Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 15/05/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 15/05/2019

Thứ ba 14/05/2019 15:14 GMT + 7
Người tuổi Dậu cần phải đề phòng với những biến cố bất ngờ xảy ra vào hôm nay, do chịu tác động tiêu cực của cục diện Tương Phá. Trong công việc, có thể đang có kẻ ném đá giấu tay, hòng hạ bệ vị trí của bạn.


1. Tử vi tuổi Tý
  
Theo tử vi thứ 4 ngày 15/5/2019, Kiếp Tài gây tác động xấu khiến người tuổi Tý dễ gặp phải mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hãy chú ý cách cư xử của mình, vì chỉ cần quá nóng giận lỡ lời thôi là mối quan hệ bấy lâu nay hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng.

Bản mệnh là người thẳng thắn và nhiệt tình, tuy nhiên lại hay nóng vội và không quan sát kỹ tình huống, vì vậy khiến những chuyện không mong muốn xảy ra. Bạn cần phải chú ý rèn luyện sự kiên nhẫn của mình hơn nữa.

Ngày Thủy khí vượng, bản mệnh cần chú ý đến các bệnh liên quan đến thận, bàng quang, não bộ. Cần phải có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tránh xa bia rượu để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Mâu thuẫn với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dễ lỡ lời
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cần lý trí hơn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Tránh nóng vội
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chú ý sức khỏe 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 34
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Sửu,Thìn, Thân
 
2. Tử vi tuổi Sửu
  
Tử vi hàng ngày cho rằng sự nghiệp của người tuổi Sửu tiến triển thuận lợi nhờ có sự giúp đỡ của Tam Hội. Hôm nay, bản mệnh chỉ cần chú ý trong công việc là có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Những kẻ tiểu nhân cũng không xuất hiện xung quanh bạn.
 
Để có thể mở rộng thêm mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh cần phải tự tin và cởi mở hơn với mọi người. Mối quan hệ rộng rãi có thể giúp bạn vượt qua khó khăn dễ dàng hơn, thậm chí giúp bạn gặp được quý nhân, mở ra một tương lai tươi sáng.
 
Chính Quan còn báo hiệu cho bạn khả năng bạn sẽ được cất nhắc trong ngày hôm nay. Vị trí này sẽ giúp bạn tha hồ thể hiện được khả năng của mình, đồng thời nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều đồng nghiệp và người quen.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Sự nghiệp thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Được cất nhắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Mở rộng mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hoàn thành tốt công việc
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 57
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần
  
Thực Thần báo hiệu cho người tuổi Dần biết ngày hôm nay, bản mệnh sẽ được nhận tin vui về con đường tài lộc, đặc biệt là với những người làm các nghề tự do. Bạn có thể gặp được những hợp đồng đáng kí kết.
 
Bạn rộng rãi và ôn hòa, đây chính là lý do khiến mọi người đều cảm thấy yêu mến và muốn gần gũi với bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được tình cảm của bạn. Thực chất, bạn đối xử không thật lòng với một vài đối tượng.
 
Xem tử vi thứ 4 ngày 15/5/2019, Thủy sinh Mộc, mệnh chủ là người yêu quý các thành viên trong gia đình mình. Bạn luôn cố gắng làm việc để cải thiện đời sống gia đình, giúp đời sống vật chất được nâng cao. Bên cạnh đó, bạn cũng không quên tâm sự, trò chuyện với người nhà mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nên kí kết hợp đồng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Rộng rãi và ôn hòa
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Dễ tạo thiện cảm 
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Yêu mến gia đình
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đôi khi giả tạo
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 19
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
  
Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, tuy người tuổi Mão thông minh, sáng suốt, có tầm nhìn xa trông rộng nhưng lại dễ trở nên kiêu ngạo, coi thường mọi người. Điều này sẽ khiến bạn dễ dàng đắc tội với kẻ tiểu nhân.
 
Theo tử vi, cho dù bạn có tài giỏi đến mấy thì cũng không thể nào tinh thông tất cả mọi việc, vì thế, bạn phải học được cách khiêm tốn, lắng nghe mọi người. Đừng để tính xấu này khiến mọi người dần dần xa lánh bạn.
 
