Chuyên mục
Video em bé òa khóc khi được kéo ra từ đống đổ nát của trận động đất gây xúc động
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video em bé òa khóc khi được kéo ra từ đống đổ nát của trận động đất gây xúc động

Thứ năm 21/09/2017 11:19 GMT + 7
Một bé gái và một bé trai ở trường Enrique Rebsamen, thành phố Mexico City bị sập sau một trận động đất đã òa khóc khi được kéo ra khỏi đống đổ nát.

Đoạn video ghi lại những hình ảnh này được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong đoạn video, những người cứu hộ và người dân xung quanh nhìn thấy có lỗ hổng trong đống đổ nát của tòa nhà ngôi trường bị sập và có tiếng khóc em bé. Họ vội vã chạy đến và tìm cách để mở rộng lỗ hổng này ra.

Sau đó, một người đàn ông kéo được một bé gái ra khỏi đống đổ nát và một bé trai khác cũng được cứu ra ngay sau đó. Những em bé này òa khóc ngay khi được ra khỏi đống đổ nát của tòa nhà 3 tầng của trường tiểu học và trung học Enrique Rebsamen.

Bé gái được bế ra khỏi đống đổ nát trong vụ sập trường do động đất. Ảnh: Twitter

Trận động đất khiến trường Enrique Rebsamen đổ sập đã làm ít nhất 21 học sinh và 4 người lớn thiệt mạng, ông Felipe Puente người đứng đầu bộ phận bảo vệ dân sự của Bộ Nội vụ Mexico thông tin sáng 20.9. Tổng thống Mexico đã có mặt tại hiện trường vụ sập trường này ngay trong ngày 19.9.

Lực lượng cứu hộ Mexico đang làm việc ngày lẫn đêm kể từ khi xảy ra vụ động đất 7,1 độ richter để tìm kiếm những học sinh mất tích.

Theo Bộ trưởng Bộ Giáo dục Mexico Aurelio Nuno, đến nay thêm 11 người đã được giải cứu và còn  ít nhất 3 người khác đang mất tích tại trường Enrique Rebsamen. Hầu hết trong số này là học sinh lớp một, theo Daily Mail.

Cho tới nay, số người thiệt mạng vì động đất Mexico ngày 19.9 đã lên tới 248 người. Các chuyên gia ước tính, con số này có thể lên tới 1.000 người.



HÀ LIÊN
Nguồn: laodong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.