Chuyên mục
Đã được thông báo, cảnh sát Mỹ vẫn bắn chết người đàn ông khiếm thính
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đã được thông báo, cảnh sát Mỹ vẫn bắn chết người đàn ông khiếm thính

Thứ sáu 22/09/2017 03:44 GMT + 7
Ngày 19/9, cảnh sát thành phố Oklahoma, Mỹ nổ súng bắn chết 1 người đàn ông khiếm thính mặc dù những người xung quanh đã cảnh báo các sỹ quan người đàn ông này không nghe được.

Vụ việc cảnh sát thành phố Oklahoma, Mỹ nổ súng bắn chết người đàn ông khiếm thính dù đã được cảnh báo xảy ra vào tối 19/9, khi cảnh sát tìm kiếm nghi phạm gây ra 1 vụ tai nạn rồi bỏ chạy. Cảnh sát tìm được chiếc xe theo đúng mô tả và phát hiện 1 người đàn ông đứng gần chiếc xe đang cầm gậy.

Nạn nhân có tên là Magdiel Sanchez, 35 tuổi, thiệt mạng tại chỗ. Cảnh sát trưởng Bo Mathews cho biết, 1 sĩ quan cảnh sát bắn Sanchez bằng súng bắn điện và 1 sĩ quan khác nổ súng vào người này. Các nhân chứng cho biết họ đã hét rất to anh ấy không thể nghe thấy trước khi cảnh sát nổ súng, nhưng các sĩ quan này dường như không nghe thấy cảnh báo.

Ảnh minh họa. (Ảnh: Global Look Press).

Một nhân chứng cho biết: “Chúng tôi sống ở khu vực này 13 năm rồi nên biết anh ấy và chúng tôi biết anh ấy bị khiếm thính. Khi cảnh sát đến gần anh ấy, chồng tôi, con gái tôi và cả tôi đều gào lên rằng anh ấy bị khiếm thính”.

Một người dân ở khu vực này nói với AP, Sanchez bị chứng khó nghe hoặc khiếm thính và thường mang gậy theo người để tự vệ trước lũ chó hoang. Một người dân khác cho hay Sanchez phải dùng giấy bút để giao tiếp và cô cũng khẳng định Sanchez thường mang theo gậy.

Cảnh sát thành phố Oklahoma đã mở cuộc điều tra về vụ việc và viên cảnh sát nổ súng khiến Sanchez thiệt mạng đã bị đình chỉ công tác.

NGUYỄN TIẾN (Nguồn: Huffington Post, RT)
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.