Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 17/9 - 23/9/2018)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 17/9 - 23/9/2018)

Chủ nhật 16/09/2018 15:01 GMT + 7
Theo dõi tử vi tuần mới, người tuổi Thìn đang gặp phải những trục trặc trong chuyện tình cảm. Con giáp này muốn dành cho người ấy sự bất ngờ nhưng chẳng thể ngờ được rằng chính vì thế mà có thể đánh mất tình yêu, lỡ mất thời cơ thổ lộ tình cảm.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Tý trong tuần 38 này có Âm Sát chiếu mệnh, hung tinh này có thể khiến cho bản mệnh lo âu phiền muộn. Đường tình duyên nhiều điều trắc trở, yêu thương nhau nhưng chưa chắc đã đến được với nhau khi có rất nhiều rào cản ngáng trở.
 
Người độc thân có nhiều tâm sự khi trải qua những mối tình trong quá khứ. Bạn dần mất đi dũng khí thể hiện tình cảm của mình với đối phương, sợ hãi sẽ bị tổn thương, bị từ chối nên chẳng dám nói lên lời yêu thương, cũng chính vì thế mà để lỡ biết bao nhiêu cơ hội hạnh phúc.
 
Vận trình tài lộc của con giáp này cũng không được lý tưởng. Đầu tuần đã gặp phải Kiếp Tài, bản mệnh tinh thần bất ổn nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Con giáp này cần phải học cách nhìn người, để biết được đâu là người thực tâm tốt với mình, đâu là kẻ có ý định lợi dụng mình. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày để có những dự báo chính xác hơn nhé.
 
Xem đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Đây cũng là điểm sáng hiếm hoi trong vận trình tuần mới của tuổi Tý. Bản mệnh được Chính Quan nâng đỡ, có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình với cấp trên.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đường công danh tươi sáng, nhiều cơ hội phát triển.
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đề phòng phá tài vào đầu tuần.
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đường tình khởi sắc.
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Bản thân thích gì mới là điều quan trọng nhất.
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đừng bỏ lỡ thời cơ thăng tiến.
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tử vi phương Đông cho thấy tuần mới với hung vận khá lớn đang ảnh hưởng nhiều đến vận trình của người tuổi Sửu. Đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, con giáp này gặp phải Thương Quan, thiếu tập trung trong công việc, bỏ ngoài tai lời cảnh báo của người tốt bụng.
 
Thêm nữa, trong tuần có Bạch Hổ hung tinh, con giáp này còn có thể vì thế mà gặp nguy hiểm. Cần phải thận trọng hơn khi xuất hành xa, tham gia giao thông nhớ không uống bia rượu, cũng đừng đi đến những nơi hoang vắng khi đã khuya khoắt nếu chỉ có 1 mình.
 
Đường tài lộc khởi sắc, Chính Tài giúp cho con giáp này có nguồn thu ổn định, không phải quá lo lắng về vấn đề cơm ăn áo mặc. Bản mệnh biết vun vén chi tiêu, dù có nhiều tiền trong tay nhưng cũng không vì thế mà chi tiêu hoang phí, quá đà.
 
Có điều, chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong quãng thời gian này có nhiều trục trặc. Đôi lứa đang tính tới những bước xa hơn trong mối quan hệ của mình, nhưng cũng chính vì thế mà đặt nhiều hy vọng lên đối phương, dẫn đến những mâu thuẫn, thất vọng, tình cảm nhạt phai.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Thận trọng khi xuất hành xa.
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tiền bạc dồi dào, không lo túng thiếu.
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Mối quan hệ tình cảm nhiều mâu thuẫn. 
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cuối tuần dễ mất khoản tiền lớn. 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tiểu nhân rình rập quấy phá.
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Người tuổi Dần trong tuần 8 này có thể sẽ có những thay đổi mới trên vận trình tình duyên của mình. Người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp, nhưng liệu có nên duyên hay không thì còn phải xem duyên số, xem bản mệnh có thực sự chủ động trao gửi tình cảm hay không.
 
