Chuyên mục
Phát hiện bất ngờ về quan hệ giữa ăn mặc gợi cảm và trí thông minh của phụ nữ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phát hiện bất ngờ về quan hệ giữa ăn mặc gợi cảm và trí thông minh của phụ nữ

Thứ sáu 14/04/2017 17:50 GMT + 7
Các nhà khoa học Anh đã rút ra kết luận từ một nghiên cứu mới, cho thấy phụ nữ mặc trang phục bó sát, váy hay áo ngắn không những trông quyến rũ hơn, mà còn thông minh hơn.


Theo nghiên cứu, phụ nữ mặc váy ngắn được đánh giá cao hơn về sự thông minh. 

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Bedfordshire (Anh), do Tiến sĩ Alfredo Gaitan đứng đầu, đã tiến hành một thử nghiệm đối với 64 sinh viên có độ tuổi trung bình là 21. Nhóm sinh viên này được cho xem hai bộ ảnh của cùng một phụ nữ. Trong bộ ảnh đầu tiên, người phụ nữ mặc áo có cổ khoét sâu, chân váy ngắn và áo khoác. Trong bộ ảnh thứ hai, cô mặc một chiếc váy dài hơn và một chiếc áo kín đáo. 

Những người tham gia được yêu cầu đánh giá người phụ nữ theo các tiêu chí bao gồm chức vụ trong công việc, đạo đức, tính cách, sự thông minh, lòng chung thủy, sẵn sàng quan hệ tình dục. Kết quả cho thấy những phụ nữ trong trang phục thiếu vải được đánh giá cao hơn về sự thông minh và trung thực. Ngoài ra, trang phục không ảnh hưởng đến các tiêu chí khác nói trên. 

Nhà khoa học Gaitan nói: “Chúng tôi nghĩ rằng vẫn có những thái độ tiêu cực (về trang phục hở hang), nhưng có lẽ mọi người đang nhìn sự gợi cảm một cách tích cực hơn". 

Trúc Khanh
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.