Thủy sinh Mộc, may mắn các mối quan hệ trong gia đình bạn vẫn rất ổn định. Tuy nhiên, bạn cần phải dành thời gian để trò chuyện với con cái nhiều hơn, thấu hiểu con cái hơn, nếu không tương lai rất dễ xảy ra mâu thuẫn.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Thông minh, sáng suốt
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Coi thường mọi người
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Dễ đắc tội tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Gia đình ổn định
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần trò chuyện với con cái nhiều hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 36
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi, Tuất
 
5. Tử vi tuổi Thìn
   
Người tuổi Thìn có sự nghiệp khá bình ổn trong ngày hôm nay, nhờ có tác động của Tam Hợp. Bản mệnh là người dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh, tuy nhiên sự thay đổi quá nhanh chóng của bạn đôi khi khiến mọi người khó nắm bắt.
 
Với trí tuệ minh mẫn của mình, bản mệnh còn có thể có thành tích rất xuất sắc trong các cuộc thi cử, mang lại danh tiếng sau này. Nếu hôm nay bạn cần phải vượt qua một môn học nào đó thì chỉ cần bình tĩnh làm bài, chắc chắn kết quả sẽ rất khả quan.
 
Thiên Quan nhắc nhở người tuổi này vẫn luôn phải đề phòng bất cứ ai tiếp cận mình một cách quá nhiệt tình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân có ý đồ hãm hại bạn. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên rèn luyện và thay đổi tính khí nóng nảy của bản thân.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Sự nghiệp ổn định
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Dễ thích nghi hoàn cảnh
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hay thay đổi
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Chú ý kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Thay đổi tính xấu
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 24, 56
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị
  
Thủy khắc Hỏa, người tuổi Tị dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình trong ngày hôm nay. Đôi bên đều cần phải nhường nhịn nhau thì gia đình mới có thể yên ấm được. Tranh hơn thua sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp gì cả đâu.
 
Bạn cũng cần phải để ý tới con cái hơn nữa. Nếu là đàn ông, bạn không nên phó mặc tất cả chuyện dạy dỗ con cái cho nửa kia của mình. Không gần gũi với con cái ngay từ nhỏ thì sau này lớn lên, bạn sẽ rất khó trò chuyện và khuyên bảo con mình.
 
Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thấy người tuổi này lại rất may mắn trên con đường tài lộc. Nếu làm kinh doanh, bạn rất có thể sẽ phát tài trong chớp mắt. Nhưng bạn nên giữ vững lý trí của mình, không nên mờ mắt vì tiền bạc, đưa ra những quyết định không đúng đắn.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Khắc khẩu với nửa kia
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Quan tâm hơn tới con cái
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Chung tay chăm lo gia đình
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dễ phát tài nhanh
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Giữ vững lý trí
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 9, 12
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
  
Tiếp nối tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019, do cục diện Tý Ngọ tương xung mà người tuổi Ngọ dễ có những suy nghĩ cực đoan trong ngày hôm nay. Nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy của mình thì bạn rất dễ gây cảm giác khó chịu cho những người xung quanh.
 
Mọi việc đều có thể giải quyết một cách đơn giản hơn nếu như mọi người đều giữ được bình tĩnh, vì thế, nếu cuộc tranh luận ngày càng trở nên gay gắt thì bạn không nên tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa nữa. Hãy tạm dừng để mọi người cùng ổn định lại cảm xúc.
 
Nếu biết giữ mình, Chính Tài hứa hẹn với bạn cơ hội phát tài trong tầm tay. Bản mệnh hãy có cách quản lý tiền bạc hợp lý, đừng nên chi tiêu bừa bãi, nếu không, dù tài sản có lớn đến đâu thì đến một lúc nào đó cũng sẽ cạn kiệt.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Suy nghĩ cực đoan
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ tranh cãi với người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần bĩnh tĩnh hơn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cơ hội phát tài
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chi tiêu hợp lý
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 29
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi
  
Tử vi hôm nay, do Tương Hại gây họa mà các mối quan hệ của người tuổi Mùi không được tốt đẹp cho lắm trong ngày hôm nay. Bản mệnh dễ phạm vào kẻ tiểu nhân, xung quanh không có ai giúp đỡ khiến bạn càng thêm bối rối.
 
Lịch ngày tốt khuyên bạn hãy vững vàng tinh thần để đón nhận những biến cố xảy đến bất cứ lúc nào. Bản lĩnh của bạn càng vững vàng bao nhiêu thì sẽ càng khiến mọi người xung quanh nể phục bấy nhiêu. Đây chính là cơ hội để bạn rèn luyện bản thân mình.
 