Mối quan hệ vợ chồng của tuổi Dần lại không được may mắn như vậy. Đôi bên bất đồng ý kiến, thiếu sự hài hòa trong cuộc sống hàng ngày. Những vấn đề dù nhỏ nhặt nhưng cũng khiến cho bản mệnh cảm thấy khó chịu và không đồng ý với cách làm của đối phương.
 
Đường công danh của bản mệnh bị Thương Quan cản đường, khiến cho cơ hội đến trong tầm tay rồi có khi lại tuột mất. Nhưng may sao nhờ có Giải Thần cát tinh xuất hiện nên bản mệnh có thể gặp hung hóa cát, chỉ cần có tinh thần phấn đấu hết mình thì hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ.
 
Đầu tuần đón niềm vui may mắn khi mà Thực Thần ghé thăm, tuổi Dần nếu kinh doanh buôn bán thì dễ gặp được mối hàng tốt, lợi nhuận cũng nhờ thế mà tăng lên gấp nhiều lần. Có điều, bản mệnh cần phải xem xét lại những mối quan hệ xung quanh, đừng để mình bị lợi dụng. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi. 
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tự mình làm khổ mình. 
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Suy nghĩ thiển cận khó đạt được thành công. 
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình cảm nhiều mâu thuẫn.
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cuộc sống gia đình căng thẳng. 
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Theo Lịch vạn niên, người tuổi Mão tuần này có thể gặp phải những điều xui xẻo ngoài ý muốn. Tiền vừa về cầm chưa nóng tay thì đã có nguy cơ bị mất mát, Kiếp Tài đe dọa con giáp này gặp họa phá tài, tiêu tiền mà không tiếc tay.
 
Đầu tuần công việc không được suôn sẻ, con giáp này gặp những khó khăn nhất định trong việc tiến hành những kế hoạch của mình. Mục tiêu tưởng chừng ngay trước mắt nhưng lại bị khó khăn cản trở, mất thêm nhiều thời gian và công sức.
 
Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó, nhất là khi mà tuổi Mão có cát tinh Hữu Bật bên mình. Những khó khăn rồi cũng sẽ qua, bởi bản mệnh nỗ lực cố gắng chinh phục những thử thách đó mà nhận được đánh giá tốt từ phía cấp trên, cũng có được vị trí xứng đáng với năng lực của mình.
 
Đường tình duyên không có gì nổi trội. Người độc thân đang đứng trước nhiều sự lựa chọn, nhưng nếu bản mệnh không dứt khoát tìm ra người mình muốn trao gửi tình cảm thì có lẽ sẽ lâm vào cảnh “lắm mối tối nằm không”, chẳng thể có được người toàn tâm toàn ý với mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tiền cầm chưa nóng tay đã hết. 
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đầu tuần dễ gây họa lớn. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn. 
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Sức khỏe kém, dễ ốm vặt. 
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Yêu thì phải nói ra. 
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Theo dõi tử vi tuần mới, người tuổi Thìn đang gặp phải những trục trặc trong chuyện tình cảm. Con giáp này muốn dành cho người ấy sự bất ngờ nhưng chẳng thể ngờ được rằng chính vì thế mà có thể đánh mất tình yêu, lỡ mất thời cơ thổ lộ tình cảm.
 
Tuổi Thìn có Chính Quan trợ vận, con đường sự nghiệp rộng mở trước mắt. Bản mệnh có nhiều tham vọng muốn thực hiện, cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra, nhưng sự đời trớ trêu, khiến con giáp này chẳng thể chạm nổi tay mình tới thành công. 
 
Mọi chuyện đều có nguyên do của nó. Thiên Hình báo hiệu rằng bản mệnh cần điều chỉnh thái độ làm việc của mình. Dù có năng lực, có tiềm năng nhưng nếu con giáp này chủ quan khinh địch, cao ngạo coi mình là trên hết thì ngày thua cuộc sẽ chẳng còn xa nữa, thành công sẽ mãi chỉ tồn tại trong giấc mơ mà thôi.
 
Vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ, là điểm sáng rõ nhất trong tuần của người tuổi Thìn. Thực Thần mang đến cho bản mệnh những động lực mới để tìm kiếm cơ hội kiếm tiền, cũng ủng hộ và động viên bản mệnh mỗi khi gặp khó khăn. Người có công chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cơ hội tài lộc đến. 
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Kiêu căng ngạo mạn thì sớm thất bại. 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tình cảm nhiều rào cản, dễ đánh mất hạnh phúc.
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đầu tuần đề phòng tiểu nhân hãm hại. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần nỗ lực nhiều hơn.
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Cát khí vượng, tử vi 2018 báo hiệu rằng tuần 38 này người tuổi Tị sẽ đạt được nhiều mục tiêu mình đề ra. Đường tình duyên có đào hoa khoe sắc, người độc thân đã vượt qua được bóng ma quá khứ, chịu buông bỏ những thứ đã qua để tiến tới tương lai hạnh phúc.
 
Đường tài lộc cực phát vào thời điểm đầu tuần, cả Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện, báo hiệu rằng con giáp này sẽ có nguồn thu nhập dồi dào, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều trên đà tăng tiến, không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.
 
Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi vào thời điểm cuối tuần, khi mà Kiếp Tài mang tới họa phá tài, còn Ngũ Quỷ hung tinh lại là dấu hiệu cho thấy kẻ tiểu nhân đang tới. Bản mệnh cần thận trọng với những quyết định đầu tư  kinh doanh, chớ nghe lời ngon ngọt của kẻ xấu bụng, bùi tai làm theo mà không suy xét trước sau.
 
Tuổi Tị thiếu tập trung trong công việc nên mắc phải không ít sai lầm, uy tín cũng theo đó mà giảm sút. Cũng may có Thiên Ấn cát thần ở bên trợ vận, song phải chờ tới cuối tuần thì tuổi Tị mới có thể thay đổi cục diện bằng chính năng lực của mình, còn không rõ có kịp để hóa giải vận hung hay không. 

 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): May mắn không thiếu, nhưng vẫn cần cố gắng. 
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Quý nhân trợ vận, thoát được kiếp nạn. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đầu tuần tài lộc cực vượng. 
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Công việc nhiều, áp lực lớn. 
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Dễ gặp phải chuyện ngoài ý muốn. 
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Trong tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ, con giáp này đường tình duyên đang vượng sắc, nhất là người độc thân càng có nhiều cơ hội tìm thấy 1 nửa cho mình. Thái Âm cát tinh trợ hôn nhân, nữ mệnh nên để tâm hơn đến các mối quan hệ xung quanh mình.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Thái Âm còn giúp sức cho con giáp này không đánh mất hết những thứ mình gây dựng chỉ vì không chịu tuân thủ quy tắc. Tuy nhiên, quý nhân này chỉ có thể giữ được cho bản mệnh những gì mình đang có, còn tương lai phía trước thì hoàn toàn phải trông chờ vào chính bản thân tuổi Ngọ.
 
Tài lộc phát vào đầu tuần, con giáp này nếu có ý định cầu tài, khai trương, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên bắt đầu ngay vào thời điểm này để mượn sức của cát khí, mọi sự cũng sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn. Thiên Tài đảm bảo rằng bản mệnh có thể làm tốt chỉ với năng lực của bản thân.
 
Chỉ tiếc rằng Kiếp Tài hung thần có thể sẽ gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, khiến cho việc kinh doanh của những kẻ xấu bụng kia có lộ ra vấn đề. Bản mệnh cần chuyên tâm làm việc mình cần làm là hơn.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Đừng vội tin lời bất cứ ai. 
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đào hoa vượng, tình cảm nồng nàn. 
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đầu tuần có cơ hội phát tài. 
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Công việc có điềm báo thăng tiến. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tài lộc dồi dào.
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Lịch vạn niên 2018 tiết lộ rằng tử vi tuần mới của người tuổi Mùi sẽ có nhiều biến động. Dịch Mã động tinh nhập cục, con giáp này có thể phải di chuyển, đi lại khá nhiều do công việc yêu cầu. Bản mệnh hết lòng với công việc nên chẳng thấy thế làm phiền.
 
