Chuyên mục
Tử vi tuần 08/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 08/04

Thứ hai 08/04/2013 08:37 GMT + 7
Cự Giải luôn được đánh giá cao, bạn không những là người đầy sáng tạo mà còn rất thông minh, hóm hỉnh nữa.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ phải thận trọng, đặc biệt nên để ý đến những việc làm và lời nói của mình trong ngày đầu tuần, vì những gì bạn thực hiện sẽ tác động đến những người khác, có thể tốt hoặc xấu, tích cực hoặc tiêu cực. Hai ngày thứ Ba và thứ Tư, Bạch Dương nên hoan nghênh những ý kiến đóng góp của bạn bè hay bất kỳ ai. Vẫn sẽ tốt hơn khi bạn biết được những quan điểm khác nhau và từ đó sẽ có cái nhìn cân bằng và tốt hơn. Hai ngày tiếp theo, bạn phải thật sự tập trung và dồn hết sức lực cho những công việc mình làm, kết quả sau đó sẽ xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Cuối tuần là thời gian lý tưởng để đi dã ngoại cùng bạn bè, thư giãn sau một tuần học tập và làm việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên chủ động hoà mình vào cuộc sống, nên phân biệt rạch ròi công việc và tình cảm, không nên để chúng lẫn lộn với nhau vì như vậy bạn sẽ gặp khó khăn rất nhiều. Đồng thời đừng nên nói ra những gì bạn chưa chắc chắn. Nhưng vào thứ Ba và thứ Tư, có lẽ bạn cần phải liều lĩnh một chút nếu muốn thành công, đó không hoàn toàn là một ý tệ đâu bạn. Ngược lại, điều này sẽ làm cho cuộc sống trở nên sinh động hơn. Hai ngày tiếp theo, mọi người rất thích thú những gì bạn thể hiện và phần thưởng hay những lời khen ngợi dành cho Kim Ngưu là điều dễ hiểu mà thôi. Cuối tuần này là cơ hội để bạn tiệc tùng với đám bạn đó, nhưng đừng chơi quá sức nha, giữ sức khỏe cho mình nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thường thích những điều bí ẩn vì chúng gợi cho bạn khá nhiều tò mò để đi vào khám phá. Và bạn sẽ thích thú với những gì xảy ra trong ngày thứ Hai, chúng sẽ khiến cho bạn hơi vất vả lúc đầu, nhưng càng tìm hiểu bạn càng thấy hào hứng. Những gì bạn cần làm trong thứ Ba và thứ Tư là hãy bám vào kế hoạch của mình, thỏng thả làm, không cần phải vội vàng đâu. Chỉ cần duy trì với tốc độ đều đặn thì bạn sẽ dễ dàng đạt được những gì mong muốn. Vài khó khăn sẽ xuất hiện trong thứ Năm và thứ Sáu, nhưng bạn cần phải bình tỉnh và thể hiện sự khéo léo của mình trong cách giải quyết tình huống, mọi chuyện sẽ mau chóng qua mà thôi. Cuối tuần này bạn sẽ không hoàn toàn được thư giãn, xen vào đó là công việc, và trong những tình huống như thế thì bạn nên tập trung thật tốt, cố gắng làm xong sớm thì mới có thể thoải mái đi chơi được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải luôn được đánh giá cao, bạn không những là người đầy sáng tạo mà còn rất thông minh, hóm hỉnh nữa. Mọi người có thể nhìn thấy điều này rất rõ qua cách giao tiếp. Nếu như bạn đang có điều gì đó bận lòng và cảm thấy căng thẳng vì chúng thì trong hai ngày thứ Ba, thứ Tư, bạn nên dành thời gian để nghĩ thông về chúng và tìm cách giải quyết nhanh, không nên để kéo dài vì như vậy bạn sẽ càng mệt mỏi thôi. Và ngay lập tức sau đó, bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và năng lượng cho mình, và dễ dàng đạt kết quả tốt trong công việc và học hành. Trong hai ngày cuối tuần, bạn sẽ khó chịu khi trò chuyện với vài người có suy nghĩ khá cực đoan và hơi cứng đầu, nhưng đừng bận tâm làm gì vì mỗi người có cách suy nghĩ riêng mà.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy tỏ ra là người khôn ngoan, bởi vì trong cuộc sống, có những lúc bạn cần phải đi đường vòng thay vì đi thẳng một lối đi quen thuộc. Có thể bạn sẽ khám phá ra những điều thú vị ở con đường bên kia mà nếu không bao giờ đặt chân đến thì sẽ không bao giờ biết được. Hai ngày sau đó, bạn sẽ phải đưa ra vài lựa chọn quan trọng và có những bước chuyển biến nhất định. Hãy suy nghĩ thật kỹ và nhìn mọi khía cạnh của vấn đề để có cái nhìn tốt hơn. Nếu có ai mời bạn ra ngoài đi ăn hay dự tiệc trong thứ Năm và thứ Sáu thì hãy đồng ý nhé. Chẳng những bạn sẽ giải tỏa được stress mà còn tìm thêm được những người bạn tốt, cùng chí hướng với mình. Những ngày cuối tuần, Sư Tử thật sự rạng ngời và thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang rất phấn khích với những dự định quan trọng trong tuần mới này. Mọi người thật sự ấn tượng bởi trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo vô cùng phong phú của bạn. Bạn sẽ phải sử dụng chúng vào công việc của mình để đạt được những kết quả như mong muốn. Vào thứ Ba và thứ Tư, bạn hơi sốc khi có vài người nói chuyện quá thẳng thắn với bạn, với những tình huống mà bạn không mong đợi. Đừng ngại góp ý với người đó. Tuy vậy, những gì xảy ra trong thứ Năm và thứ Sáu sẽ làm bạn vui vẻ trở lại, thậm chí may mắn còn mỉm cười với bạn nữa chứ. Đó là thời gian tốt để ra ngoài đi chơi với người yêu đó. Và cuối tuần là lúc bạn nên quây quần bên gia đình thân yêu của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sẽ là một tuần bận bịu cho Thiên Bình đây. Vào Thứ Ba, bạn sẽ tràn ngập trong những ý tưởng mới. Thứ Năm, lịch làm việc của bạn sẽ dày đặc và cũng sẽ có nhiều thứ lặt vặt để làm lắm đó. Hãy sẵn sàng để theo đà công việc như thế nhé. Vào ngày thứ Sáu, Thiên Bình có thể sẽ cân nhắc đến việc làm mới bề ngoài bản thân mình. Cuối tuần, xu hướng nghệ thuật của bạn trỗi dậy khá mạnh mẽ, nên hãy lắng nghe tiếng gọi bên trong và làm những gì mình thích.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên cẩn thận khi làm việc với những người khác vào Thứ Hai và nhất là những lời chỉ trích mang tính tiêu cực thì nên hạn chế tối đa. Vào Thứ Năm, bạn có xu hướng hành động dựa trên tình cảm hơn là lí trí đến nỗi bạn không thèm để ý đến những lời cảnh báo trong một vài tình huống, dù thế nào thì cũng nên kiểm soát cảm xúc của mình một tí trước khi hành động. Thứ Bảy sẽ là ngày của những ý tưởng và khao khát mạnh mẽ thể hiện bản thân mình. Chủ Nhật sẽ mang đến cho bạn một đối thủ để thách thức bản thân mình đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần này Nhân Mã có một quyết tâm cao độ nhưng trong vài tình huống thì bạn lại có xu hướng bảo thủ quá, cố đừng để bị ám ảnh nhé. Trách nhiệm sẽ tăng lên vào hôm Thứ Tư cho Nhân Mã khi công việc bổ sung sẽ được thêm vào danh sách để bạn làm. Lịch trình của bạn có thể thay đổi nhanh chóng vào hôm Thứ Bảy khi có vài sự kiện bất ngờ xảy ra và những chuyện như hủy hẹn hay lên cuộc hẹn đều có thể xảy ra và thay đổi xoành xoạch. Chủ Nhật không còn là thời gian cho chuyện “thể diện” nữa, hãy cứ vui chơi thoải mái và bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có xu hướng khá bốc đồng trong tuần này, vì bạn luôn có xu hướng bảo vệ rất mạnh mẽ ý kiến của mình, nên hãy đặc biệt chú ý kiểm soát tính khí của mình vào Thứ Tư nhé vì bạn sẽ có thể gặp một đối thủ đáng gờm đó. Sau một tuần tự thay đổi bản thân để chống chọi với nhiều thứ, cuối cùng thì bạn cũng được là chính mình vào ngày cuối tuần. Chủ Nhật đến sẽ mang theo cho bạn một điềm báo có thể giúp bạn giải quyết được tình thế khó xử của mình. Hãy luôn cẩn trọng khi quyết định điều gì nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần này, một người có ảnh hưởng sẽ bước vào cuộc sống của bạn vào Thứ Hai. Người đó sẽ là một người hướng dẫn thông thái cho bạn nên hãy lắng nghe lời khuyên của họ. Hãy dành thời gian để điều chỉnh những công việc đang dở dang và hoàn tất nó vào Thứ Ba. Lời khuyên dành cho ngày Thứ Năm của bạn là đừng hứa những gì mà bạn không thực hiện được. Vào ngày Thứ Bảy, khiếu ngoại giao của Bảo Bình sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu một cách nhẹ nhàng. Nhưng nhớ là trong một vài tình huống, bạn cần phải cứng rắn hơn để giải quyết nhanh vấn đề.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần này, Song Ngư đừng bao giờ nghĩ đến việc đốt giai đoạn nhé. Bạn đang bắt đầu có xu hướng vội vàng và hấp tấp nên hãy nhớ dừng lại và suy nghĩ trước khi bạn trút cơn giận dữ và phải biết lượng sức mình, nếu không sức sống của bạn có thể bị chùn lại vào Thứ Tư, trong đó căng thẳng là nguyên nhân chính. Những lúc như vậy, bạn biết là mình cần phải nghĩ ngơi rồi đấy. Thứ Bảy sẽ có vài vấn đề nội bộ cần giải quyết. Và Chủ Nhật sẽ là ngày dành cho những niềm vui bất tận.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.