Chính Quan đảm bảo cho bạn một tương lai tươi sáng. Đừng cho rằng những cố gắng của bạn hiện giờ là tốn công vô ích. Sau này, chắc chắn bạn sẽ được cất nhắc vào vị trí xứng đáng với những cố gắng hiện giờ của mình.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Xã giao không tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Dễ phạm tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Rèn luyện bản lĩnh vững vàng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tương lai hứa hẹn 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cố gắng làm việc 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 20, 44
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Hợi 
 
9. Tử vi tuổi Thân
  
Tam Hợp trợ giúp khiến người tuổi Thân có công việc phát triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Những người cần phải học tập, thi cử cũng sẽ đạt được kết quả xứng đáng. Bản mệnh có thể hài lòng với một ngày của mình.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần phải thay đổi tính cách lạnh lùng của mình. Bạn cần phải mở lòng với mọi người hơn nữa, có như vậy thì nếu gặp khó khăn trong tương lai, bạn mới có những người sẵn sàng dang tay giúp đỡ mình.
 
Kim sinh Thủy, mối quan hệ vợ chồng hòa hợp khiến người tuổi này luôn an tâm công tác, cho dù ngoài xã hội có gặp áp lực đến mấy thì bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái ngay lập tức khi về đến nhà. Gia đình bạn là một gia đình đáng mơ ước.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Thi cử đạt kết quả cao
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tính cách lạnh lùng
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cần cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Vợ chồng hòa hợp
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 29, 47
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: 
 
10. Tử vi tuổi Dậu
  
Theo tử vi 2019, người tuổi Dậu cần phải đề phòng với những biến cố bất ngờ xảy ra vào hôm  nay, do chịu tác động tiêu cực của cục diện Tương Phá. Trong công việc, có thể đang có kẻ ném đá giấu tay, hòng hạ bệ vị trí của bạn.
 
Hãy vững vàng trước mọi khó khăn có thể xảy đến, đừng quá thất vọng hoặc suy sụp về tinh thần. Những người hiểu rõ về con người bạn vẫn luôn tin tưởng bạn. Bản mệnh cũng có thể chia sẻ với những người thân thiết của mình.
 
Chính Ấn nhận thấy, chỉ cần bạn giữ thái độ điềm tĩnh, lạc quan thì chẳng có khó khăn nào là không khắc phục được cả. Bản mệnh là người thông minh và chăm chỉ, chắc chắn thời gian sẽ giúp bạn chứng minh được giá trị con người mình.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Gặp biến cố
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có kẻ hãm hại
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Không nên suy sụp
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nên lạc quan, bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chứng minh giá trị bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 50
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Xám, bạc 
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 
11. Tử vi tuổi Tuất
  
Thiên Quan khuyên người tuổi Tuất tốt nhất nên tránh cãi vã, tranh cãi với đồng nghiệp của mình và đặc biệt là với cấp trên. Sự kích động nhất thời khiến bản mệnh dễ dàng làm mất lòng người khác, gây ảnh hưởng đến tiền đồ của bạn.
 
Trên phương diện tích cực, sự hiếu thắng có thể khiến bạn không ngừng cố gắng, vươn lên, thậm chí đạt được kết quả vượt xa người thường, bạn là con giáp trời sinh vừa có tài vừa may mắn, gây dựng được sự nghiệp đáng nể. Tuy nhiên, bạn không nên coi thường mặt tiêu cực của tính hiếu thắng, bởi bạn dễ tạo thêm cho mình nhiều kẻ thù.
 
Thổ khắc Thủy, chuyện gia đình của con giáp này cũng không mấy thuận lợi. Bạn cần phải trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn, bởi thời gian này, dường như bạn đang tỏ thái độ khá lạnh lùng, thờ ơ, thiếu quan tâm đến người ta đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dễ cãi vã với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tránh mâu thuẫn với cấp trên
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Bản tính hiếu thắng
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Lạnh lùng với nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Quan tâm hơn đến gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 16, 37
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão
 
12. Tử vi tuổi Hợi
  
Tam Hội giúp người tuổi Hợi xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, nhờ thế, cơ hội gặp gỡ quý nhân của bạn cũng cao hơn rất nhiều. Quý nhân sẽ giúp đỡ bạn có những hướng đi và lựa chọn chuẩn xác.
 
Nếu có ý định xuất hành, bạn nên đi theo hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, có như vậy thì công việc của bạn mới tiến triển thuận lợi hơn, tránh được những rắc rối không cần thiết.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Nguy là ngày không thích hợp để bạn thực hiện những kế hoạch lớn bạn đã đặt ra từ trước. Nếu bắt buộc phải thực hiện, bạn nên chọn tiến hành vào giờ hoàng đạo.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Quý nhân chỉ lối
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Xã giao hài hòa
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên tiến hành công việc quan trọng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Làm việc theo giờ hoàng đạo
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chọn đúng hướng xuất hành
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mão
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.