Hiềm nỗi kẻ tiểu nhân luôn ganh tị với những may mắn và thành quả mà bản mệnh có được. Những việc bản mệnh đang làm có thể bị những kẻ xấu bụng đó phá hoại, khiến cho công sức bỏ ra của bản mệnh tiêu tan, không có bất cứ tác dụng nào.
 
Điều này khiến cho tuổi Mùi mất thêm nhiều thời gian, có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Con giáp này bị đối phương oán trách khi không dành đủ thời gian để yêu thương, luôn vội vàng xa cách khiến cho đối phương hoang mang về tình cảm của chính mình.
 
Đường tài lộc vẫn trên đà tăng tiến. Bản mệnh được Chính Tài trao cho sự ổn định trong vận trình. Tiền kiếm về nhiều không kể xiết, song bản mệnh tâm trạng bất ổn, khó tránh khỏi việc chi tiêu hoang phí để mua lấy niềm vui. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình cảm rạn nứt, đôi lứa chia lìa. 
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tiểu nhân phá hoại, dễ gặp vận xui. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tài lộc ổn định, tiền bạc dồi dào. 
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Sức khỏe có vấn đề, dễ bệnh đường ruột. 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cuối tuần dễ mất tiền.
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Trong khoảng thời gian này, người tuổi Thân có thể sẽ đón nhiều tin vui về đường tình cảm. Thiên Diêu giúp cho bản mệnh nắm được những lợi thế của mình trước người khác phái và thể hiện rõ nét hấp dẫn của mình, khiến cho không ít người thầm thương trộm nhớ.
 
Tuy nhiên, đào hoa vượng có thể khiến cho hạnh phúc gia đình của con giáp này gặp phải mâu thuẫn. Bản mệnh cần phải vạch rõ ranh giới cho các mối quan hệ xã giao, tránh để người mình yêu phải nghi ngờ, hoang mang về tình cảm thực sự của bản mệnh.
 
Đường công danh sự nghiệp có nhiều nét thăng trầm. Đầu tuần là thời điểm duy nhất mà công việc có phần suôn sẻ, bản mệnh nên tận dụng để làm những việc cấp thiết. Càng về sau thì Thương Quan càng gây khó dễ, tuổi Thân có thể sẽ đắc tội với nhiều người để bảo vệ chính bản thân mình.
 
Vận trình tài lộc khởi sắc, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Con giáp này có những suy nghĩ của riêng mình, dù được Thực Thần ưu ái nhưng tuổi Thân vẫn có những ý định chưa thực hiện được nên quyết tâm mạo hiểm một phen. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đào hoa vượng, tình cảm nồng nàn. 
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tài lộc dồi dào, nhiều tiền của. 
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đầu tuần dễ làm việc thuận lợi. 
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cuối tuần có lộc kiếm tiền. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Người độc thân có thêm cơ hội. 
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vận trình tuần mới này hung cát đan xen, khó nói là hung hay cát vượng hơn. Công việc đang trên đà tiến triển tốt, Ấn Quan kết hợp để giúp cho bản mệnh không vướng mưu kế của kẻ tiểu nhân, thuận lợi làm những việc mình muốn.
 
Tuy nhiên, Thái Tuế hung tinh mang điềm báo tai nạn bất ngờ, bản mệnh nên cẩn thận giữ mình, nếu đã uống bia rượu thì đừng ham lái xe, nhanh 1 phút mà chậm cả đời là thế đấy. Nếu có thể, hãy hạn chế bớt những khả năng xấu có thể xảy ra.
 
