Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 17/12
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 17/12

Thứ sáu 16/12/2016 15:01 GMT + 7
Bạn của ngày thứ Bảy chỉ muốn tìm một chỗ an toàn để lẩn trốn mà không màng đến những chuyện đang xảy ra trên thế giới. Chưa bao giờ bạn cảm thấy thiếu tự tin về khả năng lẫn về tương lai của mình như lúc này.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn của ngày thứ Bảy chỉ muốn tìm một chỗ an toàn để lẩn trốn mà không màng đến những chuyện đang xảy ra trên thế giới. Chưa bao giờ bạn cảm thấy thiếu tự tin về khả năng lẫn về tương lai của mình như lúc này. Có lẽ một cuộc trò chuyện cùng người bạn thân sẽ giúp được bạn nhiều đấy!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vào thời điểm này học tập rất tốt và lao động hăng say nhưng thật tiếc, bạn vẫn chưa tìm được định hướng đúng đắn cho cuộc đời mình. Dù luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi cười và thành tích thuộc loại danh giá nhưng sâu thẳm trong tâm hồn mình, bạn cảm thấy thật bế tắc biết bao. 

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Nhóm học tập của Song Tử đang có một vấn đề rất nghiêm trọng cần được giải quyết ngay tức khắc nhưng có lẽ do không đủ tự tin mà bạn sẽ luôn tìm cách lảng tránh. Những người luôn tỏ vẻ thân thiết với bạn thật ra không tốt như bạn nghĩ đâu nên hãy cẩn thận nhé! 

Cự Giải (22/6 - 22/7)
 
Việc học của Cự Giải đang diễn biến khá tốt và được dự đoán sẽ mang đến nhiều tin vui khi ngày mới gần kết thúc. Hơn bao giờ hết, bạn cảm thấy bản thân thật mạnh mẽ biết bao cho dù sự thật thì sức khoẻ của bạn thời điểm này không được ổn định cho lắm.
 
Sư Tử (23/7 - 22/8) 

Trách nhiệm đối với gia đình và trường lớp sẽ buộc Sư Tử phải hy sinh những kế hoạch du lịch vào mùa lễ hội này. Dĩ nhiên đây là một tin không vui một chút nào và chắc chắn sẽ khiến tinh thần bạn suy sụp trong một khoảng thời gian khá dài.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Bảy rất lạc quan nhưng rất tiếc phải thông báo rằng nguồn năng lượng hiện giờ của bạn đang ở mức thấp nhất. Do đó, dù có nhiệt tình đến thế nào thì bạn cũng không nên đồng ý nhận lãnh quá nhiều trách nhiệm mà hãy dành thời gian cho việc nghỉ ngơi. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
 
Những bài tập thể dục vào buổi sáng sớm chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình cảm thấy cân bằng hơn. Nhiều người sẽ muốn thử thách hoặc làm khó bạn bởi họ không thích nguồn năng lượng đang phát ra từ bạn. Hôm nay là ngày tuyệt vời cho việc hẹn hò đấy!
 
Thần Nông - Bọ cạp (23/10 - 21/11)
 
Các mối quan hệ của Bò Cạp nhìn chung đang phát triển đúng chiều hướng mong muốn nhưng để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, bạn cần phải thỏa hiệp một vài vấn đề. Nếu cảm thấy việc gần gũi với ai đó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi hoặc tốn kém thì hãy rời khỏi ngay lập tức.
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12) 
 
Bạn hãy chăm sóc sức khỏe thật tốt. Đừng tiếp tục trì hoãn những ngày hẹn với bác sĩ nữa bởi việc này chỉ khiến cơ thể bạn thêm suy yếu mà thôi. Ngay từ bây giờ hãy tập trung hơn vào chế độ ăn uống thật nghiêm khắc và luyện tập thể dục thường xuyên.
 
Ma Kết (22/12 - 19/1)  

Tin vui là tài chính của bạn sẽ khá ổn định trong ngày hôm nay. Sẽ có một số người trong lớp nói xấu bạn hoặc tỏ thái độ phê phán rõ ràng với những điều bạn làm nhưng nếu cảm thấy tất cả là sai sự thật, bạn cứ việc phớt lờ và đừng buồn gì cả. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2) 

Tiền đang đến với Bảo Bình và chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối khó ngủ lắm đây. Tuy vậy, bạn khoan nghĩ đến việc chi tiêu mà nên dành một ít để tiết kiệm trước đã. Mua một món quà độc đáo tặng người yêu là ý hay nhưng đừng vung tay quá trán nhé! 
 
Song Ngư (19/2 - 20/3) 

“Lãng mạn” là từ khoá của Song Ngư vào ngày thứ Bảy này. Bạn bỗng nhiên cảm thấy tin tưởng hơn vào chuyện tình duyên hiện tại và có những hình dung khá rõ nét về cuộc sống hạnh phúc trong tương lai bên người ấy. Nhìn chung hôm nay sẽ là ngày mang đến nhiều giấc mơ ngọt ngào cho bạn.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.