Chuyên mục
Ông Trump sẽ tuyên bố tranh cử tổng thống vào ngày 15/11

Ông Trump sẽ tuyên bố tranh cử tổng thống vào ngày 15/11

Thứ bảy 12/11/2022 17:55 GMT + 7

Ông Jason Miller - cố vấn lâu năm của cựu Tổng thống Donald Trump - cho biết ông Trump sẽ thông báo tái tranh cử vào Nhà Trắng năm 2024 trong tuần tới.


"Vào ngày 15/11, ông Trump sẽ thông báo chính thức tranh cử tổng thống", ông Miller nói với Steve Bannon - cựu trợ lý của ông Trump - trong một chương trình podcast. Ông cho biết thêm rằng đó sẽ là một thông báo rất chuyên nghiệp và chỉn chu, Reuters đưa tin.

Theo chia sẻ của ông Miller, ông Trump đã khẳng định với ông về việc sẽ tranh cử vị trí tổng thống Mỹ.

Vị cựu tổng thống 78 tuổi đã nhiều lần ám chỉ về tuyên bố tái tranh cử trong khi vận động cho các ứng viên đảng Cộng hòa trước thềm cuộc bầu cử giữa kỳ.

Vào tối 7/11 ở Ohio, ông Trump cho biết sẽ đưa ra một thông báo rất quan trọng vào ngày 15/11 từ Mar-a-Lago. Nhiều người tin rằng ông Trump sẽ công bố tái tranh cử vào thời điểm đó, theo Palm Beach Post.

Đó sẽ là lần thứ ba ông Trump tranh cử tổng thống Mỹ, bao gồm cả lần thất bại trước ông Joe Biden vào năm 2020.

Thông báo lớn của ông Trump ở Florida được đưa ra sau kết quả đáng thất vọng đối với một số ứng cử viên được ông hậu thuẫn trong cuộc bầu cử giữa kỳ. Một số ứng viên đó thậm chí còn để mất ghế do đảng Cộng hòa nắm giữ vào tay đảng Dân chủ.

Trước đó, một cố vấn của ông Donald Trump ngày 9/11 cho biết vị cựu tổng thống Mỹ “tức giận” và “la hét với mọi người” khi biết về những thất bại của đảng Cộng hòa trong cuộc bầu cử lần này.

Người này chỉ trích nhiều ứng viên được ông Trump ủng hộ ở các bang chiến địa là “ứng viên tồi”, CNN đưa tin. “(Chất lượng) của các ứng viên là điều quan trọng”, vị cố vấn nói.

Dù vậy, vị cố vấn cho biết ít có khả năng ông Trump hoãn tuyên bố tham dự cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2024 vì đây sẽ là điều “hổ thẹn” với vị cựu tổng thống.

 

Vân Đinh

Nguồn: zingnews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.