Đường tài lộc ổn định, không khiến tuổi Dậu phải lao tâm khổ tứ để có được thứ mình muốn. Chính Tài không lo lắng quá nhiều bởi bản mệnh đề cao tính tự nhiên, thoải mái. Đôi khi chính sự khắc nghiệt lại khiến cho con người ta trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Người có duyên với tuổi Dậu hiện gì mỗi người 1 nơi, không thể tránh được việc gì thì đừng cố tránh. Nếu tình yêu hết thì làm gì cũng hết mà thôi. Bản mệnh lo lắng nhiều hơn là việc mình có đủ sức để chăm sóc cho trẻ em.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đừng để cho mình lùi bước.
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Khó khăn không phải là kẻ thù, nó là người bạn.
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Công việc ổn thỏa, không gặp khó khăn.
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Người độc thân chọn tới chọn lui, đừng để mình chọn sai.
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đôi khi có nhiều thứ bạn không thể phủ nhận được. 
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Xem tử vi tuần mới từ ngày 17 – 23/9/2018 của 12 con giáp, người tuổi Tuất đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn. Chuyện này còn chưa xong đã nảy sinh chuyện khác, xung đột càng ngày càng gay gắt.
 
Tuy nhiên, người độc thân lại đang có cơ hội tìm thấy tình yêu khi mà được cát tinh Bách Việt ở bên nâng đỡ. Con giáp này khéo léo thể hiện được điểm thu hút của mình trước người khác phái, nhờ thế mà được nhiều người chú ý đến hơn.
 
Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất trong tuần không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh phải đối đầu với nhiều thế lực thù địch, mâu thuẫn do tranh giành lợi ích khiến đối phương không ngừng gây khó dễ cho bản mệnh, Thiên Quan báo hiệu sẽ còn nhiều sóng gió do kẻ tiểu nhân gây ra.
 
Bù lại thì đường tài lộc trong tuần 38 của bản mệnh cực kì vượng phát. Thiên Tài chiếu mệnh, không chỉ người làm công ăn lương có thêm nguồn thu mà người làm kinh doanh cũng làm 1 được 10, lợi nhuận tăng gấp nhiều lần. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tiểu nhân vây hãm, công danh khó thành.
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tiền bạc dồi dào, nhiều hơn trước kia. 
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Vợ chồng mâu thuẫn vì nhiều vấn đề.
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình yêu có thể thắp sáng khuôn mặt. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Dù có chuyện gì xảy ra, bản mệnh cần phải nghĩ cho bản thân mình trước.
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Bước sang tuần 38, người tuổi Hợi vận trình hung cát đan xen, khó bề đoán định. Công việc về cơ bản đạt được nhiều thành công, phần lớn là do công sức của Tả Phù quý nhân mang tới cho con giáp này những cơ hội để thể hiện năng lực của mình.
 
Tuy nhiên, tử vi cũng cho thấy bản mệnh cần phải mạnh mẽ và có chính kiến của riêng mình thay vì việc gì cũng lắng nghe người khác. Tỷ Kiên sẽ tiếp thêm sức lực cho tuổi Hợi, để con giáp này tự tin hơn vào bản thân mình, có thêm nhiều trải nghiệm để vững bước trên con đường tương lai.
 
Đầu tuần có điềm báo Kiếp Tài giáng xuống, con giáp này cần phải chủ động dò xét các mối quan hệ không có mục đích tốt. Bản mệnh có thể sẽ mắc sai lầm mà đầu tư vào “dự án ma” cũng nên. Cuối tuần sẽ có thời cơ để tuổi Hợi trở mình, chớ đừng bỏ lỡ.
 
Đường tình duyên của tuổi Hợi tuần mới này ảm đạm, đào hoa kém sắc. Bản mệnh không tìm được thêm dũng khí để trao trái tim mình ra ngoài lồng ngực, sợ bị từ chối mà bẽ bàng, không có gì có thể bù đắp được. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đào hoa kém sắc, nhân duyên giảm. 
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cuối tuần có lộc kiếm tiền. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Giữa tuần đề phòng tiểu nhân hãm hại. 
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Công danh tăng tiến, có điềm báo tin vui. 
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy tự tin và làm điều mình muốn.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.