Chuyên mục
Tử vi tuần 01/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 01/04

Thứ ba 02/04/2013 08:44 GMT + 7
Tuần mới bắt đầu với nhiều sự thay đổi chóng mặt, Bạch Dương nên mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng mới, bạn có thể gặt hái được rất nhiều thành công.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới bắt đầu với nhiều sự thay đổi chóng mặt, Bạch Dương nên mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng mới, bạn có thể gặt hái được rất nhiều thành công. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính là nguyên nhân dẫn đến những thay đổi bất lợi trong công việc, hãy cố gắng thích nghi nhé. Thứ Hai và Ba, nhiệt huyết tràn trề và tinh thần làm việc hăng hái mang đến khá nhiều kết quả tích cực. Sang thứ Tư, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm đặc biệt. Ngoài ra, Bạch Dương sẽ rất hài lòng với những tiến bộ vượt bậc trong học tập vào thứ Năm và Sáu. Thời gian cuối tuần, bạn sẽ rất bận rộn với những dự định cá nhân, tốt hơn là hãy lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè hay dành thời gian cho những hoạt động xã hội nha, niềm vui trong cuộc sống mang đến hiệu suất hoạt động cao hơn đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhiều cơ hội sẽ đến trong tuần, nhưng quan trọng là Kim Ngưu nắm bắt như thế nào mà thôi. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực. Ngày thứ Hai, tin vui trong học tập mang đến không khí vui vẻ và sự hưng phấn. Sang thứ Ba, bạn bè có thể hỗ trợ khá nhiều cho những kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, Kim Ngưu nên cẩn thận với những phát ngôn trong ngày thứ Tư, nếu không thì rất dễ làm cho người khác hiểu lầm. Thứ Năm và Sáu là hai ngày tương đối đặc biệt, mọi việc luôn diễn ra như mong đợi, tạo điều kiện cho bạn kết thúc một ngày thành công. Hãy lên kế hoạch cùng gia đình đi du lịch hay tổ chức họp mặt bạn bè vào dịp cuối tuần, mọi căng thẳng sẽ nhanh chóng biến mất.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì quan trọng khi chưa thật sự nắm được bản chất của vấn đề. Ngoài ra, thành công trong công việc tạo điều kiện cho Song Tử có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân hơn. Ngày thứ Ba mang đến may mắn và niềm vui, mọi việc đang diễn ra cực kỳ thuận lợi. Sang thứ Tư, cơ hội tài chính có thể đến, bạn nên mau chóng nắm bắt. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè có thể không được suôn sẻ như mong đợi vào ngày thứ Năm. Tốt hơn là Song Tử nên chủ động làm hòa, như vậy thì kế hoạch trong ngày sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Thứ Sáu là ngày đặc biệt trong tuần, tin vui đến trong gia đình tạo không khí vui vẻ, ba mẹ có thể đồng ý hỗ trợ tài chính cho những kế hoạch quan trọng vào dịp cuối tuần.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một tuần thành công, mọi kế hoạch luôn được hoàn thành một cách xuất sắc. Tuy nhiên, mối quan hệ gia đình có thể xảy ra những xích mích khó hòa giải, bạn nên đóng vai trò tích cực giúp hàn gắn mọi người. Ngày thứ Hai và Ba, may mắn sẽ luôn mỉm cười, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc. Sang thứ Tư, sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè thân thiết giúp cho mọi việc đạt kết quả thành công ngoài mong đợi. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt vào thứ Năm và Sáu, hãy dành cho người ấy sự quan tâm và chăm sóc chu đáo. Cuối tuần, Cự Giải có nhiều thời gian dành cho những hoạt động cá nhân, nhưng cũng đừng quên dành sự quan tâm cho những người thân yêu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong cuộc sống, đôi lúc bạn cần phải nhún nhường, làm hài lòng người khác và lùi lại một bước. Hoàn cảnh thay đổi một cách mau lẹ, nếu Sư Tử không mau chóng thích nghi thì rất dễ bị tụt hậu so với bạn bè đó, hãy chăm chỉ làm việc và học tập hơn nữa nhé. Thứ Hai là ngày mang đến may mắn và niềm vui, bạn có thể tạm hài lòng khi ba mẹ luôn ủng hộ những dự định cá nhân trong ngày. Sang thứ Ba, tình hình tài chính ổn định tạo điều kiện cho mọi việc được tiến triển thuận lợi, nhưng quan trọng là phải chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo. Tuy nhiên, một số kế hoạch quan trọng sẽ đột ngột chậm trễ vào ngày thứ Tư và Năm, Sư Tử cần chủ động tìm kiếm những giải pháp phù hợp thay vì chờ đợi mọi người giúp đỡ. