Chuyên mục
Khách Tây thích thú với trải nghiệm gói bánh chưng, đón Tết Việt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khách Tây thích thú với trải nghiệm gói bánh chưng, đón Tết Việt

Chủ nhật 22/01/2017 16:33 GMT + 7


Trong khi các gia đình người Việt tất bật về quê hoặc ở lại TPHCM chuẩn bị đón tết thì tại các khu nghĩ dưỡng, du khách Tây cũng hào hứng không kém.

Khu nghĩ dưỡng The Cliff (Phan Thiết) thời điểm này du khách đông nườm nượp mà đa số là người nước ngoài. Anh Mai Anh Dũng, Trưởng phòng tiếp thị The Cliff cho biết, khách đến đây đông theo mùa để tránh đông và thụ hưởng nắng ấm châu á, đặc biệt là không khí tết cổ truyền.

Trong những ngày Tết nguyên đán Đinh Dậu cận kề, nhiều du khách đã hòa mình trong trong áo dài, khăn đóng, áo tứ thân hoặc trang phục cổ truyền của các dân tộc Việt Nam để cùng gói bánh chưng, thưởng thức không khí Tết.



Tham gia gói bánh, cặp đôi Susan Webber (Úc) và Steven Chung (Hồng Kông) cho biết, thích rất tết Việt Nam vì có câu đối đỏ, bánh chưng, trồng hoa, làm mứt... khiến du khách hiểu rõ về văn hóa đậm chất dân gian của VN.























  Du Miên 
Ảnh: Hải Triều
Nguồn: thanhnien.vn
27 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.