khiến tinh thần bạn luôn cảm thấy chán chường mệt mỏi, cơ thể cũng vì thế mà dễ dàng đuối sức hơn. Bạn nên tìm cho mình một bài tập phù hợp, giúp bạn vừa có nâng cao sức khỏe vừa có thể cải thiện vóc dáng của bản thân. Cũng đừng quên thiết lập cho bản thân một chế độ sinh hoạt khoa học và điều độ nhé. 

Thứ 3 của Thiên Bình (6/10/2020)

Khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình sẽ có một ngày khá thoải mái, chẳng phải lo lắng quá nhiều trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Các mối quan hệ xã giao phát triển theo chiều hướng tích cực sẽ giúp ích khá nhiều cho Bình Nhi trong thời điểm này. Bạn nhận được không ít sự trợ giúp từ bạn bè đồng nghiệp, bạn còn có cơ hội hợp tác với các đối tác mới đầy triển vọng nữa đó.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng khá hài hòa trong ngày hôm nay. Những hiểu lầm cuối cùng cũng đã được xóa bỏ, nhờ thế mà cả hai dần thấu hiểu và cảm thông cho nhiều hơn. Tình cảm đôi bạn nhờ thế mà được vun đắp mỗi ngày. 
 
Tiền bạc: Phải nói là có không ít người ghen tị với bạn trong ngày hôm nay khi mọi việc cứ diễn ra trôi chảy đến không ngờ như vậy. Bạn có may mắn nhận được một khoản tiền từ nghề tay trái, thu hồi được kha khá khoản nợ khó đòi, hoặc có thể trúng số, trúng thưởng cũng nên. 

Thứ 3 của Hổ Cáp (6/10/2020)

Tử vi hàng ngày 6/10/2020 nhận thấy, Hổ Cáp cảm thấy lo lắng muôn phần trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 150 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Dương như mọi việc trong những ngày này cứ luôn đi trái lại với mong muốn của bạn thì phải. Cuộc sống luôn có nốt thăng nốt trầm, bạn đừng quá lo lắng nhé, đây là lúc bạn cần bộc lộ hết những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Hãy biến thách thức thành cơ hội để khẳng định vị thế của mình trong mắt mọi người xung quanh nhé. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Cáp Nhi cứ ngày một cạn kiệt dần và có thể chạm đến mốc báo động đỏ trong ngày này. Chòm sao tiêu tiền như nước này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình, tốt nhất là nên lập ra cho mình một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể, nếu không muốn tình trạng rỗng túi đeo bám bạn suốt như thế này. 
 
Tình cảm: Một trong những thiếu soát của chòm sao này chính thiếu sự đồng cảm khoan dung. Bạn chẳng mấy khi đặt bản thân vào vị trí của người khác, để có thể thấu hiểu cho họ. Những suy nghĩ áp đặt và có phần phiến diện của bạn chỉ khiến cho đối phương càng thêm mệt mỏi và ngột ngạt hơn mà thôi. 

Thứ 3 của Nhân Mã (6/10/2020)

Thời điểm Mặt Trời tạo góc 90 độ với sao Mộc, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với những chông gai thử thách khó lường trong ngày hôm nay.  
 
Công việc: Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, chòm sao này chẳng hề nao núng hay sợ sệt, bạn hoàn toàn tự tin có thể vượt qua những khó khăn này một cách nhanh chóng. Có điều cần nhắc nhở bạn là dù thế nào cũng đừng để cho sự tự tin của mình biến thành sự tự cao tự đại, kiêu căng, ngạo mạn đó nhé, sẽ không tốt một chút nào cho tiền đồ của bạn đâu. 
 
Tiền bạc: Cũng có không ít cơ hội kiếm tiền tìm đến bạn, đó cũng chính là lúc bạn học cách lựa chọn và đưa ra các quyết định đúng đắn. Đừng quá liều lĩnh, cũng đừng hồ đồ mà bỏ lỡ mất thời cơ. 
 