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè có thể không được tốt vào thứ Sáu, xích mích trong công việc là nguyên nhân chính dẫn đến những xung đột gay gắt, hãy cố gắng hòa giải. Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào dịp cuối tuần.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới của Xử Nữ bắt đầu rất thuận lợi và đem đến nhiều niềm vui vì có vài người đang cảm thấy rất phục khả năng và trí tuệ của bạn. Nên chú ý đến sức khỏe, hãy siêng năng luyện tập thể dục thể thao hơn nữa. Có một sức khỏe tốt thì bạn sẽ thêm năng lượng để có thể học tập và làm việc tốt được. Hơn nữa, nó còn giúp bạn có thân hình khỏe khoắn và lúc nào cũng đầy sức sống cả. Thứ Ba và thứ Tư, bạn sẽ chinh phục người khác nhờ tài ăn nói đầy thuyết phục, nhất là khi bạn đang đối diện với những người tỏ ra hơi hống hách hoặc đầy uy quyền. Hai ngày sau đó, bạn nên xem lại những công việc của mình, nên cố gắng hoàn thành những gì còn tồn đọng, đừng để kéo dài thêm nữa. Điều bạn nên lưu ý trong thứ Bảy là hãy cố gắng linh hoạt trong cách tiếp cận công việc, hãy lắng nghe những gì người khác góp ý. Ngày Chủ Nhật, bạn nên thư giãn bằng việc ngâm mình trong bồn nước ấm đầy hương thơm, nó sẽ là liều pháp giải tỏa mọi căng thẳng đầy hiệu quả.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đầu tuần này Thiên Bình sẽ phải rất bận rộn vì có quá nhiều việc phải làm trong thời gian sắp tới. Những tư tưởng sáng tạo và suy nghĩ đầy tiến bộ sẽ là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa thành công ở phía trước. Hãy luôn mở rộng tầm nhìn của mình, hãy luôn quan sát thế giới chung quanh, chúng sẽ gợi ra cho bạn những điều đáng để thực hiện và đem vào trong cuộc sống của chính mình. Thời gian giữa tuần, bạn cảm thấy rất vui vì những gì mình đã gặt hái được. Nhưng đừng vì vậy mà tỏ ra quá tự hào, hãy tiếp tục học hỏi và trau dồi hơn nữa. Cuộc sống là một chuỗi những tháng ngày học hỏi mà. Trong thứ Sáu, khi có ai đó nổi nóng và dùng những từ không hay với bạn, đừng lập tức phản bác lại và dùng những từ y chang họ nghen, không tốt xíu nào đâu. Bạn hãy dùng chính những lời nói bình tình nhưng đầy lý lẽ của mình để chiến thắng. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để bạn tổ chức họp mặt gia đình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những dự định và mục tiêu mới đang là động lực mạnh mẽ thúc bạn tiến về phía trước với một sự hăng say mãnh liệt. Trong tuần mới này, trực giác của Hổ Cáp khá mạnh, nó sẽ dẫn đường và chỉ lối cho bạn, thế nên hãy làm theo những gì chúng mách bảo. Thứ Ba, bạn hãy chú ý và tập trung cao độ vào công việc, đừng để những việc khác gây phân tâm chia trí. Nhưng chính khả năng tổ chức tốt và tinh thần trách nhiệm cao sẽ góp phần giúp bạn hoàn thành được những kế hoạch đề ra. Nhờ thế mà bạn có thêm tự tin và hăng hái hơn trong những ngày về sau. Bạn tỏ ra rất yêu đời, lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi và còn đem tiếng cười đến cho những người xung quanh nữa. Đến thứ Năm, bạn sẽ học được vài điều từ thầy cô hoặc người lớn, ghi nhớ chúng nha, sau này bạn sẽ cần đem ra thực hành đó. Tình hình tài chính có phần khả quan hơn trong ngày thứ Sáu, nhưng đừng tiêu xài vộ nghen. Trong ngày thứ Bảy, bạn nên dành thời gian làm những gì mình