Chuyên mục
Sinh viên ĐHSP Quốc gia Tula chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sinh viên ĐHSP Quốc gia Tula chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ hai 19/10/2015 23:41 GMT + 7
Ngày 18.10.2015 tại kí túc xá trường ĐH Sư Phạm Quốc gia Tula mang tên Lev Tolstoi đã diễn ra cuộc thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cuộc thi được mang tên “KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG VÀO BẾP”. Tham dự cuộc thi có 6 cặp đôi nam nữ vô cùng tài năng và khéo léo. Điểm đặc biệt trong cuộc thi này là đầu bếp chính sẽ là các bạn nam, còn các bạn nữ cùng cặp chỉ được phụ giúp sơ chế cơ bản. Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi nổi và háo hứng. Ban giám khảo và khán giả đã được đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì sự sáng tạo trong cách bày biện và kĩ thuật nấu ăn tinh tế. 

ĐH Sư Phạm Quốc gia Tula mang tên Lev Tolstoi hiện có khoảng 50 sinh viên và nghiên cứu sinh Việt Nam đang theo học. Song song với những giờ học căng thẳng trên giảng đường, những thày giáo, cô giáo tương lai vẫn luôn cố gắng xây dựng cho mình một cuộc sống cộng đồng sinh viên đầy sôi động và ý nghĩa. Những dịp kỉ niệm hay lễ Tết luôn là cơ hội để tập thể sinh viên trường cùng nhau tạo ra những hoạt động tập thể bổ ích.

Trong dịp kỉ niệm 20/10 lần này, với món súp nhẹ nhàng, cùng món cơm chiên Dương Châu đậm đà, cặp đôi Mai Xuân Khôi và Phan Thị Như Hảo đã xuất sắc dành giải Nhất chung cuộc, giải Nhì là cặp đôi Nguyễn Hoàng Trung – Nguyễn Diệp Ngọc, giải ba thuộc về cặp đôi Bùi Trung Hiếu - Nguyễn Thị Thùy Quyên, các cặp thí sinh còn lại cùng đồng giải Khuyến Khích.

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí ấm áp và vui vẻ. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tập thể sinh viên ĐH Sư Phạm Quốc gia Tula mong muốn được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bà, các mẹ, các cô, các chị và các bạn gái. Chúc phái đẹp Việt luôn thành công và hạnh phúc.

Một số hình ảnh về cuộc thi:



























































Trang Lưu
Nguồn: sinh viên
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.