Chuyên mục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"HLV Park Hang Seo sẽ làm nên chuyện ở vòng loại World Cup 2022"

Thứ năm 13/06/2019 09:32 GMT + 7
Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn tin HLV Park Hang Seo sẽ làm nên chuyện ở vòng loại World Cup 2022 với tuyển Việt Nam.

Đầu tháng 1 năm nay, HLV Park Hang Seo đã đưa tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup và chỉ chịu dừng bước đầy tiếc nuối trước đội bóng sau đó giành ngôi Á quân là tuyển Nhật Bản. Đó là lần thứ 2 trong lịch sử tuyển Việt Nam góp mặt trong top 8 đội bóng mạnh nhất châu lục. Nếu tiếp tục có mặt trong top 8 đội mạnh nhất châu lục tại vòng loại World Cup 2022 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ ở gần với vé dự World Cup hơn bao giờ hết.

Tuyển Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á lúc này. 

King’s Cup 2019 tại Thái Lan vừa qua là một bước chạy đà cho đội tuyển Việt Nam, thậm chí có người còn lạc quan nói rằng, cuộc chạm trái với Curacao như màn tập rượt cho khả năng tuyển Việt Nam có thể đá play-off để giành vé dự World Cup với một đại diện của khu vực CONCACAF.

Chia sẻ về cơ hội của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho rằng, HLV Park Hang Seo đang có thiên thời địa lợi nhân hòa và ông cùng các học trò có thể làm nên chuyện.

HLV Park Hang Seo đang có thiên thời địa lợi nhân hòa với bóng đá Việt Nam.

“Tôi tin là HLV Park Hang Seo đã có kế hoạch và chiến lược cho vòng loại World Cup 2022. Vào thời điểm này ông Park có sự chủ động nhất định trong những tính toán của mình. Ông đang có lực lượng tương đối dồi dào với các cầu thủ trong nước. Ông cũng có những cầu thủ Việt kiều chất lượng mà báo chí đề cập thời gian qua để bổ sung cho đội tuyển. Bên cạnh đó có một luồng ý kiến sử dụng các cầu thủ ngoại nhập tịch. Nếu mạnh dạn, điều này cũng có thể nâng tầm chất lượng đội tuyển.

Tóm lại, hiện tại ông Park có đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa. Thứ nhất, ông được lãnh đạo ủng hộ, thậm chí là HLV nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ xưa đến nay ở bóng đá Việt Nam. Thứ hai, ông có trong tay lực lượng dồi dào. Và thứ 3, bản thân ông là người đã khẳng định được năng lực cầm quân bên cạnh một đội ngũ trợ lý ăn ý”, cựu danh thủ Hồng Sơn chia sẻ.

Ông Park Hang Seo là HLV được ủng hộ nhất từ trước đến nay.

Theo kế hoạch mà Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ, tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào đầu tháng 9 để chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 trên sân khách.

Với thứ hạng 97 thế giới và 15 châu Á trong bảng xếp hạng FIFA tháng 6 (công bố sau đây 1 ngày), tuyển Việt Nam nằm ở nhóm 2 khi chia bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Điều này giúp tuyển Việt Nam tránh được những đối thủ mạnh cùng nhóm như Syria, Uzbekistan, Lebanon và Oman.

HÀ THÀNH
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.