Chuyên mục
Loạt vũ khí Nga tại Dubai Airshow 2015
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Loạt vũ khí Nga tại Dubai Airshow 2015

Thứ năm 12/11/2015 03:00 GMT + 7
Vũ khí Nga đã đạt được thành công lớn tại triển lãm hàng không vũ trụ quốc tế Dubai 2015 khi nhận được nhiều sự quan tâm từ các quốc gia Trung Đông.


Triển lãm hàng không vũ trụ quốc tế Dubai (Dubai Airshow) là một trong những triển lãm hàng không lớn nhất trên thế giới.

Theo ban tổ chức, quy mô triển lãm năm nay vượt đáng kể so với năm 2013, với khoảng 1.100 công ty tham dự đến từ 60 quốc gia trên thế giới.

Các công ty của Nga cũng tham dự triển lãm với một lực lượng hùng hậu nhằm tiếp cận những khách hàng lớn tại khu vực Trung Đông vốn rất mạnh tay trong chi tiêu quốc phòng.

RIA Novosti dẫn lời Giám đốc điều hành của Rostec, ông Sergei Chemezov cho biết, sản phẩm công nghiệp quốc phòng Nga đã thu hút sự chú ý của một số quốc gia ở Trung Đông, Đông Nam Á và châu Mỹ Latinh.

Chẳng hạn, Brazil, Indonesia và UAE quan tâm đến máy bay chiến đấu Su-35, Ả-rập Xê-út thì để mắt đến hệ thống phòng không S-400...

Dưới đây là một số hình ảnh gian hàng của các công ty Nga tại triển lãm hàng không vũ trụ quốc tế Dubai:

Gian hàng của Tập đoàn Rosoboronexport.

Gian trưng bày của Tập đoàn chế tạo máy bay thống nhất (UAC).

Máy bay chiến đấu thế hệ 4++, Su-35 của Nga. Tại triển lãm năm nay, Su-35 đã gây nhiều sự chú ý khi nước chủ nhà là UAE đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến mẫu máy bay này.

Ngoài UAE, tại triển lãm hàng không vũ trụ Dubai, Giám đốc Tập đoàn Rostec, ông Sergei Chemezov còn cho biết Indonesia, Brazil cũng quan tâm đến Su-35.

Dòng chiến đấu cơ MiG-29, MiG-35 cũng đạt được một số thành công tại triển lãm. Bangladesh có khả năng sẽ đặt mua thêm MiG-29 nếu điều kiện tài chính cho phép.

Đoàn đại biểu Không quân Bahrain khi tới thăm gian hàng của Tập đoàn Rosoboronexport đã bày tỏ sự quan tâm đến mẫu trực thăng vận tải, vũ trang Mi-35.

Gian hàng của Công ty Trực thăng Nga, phía Tập đoàn Rosoboronexport tuyên bố tại triển lãm rằng Nga có thể cung cấp trực thăng theo yêu cầu của nước chủ nhà UAE.

Gian trưng bày các hệ thống tên lửa phòng không của Nga.

Cũng giống như các loại máy bay chiến đấu và trực thăng, các hệ thống tên lửa phòng không của Nga cũng nhận được sự quan tâm của các quốc gia Trung Đông.

Cụ thể là việc Ả-rập Xê-út đã bày tỏ sự quan tâm với hệ thống S-400 còn Kuwait có thể đặt mua hệ thống S-300.

Ly Vy
Nguồn: Trí thức trẻ
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.