yêu thích. Ngày cuối của tuần thì sinh hoạt gia đình với nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới sẽ đem đến cho Nhân Mã nguồn năng lượng tràn trề và đầy sức sống. Nhân Mã phải tỏ ra thật xông xáo, năng nổ và luôn giữ vai trò chủ động, tích cực cho những việc phải làm trong tuần. Đừng sợ khó khăn, thử thách, hãy dấn thân và bạn sẽ trưởng thành, giỏi giang hơn. Sang thứ Tư, bạn sẽ bất ngờ khi mình trở thành đề tài bạn luận của mọi người, nhưng yên tâm đi vì không ai nói xấu bạn cả đâu, những gì họ đang nói về bạn toàn là sự ngưỡng mộ và khen ngợi không thôi. Nhưng khi bước vào thứ Năm, thử thách sẽ tìm đến và bạn cảm thấy gần như đứng chựng lại, không biết phải làm thế nào. Vậy tại sao bạn không tìm đến người thân hay bạn bè nhỉ, họ sẽ là nguồn cổ vũ và giúp đỡ rất lớn cho bạn đó. Thứ Sáu lại là một ngày khó khăn khác vì có người đang thúc giục bạn đưa ra quyết định, nhưng hãy vận dụng sự ăn nói khéo léo của mình để yêu cầu thêm thời gian, vì bạn không nên quyết định vội vã vào lúc này. Hai ngày cuối tuần là thời gian rất phù hợp cho những chuyến du lịch dã ngoại với gia đình hoặc bạn bè.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những thay đổi tích cực sẽ đến trong tuần mới này, Ma Kết dễ dàng thành công với ý tưởng và hướng đi mới. Nhưng, mối quan hệ bạn bè đang dần xuất hiện những xung đột rất khó hòa giải. Hai ngày đầu tuần là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng, bạn cần duy trì sự tập trung tối đa thì mới có thể đạt được kết quả tốt. Sang thứ Tư, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực, hãy chủ động mời người ấy ăn tối hay đi xem phim nhé. Tuy nhiên, Ma Kết không nên chỉ trích người khác vào ngày thứ Năm, rất dễ dẫn đến thái độ gay gắt và tiêu cực. Ngoài ra, mọi việc sẽ cực kỳ thuận lợi vào ngày thứ Sáu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng không khí vui vẻ cùng gia đình vào dịp cuối tuần.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong tuần mới này, sự cởi mở và chân thành góp phần tạo nên một tình bạn đẹp, Bảo Bình có thể giúp đỡ được khá nhiều cho bạn bè thân thiết của mình đó. Tuy nhiên, sự năng nổ và nhiệt huyết chưa mang đến nhiều thành công như mong đợi, hãy luôn kiên trì và nỗ lực hết mình nhé. Vào ngày thứ Hai, những khởi đầu ấn tượng trong công việc mang đến sự tự tin, tạo điều kiện phát huy sức sáng tạo một cách tối đa. Sang thứ Ba và Tư, Bảo Bình cần có sự chuẩn bị kỹ và có những tính toán hợp lý cho từng kế hoạch cụ thể nhé. Điều đó không chỉ giúp kiểm soát rủi ro hiệu quả, mà còn tạo cho mình động lực phấn đấu nữa. Ngoài ra, thứ Năm là một ngày quan trọng trong việc tạo lập những mối quan hệ xã hội, bạn sẽ có thể tận dụng hiệu quả cho công việc trong ngày thứ Sáu. Những thay đổi lớn có thể đến vào dịp cuối tuần, hãy chủ động thích nghi nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một tuần mới với khá nhiều thăng trầm, Song Ngư có thể mở rộng được khá nhiều mối quan hệ xã hội, nhưng phải cần rất nhiều thời gian để tạo sự tin tưởng lẫn nhau. Ngày thứ Hai mang đến nhiều khó khăn, tốt hơn là bạn nên có một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày nhé. Sang thứ Ba, một vài dự án đang bắt đầu phát huy hiệu quả, tạo thuận lợi hơn trong công việc. Tuy nhiên, Song Ngư tương đối vất vả vào ngày thứ Tư, bạn bè và gia đình sẽ không hỗ trợ gì nhiều đâu đó. Ngoài ra, khả năng sáng tạo và phân tích nhạy bén giúp mang đến khá nhiều kết quả thành công trong ngày thứ Năm và Sáu. Bạn bè đánh giá cao vai trò tổ chức và lãnh đạo của bạn. Tin vui bất ngờ trong học tập có thể đến vào thứ Sáu, hãy chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình, họ sẽ rất tự hào đó. Thời gian cuối tuần, bạn tương đối bận rộn với những dự định cá nhân.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.