Chuyên mục
Triển lãm ảnh về Việt Nam tại Kostroma
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Triển lãm ảnh về Việt Nam tại Kostroma

Thứ bảy 21/01/2017 12:42 GMT + 7

Tại thành phố Kostroma, ngày 19/1, ở Phòng trưng bày nghệ thuật thành phố đã khai mạc Triển lãm ảnh mang tên "Bếp Việt Nam", theo tin từ trang thông tin địa phương.

Tác giả triễn lãm là nhiếp ảnh gia Yevgeny Treyal , anh đã ghi lại hững bức ảnh này trong chuyến đến thăm Nha Trang, Phan Thiết và Mũi Né.

Tuy triễn lãm được mang tên như vậy, nhưng nội dung các tác phẩm không hoàn toàn liên quan đến ẩm thực hoặc đặc thù các món ăn dân tộc của Việt nam. Những bức ảnh được trưng bày tại đây mang hơi thở về cuộc sống và con người đất Việt.
 
"Tôi chỉ muốn chia sẻ với ngườidân ở Kostroma vềnhững ấn tượng và cảm xúc với những gì mình đã nhìnthấy ở Việt Nam",  tác giả cho biết.

Đây là triễn lãm cá nhân thứ hai của tác giả  Yevgeniy Treyal tại Galeri nghệ thuật. Nhiều đồng nghiệp đã ghi nhận rằng kỹ năng, sức sáng tạo nghệ thuật của tác giả ngày càng phát triển, được thể hiện rõ nét trong triễn lãm lần này

Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 12 tháng 2 tại Galeri thành phố Kostroma ( nhà số 2 đường số pl.Mira).

     

     

     

     

     

     

     

Nguồn tham khảo: http://smi44.ru/news/culture/fotovystavka-vetnamskaya-kukhnya-budet-rabotat-v-kostrome-do-12-fevralya-/

Nguồn: smi44.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.