Chuyên mục
Bi Rain nhận cát-xê hàng tỷ đồng để xuất hiện 15 phút tại đêm chung kết HHVN 2016
BÌNH LUẬN
Nội ngoại đều điên !

Bi Rain nhận cát-xê hàng tỷ đồng để xuất hiện 15 phút tại đêm chung kết HHVN 2016

Chủ nhật 28/08/2016 01:26 GMT + 7
Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa tiết lộ với Báo Người Tiêu Dùng, Công ty quản lý của Bi Rain đề nghị mức cát-xê vài tỷ đồng để xuất hiện đến 15 phút trên sân khấu đêm chung kết toàn quốc vào tối mai 28/8.

Phía công ty quản lý của Bi Rain cho biết, Hoa hậu Việt Nam là chương trình được công ty ưu ái nhất khi đề nghị mức cát-xê hợp lý chỉ vài tỷ đồng, đồng thời bỏ qua nhiều quy chuẩn trong khâu tiếp đãi.

Tuy nhiên, nam ca sĩ Hàn Quốc có thêm một số yêu cầu về di chuyển, nơi lưu trú, phòng nghỉ, thời lượng biểu diễn,...

Cụ thể, yêu cầu ban đầu của Bi là đưa đón bằng dòng xe thuộc nhãn hiệu Mercedes-Benz và lưu trú tại khách sạn 5 sao. 


Bi Rain đề nghị đưa đón bằng dòng xe thuộc nhãn hiệu Mercedes-Benz - Ảnh: Chí Linh

Còn tại địa điểm trình diễn là nhà thi đấu Phú Thọ, Bi Rain đề nghị phải có phòng riêng, để nghỉ ngơi trong khi chờ đến màn trình diễn.

Trang bị, tiện nghi trong phòng chờ này cần phải đạt những tiêu chuẩn nhất định và phù hợp với sở thích của nam ca sĩ. Anh yêu cầu phòng chờ gần hậu đài, không cần toilet riêng nhưng phải được bảo vệ nghiêm ngặt.

Đây là lần đầu tiên Bi Rain tham gia một chương trình được trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, Bi Rain sẽ đóng vai trò đóng vai trò khuấy động chương trình về cuối, đẩy lên tới cao trào với màn xuất hiện hoành tráng và mang đậm thương hiệu của anh.

Khôi Nguyên

Bi Rain kín mít từ sân bay đến khách sạn khi ở Việt Nam

Bi Rain vừa đến TPHCM chuẩn bị cho đêm diễn ở Chung kết Hoa hậu Việt Nam vào tối 28.8.

Chiều tối 27.8, Bi Rain đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM trong sự chào đón của các fan Việt


Bi Rain đi cổng VIP khi đến Việt Nam


Fan Việt đứng chờ Bi Rain từ trưa

Nam ca sĩ diện quần jeans, áo thun đen, khoác áo jeans, đeo khẩu trang và đội mũ phớt. Ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc được xe của BTC hộ tống rời khỏi sân bay bằng cổng VIP. Trước khi lên xe, Bi Rain chủ động đi bộ đến sát hàng rào nơi các fan đang đứng chờ để vẫy tay chào. Dù hành động khá thân thiện nhưng anh vẫn đeo khẩu trang kín mít.


Bi Rain chủ động di chuyển ra chỗ fan đứng chờ


Nam diễn viên vẫy tay thân thiện.


Sau khi chào fan, anh mới chịu bước lên xe.


Các fan kiên nhẫn chờ đợi Bi Rain nhiều giờ


Á hậu Huyền My là đại diện của BTC ra đón Bi Rain lần này. 

Khi về đến khách sạn ngay trung tâm quận 1, nam ca sĩ vẫn còn đeo khẩu trang để lên nhận phòng và nghỉ ngơi. Bi Rain tránh ống kính máy ảnh của truyền thông.


Về khách sạn ở quận 1, nam diễn viên vẫn không cởi khẩu trang


Ngôi sao Hàn Quốc được bảo vệ nghiêm ngặt

Bi Rain được khác giả Việt Nam yêu mến gần 10 năm qua với nhiều bộ phim truyền hình như Ngôi nhà hạnh phúc, Kế hoạch B, Quý ông trở lại... Anh nhận lời đến Việt Nam lần này để tham gia biểu diển tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 28.8. Anh là khách mời quốc tế rất được chờ đợi. 

Đây là lần đầu tiên, Bi Rain sẽ biểu diễn trực tiếp trong một chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9 và 14 đài truyền hình địa phương. 

Linh Võ - Thiên An

Nguồn: nguoitieudung.com.vn, danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.