Sức khỏe: Có vẻ bạn đang chiều chuộng bản thân quá rồi đó. Khi cơ thể dung nạp quá nhiều thực phẩm có hại cho sức khỏe cũng là lúc bạn cảm thấy mình trở nên đuối sức hơn. Đã đến lúc bạn cần loại bỏ những đồ uống có cồn, các chất kích thích, các thực phẩm không đảm bảo ra khỏi thực đơn của mình ngay và luôn đi thôi. 

Thứ 3 của Ma Kết (6/10/2020)

Xem tử vi hàng ngày 6/10/2020, Ma Kết sẽ khó có được một ngày dễ chịu khi Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Dường như mọi thứ đều đang dẫn đến một ngõ cụt mà bạn chẳng thể nào thoát ra được. Đã đến lúc chòm sao này cần phải học cách tiếp thu ý kiến của người khác, đừng chỉ cứng đầu bảo thủ luôn cho mình là đúng như thế nữa. 
 
Tiền bạc: Kết Nhi vẫn mãi luẩn quẩn chưa tìm ra cách nào để cải thiện thêm nguồn thu nhập cho mình. Dường như bạn đang tự bó buộc mình vào những suy nghĩ cố hữu. Hãy thử làm những điều mới mẻ, những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt có thể giúp ích cho bạn rất nhiều đó. Cơ hội có thể đang ở gần ngay cạnh bạn, chỉ là bạn chưa nhìn ra mà thôi. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và gia đình cứ tiếp tục nối dài thêm chuỗi ngày căng thẳng triền miên trong những ngày này. Bạn nên hạ bớt cái tôi của mình xuống, suy nghĩ một cách thấu đáo trước khi nói ra những lời có thể gây tổn thương cho đối phương nhé. 

Thứ 3 của Bảo Bình (6/10/2020)

Góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ sẽ mang đến cho Bảo Bình những mối nguy tiềm tàng ẩn sau những điều tốt đẹp mà bạn đang tận hưởng. 
 
Công việc: Sự bất an lo lắng xâm chiếm khiến chòm sao này chẳng còn tâm trí để làm việc nữa. Cách tốt nhất là bạn hãy xem xét lại từng vấn đề, đừng bỏ sót bất cứ lỗ hổng nào, sự cẩn trọng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều tại thời điểm này cũng như trong tương lai đó. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy dường như có một bức tường vô hình, ngăn cách hai người đến với nhau. Liệu đã bảo lâu rồi hai bạn không cùng nhau trò chuyện, cùng tận hưởng những khoảng thời gian tĩnh lặng bên nhau? Vòng xoáy của sự bận rộn có thể là nguyên nhân khiến hai bạn trở nên xa cách hơn đó. 
 
Sức khỏe: May mắn là sức khỏe của Bình Nhi đang dần được cải thiện trong những ngày này. Những bài tập rèn luyện cơ thể đã bắt đầu phát huy tác dụng của mình, hãy cứ tiếp tục duy trì và phát huy nhé. 

Thứ 3 của Song Ngư (6/10/2020)

Tử vi hàng ngày 6/10/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hải Vương, Song Ngư cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực đang tuôn chảy mạnh mẽ trong ngày này.
 
Công việc: Chẳng điều gì có thể ngăn cản bạn tiến đến mục tiêu của bản thân trong ngày hôm nay. Những ý tưởng độc đáo của bạn đã nhận được không ít lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên. Đây sẽ bước đệm quan trọng giúp bạn tiến lên những nấc thang mới trong tiến trình sự nghiệp của mình.  
 
Tiền bạc: Cơ hội phát tài đang xuất hiện trước mắt bạn, Ngư Nhi biết mình phải làm gì để có nắm bắt chúng. Bạn có thể mang về cho bản thân một khoảng lợi ích không hề nhỏ đâu. 
 
Tình cảm: Tuy bạn vẫn chưa tìm được cho một người tâm đầu ý hợp nhưng các kết nối tình cảm của bạn trong ngày này lại vô cùng hài hòa. Bạn gặp gỡ và làm quen được với những người bạn mới, mang đến cho bạn những nhân sinh quan hoàn toàn mới mẻ nữa đó. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.